ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความหมายของไพ่ดูดวงแต่ละใบ

    ลำดับตอนที่ #16 : ไพ่ใบที่ 15

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 994
      0
      21 ก.พ. 50

       

    TEMPERANCE


    ไพ่แห่งการยักย้ายถ่ายเท

    ราศีครองเรือน : ธนู

    หน้าไพ่

    เป็นไพ่แห่งความพอดี เป็นเทพแห่งความพอเหมาะพอดี ผู้สวมเสื้อคลุมสีขาวมีปีก สีรุ้ง 1 คู่ เป็นเทพแห่งความพอดี กำลังรินน้ำจากถ้วยทองใส่ถ้วยเงินและยืนโดยเท้า ข้างหนึ่งอยู่ในน้ำ อีกข้างหนึ่งอยู่บนดิน มีถนนทอดจากบ่อน้ำไปยังยอดเขาสองยอด ที่เห็นอยู่ไกล ๆ ในระหว่างทางมีพระอาทิตย์กำลังขึ้นและดอกไอริสอันสวยงามก็ขึ้น อยู่ข้างบ่อน้ำ และท่ารินน้ำนั้นก็หมายถึงการหลั่งรินสายน้ำแห่งอารมณ์จากถ้วยทอง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความรู้ตัวไปสู่ถ้วยทอง อันแสดงให้เห็นถึงความต้องการหลั่งไหล เข้าหากันของทั้งสอง แผ่นดินและผืนน้ำมีความเกี่ยวข้องกับจิตสำนึกและจิตใต้สำนึก ถนนที่ทอดไปสู่หุบเขานั้นเป็นสัญลักษณ์ของการเดินทางแห่งชีวิตท่าน และพระอาทิตย์ ที่กำลังจะขึ้นก็หมายถึงความหวังในการแก้ปัญหาที่ขัดแย้งอยู่ สายรุ่งเป็นสัญลักษณ์ ของความหวังและสัญญา

    ความหมายของไพ่

    การเปลี่ยนแปลงหรือการแปรปรวน ไม่ว่าจะเกิดจากอารมณ์ภายในที่หงุดหงิดหยุมหยิมเป็น กิจวัตรคนที่จับไพ่ใบนี้ จึงดูเหมือนเป็นคนเจ้าอารมณ์ พร้อมจะระเบิดได้ทุกเมี่อ ถ้าโดน แซวแบบแทง ใจดำในการหมุนเงินเหมือนกับการเล่นแร่ แปรธาตุ ถ้าเป็นสภาพเศรษฐกิจเหมือนยุคสมัยฟองสบู่ คือโตแบบฉาบฉวย พื้นฐานไม่มั่นคงด้านการทายจร ให้ระวังจะโดนโกงแชร์ ทำสัญญาต่างๆ ดูให้ รอบคอบด้วย


    การทำนาย

    เป็นไพ่ที่บงบอกถึงความเปลี่ยนแปลง และความพอดี การร่วมมือ ซึ่งเป็น ความสำเร็จในการผสมผสานความแตกต่างที่ตรงข้ามกัน การประนีประนอม การแต่งาน และหุ้นส่วน และจะบอกถึงอารมณ์ที่สมดุลย์ของท่าน เป็นไพ่ที่บางครั้งเราก็จะหมายถึงกำลัง จะมีการเปลี่ยนแปลง บางสิ่งกำลังจะเกิดขึ้น ถามถึงเรื่องการงานก็จะมีการโยกย้าย สับเปลี่ยนตำแหน่งบางประการ แต่ก็ยังคงมีลักษณะเดิมๆ อยู่ ความเรื่องความรัก ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม หรือยังมีบางสิ่งที่ ต้องหวนกลับคืนมา หรือยังตัดบางสิ่งยังไม่ขาด สรุปไพ่ใบนี้เป็นไพ่ทีดีถามเรื่องสิ่งใดมักจะสมหวัง แต่ก็ยังมีอะไรที่ยัง ต้องมีความผูกพันธกับสิ่งเดิม ๆ อยู่ทางด้านจิตใจ และความรู้สึก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×