ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◈ SWITCH ◈ [ SNSD B.A.P SECRET F(X) ]

    ลำดับตอนที่ #2 : - switch (00) introduce

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ย. 55











    S W I T C H 














     

     

     

     

     

                "ย๊า! ฮยองเมาโค้กรึไง ผมไม่มีทางทำแบบนั้นเด็ดขาด!"

     

                จอง แดฮยอนส่ายหัวอย่างรวดเร็วให้หัวหน้าวงที่ยืนอยู่ตรงหน้า จู่ๆลีดเดอร์ของเขาดันมาขอร้องอะไรแปลกๆซะได้ ถึงจะรู้อยู่แก่ใจว่าบัง ยงกุกไม่ค่อยปกติแต่เขาก็ไม่เคยคิดว่าจะโดนลากให้ไปทำอะไรแบบนี้!

     

                "หัวใจฮยอง ฮยองจัดการเองเด้ เกี่ยวอะไรกับผม"

     

                ว่าพลางหันหลังกลับหมายจะวิ่งออกไปทางประตู แต่ยงกุกกลับเร็วกว่า ร่างสูงเอื้อมมือไปจับคอเสื้อของแดฮยอนไว้ก่อนจะเอ่ยออกมาอย่างมาดหมายด้วยความมั่นใจ

     

                "จะยากอะไรวะ แค่ไปจีบหญิงแค่นี้อ้ะ ยากตรงไหน?!"

     

                "ก็ยากตรงที่ว่าหญิงคนนั้นดันเป็นเลสเบี้ยนกับสาวในฝันฮยองไงเล่า!"

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              แล้ว . .

     

                คุณคิดว่าจอง แดฮยอนมีอิทธิพลขนาดที่จะขัดคำขอร้อง(?)ของบัง ยงกุกเหรอ ?

     

                ถ้าคุณคิดว่าไม่ ขอบอกว่า . .

     

     

     

     

     

     

                คุณคิดถูก!

     

     

     

     

     

     

     

                "ใช้ภาษาถิ่นซาทูรี่สิหนุ่มพูซาน แดฮยอนอา . . สงสารฮยองเถอะนะ"

     

                ยงกุกเกาะแขนน้องชานแล้วเอ่ยด้วยน้ำเสียงอ้อนวอน ท่าทางจริงจังของคนตรงหน้าทำให้แดฮยอนเริ่มใจอ่อน เขาไม่เคยเห็นฮยองของเขาเป็นมากขนาดนี้มาก่อน แต่ว่า . .

     

                "ไม่ล่ะฮยอง งานนี้ผมขอผ่าน"

     

                "ย๊า ฮยองแอบชอบจีอึนมานานแล้วนะ ถ้านายไม่ช่วยฮยองจะไม่คุยกับนายอีก!"

     

                ร่างสูงยื่นคำขาดก่อนจะสบัดหน้าหนีอย่างกระเง้ากระงอด แต่ก็นั่นแหละยงกุกก็แรดทำไปอย่างนั้นแหละ จุดประสงค์ของเขาตอนนี้คือทำยังไงก็ได้เพื่อให้แดฮยอนตกหลุมพลางพูดคำว่าตกลงออกมาเท่านั้น!

     

                "อย่าล้อเล่นสิฮยอง ผมไม่ตลกนะ"

     

                "ฮยองก็ไม่ตลก . ."

     

                ว่าพลางเก๊กขรึมอย่างสุดความสามารถ แน่นอนว่าเขามั่นใจ แดฮยอนไม่กล้าปฏิเสธแน่ๆ! ซึ่งนั่นก็เป็นความจริง เพราะเมนว๊อยซ์ของบีเอพีได้แต่ขมวดคิ้วแน่นด้วยความหนักใจ ก่อนจะตัดสินใจตกลงในเงื่อนไขพิลึกๆของลีดเดอร์

     

                "ก็ได้ . ."

     

     

     

     

     

     

     

                แต่แดฮยอนจะรู้มั้ยนะ . . ?

     

                ว่านั่นแหละ มันทำให้ชีวิตเขาซวยอย่างไม่รู้จักจบสิ้น!!

               

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    งงมั้ยเบเบ้ อ่านตอนแรกอย่าเพิ่งคิดว่านี่เป็นฟิควายนะคะ -..-
    อย่าเพิ่งให้พระเอกได้กันเอง 555555555555

    ∆ ( คูลิโอ้' ) 。
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×