คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ส่งใบ>>: ////////////Audition นางเอกเจ๊ซิน= ]+~l หมี ll ลิง ll ไก่ l~
ใบสมัครนางเอก
...สงกรานต์ คณารัตนกุลวงศ์//เจ้าฟ้า...(สีเขียวเข้ม)
ประวัติของผู้สมัคร
ชื่อ น้ำตาล^^
อายุ จะ 15><
ประวัติของตัวละคร
ชื่อ//ชื่อเล่น (ภาษาไทย) พิมพ์ วราธรศหณุกูล//มิกกี้.....Pim Varatornsahanugun
ชื่อ//ชื่อเล่น (ภาษาอังกฤษ) Mikky
อายุ 22
เกิด 29/02(คิคิ 4 ปีมีครั้งค่ะ>< 55)
เชื้อชาติ//สัญชาติ ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น
ส่วนสูง//น้ำหนัก 160/42
ประวัติครอบครัว พ่อเป็นทูตประจำอยู่ที่ฝรั่งเศษ แม่เป็นเจ้าของธุรกิจแบรนดัง โทรศัพย์ รุ่น Neko (- -*แมว 55+) รวยมากๆ จริงๆแล้วแม่ของเธอเป็นนักธุรกิจที่ญี่ปุ่นเพราะแม่เธอเป็นคนญี่ปุ่น ตอนนี้ แม่ของเธอก็ไปๆมาๆ ระหว่างญี่ปุ่นกับไทยเพราะเป็นห่วงลูก พ่อเธอเป็นคนไทย แต่เส้นสายใหญ่และเป็นที่เคารพ เก่งทุกภาษา แต่ตอนนี้ถูกย้ายไปฝรั่งเศษ พ่อของเธอเก่งภาษาฝรั่งเศษที่สุดจึงอยู่ประจำที่นั่น แทบไม่ได้กลับบ้าน แม่ของเธอจึงต้องไปๆมาๆ เพื่ออยู่กับเธอ
บุคลิก ตัวเลกๆ น่ารักน่ากอด(แต่นิสัย??= =!!) ขาวๆ ตาโต ปากน่าจูบ>< ผมยาว มีสีเป็นเอกลักษณ์- -
นิสัย เธอออ- -* มันเหมือนปีศาจชัดๆ- - มารยาสุดยอด พูดมากๆ อย่าให้เธอได้เปิดปาก มันจะปิดยาก - -* ยิ่งชอบเม้าท์เค้าไปเรื่อยอีก- - และเถียงคำไม่ตกฟาก ถ้าให้ไปแข่งโต้วาที คงชนะ ที่ 1 - -* และแต่งตัวเก่งมากๆ เพราะเธอเป็นคนที่ใส่อะไรก็ขึ้น ตัวเลก แต่หุ่นดีสุดๆ เธอถือว่า เพอเฟกส์ ทุกอย่างแต่ มันเสียที่ว่าในปาก เอ่ออ- -*เลี้ยงสัตว์ไว้เป็นฟาร์ม(= =!!) ใครที่เข้ามาจีบเธอ จะต้องเจ็บใจไปอีกหลายอาทิด- -* ชนิดที่ว่าหงอยไปเลย 55+ ด้วยความที่มีนิสัยเอาแต่ใจเลกน้อย ใช่ว่าจะไม่มีข้อดีเลย เธอดีตรงที่ว่า ชอบช่วยเหลือคนอื่น (ถ้าทำแล้วได้สิ่งตอบแทนน่ะนะ- -*) และยังมีน้ำใจ รักเด็ก (ถ้ามันไม่มากวนทีนก่อน- -****) แหม แต่เธอก็พูดปลอบใจเก่งมากๆ แต่ตรงกันข้ามใครที่ทำให้เธอโกรธหรือไม่พอใจก็จะโดนเธอล้างแค้น เอาจนคนๆนั้นไม่กล้าอยู่ร่วมประเทศ(- -)ด้วย เธอถือว่าใครที่เป็นศัตรูด้วย คนๆนั้นคือคนที่โชคร้ายที่สุดในโลกเลย!!=[]=! และกินเก่งอีกต่างหาก ถ้าหิวเธอก็จะกิน แต่ถ้าไม่หิว ก็กินได้ ขอแค่ฟรี!- -* แต่ก็ไม่อ้วนซะที-..- เธอถือว่าเป็นผู้นำด้านแฟชั่นเลยทีเดียว เพราะเธอเข้าร้านเสริมสวย เปลี่ยนสีผมทุกอาทิด!-[]- ผมของเธอถึงจะถูกสารเคมีมามากแต่ว่าผมเธอก็ค่อดสวยเลย!>< ผมยาวๆ ที่ไม่ชอบให้ใครมาแตะ โดยเฉพาะผู้ชาย!! เธอตัวเลกจึงถูกลูบหัวบ่อยๆ และใครเผลอมาแตะโดนผมเธอแม่แต่เส้นเดียว หึหึ- -* คนๆนั้นไม่สาหัตมาก ก็พิการ= =! ที่สำคัญเธอชอบการท้าทาย(= =^)ไม่ชอบให้ใครมาท้า เธอไม่เคยกลัวอะไรเลย!- - ทำได้ทุกอย่างอยู่แล้วว มันขึ้นอยู่กับอารมณ์ว่าตอนนั้นมันเปนไง มาปกติ หรือมาไม่ปกติ(ไม่ใช่ละๆ- -*)
ชอบ แต่งตัว ดอกซากุระ>< ของกิน!!- - เสื้อผ้ารองเท้า-..-
ไม่ชอบ ไอ่พวกเจ้าชู้ หน้าม้อ ฤดูร้อน อะไรที่กินไม่ได้- -
งานอดิเรก เถียง(เกี่ยวมั้ย-..-) กวนทีน(??- -) แต่งตัว เดินห้าง เข้าร้านเสริมสวย
อื่นๆ ไม่มีๆ^^
อิมเมจ มิกกิ จ้า
อิมเมจคู่ -
.............................................................
ข้อตกลงเล็กๆ น้อยๆ
1.อยากให้เม้นทุกครั้งเวลามาอัพ เพราะเวลามาอัพแล้วเห็นเม้นน้อยมันเสียความรู้สึกสุดๆ เลยล่ะ
-เข้าใจค่ะ โอเค!!^^
2.ถ้าไม่ว่างต้องไปทำธุระอะไรที่ไหนนานๆ เราจะมีแบบฟอร์มมาให้กรอก แต่ถ้าอยู่ๆ ก็หายไปซะเฉยๆ ผีโผล่เมื่อไหร่เดี๊ยงทันที โอเคมั๊ย?
-จ้า><!
3.เวลาในการรายงานตัวให้ 5 วัน เพราะฉะนั้นมารายงานตัวตามเวลาที่กำหนดไว้ด้วยนะคะ
-วันนั้นเลยก้อได้ โอเค~!><
4.ถ้าไม่ติดอยากได้บทอะไรเพิ่มเติมมั๊ย? (บทสำรองน่ะ ถ้าไม่อยากได้ก็บอกไม่เอา)
-เอาน้อง เพื่อน พี่ ใครก็ได่ค่ะ^^
5.คาแรคเตอร์เจ๊โดนใจมั๊ย?
-โดนสุดๆ มันคือเจ๊ซินเลย!!^^"55+
............................................................
คำถามชิงบท
1.คุณและเจ้าฟ้า (ฮีชอล) อยู่คณะเดียวกัน ในวันนั้นเป็นวันสอบเก็บคะแนนโดยการให้ออกแบบเสื้อผ้าในสไตล์ที่สบายๆ เหมือนกับไปเที่ยวชายหาด แล้วตอนนำเสนอผลงานคุณก็ต้องเป็นคนสวมใส่ชุดที่คุณออกแบบเองด้วย และการเดินแบบโชว์ชุดนั้นจะเดินเป็นคู่ชาย-หญิง และมีวิธีโดยการจับฉลากเลือกคู่ บังเอิญที่เจ้าฟ้าจับได้คุณเขาก็เบ้ปากออกอย่างเซ็งๆ ก่อนจะเดินเข้ามาพูดกับคุณด้วยคำที่แสนดูถูกคุณสารพัด ว่าคุณคงเดินไม่ดีทำให้ถูกหักคะแนนบ้างล่ะ คุณคงไม่สวยพอที่จะเดินแบบบ้างล่ะ และที่สำคัญกับสิ่งที่คุณรับไม่ได้ก็คือ เขาหาว่าคุณเตี๊ย คุณจะทำอย่างไรเพื่อสยบปากร้ายๆ ของเขาลงได้ (บทพูด 10 บรรทัดอัพ เริ่มตั้งแต่เจ้าฟ้าจับคู่ได้คุณแล้วเขาก็เดินมาบอกและดูถูก)
เจ้าฟ้า::""ให้ตายสิวันนี้คงเป็นวันที่ซวยที่สุดตั้งแต่ชั้นเปิดตาดูโลกนี้ละมั้ง
เจ้าฟ้า::""ก็ดีนิ่! หึ นี่เธอ ตัวก็เตี้ย อย่ามาปากเก่งหน่อยเลยถ้าชั้นถูกหักคะแนนละก็เธอตายแน่"
มิกกี้::"แหม อย่ามาว่าแต่ชั้นเล้ย ไอ่หน้าเกย์ อย่างนายสูงนักนิ่!"
เจ้าฟ้า::""สูงกว่าเธอละกันยัยเตี้ย หน้าชั้นเค้าเรียกว่ามีเสน่ห์ย่ะ"
มิกกี้::"แหวะ ถุ้ย(- -*) มีเสหน์ดึงดูดพวกไม้ป่าเดียวกันล่ะสิไม่ว่า~"
เจ้าฟ้า::""- -+++++ยัยเตี้ยๆๆๆๆ อิจฉาชั้นล่ะสิไม่ว่า ไม่น่าล่ะผู้ชายถึงไม่กล้าคบด้วย เพราะในปากของเธอมีแต่พวกสัตว์ 4 ขาอยู่นี่เอง "
มิกกี้::"นี่ มันมากไปละนะ!! อย่าว่าแต่ชั้นเลย ในปากนาย มันคงมีแต่ของสกปรก เน่าๆ เหม็นๆ โสโครกกกก เต็มไปหมด พูดทีนึง นี่ ไม่อยากจะพูด ด้วย คนอย่างนายคงไม่มีใครอยากคบด้วยหรอก มีแต่พวกเดียวกัน มันก็เหมือนกันหมดแหละ แต่พวกนั้นคงนิสัยดีกว่านาย 100 เท่า ไอ้ตุ๊ดหน้าหล่อเอ้ย " (เฮ้ย มันลามปาม- -* แอบมีชม 55+)
เจ้าฟ้า::"- -++++++ยัย ย ย......บ้า เอ้ย"
มิกกี้::"ทำไม.....ทำไม" - -*
ค้างงงค่ะ=[]=!
2.ในขณะที่เจ้าฟ้าและคุณนั่งดูข่าวอยู่ที่โรงอาหาร เจ้าฟ้าก็เกิดความคิดขึ้นมาว่าจะไปตามล่าหาความจริงของข่าวเล่นแชทแล้วตายอย่างปริศนาที่เพิ่งจบไปเมื่อกี้นี้ และเขาก็เกิดชวนคุณมาปฏิบัติการกับเขา ทั้งๆ ที่คุณยังไม่ทันตอบอะไรเขาลากคุณไปหาน้องๆ แต่คุณฉุดเขาไว้ได้ทันพร้อมบอกกับเขาว่าไม่ เขาก็เลยพูดว่าคุณสารพัดอีกจนคุณทนไม่ไหวคุณจะทำอย่างไรเมื่อผลสุดท้ายแล้วคุณก็ต้องตกลงไปกับเขาอยู่ดี (บทพูด 10 บรรทัดอัพ ขอแบบเถียงกันมันส์ๆ คอขึ้นเอ็นไปเลย -*- )
เจ้าฟ้า::"นี่ยัยมิกกี้ ข่าวเมื่อกี้น่ะ ชั้นว่านะ มันต้องมีไร น่าสนุกแน่ๆ เราไปถามรุ่นน้องกันดีกว่า><"แล้วเจ้าฟ้าก็ลากตอนที่มิกกี้พึ่งตักข้าวคำแรกเข้าปากพอดี(=[]=")
มิกกี้::"นี่~ชั้นยังไม่ได้กินมันเลยนะ ไร้สาระน่า อยากทำก็ไปทำคนเดียวดิ๊~!!"
เจ้าฟ้า::"นี่ แค่ข้าวแค่นี้ เธอไม่มีปัญญาซื้อกินใหม่รึไงล่ะ เรื่องนี้มันใช่ว่าจะมาหาเราง่ายๆนะ!"แล้วเจ้าฟ้าก็หันไปเถียงมิกกี้
มิกกี้::"ไอ้โรคจิต ก็บอกว่าจะไปก็ไปคนเดียวดิฟะ ขาก็มี2ขาเหมือนกัน เดินไปเองไม่ได้รึไง ฮ๊ะ~ หรือต้องรอให้จูงไปส่งล่ะ"
เจ้าฟ้า::"นี่เธอ อย่าขึ้นเสียงนะ แค่นี้เอง กลัวก็บอกมาตรงๆเถอะ"
มิกกี้::"ก็บอกว่าจะกินๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ได้กลัวโว้ยยยย กินๆๆๆ หิวๆๆๆๆ อานปากนะว่า ห-อิ-วอ หิว โว้ยยย"
เจ้าฟ้า::"นี่ยัยตระกระอย่าแสดงความตระกระ และปอดแหกในเวลาเดียวกันสิ!"
มิกกี้::"นี่ พูดอย่างงี้อยากสูญพันธ์หรอไง ไม่ได้ปอดแหก แมร่งง~ ไปก็ไปฟะ แล้ววันนี้ต้องพาชั้นไปเลี้ยงข้าวเย็นตอบแทนด้วย ไม่งั้นชั้นไม่ไป! และนายตายแน่!!!!"
เจ้าฟ้า::"ดีมากก~ แต่ทำไมเธอถึงไม่เลิกตระกระ- -*"
มิกกี้::"พูดมากน่ะ! จะไปไม่ไป"
เจ้าฟ้า::"ไป=[]=......~"
3.ระหว่างที่จนมุมอยู่ในตรอกแคบในขณะที่พวกคุณวิ่งแยกกันเป็นกลุ่มๆ (ตอนนี้เจ้าฟ้าและคุณอยู่กันสองต่อสองนะคะ) และวิญญาณนั่นก็ดันตามพวกคุณมาเพียงเพราะมันบอกว่าคู่คุณเป็นคู่ที่แก่ที่สุดเลยตามมาก่อน -*- ในขณะนั้นคุณรู้เหตุผลแล้วว่าวิญญาณดวงนี้กลัวอะไรจึงกระซิบบอกเจ้าฟ้าเบาๆ และเมื่อวิญญาณนั้นย่างกรายเข้ามาหาพวกคุณเรื่อยๆ เจ้าฟ้าก็เข้าประกบจูบกับคุณทันที ทั้งๆ ที่คุณไม่ได้ตั้งตัวเลยแม้แต่นิด วิญญาณอาฆาตเมื่อได้เห็นภาพตรงหน้าแล้วก็กรีดร้องแล้วสลายหายไปทันที หลังจากที่เจ้าฟ้าถอนจูบออกมาเขาก็ประกบจูบเข้าไปใหม่อีกรอบแต่เป็นจูบที่ลึกซึ้งไม่เหมือนตอนแรกที่แค่ประกบปากกันเฉยๆ คุณจะทำอย่างไรในเมื่อคุณก็เริ่มชอบเขาเข้าแล้ว จะปล่อยให้จูบต่อหรือจะผลักออกจากตัว (บทพูด 15 บรรทัดอัพเอาตั้งแต่หนีวิญญาณเข้าตรอกแคบ จิ้นแบบเต็มที่อยากให้เจ้าฟ้าพูดอะไรยังไงใส่มาเต็มเหนี่ยว)
มิกกี้::อือ(แล้วเค้าทั้ง 2 ก็เข้าไปทันที)
เจ้าฟ้า::นี่ อย่าว่ากันสิ แล้วมันมีทางออกที่ไหนล่ะ!
เจ้าฟ้า::อะไร
เจ้าฟ้า::จริงๆด้วย..........(อยู่ๆเจ้าฟ้าก็ก้มลงไปจูบปากเธอทันที)
เจ้าฟ้า::เอ่อ....ข ขอโทษนะ
มิกกี้:: ม ไม่เป็นไร- -* นาย ย ย ชั้นว่าเราไปตามหาพวกน้องๆดีกว่านะ
เจ้าฟ้า::อื้อ ประตูอยู่ทางนั้นเธอเหนมั้ย (แล้วเจ้าฟ้าก้หยิบมือถือขึ้นมาเพื่อส่องแสง)
เจ้าฟ้า::"อืออ......."
4.คุณอยากให้คู่ของคุณกับเจ้าฟ้าจบอย่างไร (บทพูดมาเลย 15 บรรทัดอัพ ขอแบบเต็มที่ไม่ต้องกั๊กไว้ใส่มาเลยๆ)
ในห้องเรียน
เจ้าฟ้า::นี่ วันนี้ตอนเย็นว่างมั้ย
มิกกี้::ว่าง ทำไม?
เจ้าฟ้า::ไปด้วยกันหน่อยสิ
มิกกี้::ไปไหน??
เจ้าฟ้า::หน่าเดี๋ยวก็รู้ เดี๋ยววันนี้แต่งตัวสวยๆล่ะ ชั้นจะไปรับที่บ้าน
มิกกี้::-0-
แล้วตอนเยนก็มาถึง
เจ้าฟ้า::รอนานมั้ย
มิกกี้::ไม่ เพราะนี่มันบ้านชั้น- -*
เจ้าฟ้า::เอ่อ จะพูดดีๆกับชั้นสักวันไม่ได้รึไง-*-
แล้วมิกกี้ก็เอามือไปแตะๆหน้าผากของเจ้าฟ้าดู
มิกกี้::ก็ไม่ได้เป็นไข้นิ่-..- วันนี้นายแปลกๆนะ- -*แต่งตัวซะ-0-
เจ้าฟ้า::ง่ะ ทำไมล่ะ มันไม่ดีหรอ?
มิกกี้::ก็ดี แต่ว่า มันแปลกจิงๆนะมีไรก็บอกมาเลย- -
เจ้าฟ้า::เอาน่าๆ ขึ้นรถก่อนเถอะ เดี๋ยวเธอก็รู้เอง
มิกกี้ก็ไม่ได้สงสัยอะไรเธอจึงยอมขึ้นรถไปโดยดี จนรถถูกขับออกไป และมาถึงสถานๆที่นึง มันคือแม่น้ำยามค่ำคีน มีสวนสาธารณะอยุ่ด้านข้าง ตรงกลางมีน้ำพุ จัดได้ว่าเป็นสถานที่ๆสวยมากๆ และรอบๆถูกจัดด้วยแส่งไฟ แสงสี สวยๆ มันเหมาะกับการขอแต่งงานเลยทีเดียว!
มิกกี้::เอ่อ นายพาชั้นมาที่นี้ทำไม- - อย่าบอกนะว่านายจะขอชั้นแต่งงาน 5555
เจ้าฟ้า::ใช่
- - 0[]0!
มิกกี้::เฮ้ย! ล้อเล่นน่า
เจ้าฟ้า::อือ....ก็ล้อเล่นน่ะสิ 5555+
เจ้าฟ้า::เชอะอะไร หรือเธออยากให้ชั้นขอแต่งงานจริงๆล่ะ-0-
มิกกี้::เปล้า~
เจ้าฟ้า::แน่นะ งั้นหลับตาก่อน
มิกกี้::ทะ ทำไม
เจ้าฟ้า::น่า....หลับเถอะ
มิกกี้::อึ อือ....
ระหว่างนั้นเธอรุ้สึกสัมผัสถึงอะไรเย็นๆที่สัมผัสอยู่บนคอของเธอ
เจ้าฟ้า::ลืมตาได้
มิกกี้::สะ สวย
เธอพูดมันออกมา เพราะเธอเห็นสร้อยคอ ที่มีจี้เป็นรูปกุญแจ
เจ้าฟ้า::นี่ชั้นก็มีเหมือนกันนะ
แล้วเจ้าฟ้าก็อวดสร้อยที่มีจี้เป็นแม่กุญแจอยู่ให้เธอดู
มิกกี้::นี่นายหมายความว่าไง วันนี้ไม่ใช่วันเกิดของชั้นนะ ให้ทำไม วันเกิดชั้นเหมือนจะอีก2ปีข้างหน้านะ- -*
เจ้าฟ้ายิ้มอย่างอ่อนโยนให้กับเธอ
เจ้าฟ้า::ฉัน รัก เธอ นะ
มิกกี้::.......
เจ้าฟ้า::เธอรู้มั้ยที่ฉันให้สร้อยเส้นนี้กับเธอเพราะว่า เธอก็เหมือนกับกุญแจที่มาไขแม่กุญแจอันนี้ของชั้นให้มันเปิดออก จากคนที่ไม่รุ้จักความรัก เลย กลับต้องมาแคร์สิ่งเลกๆน้อยๆ กลับต้องตื่นแต่เช้าแล้วใจเต้นว่า วันนี้ชั้นจะได้คุยกับเธอมั้ย กลับต้องยิ้มออกมาอย่างไม่มีเหตุผลเหมือนคนบ้า วันไหนที่ไม่ได้เจอเธอ ชั้นก็รู้สึกว่าชิวิตมันขาดอะไรไป ขอบคุณจิงๆ ที่ได้เจอเธอ ถ้าเรียนจบเรามาแต่งงานกันนะ ........
มิกกี้::อะ เอ่อ.....อืม
เจ้าฟ้า::ขอบคุณ>< ชั้นรักเธอๆๆๆๆๆ ได้ยินมั้ยยย ชั้นนนนนนนนนนรักกกกกกกเธอออออออ
เจ้าฟ้าตะโกนออกมาดังๆ
มิกกี้::บ้าน่า เบาๆสิ เดี๋ยวก็โดนด่าหรอก
แล้วเธอก็หน้าแดงขึ้นมาโดยไม่รุ้ตัว
เจ้าฟ้า::โอ้ย-3- ขอโทษคร้าบบคุงภรรยา^^~
ป้าปปป- -
มิกกี้::บ้าหรอ ยังไม่ใช่
เจ้าฟ้า::อีกไม่นานน่านะ*-*
มิกกี้::555+ คุงสามี 555+
เจ้าฟ้า::-///- นี่เธอลืมอะไรรึเปล่า
มิกกี้::หะ หา ละ ลืม ไรอ่ะ ไม่นิ่-..-
เจ้าฟ้า::เชอะ
แล้วเค้าก็เดินหันหลังกลับไป
มิกกี้::ชั้นนนนนนนก้ออออออออรักกกกกกนายยยยยยยยยยยยยยยยเจ้าาาาาฟ้าาาาา
เธอตะโกนมาจากด้านกลังของเขา
เจ้าฟ้า::><
แล้วเจ้าฟ้าก็หันหลังและวิ่งไปอุ้มเธอขึ้นมากอดทันที
มิกกี้::ชั้นรักนายเหมือนกัน^^
เจ้าฟ้า::ขอบคุณนะ ชั้นสัญญาว่าชั้นจะไม่รักใครอีกนอกจากเธอ ......................
จบบบบบบบบ*-*ปั่นมา2ชม.เตม อ้ากกก ถ้าไม่ดียังไง-/\-ขอโทษล่วงหน้าค่ะ^^
..............................................................
ขอให้โชคดีนะคะ
ความคิดเห็น