ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วันอาเพศ

    ลำดับตอนที่ #9 : วิญญาณร้าย !

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 50


           ทางด้านก้องซึ่งถูกเบียร์เด็กปริศนาจับเอาไว้ในถ้ำหลัง

    น้ำตกแห่งหนึ่ง  เบียร์ก็ทำพิธีโดยร่ายมนต์ทุกบทที่มีอยู่ใน

    หนังสือจนจบวนแล้ววนเล่าที่เขาทำอย่างงี้ตลอดจนถึงเก้า

    โมงของเช้าของวันรุ่งขึ้น  ขณะนั้นเองก็มีเงาดำออกจาก

    หนังสือที่เบียร์ถือเงาดำนั้นมืดสนิท มีดวงตาแดงก่ำ มีเล็บสี

    ขาวแต่แหลมยาว ข้างหนึ่งมี6นิ้ว โดยเฉพาะนิ้วที่6ยาวกว่า

    นิ้วอื่น ตอนนี้มันกำลังหัวเราะอย่างโหยหวนก่อนที่มันจะพุ่ง

    เข้าหาเบียร์ในพริบตาก่อนจะหายเข้าไปในร่างเบียร์ เบียร์

    หยุดท่องมนต์พลันลืมตาขึ้นมามองก้องก่อนที่จะหัวเราะ

    อย่างโหยหวญอีกครั้ง หนังสือที่เบียร์ถืออยู๋ตอนนี้มันกลาย

    เป็นขวานด้ามโตที่มีอักขระเต็มไปหมดด้ามจับพันผ้าห่อศพสี

    ดำนอกนั้นก็เหมือนขวานธรรมดาทั่วไปเพียงแต่มันใหญ่กว่า

    ขวานธรรมดาถึง3เท่าและรอบๆตัวขวานมีแสงสีเขียวเปล่ง

    ประกายตลอดเวลา

      "ในที่สุดข้าก็หลุดพ้นจากหนังสือคำสาปที่เมื่อหลายพันปี

    ก่อนมันมีลัษณะสีแดงทั้งเล่มพร้อมกับข้างในมีอักขระเหมือ

    นปัจุบันที่ไอ้โง่นี่อ่านจนครบจำนวนรอบที่จะแก้คำสาปให้ข้า

    ได้หลุดพ้นจากหนังสือคำสาปของเทพตนหนึ่งที่จับข้ามาขัง

    ไว้ในหนังสือบ้าๆนี่แล้วดันดันสาปว่าถ้าข้าไม่ท่องอักขระใน

    หนังสือเล่มนี้ให้ครบ55รอบแล้วละก็ก็อย่าหวังเลยว่าเจ้าจะ

    ได้ออกมาทำลายบ้านเมืองอีกและเทพตนนั้นก็คือคนที่ข้าสิ

    งอยู๋นี่แหละเพราะมันกลับชาติมาเกิด โ ฮ่ ๆ ๆ ๆ ในที่สุดก็ได้

    ออกมาครองเมืองอีกครั้ง โ ฮ่ ๆ ๆ ๆ ..." เสียงเจ้าปีศาจสิ้นสุด

    ลงพร้อมกับหันไปมองก้องซึ่งตอนนี้ก็สลบอยู่

     "อีกอย่างข้าก็หลอกให้เทพตนนั้นเอาเด็กที่มีพลังหลับใหล

    อยู่ในตัวมาสังเวยแก่ข้า วันนี้แหละข้าจะกินเด็กคนนี้เพื่อพลัง

    อำนาจของข้ากลับมาอีกครั้งนึง โ ฮ่ ๆ ๆ ๆ..."เสียงเจ้าปีศาจ

    หยุดลงพร้อมกับเดินเข้าไปหาก้องพร้อมกับกำลังเงื้อมมือ

    ข้างที่มีขวานอันใหญ่โตและแหลมคมพร้อมกับหัวเราะเสียง

    โหยหวนอย่างดังสนั่นลั่นถ้ำ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×