ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วันอาเพศ

    ลำดับตอนที่ #3 : คนที่เกิดวันพุธ28มีนาคม

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 50


        ก้องสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อเจอเหตุการณ์น่ากลัวในทีวีที่เพิ่งจบ

    ลงด้วยความสยองเมื่อสักครู่  แม่ของก้องรีบปิดทีวีแล้วพลัน

    มองหน้าก้องก่อนจะพูดว่า


      "เมื่อกี้นี้มันเป็นแค่การแสดงละครอย่างหนึ่งลูก แต่ลูกอย่า

    ไปทำตามนะเพราะมันไม่ดี"



        "ครับแม่" ก้องตอบกับแม่ด้วยสีหน้าบ่งบอกว่าแม่กำลังโกหก

        "มากินข้าวได้แล้วลูก  ได้เวลาอาหารเย็นแล้ว" หลังจากที่

    แม่พูดจบพลันก็เห็นอะไรบางอย่างผ่านห้องครัวไปอย่างเร็ว

       "แม่พรุ่งนี้วันเกิดก้อง  ผมอยากรู้ว่าผมเกิดในเวลาอะไรครับ"  ก้องถามแม่ด้วยความอยากรู้

      "อ๋อ...เกิดพุธกลางวัน เวลาเจ็ดโมง สิบสามนาที"  แม่

    ตอบอย่างใบหน้ายิ้มแย้ม  พลันแม่ของก้องก็หยิบรีโมตเปิด

    ทีวีอีกครั้ง

     

        "ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์คนบ้า2คนไล่แทงชาวบ้านและตัว

    ประหลาดบินได้ที่พังบ้านหลังหนึ่งที่กำลังจัดงานวันเกิดลูกที่

    เกิดพรุ่งนี้อยู่แล้วเด็กช็อกจนเสียชีวิตเรื่อยมาจนถึงเด็กวัย17

    ปีเอามีดขว้างใส่แม่ของลูกที่ช็อกเพราะตัวประหลาดจนตาย

    เราก็เพิ่งค้นพบว่าคนบ้า2คนที่เอามีดไล่แทงชาวบ้านนั้นได้

    เกิดวันพุธที่28 มีนาคมแต่เกิดเวลาไล่เลี่ยกัน  ส่วนเด็กที่ช็อก

    ตายนั้นก็เกิดวันเดียวกับคนบ้า2คน ส่วนแม่ของเด็กก็เกิดวันที่

    28 มีนาคมแต่ไม่ใช่วันพุธ  แล้วทีมงานหนึ่งในนั้นที่เป็น

    ช่างกล้องก็เกิดวันพุธที่28 มีนาคม แต่เป็นพุธกลางคืนส่วน

    ตอนนี้เขาได้เสียชีวิตลงแล้วเพราะแรงพายุจนทำให้ร่างเขา

    เหวี่ยงไปโดนอะไรสักอย่างจนแหลกเป็นเสี่ยงๆ มันยังเป็น

    ปริศนาแห่ง28มีนาคม ที่ความบังเอิญหรือจงใจหรืออื่นๆเรา

    ยังทราบไม่แน่ชัด  ถ้ามีอะไรคืบหน้าเราจะรายงานให้ท่านผู้

    ชมรับทราบค่ะส่วนตอนนี้กลับไปชมรายการปกติได้เลยค่ะ"


     เสียงผู้ประกาศข่าวจบลง พร้อมกับไฟในบ้านของก้องดับลง

    เช่นกัน 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×