ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วันอาเพศ

    ลำดับตอนที่ #5 : พลังในวันเกิด 1

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 50


        ทางด้านโอมและแก้วกำลังวิ่งหนีพายุที่ค่อยๆเคลื่อนตัวมา

    หาพวกเขาอย่างช้าๆ  แล้วทันใดนั้นเองก็มีอีกาฝูงหนึ่งซึ่ง

    ออกมาจากพายุลูกนั้น แล้วบินตรงเข้ามาหาโอมและแก้ว

    ดวงตาของพวกมันแดงก่ำ


      "เหอๆๆ...หนีไม่รอดแล้วล่ะเพราะข้างหลังของพวกมืงมี

    พวกกุต้อนรับพวกมืงไปทัวนรกแล้ว  เหอๆๆ..."  เสียงของ

    เด็กวัย17 โพล่ขึ้นมาเบื้องหน้าฝูงปีศาจฝูงหนึ่งที่แต่ละตัวทั้ง

    น่าเกลียดน่ากลัวแต่ละมือมีอาธุวที่ฆ่าพวกเขาได้ในพริบตา


      ทันใดนั้นเองก็มีแสงสีเหลืองโพล่ตรงเบื้องหน้าของโอม

    และแก้วจนทำให้พวกฝูงปีศาจแสบตาไม่กล้ามอง


     "หยุดเถิด  หยุดทำบาปซะทีเถิด เบียร์" ในท่ามกลางแสงสี

    เหลืองมีฦาษีตนหนึ่งแต่งชุดเหลืองลายเสือมีตา3ตามี2ตา

    เหมือนปกติแต่มีตาบนตรงกลางหน้าผากที่มีไฟเล็กๆอยู่ในตา

    ซึ่งกำลังมองไปทางเด็กวัยปี17ซึ่งเรียกว่าเบียร์


      "สงสัยเด็กคนนั้นจะชื่อเบียร์นะ" แก้วพูดกับโอมเบาๆหลัง

    จากนั้นก็มีเสียงโห่ร้องของบรรดาฝูงปีศาจอย่างโหยหวน

    พร้อมกับวิ่งตรงมาทางแก้วและโอม


     "เหอๆๆ..เสร็จกุแน่พวกมืงต้องตายทั้งหมดรวมถึงไอ้แก่ด้วย
     
    เหอๆๆ..."  เสียงเด็กที่ชื่อเบียร์ที่พูดอย่างดุดัน อยู่เหนือกลาง

    อากาศพร้อมกับชี้นิ้วไปทางฦาษีตนนั้น


     "เจ้าจงใช้พลังที่หลับใหลอยู่ในตัวเจ้าออกมาใช้ในยามนี้

    เถิด เพราะข้าคนเดียวคงเอาไม่ไหวแน่ๆ" เสียงท่านฦาษีตน

    นั้นพูด พร้อมกลับมามองหน้าโอมก่อนจะโยนของสิ่งหนึ่งซึ่ง

    เป็นลูกแก้วสีเขียวมีตาอยู่ข้างในลูกแก้ว


      "เจ้าจงหลับตาแล้วแล้วตั้งสติให้มั่วก่อนจะขอว่า  ขอพลังที่

    หลับใหลที่อยู่ในตัวข้า จงถูกปลุกด้วยเทอญ"  ฦาษีตนนั้น

    พูดกับโอมจบก็พลันยกไม้เท้าแล้วเหวี่ยงไม้เท้าขึ้นในอากาศ

    ก่อนที่ไม้เท้าจะปล่อยพลังสีแดงเข้าไปในฝูงปีศาจจนระเบิด

    ปีศาจที่ถูกระเบิดก็กระเด็นไปคนละทิศละทางก่อนจะกลาย

    เป็นผงธุลีลอยขึ้นไปในอากาศ

      

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×