ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความหมายของไพ่ดูดวงแต่ละใบ

    ลำดับตอนที่ #21 : ไพ่ใบที่ 20

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 927
      0
      21 ก.พ. 50

         

    THE SUN


     

     

    ไพ่แห่งความสุขเป็นแสงสว่างของชีวิต

    ดวงดาวครองเรือน : ดาวอาทิตย์

    หน้าไพ่

    ไพ่ดวงอาทิตย์ เป็นรูปเด็กร่างเปลือยกายกำลังขี่ม้าสีขาวอยู่ โดยโบกธงสีแดงสดอย่างร่าเริง ด้านหลังเป็นรูปดอกทานตะวันที่ขึ้นอยู่ข้างกำแพง และมีดวงอาทิตย์สาดแสงเป็นคลื่น เด็กผู้นี้กางแขนออกด้วยอาการที่แสดงถึงความสุขเป็นมิตร ใบหน้าแจ่มใส เป็นความหมายถึงการมองโลกในแง่ดี ลำแสงของดวงอาทิตย์แสดงถึงธรรมชาติที่มีทั้งด้านบวกและด้านลบอยู่ในตัวเอง กำแพงด้านหลังหมายถึงอดีตที่ผ่านมา ดวงอาทิตย์แสดงถึงเทพอพอลโล

    ความหมายของไพ่

    ใครที่จิตใจท้อถอยมานาน จับไพ่ใบนี้พอจะจุดประกายโชคดีให้ได้ลุ้นอีกสักครั้ง ใครว่าเรื่องร้ายจะติดตัวเราตลอดเวลา จงอย่าคิดเช่นนั้นคนทำดีย่อมมีเรื่องดีๆเข้ามาบ้างซิ ไพ่พระอาทิตย์เป็นไพ่ได้ดีในหลายด้านดวง ดีแล้วยังมีโอกาสเข้ามาให้เลือกมากมายอีกด้วยซ้ำไป แต่อย่าประมาท หรือเคยพลาดเรื่องใดต้องหัดจำ ด้วยความโชคดีย่อมมีขีดจำกัดเหมือนกัน มีพระอาทิตย์ขึ้น-ก็มีตกจริงไหม


    การทำนาย

    แสดงถึงความสำเร็จในด้านต่าง ๆ ความอุดมสมบูรณ์ ชีวิตใหม่ ความปรารถนาในชีวิต ความแข็งแรง ความสุข และเพื่อนแท้ คิดสิ่งใดจะสมที่ได้ตั้งใจไว้ รวมไปถึงการมีชีวิตที่มีความหวัง เป็นไพ่ที่ท่านใดเปิดได้จะได้รับผลสำเร็จในสิ่งที่ท่านถาม ไม่ว่าถามถึงสิ่งใด ๆ ก็จะได้คำตอบที่ดี เช่นถามเรื่องการงานก็จะได้ตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น หรือได้เปลี่ยนงาน ถามเรื่องความรัก ก็จะได้รับผลแห่งความรักตามมา หรืออาจรวมไปถึงการได้บุตรชาย สรุปเป็นไพ่ที่ดีมากใบหนึ่ง ที่ท่านใดจับได้มัก จะประสบความสำเร็จในเรื่องที่ถามนั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×