>HanHyuK KiHaE - ...INTl2O..." />
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >HanHyuK KiHaE" target="_self" class="novel-name"> "Ho[s]T BOY" หนุ่มหล่อร้าย ขอบริการคลายเหงา >>HanHyuK KiHaE

    ลำดับตอนที่ #1 : ...INTl2O...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 207
      0
      24 พ.ค. 54









     



     

     

     

    !!ยินดีต้อนรับสู่โฮสคลับของเราครับ!!

     

    หน้าต่างข้อความเด้งขึ้นมาเป็นข้อความต้อนรับเมื่อผู้ชมได้คลิ้กเข้ามาเยี่ยมเยียนเว็บไซท์

    ที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้

     

    HosT CluB

     

    คลับที่คอยให้คำปรึกษาทุกเรื่องที่ต้องการ

    เพียงแค่แอดชื่อของพนักงานที่เราต้องการในคลับนี้เท่านั้น ไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

    เพราะพวกเขายินดีที่จะให้ความสุขกับลูกค้าของพวกเค้าแค่นั้นเอง โฮสของที่นี่จะจำกัดเป็น

    ผู้ชายล้วนแต่ทว่ามีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไปตามความต้องการของลูกค้าของพวกเขา....

     

     

     

     

     

    ปัง!...

     

    เสียงปิดประตูที่ดังพอสมควร พร้อมกับร่างน้อยที่โยนกระเป๋าไปบนโต้ะและทิ้งตัวลงนอน  ใบหน้าหวานที่ตอนนี้จมอยู่ในความนุ่มของหมอนตัวเองกำลังสั่นระริ้ก..

    “ฮึก.. ฮือ....”

    เสียงร้องไห้ที่เล็ดรอดออกมาเป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าคนคนนี้กำลังร้องไห้ มือขาวเนียนตอนนี้กำลังจิกแน่นกับผ้าปูที่นอนสีส้มอ่อนของตัวเองเพื่อระบายอารมณ์ในใจ

     

    ลี ฮยอคแจ..  หนุ่มน้อยน่ารักวัย18ปี  เพียบพร้อมไปทั้งฐานะและหน้าตา รวมถึงนิสัยอันแสนน่ารักน่าเอ็นดู   แต่ใครเอยจะรู้ ว่าเขาโดนแฟนบอกเลิกไปแล้วทั้งหมด 3 ครั้ง!!!!

     

     

    หลังจากการร้องไห้อย่างหนักจนเผลอหลับไปซะนาน เจ้าตัวก็ดันมาสะดุ้งตื่นเอาตอน 5 ทุ่ม...

     

    ร่างเล็กค่อยๆหยัดกายขึ้นอย่างช้าๆ พลางเอามือขยี้ตาตัวเองที่ตอนนี้มันบวมช้ำไปหมด ก่อนจะพยายามฝืนสังขารตัวเองเพื่อไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าและเดินมาเปิดคอมพิวเตอร์ของตัวเอง

     

    ฮยอคแจค่อยๆกดลบรูปคู่ของเขากับแฟนหนุ่มทีละรูปอย่างช้าๆ พร้อมๆกับฝืนตัวเองไว้ไม่ให้น้ำตามันไหลออกมา ยิ่งเห็นรูปคืนวันที่มีแต่ความสุข เขาก็ยิ่งเจ็บปวด...

     

    ตึง ตึ่ง ตึ้ง!~

     

    เสียงสัญญาณเตือนว่ามีคนทักเข้ามาในโปรแกรม MSN เรียกความสนใจจากตาคู่สวยให้หันไปมอง แล้วก็พบว่าเป็นเพื่อนสนิทของเขาเองที่ทักมา

     

    DonGHaE   ::   ฮยอคแจ แกเป็นยังไงบ้าง

     

    คำถามที่ดูเป็นห่วงจากเพื่อน ทำให้เจ้าตัวต้องสูดหายใจลึกๆ ก่อนจะพิมตอบกลับไป

     

    HyuKJaE    ::  ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวก็หายแหละ  ชั้นชินแล้วหละทงเฮ

     

    DonGHaE    :: ชินบ้าอะไรของแก พูดไม่คิดเลยนะ ชั้นเป็นห่วงแกนะฮยอค

     

    HyuKJaE    ::  ชั้นพูดจริงๆ ปล่อยชั้นเศร้าแบบนี้ซักพักก็หายเอง

     

    DonGHaE    ::  แล้วไอ้ซักพักของแกหนะมันใช่ว่าจะน้อยนะ ไม่ต้องเลยชั้นไม่ยอมให้เพื่อนชั้นต้องมา  

                                   นั่งหงอยเพราะไอ้ผู้ชายเฮงซวยนั่นเป็นเดือนๆหรอกนะ

    HyuKJaE    ::  แล้วแกจะทำอะไรได้ไม่ทราบ

     

     

    หลังจากพิมประโยคข้างบนไป ดูเหมือนว่าทงเฮจะหายกลิบไปนานทีเดียว คนน่ารักที่นั่งอยู่หน้าจอสี่เหลี่ยมได้แต่เท้าคางพลางถอนหายใจน้อยๆเพื่อรอคำตอบ 

     

    เวลาเป็นสิ่งเยียวยาหัวใจของเขา  เขาเชื่อเช่นนั้น   นอกจาก เวลา สิ่งใดกันเล่าจะมารักษาหัวใจของเขาให้เข้มแข็งเหมือนเดิม

     

     

    DonGHaE    :: มาแล้วๆๆ   แกลองเข้าไปในเว็บนี้ดูนะ ชั้นต้องนอนแล้วละ ฝันดีนะ รักแกนะฮยอค

                                        www.HosTCluB.com                 (เว็บนี้ไม่มีจริงนะจ้ะ – ไรเตอร์)

     

     

    หลังลิ้งเว็บไซท์ข้างบนถูกส่งมา สัญญาณเตือนในMSNก็ขึ้นว่าทงเฮปิดการทำงานของเจ้าเครื่องคอมพิวเตอร์ไปแล้ว ทิ้งให้ฮยอคแจได้แต่ลังเลกับสิ่งที่เพื่อนเขาส่งมา

     

    เขาควรจะเชื่อทงเฮดีไหม....






    .
    .
    .
    .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×