เข้าค่ายสยอง - เข้าค่ายสยอง นิยาย เข้าค่ายสยอง : Dek-D.com - Writer

    เข้าค่ายสยอง

    เรื่องเล่าที่เป็นจริง

    ผู้เข้าชมรวม

    840

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    840

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  20 ม.ค. 50 / 11:56 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
                                                เข้าค่ายสยอง
      มีเด็กนักเรียน ร.ร.หนึ่งประมาณชั้น ป.6ได้ไปเข้าค่ายลูกเสือแห่งหนึ่ง เอเป็นนักเรียนที่ไปเข้าค่ายด้วย  ระหว่างทางเพื่อนในรถได้เล่าเรื่องผีให้ฟังว่าเคยมีเด็กเล่นน้ำที่น้ำตกแล้วเกิด จมน้ำตาย พอตกกลางคืนเพื่อนสนิทได้เห็นเขาเดินตรงปลายตีนที่มีน้ำชุ่มตัวเดินไปมาบริเวณนั้นแล้วพูดเบาๆว่าช่วยด้วยแล้วค่อยๆเลือนหายไปตรงหน้าเขา พอวันกลับเขาก็เห็นเพื่อนคนนั้นควักมือเรียกทั้งๆที่ร่างนั้นเปียกไปด้วยน้ำอยู่บริเวณน้ำตกและก็ไม่ได้ยินข่าวอีกเลย
        ขณะนั้นรถคันที่เอกำลังไปค่ายอยู่นั้นจู่ๆยางก็แตกขึ้นมายังดีที่ว่าแถวนั้นมีร้านปะยางอยู่ พอไปถึงค่ายก็จัดกิจกรรมลูกเสือ จนตกเย็นครูก็ปล่อยให้นักเรียนเล่นน้ำตก เอไม่กล้าเล่นน้ำตกกลัวว่าจะเป็นเหมือนเด็กคนนั้น
         คืนนั้นเอก็ได้ฝันเห็นเด็กคนหนึ่งควักมือมือเขาร่างของเขาเต็มไปด้วยน้ำ แอ...เอ เขาตื่นขึ้นมารู้สึกว่าถึงเวลาที่เขาต้องตื่นแล้วเพราะเขาต้องไปทำกิจกรรมลูกเสือ ขณะที่เอกำลังเดินไปแถวน้ำตกเพื่อจะไปล้างหน้าเขาเห็นเด็กคนหนึ่งยืนอีกฟากของลำธารยืนยิ้มให้แต่ที่น่าแปลกคือร่างที่ชุ่มไปด้วยน้ำ เอ..เขาหันไปเพื่อนของเขาเรียกขาจึงหันไปมองอีกทีเด็กคนนั้นก็ไม่อยู่แล้ว
       
      เขาเริ่มคิดถึงเรื่องที่ตอนอยู่บนรถเพื่อนเขาเล่าเรื่องๆหนึ่งที่มีเด็กคนหนึ่งจมน้ำตายเขารีบไปจากบริเวณนั้นอย่างไม่เหลียวหลังกลับไปมอง
        ตอนพักเที่ยงเขารับประทานอาหารอยู่ใต้ต้นไม้เขาก็เห็นเด็กคนหนึ่งมองมาทางเขาซึ่งยืนกลางลำธารใส่ชุดลูกเสือร่างกายเปียกปอนด์ชุ่มไปด้วยน้ำ เขารีบหันกลับไปยังจานข้าวแล้วคิดว่าสิ่งที่อยู่เบื้องหลังนั้นคืออะไร
        ตกกลางคืนประมาณเกือบๆเที่ยงคืน ขณะที่เขากำลังเคลิ้มหลับอยู่นั้นเขาได้ยินเสียงคนร้องว่าช่วยด้วย..ช่วยด้วยเขาจึงลืมตาแล้วเขาก็ต้อองสะดุ้งเมื่อองเห็นเด็กคนที่เห็นเมื่อตอนเที่ยงยืนอยู่ปลายตีนเขา เขารีบท่อง นะโม3จบแต่ไม่สำเร็จเขาจึงลองพูดว่าต้องการอะไร เขาบอกว่าช่วยฉันด้วยเขาพูดว่าเดี๋ยวพอถึงบ้านจะทำบุญตักบาตรไปให้แล้วร่างของเด็กคนนั้นก็หายไปกับความมืด
         พอเสร็จกิจกรรมลูกเสือก่อนกลับเขาเห็นว่ามีวัดอยู่วัดหนึ่งขาจึงเข้าไปตักบาตรและแผ่เมตตาไปให้เขาพอเสร็จเขาก็กลับบ้าน ตกกลางคืนเขาฝันเห็นเด็กคนนั้นมาโปกมือลาแล้วหายวับไปกับสายลมในป่าแห่งนั้น
       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×