ใครเจอเกมส์boomzแล้วอยากเล่น อย่าเพิ่งเล่นโปรดอ่านก่อน - ใครเจอเกมส์boomzแล้วอยากเล่น อย่าเพิ่งเล่นโปรดอ่านก่อน นิยาย ใครเจอเกมส์boomzแล้วอยากเล่น อย่าเพิ่งเล่นโปรดอ่านก่อน : Dek-D.com - Writer

    ใครเจอเกมส์boomzแล้วอยากเล่น อย่าเพิ่งเล่นโปรดอ่านก่อน

    เกี่ยวกับปัญหาเกมส์นี้อาจทำให้คุณหงุดหงิดหรือเครื่องค้างไปเลยก็ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    1,266

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    1.26K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  21 ธ.ค. 54 / 12:58 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      เกมส์boomz เป็นเกมส์ที่สนุก และฮิตกัน ถ้าเป็นเมื่อก่อนนะ ตั้งแต่gmเริ่มหน้าเลือดขึ้นทุกวันหาผลประโยชน์จากเรามากขึ้นทุกวัน ผู้คนก็เริ่มเอือมละอากันมาก เลยเลิกเล่นไปก็มีมาก จนตอนนี้ไม่ค่อยมีคนนิยมกันมาก และเป็นเกมส์ที่ติดอันดับยอดแย่ เพราะทำให้คนเล่นหงุดหงิดไปตามๆกัน นี่คือปัญหาส่วนนึง

      1.เล่นแล้วหลุด กำลังสู้กับบอสใหญ่ได้ครึ่งกว่าแล้วดันหลุด รับเควสต่างๆ ก็หลุด สู้กับคนอื่นก็หลุดเสียเวลาไปทำไมพ็อกเก็ตนินจาดีที่สุด ไม่หลุด ไม่แลค เวลขึ้นง่าย เสี่ยงดวงเหมือนกัน มีการเปิดไฟ่ด้วย

      2.เมื่อก่อนหินตีบวกเวล3มีสถานนะสารธรณะสามารถนำไปขายในประมูลได้ ในด่านกูลูชิวๆแต่ตอนนี้ กลายเป็นสถานนะส่วนตัวทันทีไม่สามารถขายได้ หลังจากเปิดไฟ่ หน้าเลือดไหมล่ะเสียกำไรทำไม

      พ็อกเก็ตนินจาดีที่สุด ไม่หน้าเลือด มีสัตว์เลี้ยงได้เลี้ยงกันแค่เวล1ก็ได้สัตว์เลี้ยงกันแล้ว มีการเปิดไพ่1ใบทุกๆครบทุก5นาที เยี่ยมใช่ไหมและตัวละครมาจากนารูโต๊ะและบรีซ มากกว่า100ตัวอยู่ในเกมส์นี้ ตอนแรกเลือกตัวละครมีแค่10กว่าตัวไม่มีตัวพระเอกแต่พอได้เปิดไพ่หรือหลอมชุดก็จะได้ชุดใหม่ สามารถเปลี่ยนตัวละครได้เปลี่ยนใส่ชุดใหม่ลงไป มีสกิลให้ได้อัพ มีเควสนับ100 ส่วนมากได้ปุ๊บรับป๊บเพียงแค่คลิ๊ก2-3ทีเท่านั้น บอกเลยว่าอัพกระจาย

      ใครมีอีเมล์ เข้าล็อกอินได้เลยไม่ต้องสมัคhttp://pkninja.funbox.co.th/login/login.aspxเว็บสมัค เข้าคำว่าfacebook ใส่อีเมล์ลงไป และครั้
      แรกก็คลิ๊กอนุญาติเล่นเกมส์นี้ก็เสร็จ แล้ว(ภาคไทย)

      คู่มือเกมส์http://pkninja.funbox.co.th/gameguide.aspx?MainMenuID=75


      http://pkninja.funbox.co.th/default.aspx เกมส์พ็อกเก็ตนินจา

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×