ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zeus&Hera พนันรักสะท้านปฐพี

    ลำดับตอนที่ #2 : Part II

    • อัปเดตล่าสุด 26 ธ.ค. 53


    หญิงสาวในชุดไคตันสีทองเจิดจ้ากำลังเดินวนไปวนมาอย่างกระวนกระวายใจ เสียงบ่นงึมงำหลุดออกมาจากริมฝีปากบางสวยได้รูปเป็นระยะๆ

    อีตาซูส คอยดูนะกลับมาเมื่อไหร่จะเอาให้ตายเลยคอยดู

    และตามด้วย

    คอยดู๊! แม่จะจับตอน แล้วโยนให้ทิ้งลงทะเลเมอร์ดิเตอเรเนียนซะให้เข็ดเลย

    ยังไม่ทันขาดคำ เสียงประตูเปิดก็ดังขึ้นพร้อมกับที่บุคคลตัวปัญหาสาวเท้าเข้ามาในเขตวิหาร เทพีเฮร่ามองดูใบหน้าของสวามีของตนเองด้วยความรู้สึกสุดแสนรังเกียจ... ท่าทางเดินโซไปเซมาอย่างนี้บอกได้เลยว่าเจ้าสวามีตัวดีต้องไปตกถังเหล้าที่ไหนมาแน่ๆ ใบหน้าหล่อเหลานั้นแดงก่ำไปด้วยฤทธิ์เหล้า เสื้อผ้าของมหาเทพแห่งโอลิมปัสอยู่ในสภาพไม่เรียบร้อยราวกับถูกถอดทิ้งไปขยำขยี้แล้วก็คว้าใส่ใหม่มาอย่างลวกๆ

    อ้าวเฮ้ย ใครอยู่ตรงนั้นน่ะมหาเทพซูสโวยวายเมื่อเห็นร่างที่ตรงเข้ามาหาสวยซะด้วยนะน้องสาว สนใจมาอยู่กับพี่ที่โอลิมปัสไหมจ๊ะ

    ร่างที่ตรงเข้ามานั้นมิได้ตอบคำถามของมหาเทพ แต่กลับมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า และเท้าจรดหัวด้วยความสมเพชเวทนา

    นี่ข้าแต่งงานกับมหาเทพหรือเทพแห่งหมากันแน่นะ ถึงได้มีสวามีที่เมาเป็นหมาได้ถึงขนาดนี้

    คำผรุสวาทนั้นทำให้ตาปรือๆของมหาเทพสว่างขึ้นในทันใด

    อ้าว นี่เจ้าเองหรือเฮร่า มิน่าล่ะถึงได้หน้าคุ้นๆมหาเทพรีบพยายามทรงตัวยืนให้ตรง แต่ดูเหมือนสติจะไม่อำนวย แทนที่จะยืนได้ตรง มหาเทพจึงเซไปซบมเหสีที่รีบถดตัวหนีแต่ไม่พ้น

    แหม... เจ้านี่ตัวหอมจริงๆเลยนะเฮร่า ข้าว่าเราไปอาบน้ำเข้านอนให้สบายใจกันดีกว่านะ อย่ามามัวยืนอยู่ตรงนี้เลยซูสโอบบ่ามเหสีและพยายามลากตัวเทพีเฮร่าไปยังห้องบรรทม

    ไม่ต้องมาชวนนอกเรื่องเทพีเฮร่ารีบขืนตัวออกจากอ้อมกอดของสวามีจนสำเร็จบอกข้ามาเดี๋ยวนี้นะไอ้แก่ วันนี้ไปเมาที่ไหนมาอีก!

    ไม่เอาน่า ก็แค่ดื่มนิดๆหน่อยๆ ไม่เห็นต้องทำหน้าเครียดขนาดนั้นเลย

    ข้าก็ไม่ได้อยากเครียดหรอกนะ แต่ข้าสุดทนกับสวามีอย่างท่านจนไม่รู้จะไม่เครียดยังไงไหวแล้ว! เทพีสาวตวาดสวามีลั่น

    นี่มันอะไรกันอีกล่ะเฮร่า นี่เจ้าจะไม่ตวาดข้าสักวันไม่ได้เลยรึไงฮึ ประเดี๋ยวพ่อก็เอาสายฟ้าฟาดเข้าให้หรอก มหาเทพแห่งโอลิมปัสคว้าเอาสายฟ้าอาวุธประจำตัวเขวี้ยงออกไปด้านนอกเพื่อขู่เพราะชักยัวะที่ชายาคนสวยหาเรื่องมาตวาดได้ไม่เว้นแต่ละวัน (ไม่ได้ดูความประพฤติของตัวเองซักนิด -;-) ก่อนจะพูดต่อเสียงเบาว่า แล้วอย่างนี้จะไม่ให้ข้ามีเมียน้อยได้ยังไงกัน

    แต่ทว่าเสียงของมหาเทพไม่เบาพอที่เทพีผู้เป็นชายาจะไม่ได้ยิน

    อ๋อ ตอนนี้จะมาโทษข้าใช่มั้ยล่ะ ว่าเป็นเพราะข้าตวาดท่าน ท่านถึงต้องไปมีเมียน้อย!”

    เปล่าซะหน่อย... เจ้าชู้น่ะมันเป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชายน่าเฮร่า เจ้าไม่เห็นจำเป็นต้องใส่ใจอะไรนักหนาเลย

    แต่ข้าว่าท่านน่ะมันเจ้าชู้ผิดธรรมชาติมากกว่านะซูส เพราะไม่ว่าเทพีไม่ว่ามนุษย์ ถ้าเกิดว่าเป็นผู้หญิงล่ะก็ดูเหมือนจะอดใจไม่ได้เลยทีเดียว แม้กระทั่งไททันรุ่นพ่อรุ่นแม่ท่านก็ยังไม่ละเว้น เทพีเฮร่าเหน็บสวามี

    โธ่... ข้ามีเมียน้อยก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนซักหน่อย มหาเทพเถียง ก่อนจะเอ่ยต่อไปด้วยน้ำเสียงเกลี้ยกล่อม จริงๆแล้วเนี่ย เจ้าต้องเข้าใจนะเฮร่า ว่าผู้ชายที่หล่อเหลา เฉลียวฉลาด แถมยังกล้าหาญ เป็นถึงประมุขของเหล่าเทพอย่างข้าเนี่ย ไม่ว่าผู้หญิงที่ไหนเห็นก็ต้องอยากให้ข้าเนี่ยไปเป็นต้นแบบของลูกๆของพวกนางกันทั้งนั้น แล้วอีกอย่างลูกของข้ากับผู้หญิงแต่ละคนก็มีแต่พวกวีรบุรุษที่กล้าหาญ เทพเจ้าที่เป็นที่เคารพสักการะของพวกมนุษย์ เห็นมั้ย การที่ข้ามีเมียน้อยเนี่ยนะ ใครๆก็ได้ประโยชน์กันทั้งนั้นเลย” 

    หึ คงจะภูมิใจมากล่ะสินะกับการเป็นมหาเทพที่ได้มาจากการจับฉลากเนี่ย สาวๆพวกนั้นคงจะอยากได้ลูกชายที่จับฉลากเก่งเหมือนท่านน่าดูเลยสินะ เทพีสาวยิ้มเหยียด นึกหมั่นไส้สวามีจอมหลงตัวเองเป็นที่สุด 

    เจ้านี่มันชอบขุดเอาเรื่องจับฉลากขึ้นมาพูดทุกทีเลยนะเฮร่า เมื่อไหร่จะลืมๆมันซะบ้าง!”

    ก็ไม่ลืมแล้วจะทำไม จะเอาสายฟ้าฟาดข้ารึไงฮะ ไอ้มหาเทพจับฉลาก!”

    นี่แม่คุณ! ถึงตอนนั้นข้าจะได้เป็นมหาเทพเพราะจับฉลาก แต่เจ้าอย่าลืมนะว่าถ้าข้าไปก่อกบฏพวกไททันล่ะก็ ป่านนี้เจ้าก็ยังนอนเค้เก้อยู่ในท้องท่านพ่อโครนัสน่ะ ถ้าไม่ได้ความกล้าหาญและปัญญาอันชาญฉลาดของข้าแล้วล่ะก็ พวกเทพโอลิมเปียนรุ่นแรกก็อยู่ในท้องท่านโครนัสกันอยู่ทั้งนั้นแหละ ช่วยยกผลประโยชน์ให้จำเลยมั่งเถอะขอรับท่านหญิงเฮร่า!”

    ราชินีแห่งโอลิมปัสทนฟังสวามีพูดจนจบก่อนจะเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงราบเรียบ ที่บอกได้เลยว่าอันตรายยิ่งกว่าคลื่นยักษ์ในเมอร์ดิเตอเรเนี่ยนเสียอีก

    แล้วการที่ท่านส่งเฮอร์เมสมาฆ่าคนของข้าจนตายเพื่อที่จะได้ลักพาตัวเมียน้อยของท่านไปส่งถึงเตียงของท่านเนี่ย ใครได้ประโยชน์บ้างหรือซูส

    มหาเทพผงะจนแทบสร่างเมาเลยทีเดียว... ก็ใครจะไปนึกล่ะว่าหน่วยข่าวกรองของมเหสีจะรวดเร็วถึงขนาดนี้

    นี่ยัยไอริสมาฟ้องเจ้าใช่ไหมเนี่ยมหาเทพเริ่มขึ้นเสียงบ้างทำไมยัยนี่ชอบมายุ่งกับเรื่องของเราสองคนนักนะ ประเดี๋ยวข้าก็...”

    นี่! อย่ามาคิดลามกกับคนของข้านะซูส! เทพีสาวขึ้นเสียงหนัก จากประสบการณ์บอกนางว่าการที่สวามีของนางจะทำอะไรซักอย่างกับผู้หญิงน่ะ ก็ไม่พ้นเรื่อง... เอ่อ... เรื่องอย่างว่าหรอก

    เฮ้ย! จะบ้าหรอ ข้าจะไปทำลามกอะไรกับคนของเจ้าเล่า! ข้าแค่จะเอาสายฟ้าฟาดนางซักสองสามทีเท่านั้นเอง มหาเทพโวยวายในทีแรก ก่อนจะแก้ตัวเสียงอุบอิบในตอนท้าย ชอบยุ่งชอบสอดเรื่องชาวบ้าน แถมยังชอบเก็บเรื่องไร้สาระมาฟ้องเจ้าอย่างยัยไอริสเนี่ย ต้องให้เจ้าเฮอร์เมสจัดการซะให้เข็ด วันหลังจะได้ไม่ว่างมายุ่งกับเรื่องของข้ากับเจ้าอีก

    ไอริสน่ะทำถูกแล้วล่ะที่รีบมารายงานข้า ไม่อย่างนั้นสวามีของข้าก็คงจะละเมิดความศักดิ์สิทธิ์ของการแต่งงานลงไปหาหญิงชู้อยู่แถวโลกมนุษย์สบายใจเฉิบไป โดยที่เทพีผู้คุ้มครองการแต่งงานอันศักดิ์สิทธิ์อย่างข้าไม่รู้ไม่เห็น จัดการอะไรกับพวกผู้หญิงไร้ยางอายที่ยอมนอนกับสามีของหญิงอื่นไม่ได้เลยงั้นสิ

    มหาเทพแห่งโอลิมปัสเกาหัวแกรกๆ 

    นี่สรุปแล้วเจ้าหึงข้า หรือว่าเจ้ากลัวว่าข้าจะทำผิดกฎของการสมรสกันแน่เนี่ย

    ข้าน่ะหรือจะหึงท่าน!” ราชินีแห่งโอลิมปัสขึ้นเสียง อย่าว่าแต่หึงเลย แค่รักท่านข้าก็ไม่กล้าแล้ว เพราะท่านน่ะมันไม่เคยพอเรื่องผู้หญิง นับหนึ่ง สอง สาม ท่านก็ได้ชายาใหม่มาให้ข้าตัวปวดหัวอีกแล้ว ถ้าข้าหึงท่านซักนิดนะ ข้าคงต้องฆ่าตัวตายไปแล้วล่ะ

    คำพูดของมเหสีทำเอามหาเทพซูสนิ่งอึ้งไปในทันที... ก็รู้อยู่หรอกว่าเขาเองเป็นคนตามจีบนางมากว่า 300 ปี แต่เพราะนางไม่เคยชายตาแลเลยสักนิด เขาจึงจำเป็นต้องล่อหลอกนางสารพัดวิธีจนจำนางต้องยอมแต่งงานด้วย แต่ก็นึกไม่ถึงเลยว่าเทพีเฮร่าจะกล้าพูดอย่างเต็มปากเต็มคำว่าไม่รู้สึกอะไรกับเขาซักนิดแบบนี้

    ก็เจ้ามันไร้ความรู้สึกอย่างนี้ไงเฮร่า ข้าถึงต้องไปหาผู้หญิงที่มีความรู้สึกแบบผู้หญิงบ้าง แล้วไหนๆเจ้าก็ไม่ได้หึงข้า ไม่ได้รู้สึกอะไรกับข้าอยู่แล้ว เจ้าก็อย่าไปหาเรื่องผู้หญิงที่เค้ารักข้า ต้องการข้าสิ ข้ากับเจ้าจะได้ต่างคนต่างอยู่ ไม่ใช่มาระรานกันจนเสียเรื่องแบบนี้” 

    ถึงคราวที่ราชินีแห่งโอลิมปัสจะต้องนิ่งอึ้งไปบ้าง เพราะเสียงของมหาเทพน่ะบอกชัดเลยว่าที่พูดนี่พูดด้วยอารมณ์ล้วนๆ ไม่ได้ใช้เหตุผลซักนิด แถมยังไม่ได้ฟังที่นางพูดซักนิดด้วยว่าสาเหตุที่นางต้องจัดการกับบรรดาชู้ของมหาเทพก็เพราะพวกหญิงสาวเหล่านั้นมีความสัมพันธ์กับชายที่แต่งงานแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นการละเมิดกฎของการแต่งงาน และนางก็มีหน้าที่โดยตรงที่จะลงโทษหญิงสาวเหล่านี้

    ซูส นี่ท่านไม่ได้ฟัง... เทพีสาวอ้าปากจะแย้ง แต่ทว่ามหาเทพกลับชิงพูดก่อน

    คราวลีโตนี่ก็ครั้งนึงแล้วนะ เจ้าเกือบจะทำให้สุริยเทพกับจันทราเทพีไม่ได้เกิดแล้ว แต่ข้าเห็นใจเจ้าที่เพิ่งจะแต่งงานก็เจอเรื่องแบบนี้เลยไม่อยากจะว่าอะไร แต่คราวนี้เจ้าทำเกินไปแล้วนะเฮร่า ถึงกับเอาไอโอของข้าไปขังไว้ในคอก ให้ไอ้เจ้ายักษ์ร้อยตานั่นเฝ้าจนกระดิกกระเดี้ยไปไหนไม่ได้ มันก็สมควรแล้วที่จะโดนเฮอร์เมสฆ่า

    เทพีเฮร่าโกรธจนแทบจะพ่นไฟได้

    อ๋อ ที่ท่านบอกว่าข้าทำเกินไปน่ะ แค่ตอนนำตัวแม่ไอโอนั่นไปขังงั้นหรือ งั้นท่านคงยังไม่รู้สินะว่าข้าทำอะไรได้ยิ่งกว่านั้นอีก ข้าสาปนางให้เป็นวัว แล้วก็ส่งตัวเหลือบให้ตามดูดเลือดนาง ให้นางวิ่งหนีตัวเหลือบจนเป็นบ้า ไม่ก็ตายกันไปข้างนึงเลย นั่นต่างหากล่ะซูสที่ท่านควรจะเรียกว่าทำเกินไป!”

    นี่เจ้ากล้าทำกับไอโอถึงขนาดนี้เชียวหรือเนี่ย!” มหาเทพร้องอย่างตกใจ ก็ใครจะไปคิดล่ะว่าผู้หญิงหน้าตาสวย ท่าทีมีเมตตาอย่างมเหสีของเขาจะหาวิธีลงทัณฑ์แม้สาวน้อยไอโอได้แสบทรวงถึงขนาดนี้ ก็เพราะมีเมียโหดร้ายอย่างเจ้านี่ไง ข้าถึงต้องหนีไปมีชู้! ผู้หญิงอะไรกัน ไร้ศีลธรรมที่สุด โหดร้ายยิ่งกว่าตัวไคมีร่า น่ากลัวยิ่งกว่าตัวกอร์กอน!”

    ไอ้สวามีเฮงซวย! หนอยย! ตัวเองเป็นคนมีเมียน้อยเองแท้ๆ แต่พอข้าแตะต้องเมียน้อยท่านเข้าหน่อย ข้ากลายเป็นคนโหดร้าย ไร้ศีลธรรมไปเลยงั้นหรือ?”

    เจ้าต้องหัดเรียนรู้มั่งนะเฮร่าว่านี่มันเป็นธรรมชาติของบุรุษเพศ เกิดเป็นผู้ชายมันก็ต้องอย่างนี้ทั้งนั้นแหละ

    ผู้ชายอย่างท่านคนเดียวน่ะสิ ถือตัวว่ามีอำนาจ เจอมนุษย์ผู้หญิงสวยๆที่ไหนไม่ได้ต้องเอาอำนาจราชศักดิ์ไปเบ่งแล้วก็ชวนกันขึ้นเตียง... ทำไมท่านไม่ซื่อสัตย์เหมือนอย่าง... อย่าง...

    อย่างอะไรดีนะ? เทพีสาวนึกในใจ จะบอกว่าอย่างโพไซดอน... ขานั้นก็มีชายานับสิบนับร้อยให้เทพีอัมฟิตริตี้ปวดเศียรเวียนเกล้าไม่รู้จักหยุดหย่อน หรือจะบอกว่าซื่อสัตย์อย่างฮาเดส... พ่อเจ้าประคุณก็เพิ่งโดนดีมิเตอร์ผู้เป็นแม่ยายสาปชู้รักให้กลายเป็นต้นไม้ ยิ่งพูดถึงอพอลโล่ยิ่งไปกันใหญ่ ทำผู้หญิงร้องไห้กันเป็นแถว เฮเฟตุสก็แอบเล็งอธีน่าอยู่ทั้งๆที่มีชายาเป็นอะโฟรไดติอยู่แล้ว ส่วนอาเรส เทพแห่งสงคราม กับเทพสื่อสารเฮอร์เมสก็เป็นชู้กับแม่อะโฟรไดติกันทั้งคู่

    เมื่อหมดตัวอย่างใกล้ๆตัวเอาจริงๆ เทพีแห่งการสมรสจึงหันไปหาตัวอย่างไกลตัวบ้าง

    เอ่อ... อย่างออฟิอุสไงล่ะ หรือว่าอย่างเซอิกส์ อย่างโอดิสซีอุส

    คำพูดของมเหสีทำให้มหาเทพรู้สึกเหมือนโดนสายฟ้าฟาดกลางหน้ายังไงอย่างงั้น

    นี่เจ้าจะให้ข้าเอาอย่างพวกมนุษย์ชั้นต่ำเชียวหรือเนี่ย?”

    ก็ถ้าเกิดว่าพวกมนุษย์พวกนั้นเคารพในกฎของการแต่งงานอันศักดิ์สิทธิ์แล้วล่ะก็ ท่านก็สมควรที่จะเอาตัวอย่างพวกนั้นบ้างนะ

    นี่เฮร่า เจ้าเห็นพวกมนุษย์ไหม อยู่ได้ไม่กี่ปีก็ตายแล้ว กว่าจะจีบเมียติด กว่าจะแต่งงาน พอดีเมียคลอดลูกคนแรกไม่ทันไรก็พวกมนุษย์ก็ย้ายสำมะโนครัวไปอยู่เออร์เบอรัสแล้ว ลองให้อายุยืนกว่านี้อีกซักร้อยสองร้อยปีสิ ขี้คร้านจะมีเมียกันคนละสี่ห้าคน มหาเทพเถียง

    อย่ามาหาข้อแก้ตัวหน่อยเลยซูส ข้าเองก็เป็นอมตะเท่าๆกับท่าน ข้าไม่เห็นต้องมีชู้มากมายเต็มแผ่นดินเต็มสวรรค์เหมือนท่านเลย

    ก็เจ้ามันเป็นเทพีผู้คุ้มครองการแต่งงานอันศักดิ์สิทธิ์นี่ จะไปมีกล้ามีชู้ได้ยังไง ถ้าเจ้าลองเป็นเทพีธรรมดาๆ ไม่มีตำแหน่งผู้คุ้มครองการแต่งงานอันศักดิ์สิทธิ์ป่านนี้เจ้าก็คงไม่ทนอยู่กับสวามีเจ้าชู้ ขี้เหล้าอย่างช้าหรอก ดีไม่ดีเจ้าอาจจะมีชู้รักมากกว่าอะโฟรไดติอีกก็เป็นได้

    เทพีเฮร่าโกรธจนตัวสั่นที่แทนที่จะรู้สึกละอายใจที่ทำตัวเลวร้ายกับมเหสีที่สุดแสนจะซื่อสัตย์อย่างนาง เจ้าสวามีตัวดีบังอาจมากล่าวหานางถ้าไม่มีหน้าที่ค้ำคอแล้ว นางก็คงมีชู้มากมาย แถมที่ยิ่งกว่าแย่เจ้าซูสตัวดียังบังอาจเอานางไปเปรียบเทียบกับผู้หญิงมากรักอย่างเทพีอะโฟรไดติอีก

    คราวนี้ท่านพูดเกินไปแล้วนะซูส! กล้าดียังไงเอาข้าไปเปรียบกับอะโฟรไดติ! ข้าจะพิสู้จน์ให้ท่านเห็นเองว่าต่อให้ข้าไม่มีตำแหน่งเทพีแห่งการสมรสอันศักดิ์สิทธิ์ และต่อให้ข้ามีรูปโฉมงดงามเพียงใด ข้าก็จะไม่มีวันทำตัวชั่วช้าอย่างท่าน หรือพวกผู้หญิงไร้ยางอายที่ยอมทอดตัวให้ผู้ชายอย่างท่านเป็นอันขาด!”

    พูดไปมันก็เท่านั้นแหละเฮร่า มหาเทพตอบกลับอย่างไม่ยี่หระ คอยดูมั้ยล่ะว่าต่อให้เจ้าเป็นมนุษย์ก็เถอะ มันไม่ใช่เรื่องง่ายหรอกนะที่จะเกิดมารักเดียวใจเดียว ยกเว้นว่าเจ้าจะเกิดมาเพื่อจะทำสิ่งนั้นอย่างที่เจ้าเป็นอยู่ ไม่ใช่สิ! ข้าพูดผิดไป เจ้าน่ะมันเกิดมาเพื่อจะแต่งงานแล้วก็ซื่อสัตย์เท่านั้น ไม่ได้เกิดมาเพื่อจะรักเดียวใจเดียว! เจ้ามันเทพีไร้หัวใจชัดๆ!”

    คงจะเป็นความจริงที่ว่าความโกรธมักทำให้คน เอ้ย เทพขาดสติ... เทพีผู้คุ้มครองการสมรสอันศักดิ์สิทธิ์เอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงเบาทว่าดุดัน

    งั้นมาลองพนันกันดูไหมล่ะซูส ข้าจะเป็นมนุษย์ และจะคงรูปโฉมงดงามที่สุด และข้าจะมีความรักให้แก่คนที่สมควรเพียงแค่คนเดียวตลอดทั้งชีวิตมนุษย์ของข้า ส่วนท่าน... ถ้าท่านกล้า ก็ลองไปเกิดเป็นมนุษย์ที่มีชีวิตสั้นเพียงแค่ไม่กี่สิบปีดูสิ แล้วดูซิว่าในชีวิตไม่กี่สิบปีของท่าน ท่านจะมีชายากี่คนกัน!”

    และก็คงจะเป็นความจริงอีกที่ว่าคน เอ้ยเทพที่โกรธจะไม่หยุดเพื่อไตร่ตรองก่อนรับการท้าพนันเลย... มหาเทพแห่งโอลิมปัสจึงประกาศก้องด้วยความมั่นใจออกมาในทันที

    ต่อหน้าแม่น้ำสติกซ์ ข้ารับคำท้าพนันของเจ้า เทพีเฮร่า!”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×