ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วันอาเพศ

    ลำดับตอนที่ #2 : ตัวประหลาดบินได้

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 51


          ครืนๆๆ... เสียงฟ้าร้องบ่งบอกว่าฝนกำลังจะตก  นกพิราบแตกตื่น ต้นไม้พัดอย่างโหมกระหน่ำ ท้องฟ้ามืดครึ้ม บ่งบอกถึงลางร้าย

         "อ้าวยังไม่กลับอีกหรอ นี่มันจะ6โมงแล้วนะ  แถมข้างนอกฝนก็เริ่มตั้งเค้าสงสัยฝนมาคราวนี้คงจะตกแรงว่ะ เอ็งว่าไหมว่ะไอ้โอม"  

        "เออ..ท่าทางฝนจะตกหนักว่ะ ไอ้แก้ว"  เสียงผู้ชายร่างกำยำสูงใหญ่ตอบผู้ชายร่างสูงโปร่งที่ยืนอยู่หน้าโต๊ะทำงาน



       "ข่าวด่วน เมื่อครึ่งชั่วโมงที่ผ่านมาเกิดเหตุการ์ประหลาด มี
    ตัวอะไรไม่รู้บินได้ได้บิน

    ในอากาศสัก2นาทีแล้วบินลงมาพังบ้านเรือน1หลังแล้วบินหายไป  คนที่อยู่ในบ้านไม่มีใครบาดเจ็บแต่มีผู้เสียชีวิต1คนเป็นเด็กชายวัย12ปีได้มีอาการช็อกกระทันหันทันทีที่แหงนหน้ามองดูตัวประหลาดตัวนั้นซึ่งเรามีสัมภาษณ์แม่ของเด็กคนนั้นค่ะ"

        "คือ...เราจัดงานวันเกิดสำหรับวันพรุ่งนี้อยู่  อยู่ดีๆก็มีเสียง

    เหมือนคนสวดอะไรสักอย่างซึ่งเป็นภาษาที่เราไม่เข้าใจดังใน

    บ้านเราจนแก้วหูทุกคนแทบจะพัง เรากะจะจัดงานอย่าเงียบๆ

    ในห้องรับแขกลูกของดิฉันก็รีบลงมาหาดิฉันแล้วบอกว่ามีผี

    อยู่ในห้อง ต่อจากนั้นก็มีเสียงดังมาจากหลังคาแล้วเราก็

    แหงนขึ้นไปมองแล้วเราก็เห็น..." ยังไม่ทันที่แม่เด็กของคน

    นั้นเล่าให้จบแม่ของเด็กคนนั้นก็ล้มลงไปอย่างไม่มีสาเหตุ 

    แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่เราตกใจเท่ากับแม่เด็กคนนั้นไม่ได้เป็นลม

    แต่ด้านหลังของเขามีมีดปักกลางหลังเป็นมีดสีดำพันด้ามจับ

    พันด้วยผ้าสีแดงมีกลิ่นสาปรุนแรงมาก  พวกนักข่าวก็หันไปดู

    ว่าใครขว้างมา แล้วเขาก็ต้องตกตะลึงเมื่อเจ้าของมีดคือเด็ก

    ผู้ชายวัย17ปีใส่เสื้อสีดำกางเกงสีดำ  จ้องหน้ากล้องก่อนจะ

    พูดว่า  โลกใบนี้จะต้องวิบัติเพราะกุ เหอๆๆ...  พอพูดจบเด็ก

    คนนั้นก็ค่อยๆหายไป ก่อนที่จะมีพายุลูกใหญี่โถมเข้าใส่ทีม

    งานจนไม่รอดสักคน 

      วี้ดๆๆๆๆๆๆๆ... เสียงกล้องและภาพกล้องได้จับตัวประหลาด

    ได้อีกครั้ง มันมีรูปร่างเหมือนขวดน้ำลำตัวสีดำกำลังส่งเสียง

    อะไรสักอย่างใหญ่ประมาณ5-6เมตรมีเขี้ยวอันแหลมคมที่

    พร้อมจะเจาะต้นไม้ทีเดียวให้ขาด2ท่อนได้ในพริบตา ดวงตา

    แดงก่ำมันมองมาทางกล้องและกำลังบินมาทางกล้องแล้ว

    มัน... 


     โครม...!เสียงตัวประหลาดชนกล้องแล้วกลิ้งลงกับพื้น ก่อน

    จะมีภาพสุดท้ายของเหตุการณ์นี้  เด็กผู้ชายคนนั้นยื่นหน้ามา

    หากล้องแล้วยิ้มอย่างสยองก่อนหน้าเขาค่อยๆเละจนเห็นน้ำ

    หนองและเลือดเปื้อนหน้ากล้องจนทีวีของแต่ละบ้านเปลี่ยน

    หน้าจอเป็นสีแดงเทือก ก่อนที่ภาพสุดท้ายนั้นจะหายไป

    ตลอดกาลพร้อมกับกล้อง...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×