ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วันอาเพศ

    ลำดับตอนที่ #1 : คนบ้า

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 50


          เพล้ง...!เสียงแจกันหลายพันบาทใบแตก ก้องซึ่งเป็นต้น

    เหตุที่ทำให้แจกันของแม่แตกขึ้นได้ยืนข้างๆชั้นวางของที่มี4

    ชั้น ชั้นบนสุดมันเคยมีแจกันลายดอกไม้วางไว้อยู่แต่ตอนนี้

    มันไปอยู่ลงบนพื้นแล้ว พร้อมกับเศษเล็กเศษน้อยที่หลุดออก

    มาจากแต่กันจนไม่สาราต่อกันได้ 

     " ตายละวา...แจกันแตกแล้ว ซวยแน่ๆ ไม่น่าวิ่งเล่นเลย "

    ก้องวัยเพียง10ขวบอุทานออกมาเบาๆ


    "เสียงอะไรหรอลูก ว้าย...!ตายแล้วแจกันแตก ลูกใช่ไหมที่

    เป็นคนทำแตกน่ะ"


    "ใช่ครับ" ก้องพูดด้วยน้ำเสียงสั่นๆ สีหน้าไม่ค่อยดี


    "รู้ไหมว่าแจกันใบนี้พ่อเป็นคนชื้อให้ ตอนออกเดทครั้งแรก

    เราไปเที่ยวด้วยกันจนเจอ

    แจกันใบนี้เลยซื้อมาฝากแม่  แล้วแม่บอกแล้วใช่ไหมว่าอย่า

    วิ่งเล่นในบ้านแล้วทำไม

    ไม่ฟัง  ตั้งแต่ตอนนี้ไปลูกถูกกักบริเวณห้ามออกนอกบ้านเป็น

    เวลา3วัน  โชคดีที่วันนี้

    เป็นวันที่27มีนาคมโรงเรียนของลูกปิดแล้วเลยไม่มีข้ออ้างว่า

    จะไปเรียนพอเรียนเสร็จ

    ก็ไปวิ่งเล่นกับเพื่อน... " แม่บอกกับก้องไม่ทันเสร็จก้องก็รีบ

    เดินขึ้นบนห้องของตนอย่างคอตก 

       "ข่าวด่วน เมื่อเวลาบ่าย2โมง35นาทีที่ผ่านมาได้เกิดเหตุ

    คนบ้า2คน วิ่งไล่แทงผู้คนที่อยู่แถวนั้นไม่มีผู้เสียชีวิต แต่มีผู้

    บาดเจ็บ3คน เด็ก2คน หญิงชรา1คน แต่อาการไม่น่าเป็นห่วง

    เพราะตอนนี้ปลอดภัยแล้วทั้ง3คน ส่วนคนบ้า2คนเป็นชายที่

    อยู่ในระแวกนั้น  ญาติของคนบ้าทั้ง2เล่าว่า  ก่อนที่เขาจะเป็น

    บ้า  เขาก็นั่งคุยกันอยู่ดีๆแต่แล้วจู่ๆลมที่ไหนก็ไม่รู้ได้พัดเข้า

    มาในบ้านแต่ที่น่าแปลกลมนั้นมาได้ยังไงเพราะหน้าต่าง

    ประตูทุกบานปิดหมด แล้วอีกอย่างลมนั้นก็พัดแรงเหมือน

    พายุแต่กลับไม่มีสิ่งของสิ่งไหนเคลื่อนย้ายจากที่เดิมเลยแม้

    แต่กระดาษสักแผ่นยังไม่ปลิวเลยแต่ทำไมลมนั้นจึงพัดพวก

    เขา2คนกระเด็นคนละทิศละทางจนสลบไปพอพวกเขาตื่นขึ้น

    มาก็เป็นอย่างที่เห็นนี่ล่ะค่ะ แต่ก่อนหน้านั้นเขาพูดถึงคำคำ

    หนึ่งซึ่งเป็นคำว่าอาเพศกำลังจะเกิด แล้วเขาก็ลุกขึ้นหยิบมีด

    ในครัวแล้วไล่แทงชาวบ้านอย่างบ้าคลั่ง ไม่รู้เหมือนกันว่า

    อะไรทำให้เขาบ้าได้ขนาดนี้ ค่ะซึ่งตอนนี้ทางตำรวจได้เข้าจับ

    กุม2คนนี้ได้แล้วนะคะ ถ้ามีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบ

    อีกครั้งนะคะ สวัดีค่ะ"   เสียงทรทัศน์สีดำซึ่งเก่ามากได้ดับ

    ลงกระทันหัน 

    "อะไรกันวะเสียซะแล้ว"  เทพเป็นหนุ่มอายุประมาณ30กว่า

    ใส่เสื้อสีเหลืองกางเกง3ส่วนสีดำซึ่งรอบๆแถวนั้นของรกรุงรั้ง

    หมด บ่งบอกว่านี่ไม่ใช่บ้านแต่มันเป็นรังหนูชัดๆเขากำลัค่อย

    ๆลุกแล้วไปหยิบรูปๆหนึ่งซึ่งอยู่ในหีบเหล็กสีดำไม่มีลายสนิม

    เกาะเป็นช่วงๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×