ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    First Love~<3 โซ่รักผูกใจนายตัวดี

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ~!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      16 ก.ย. 56

    บทนำ
    ....


     

    กริ๊งงงงงงงง~

    เสียงกริ่งบอกเวลาเข้าเรียนดังขึ้น เด็กๆในโรงเรียนมัธยมปลาย เซนด์โมสารท ต่างรีบร้อนเดินเข้าห้องเรียน รวมถึงฉันด้วย :) แน่ล่ะ ไม่มีใครอยากพลาดชั่วโมงแรกของเทอมหรอก

    ’11-A’

    ฉันก้าวขายาวๆมาถึงห้องเรียนตัวเอง พร้อมยิ้มอย่างภูมิใจ เทอมนี้ฉันได้อยู่ ห้อง A ล่ะ >< ฉันพยายามมาทั้งเทอมเพื่อสิ่งนี้เลยนะ ฉันค่อยๆผลักประตูเข้าไปด้วยความประหม่าเล็กน้อย พอทุกคนในห้องเห็นฉันก็ไม่ได้พูดอะไร หันไปสนใจหนังสือต่อ อะไรฟ่ะ = =; ฉันกวาดสายตามองหาที่นั่ง พบว่าเหลือที่นั่งเพียงที่เดียวคือหลังสุด ริมหน้าต่าง :( นั่นไม่ดีเลย ฉันคิดว่าฉันมาเช้าแล้วนะ ฉันมาช้าไปหรอ - -

    ฉันเดินก้าวเท้าไปวางกระเป๋าลงบนเก้าอี้ตัวนั้นอย่างช่วยไม่ได้ ก่อนจะทิ้งตัวลงนั่ง พลางหันมองไปรอบข้าง และสะดุดตาเข้ากับเด็กผู้ชายผมสีน้ำตาลอ่อน ที่นั่งอยู่ข้างๆ

    เขามีใบหน้าที่เรียกได้ว่าหล่อเหลาเลยล่ะ ดวงตาของเขาสีน้ำตาลอ่อนมากๆ จนทำให้ดูแปลกตานิดหน่อย ขนตาของเขายาวและเข้มมากนั่นยิ่งทำให้ดวงตาของเขาดูโดดเด่น จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากสีชมพูอ่อนๆจนคล้ายกับปากของผู้หญิง แต่กลับมีเสน่ห์อย่างน่าประหลาด และผิวขาวๆนั่นยิ่งทำให้ทั้งใบหน้าของเขาดูน่าหลงใหลเลยล่ะ ฉันเผลอมองนานเกินไป จนเขาคงรู้สึกได้ และหันมามองฉัน เราสบตากัน... และฉันรู้สึกคุ้นหน้าเขาอย่างประหลาด ทั้งใบหน้านั่น ดวงตาสวยคู่นั้น ราวกลับเคยเห็น แต่กลับนึกไม่ออก... เหมือนเนิ่นนานมาแล้ว

    ไม่รู้ว่านานเท่าไร ที่เราสบตากัน แต่ฉันกลับไม่สนใจอะไรแล้ว อยากจะมองลึกเข้าไปในดวงตานั้น จนเพื่อนของเขาวิ่งมาตบไหล่ เราสองคนจึงรู้สึกตัว เราเมินหน้าหนีออกจากกันด้วยความอาย ฉันไม่กล้าหันกลับไม่มองเขา ได้แต่รีบหยิบหนังสือเรียนขึ้นมาปิดใบหน้าที่ร้อนผ่าวของตัวเองไว้  
                    เฮ้อ...ฉันคงบ้าไปแล้วแน่ๆ ที่ใจเต้นแรงขนาดนี้... -///-

    ตอนนี้อาจจะสั้นๆไปหน่อย น่าเบื่อนิดๆ นะคะ T^T เดี๋ยวคราวหน้าเอามาลงตอนจะยาวกว่านี้แน่นอนค่า :')
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×