ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ

    ลำดับตอนที่ #5 : ส่งใบ>>: ////////////Audition นางเอกเจ๊ซิน= ]+nooweiizz_seetheside

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 51


    [ .. ใบสมัครนางเอกฮีชอลสีแดงเท่านั้น :; ]

    ชื่อ (( เกาหลี )) ..ปาร์ค คงจู(เจ้าหญิง= =!)

    ชื่อเล่น ..คงจู หรือ พริ้นเซส

    วันเกิด ..14/02

    บุคลิก รูปร่าง ลักษณะภายนอก ..ตัวเล็กๆ หุ่นดี  ผมยาวๆ มีไฮไลท์สี เปลี่ยนกัน ไม่เคยซ้ำ!!= = น่าตาน่ารักมากๆ>< ขาวมากๆ

    นิสัย (( 4 บรรทัดขึ้น )) ..เธอมีชื่อว่า คงจูซึ่งแปลว่าเจ้าหญิง ........... และมันนนนนไม่ใช่อย่างงั้นเธอเหมือน
    นางมารร้ายซะมากกว่า 55+  เธอถูกมองว่าหยิ่ง-0- เพราะว่าใครๆก็มองว่าเธอน่ะสวย เริด เชิด หยิ่ง  
    แต่ใครจะรู้ว่ารั่วค่อดๆๆๆ  แต่ก็ตรงกันข้ามค่ะ ถ้าใครทำให้เธอโกรธหรือแค่ทำให้เธอไม่พอใจ สิ่งแรกที่เธอ
    จะทำคือ จ้องหน้าคนๆนั้น และพูดขึ้นว่า "หึหึ" (=[]=") แล้วเธอก็จะคิดหาวิธีแก้แค้นต่างๆนาๆ 
    (เริ่มไม่มั่นใจว่ามันเปนนางเอก-..-55)และชอบเถียง- -เถียงเก่ง เถียงชนะตลอด- -*ต้องยอมให้เธอคนนี้เลย  
    แต่เธอก็มีข้อดี(หรอ- -?)นะคะ ตรงที่ว่าเธอน่ะจิงๆแล้วเปนคนดีมากๆ ร่างเริงง เข้ากับคนได้ง่าย(มั้ง- -) 
    เพียงแค่เวลาเธอโกรธเท่านั้นที่เจ้าหญิงจะกลายเปนแม่มด-  -  เธอเพียงแค่จะไม่ค่อยพูดกับคนแปลกหน้า
    แต่ลองได้สนิทกับเธอดูสิ!!จะรู้ว่าเธอไม่ใช่แบบนั้นเลย^^  และก็เปนตัวของตัวเองไม่เสแสร้ง 
    และเปนพวกเอาจิงไม่ชอบให้ใครมาพูดเล่นด้วย

    ชอบ // เกลียด .. ดอกไม้>< //สัตว์สกปรก เลื้อยคลาน คนเอาแต่ใจ เหนแก่ตัว

    จุดเด่น // จุดด้อยในตัว..รอยยิ้ม//เตี้ย- .. -(เกี่ยวมั้ย- -*) เอาแต่ใจ

    ความสามารถพิเศษ ..55+ภูมิใจนำเสนอ เธออออออ  กวน Teen คนเก่งที่ 1 (=0=^) 
    และยังเถียงเก่งอีกต่างหาก สามารถดมกลิ่นดอกไม้แล้วตอบได้เลยว่าคือดอกอะไร!><

    งามอดิเรก ..จัดเจกันดอกไม้

    ดอกไม้ที่ชอบ ..คาร์เนชั่นสีขาว><

    บทยัด (( เพื่อน พี่ น้อง ฯลฯ )) ..เพื่อน สุดกวนของเจ๊><

    อิมเมจ // ชื่ออิมเมจ (( 3 รูปพอ ไม่ต้องแถม !! )) ..


    อิมเมจคู่ (( 1 รูปเท่านั้น )) ..

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    คำถามทั่วไป

    ออฯติดต้องเม้นท์//โหวต ทุกครั้งที่เนอัพ ..จ้า แน่นอนๆ

    ถ้าเนยังไม่อัพต้องมาตามจิกตามทวงเยอะๆ มิเช่นนั้น เนก็จักไม่อัพ =[]=!! ..อะเค!^___^

    ถ้าหายไปกลางเรื่อง ตัวละครของคุณจะถูกทารุณกรรม = . , = ..ด้ายย-..-

    รายงานตัวภายใน 3 วัน ..อ่าฮะ ปิดเทอมลั้ลลา~^^

    ขอบคุณที่มาออฯนะค้า ..ค่ะ^^

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    คำถามชิงบท

    เหตุการณ์อะไรที่ทำให้คุณกับฮีชอลทะเลาะจนต้องมาเป็นบัดดี้กัน ?
    ตอบ .. เธอพึ่งได้ดอกคาร์เนชั่นสีขาวมาจากแม่เมื่อเช้า แล้วทีนี้เธอก็วางไว้บนโต๊ะเรียน และไปเข้าห้องน้ำ
    สักแปป กลับมาอีกทีเจอเจ๊ซินกำลังจับขึ้นมาดึงกลีบเล่น(= =!) เธอเลยฉุน แล้วเดินเข้าไปดึงออกมาแล้วด่าๆๆๆๆๆๆ  เจ๊ซินก็ด่ากลับไปๆมาๆค่ะ-  -* มันก็เลยเปนเป้าสายตา ของทั้งห้อง................

    หลังจากเป็นบัดดี้กันสักพัก ฮีชอลก็ทำตัวกับคุณดีมากขึ้น แล้ววันนึงเค้าก็พาคุณไปที่สวนสนุก 
    ก่อนจะกลับเค้าได้บอกรักคุณ แล้วคุณจะทำยังไง ?
    ตอบ ..อาจจะแอบพูดขำๆติดตลกเลกน้อย ประมาณว่า 
    "55+เล่นอะไรอ่ะ แหมๆๆๆ นายนี่พูดเล่นซะฉันนึกว่าพูดจริงซะอีก55+" (- -*) 
    ถ้าเจ๊เริ่มโกรธและพูดขึ้นมาจิงจังอีกที ก็จะกวนกลับไปอีกว่า 
    "เน้~ เลิกเล่นละครได้แล้วววๆๆๆ  ฉันจับผิดเก่งนะยะ"(ดูมันเล่นตัว- -)  
    และก็อาจจะเกิดอาการเงียบ เธอจะพูดอีกทีว่า 
    "โอเคๆ เชื่อก็เชื่อ แล้วถ้าชั้นบอกว่า รัก เหมือนกันล่ะนายจะเชื่อมั้ย" 
    เธอก็จะพูดและทำหน้าจิงจังขึ้นทันที.................... ที่เหลือคงต้องให้อาเจ๊ฮีนิมตอบ^[]^!~

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    สู้ๆ แล้วรีบเอาใบสมัครมาส่งเน้อ คิคิ >O<!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×