ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความหมายของไพ่ดูดวงแต่ละใบ

    ลำดับตอนที่ #9 : ไพ่ใบที่ 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      0
      21 ก.พ. 50

        

    THE CHARIOT


    ไพ่แห่งการรุก

    ราศีครองเรือน : กรกฎ

    หน้าไพ่

    เราชรถนี้ถูกลากด้วยตัวสฟิงซ์ สองตัว ตัวหนึ่งดำ ตัวหนึ่งขาว โดยมีเสาสี่ต้น เป็นโครงรับผ้าลาย ดาวสีน้ำเงิน สฟิงซ์เป็นสัญลักษณ์ของความน่าฉงนสนเท่ห์ และปริศนา ที่ผู้ขับราชรถจะต้องแก้ปัญหาหรือตัดสินใจในบางสิ่งบางอย่าง โดยแต่ละตัว จะสอนให้เห็นถึงธรรมชาติที่ตรงข้ามกันตามสีที่แตกต่างกันและให้สังเกตดูผู้วาดจะวาดรูปสฟิงซ์เพศหญิง ซึ่งแสดงถึงอารมณ์และความรู้สึกที่ขัดกัน ระหว่างจิตใจของผู้จับ ว่ากำลังมีความคิดที่เปลี่ยนแปลง หรือกำลัง ตัดสินใจอะไรบางอย่าง ที่ยังเลือกไม่ได้ หรือกำลังหาทางออกอยู่ และบนบ่าให้สังเกตดี ๆ จะมีรูปพระจันทร์และ และใบหน้าของคนอยู่ทั้งสองข้าง ก็จะแสดงถึงบุคคลแสดงได้หลายบทบาท หรือชอบเปลี่ยนแนวความคิดภายในจิตใจ เสาสี่ต้นเป็นตัวแทนของธาตุทั้งสี่ ผ้าลายดาวเป็นตัวแทนของสวรรค์ ในขณะที่ตัวราชรถเอง เป็นตัวแทนของโลก ผู้ขับรถคันนี้ชื่อ แอเรสเป็นเทพที่มีอารมณ์รุนแรงฉุนเฉียวง่าย ชอบใช้กำลัง

    ความหมายของไพ่

    ความทะเยอทะยานในทุกเรื่องที่ต้องการ เปรียบเสมือนวัยหนุ่มสาวที่มีไฟไม่รู้ดับไม่มอด มี แต่จะติดเชื้ออยู่เสมอถ้าเป็นอาณาจักร ไพ่ใบนี้ก็คือ ขุนศึกผู้ซึ่งจะต้องเก่งทั้งรุกและรับ มีความเตรียมพร้อมอยู่เสมอหน้าไพ่นี้จึงเหมาะกับเรื่องของการแข่งขันทุกรูปแบบ แน่นอน ว่าถ้าท่านไม่ประมาท ชัยชนะย่อมอยู่แค่เอื้อมใครที่ต้องการประมูลงานหรือสอบแข่งขัน ก็ภาวนาให้หน้า ไพ่ใบนี้ปรากฏ หรืออยากลุ้นขั้นเงินเดือน รับรองว่าได้แน่นอน


    การทำนาย

    เป็นคุณสมบัติของพลังอำนาจที่จำเป็นในการต่อสู้เพื่อจุดหมายที่หวังไว้ มีความขัดแย้งทาง ความคิด ศักดิ์ศรีของตัวเองเป็นสิ่งจำเป็น และหมายถึงความสำเร็จการมีชัยชนะเหนือ อุปสรรคและความยุ่งยากอย่างแน่นอน รวมไปถึงการเดินทางไกล มีความคิดสองจิตสองใจ และบางครั้งก็จะ ก็จะหมายถึงกำลังจะมีการได้รับข่าวสารจากแดนไกล หรือผู้จับไพ่กำลังจะมีเรื่องของการเดินทางเกิดขึ้น ทางด้านจิตใจ ส่วนมากมักเป็นคนรักพี่เสียดายน้องในทำนองนั้น หรือยังตัดสินใจอะไรยังไม่ได้ แต่ก็เป็นไพ่ที่ดีใบหนึ่งจะบอกถึงเรื่อง และเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น ไม่ใช่ไพ่ร้ายเพราะ ด้านหลังผู้วาดใช้สีเหลืองหมายถึงความหวัง ความแจ่มใส

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×