ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความหมายของไพ่ดูดวงแต่ละใบ

    ลำดับตอนที่ #10 : ไพ่ใบที่ 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      0
      21 ก.พ. 50

       

    STRENGTH


    ไพ่แห่งการต่อสู้

    ราศีครองเรือน : สิงห์

    หน้าไพ่

    เเป็นไพ่ของความเข้มแข็ง ในภาพเป็นผู้หญิงสาวสวมเสื้อผ้าสีขาวแสดงถึงความบริสุทธิ์ และบนศรีษะมีมงกุฏ แสดงถึงชัยชนะเหนือผู้อื่น ผู้หญิงเป็นตัวแทนของพระจันทร์และความเป็นหญิง ในขณะที่สิงโตเป็นสัญลักษณ์ของพระอาทิตย์และความเป็นชาย หญิงสาวไม่ได้ พยายามจะฆ่าสิงโตตัวนี้ ใบหน้าแสดงความเมตตา เพียงแต่จะปราบให้เชื่องเท่านั้น สิงโตเป็นตัวแทนของความ เข้มแข็งและอำนาจ ก็ยังแพ้เธอ ในรูปนี้ไม่ได้แสดงการใช้กำลังแต่ประการใด แต่ใช้ความอ่อนโยน สิงโต ก็ยังยอมตามความต้องการของเธออย่างนอบน้อม

    ความหมายของไพ่

    คไพ่แห่งการต่อสู้และในการต่อสู้นั้น ย่อมต้องใช้วิธีการทุกรูปแบบเพื่อหวังแต่ชัยชนะอย่างเดียว จึงอย่าหวังว่าจะต้องเจอกติกาที่ แฟร์เสมอไป เรื่องของอุปสรรคย่อมเกิดได้เรื่อยๆ เมื่อหน้าไพ่ใบนี้โผล่ให้เห็นก็ดีไป อย่าว่าจะได้ไม่ต้องประมาทกัน บางครั้งอุปสรรคก็เพิ่มรสชาติ กับชีวิตดีเหมือนกัน คนที่ปล่อยลอยไปตามยถากรรม ก็เหมือนคนตายทั้งเป็น ไพ่ใบนี้จึงเปรียบเสมือนภูมิคุ้มกันของชีวิต อาจจะต้องเจ็บปวดก่อนหรือลำบากก่อนดีภายหลัง


    การทำนาย

    ไพ่ใบนี้บ่งบอกถึง ความกล้าหาญ ความเข้มแข็ง และความตั้งใจที่เด็ดเดี่ยว หมายถึงความเป็นไปได้ในการค้นพบตัวเอง และการรวมกันเป็นหนึ่ง การมีอำนาจเหนือผู้อื่น เป็นสตรีที่มีบารมี สามารถทำงานใหญ่ หรือเป็นที่พึ่งพาของคนทั่วไปได้ ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร เป็นไพ่ดีอีกใบหนึ่ง บางครั้งก็จะหมายถึงผู้หญิงที่คอยคุ้มครอง สามารถทำงานใหญ่ได้ มีคนเคารพแกรงใจ ถ้าถามเรื่องความรักและคนจับไพ่เป็นชาย มักจะอยู่ใต้อำนาจของสตรีเป็นส่วนใหญ่ ถ้าถามเรื่องการงานสตรีเป็นผู้นำ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×