ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความหมายของไพ่ดูดวงแต่ละใบ

    ลำดับตอนที่ #3 : ไพ่ใบที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.82K
      2
      20 ก.พ. 50

            

    THE MAGICIAN


    ไพ่ของนักมายากล

    ดาวครองเรือน : ดาวพุธ

    หน้าไพ่

    ชุดสีขาวที่อยู่ภายในแสดงให้เห็นความสะอาดบริสุทธิ์ภายในตัวเทพองค์นี้เสื้อคลุมสีแดงหมายถึงความกระตือรือร้น เครื่องหมายเลข 8 บนศรีษะ หมายถึงความไม่มีที่สิ้นสุดของอำนาจ มือขวาชี้ขึ้นบนฟ้า หมายถึง ความทะเยอทะยาน มีอำนาจ มือซ้ายชี้ลงพื้นดิน หมายถึงตัวเขาเป็นผู้เชื่อมโยงสวรรค์กับพื้นโลก คือเทพเจ้ากับมนุษย์ และวิญญาณ กับความเป็นจริง ดอกกุหลาบสีแดงแสดงถึงอามรณ์ และพลังอำนาจ ส่วนดอกไม้สีขาวแสดงถึงความอ่อนโยน และความจริงใจ บนโต๊ะมีเครื่องมือทั้งสี่ หมายถึงเรื่องต่าง ๆ ที๋เค้าจะสร้างความ พิศวงตลอดจนความสงสัยแก่ผู้ดู เขาจะมีพรสวรรค์อยู่ในตัวบางครั้งก็ดูเหมือนเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไปหน่อย แต่บางครั้งก็ดูอ่อนไหว (เทพแฮร์เมส Hermes ครู ผู้นำทางแห่งวิญญาณ และพี่เลี้ยง)

    ความหมายของไพ่

    เป็นเลข 2 ก็คือเป็นไพ่ของนักมายากลเหมือนนักแสดงที่สร้างความแปลกประหลาดหรือความพิศวง ตลอดจนความสงสัยแก่ผู้ดูเขาจะมีพรสวรรค์อยู่ในตัวบางครั้งก็ดูเหมือนเชื่อมั่นในตัวเอง สูงเกินไป แต่บางคราวก็ดูอ่อนไหวขาดกำลังใจ ต้องหาคนคอยปลอบประโลม หรือให้กำลังใจเป็นน้ำ ล่อเลี้ยงจึงพอจะเชื่อมั่นได้อีกเขาเป็นนักหมุนเงินที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูง ใช้เงินเก่งแต่เงินก็ไม่ขาด ไม่ชอบการสะสมชีวิตจึงต้องเหนื่อยอยู่เสมอ


    การทำนาย

    หมายถึง การเรียนรู้ ทดลอง และเสาะแสวงหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับชีวิต แต่มีข้อเสียคือเป็นพวกเบื่อง่าย เปลี่ยนแปลงเร็ว การงานทุกอย่างไม่ควรเป็นผู้ลงมือทำด้วยตนเอง และยิ่งเป็นการทำงานบางอย่างที่ไม่คุ้นเคย ไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ แต่จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี กำลังมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ที่สำคัญ เช่นท่านกำลังมีความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ มีความสำเร็จก็น่าจะอยู่แค่เอื้อม การมีพลังอยู่เต็มเปี่ยมแต่มันก็ขึ้นอยู่กับคุณเองว่าจะใช้มันอย่างไร เพราะมีเครื่องมือต่าง ๆ วางไว้อยู่ข้างหน้า ถามเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก ส่วนมากก็จะได้สมที่ตั้งใจไว้ เป็นไพ่นำโชคใครจับได้ไพ่ใบนี้ดีแน่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×