ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วันอาเพศ

    ลำดับตอนที่ #6 : พลังในวันเกิด 2

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 50


        โอมตั้งมั่นแล้วทำตามที่ฤาษีตนนั้นพูด และแล้วเขาก็ทำได้
     
    จนเพื่อนตะลึงกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้านั่นคือ โอมมีชุดเกราะซึ่งมี

    สีแดงอยู้ข้างหน้าเป็นวุ้นสีแดงส่วนข้างหลังโอมเป็นวุ้นสีเขียว

    ในมือข้างขวามีดาบยาวประมาณ2เมตร ด้ามจับเป็นรูปดวงตา

    4ดวงกระพริบอยู่เป็นระยะๆ  ส่วนตัวดาบเป็นรูปฟ้าพ่าสีน้ำเงิน

    ส่วนข้างซ้ายมีโล่รูปดวงตาดวงใหญ่อยู่1ดวง  ส่วนบนศีรษะมี

    หมวกรูปเสือสีทองสวมทั้งหน้าเหลือแต่ด้านหน้าเท่านั้น 


     "เฮ..! ฆ่ามันให้หมด" เสียงปีศาจตนหนึ่งซึ่งมีใบหน้าสีเขียว

    มีเขี้ยว2อันยื่นออกมานอกปากมีตาเดียวหน้าสีแดงเสื้อผ้า

    ขาดเป็นแว่นๆ  ตามตัวมีกล้ามเป็นมัดๆมีเขา3เขา  ได้ยก

    ขวานสีดำชูเหนือศีรษะอยู๋ข้างหน้าฝูงปีศาจ กำลังมุ่งหน้ามา

    ทางโอมและแก้ว  แต่แล้วโอมกลับตะหวัดดาบสายฟ้าแล้วชี้

    ไปหาฝูงปีศาจ แล้วมีสายฟ้า3แฉกออกมาจากดาบแล้วผ่า

    ตรงที่โอมชี้จนฝูงปีศาจกระเด็นกระดอนเป็นจำนวนมาก จนฝูง

    ปีศาจหมดไปในที่สุด เหลือแต่พายุและฝูงอีกาที่เริ่มเคลื่อน

    ตัวอีกครั้ง โอมจึงชี้ปลายดาบเข้าหาตัวพายุจนมีระเบิดสาย

    ฟ้าอยู่รอบๆพายุจนพายุนั้นหายไปพร้อมกับฝูงอีกาผี

     
      "ฝากไว้ก่อนมืง เหอๆๆ.." เสียงเด็กปริศนาพูดขึ้นก่อนจะ

    หายตัวไปในพริบตา


      "นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย" เสียงโอมถามขึ้นหลังจากที่ชุดเกราะ

    ที่อยู่ตามตัวนั้นหายไป 

      "มันต้องการวิญญาณคนที่เกิดวันพุธเดือนมีนาคมเท่านั้น

    เพื่อจะปลดปล่อยซษตาน666ออกจากที่กักกันและวิญญาณ

    พวกนั้นก็ช่วยเพิ่มพลังให่แก่ซาตาน666ด้วย แล้วพอดีมีเด็ก

    คนหนึ่งที่เกิดวันเดียวกับสาวกซาตานที่ชื่อเบียร์เพราะเบียร์

    นับถือซษตานจนเป็นทาสของมัน เบียร์จึงต้องหาตัวแทนซึ่ง

    เกิดเหมือนกับมันซึ่งตอนนี้ถูกพวกมันจับตัวไปไว้สถานที่แห่ง

    หนึ่งซึ่งถ้าถึงตอนเที่ยงคืนของวันพรุ่งนี้ซึ่งตอนนั้นสุริยุปราคา

    เริ่มเคลื่อนตัวแล้วพวกมันยังทำพิธีปลุกซาตานถึงตอนนั้นก็จะ

    ไม่มีอะไรหยุดมันได้อีกเลย แล้วพอดีเราเห็นว่าท่านเกิดวัน

    เดียวเวลาเดียวอีกคนซึ่งมันต้องการตัวมาก ถ้ามันได้ตัวท่าน

    ไปอีกคนก็ไม่ต้องหวังเลยว่าจะหยุดมันได้เลย ข้าก็เกิดมอบ

    พลังบางส่วนเพื่อประกอบกับบางส่วนที่มีอยู่ในตัวท่านจนเกิด

    เป็นพลังแห่งยิ่งใหญ่ขึ้นมารวมถึงสุริยุปราคาท่านก็ยิ่งมีพลัง

    แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น  ความหวังอยู่ที่เจ้าแล้วนะท่าน..." ฤาษี

    ตอบกับโอมท่าทางจริงจัง



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×