ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วันอาเพศ

    ลำดับตอนที่ #7 : วันที่28 มีนาคม 2566

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 50


          "ที่นี่ที่ไหนเนี่ย..?" เสียงก้องถามตัวเองพลางมองไป

    รอบๆสถานที่นั้นหลังจากที่ตื่นขึ้นมา  สิ่งที่ก้องนอนอยู่คือถ้ำ

    ที่ไหนสักแห่งที่ปากถ้ำมีเสียงน้ำตกใหลดังครืนซ่า อยู่หน้า

    ปากถ้ำ ในนั้นมีเทียนปักอยู่รอบๆถ้ำเป็นรูปดาว6แฉก ตัว

    เทียนแต่ละแท่งมีสีแดง ในนั้นมืดมาก ก้องยกแขนข้างขวาที่

    ใส่นาฬิกาของเด็กสายนาฬิกาสีฟ้าเรืองแสงได้ มีวัน เดือน ปี
    ขึ้นมาดู บอกว่าวันนี้เป็นวันพุธที่28มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา

    00:03 น.  เขาประหลาดใจมากที่ว่ามาที่นี่ได้อย่างไร เขาจำ

    ได้ว่ามีเสียงผู้ชายพูดกับเขาพอพูดจบก็มีมืออันหนาวเย็นมา

    จับแขนแล้วต่อจากนั้นก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลยจนมาถึงตอนนี้ 

    ขณะนั้นเองก็มีเสียงคนหัวเราะดังสนั่นถ้ำ


     "เหอๆๆ เหอๆๆ... รู้สึกตัวแล้วหรอดีล่ะข้าจะเริ่มทำพิธีเลยละ

    กัน" เสียงผู้ชายที่ยืนอยู่เบื้องหลังเขา เป็นเด็กวัยรุ่นวัย

    ประมาณ17ปี ใส่เสื้อสีดำกางเกงสีดำไม่มีรองเท้าใส่หมวก

    คล้ายของพ่อมดในมือข้างขวาถือหนังสือสีดำมีรูปดาวหก

    แฉกอยู่หน้าปก ส่วนมือข้างซ้ายถือมีดสั้นอันหนึ่งมี

    สัญลักษณ์รูป666สลักบนตัวมีดทั้ง2ด้าน 

     

     "พี่เป็นใครน่ะ แล้วพาผมทำอะไรที่นี่" ก้องถามกับเด็ก

    ปริศนาที่กำลังจะนั่งลงแล้วเปิดหนังสือที่อยู่ในมือก่อนจะ

    ตอบคำถามว่า

      "ข้าชื่อเบียร์ เป็นสาวกคนสำคัญของท่านซาตาน666ที่จะ

    ทำให้ท่านฟื้นคืนชีพอีกครั้ง ที่ข้าพาเจ้ามาเพื่อจะสังเวยเจ้า

    ให้กับท่านซาตาน666ไงเหอๆๆ แต่ตอนนี้ข้าจะทำให้เจ้าหมด

    สติลงบนแท่นหินแดงที่ท่านนั่งอยู่นั้นไง เพื่อจะบูชา

    สุริยุปราคาที่กำลังจะเกิดในอีกไม่กี่ชั่วโมงนี้ยังไงล่ะ เหอๆๆ"

     เมื่อเบียร์พูดจบมันก็ท่องมนต์แล้วเป่าใส่ก้องที่กำลังจะลุก

    หนีไปที่ปากถ้ำแต่ก็ไม่ทันเสียแล้วเมื่อก้องเริ่มมึนหัวแล้วหมด

    สติไปในที่สุด...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×