ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วันอาเพศ

    ลำดับตอนที่ #4 : เกิดวันเดียวกับเด็กวัย17

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 50


       ท้องฟ้ามืดครึ้ม ฟ้าร้องดังสนั่นหวั่นไหวเป็นระยะๆ ปนกลับ

    มีลมกระโชกแรงและมีพายุเล็กๆก่อตัวขึ้นมาทางตึกที่โอมนั่ง

    ทำงานอยู่อย่างขยันโดยไม่รู้ว่าพายุมหึมากำลังมุ่งตรงมา

    ทางนี้


      "เฮ้ย..ไอ้โอมกลับยังวะนี่มันปาเข้าไปหกโมงครึ่งแล้วนะจะ

    ขยันอะไรกันตอ..."  เสียงแก้วขาดหายไปพร้อมกับมองออก

    ไปนอกหน้าต่างอย่างตะลึง

       "อ้าวเฮ้ย...เงียบทำไมวะทำไมไม่พูดให้มันจบๆล่ะ แล้วมัว

    อึ้งอะไรกันอยู่ล่ะ ไปก็ไปบ้านน่ะ บ้านมันไม่หนีไปไหนหรอก

    ไป๊บอกให้กลับบ้านยังมัวอึ้งอะไรกันอยู่ล่ะ อึ้งไปนะข้าไปก่อน

    ละแล้วเจอกันที่บ้าน นอกหน้าต่างมันมีอะไรงั้นเรอะมีผู้หญิง

    แก้ผ้าลอยกลางอากาศเรอะไงไหนดูซิมันอึ้งอะไรกันนักหนา

    วะ" พลันสายตาคู่หนึ่งของโอมได้ปะทะกับพายุลูกหนึ่งซึ่งมุ่ง

    หน้ามาทางนี้ ก่อนที่แก้วจะดึงมือโอมแล้วออกวิ่งนอก

    ห้องอย่างด่วนจี๋    

      "ทีงี้เร็วเชียวนะมืง" เสียงโอมพูดประชดนิดๆ ก่อนทั้งคู่ที่จะ

    วิ่งลงบันไดอย่างรีบร้อน 


       ทางด้านก้องซึ่งมีปัญหาไฟดับในบ้านได้พยายามช่วยแม่

    หาเทียนเพื่อหาแสงสว่าง  แต่ทันใดนั้นเองก็มีแสงสีแดงจ้า

    ค่อยๆเคลื่อนตัวออกจากห้องครัวแล้วหยุดตรงหน้าห้องครัว

    ก่อนจะหายไป

      "แม่ไอ้เมื่อกี้นี้มันอะไรกันครับ" ก้องรีบถามแม่ด้วยน้ำเสียงสั่นๆ  ก่อนที่ก้องจะได้รับคำตอบอันแปลกประหลาด

      "เหอๆๆ...แกเป็นคนเดียวที่เกิดวันเดียว เวลาเดียวกัน แกจะ

    ต้องถูกสังเวยแด่ท่านซาตานเพื่อจะให้ท่านซาตาน666มีพลัง

    อำนาจที่จะเรืองอำนาจบนโลกมนุษย์ได้แล้วที่ข้าอยากได้ตัว

    มากก็คือแกในชาติก่อนเคยทำพิธีของเหล่าปีศาจเพื่อให้

    ท่านซาตาน666มีอำนาจอีกครั้งหนึ่งแต่ก็ไม่สำเร็จเพราะมีคน

    มาเห็นก่อนจึงถูกตรึงไม้กางเขนแล้วเผาโทษฐานนับถือท่าน

    ซาตาน666แล้วจะทำให้โลกนี้ตกอยู่ในอันตรายจึงถูกเผา ที่

    กางหลังน่ะจะมีรูปปานสีแดงอยู่ข้าจำได้มันเป็นปานแห่งไฟที่

    ติดตัวเจ้าตั้งแต่เกิด เวลามันจะเหมาะเจาะอะไรกันเหลือเกิน

    เพราะพรุ่งนี้จะมีสุริยุปราคาเต็มดวงซึ่งเป็นเวลาดีที่ข้าจะทำ

    พิธีปลุกซาตานขึ้นมาอีกครั้ง เหอๆๆ..."  ว่าแล้วเสียงปริศนาก็

    หยุดลงพร้อมกับไฟทุกดวงในบ้านติดอีกครั้งแม่ของก้องตื่น

    ขึ้นมาหลังจากมองดูแสงสีแดงที่อยู่ในห้องครัวแล้วหมดสติ

    ไป  แต่เขาก็ต้องตกใจเมื่อก้องลูกชายคนเดียวของเขาหาย

    ไปอย่างลึกลับ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×