ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ

    ลำดับตอนที่ #2 : ส่งใบ>>: ////////////Audition นางเอกทึก= ]+ cloud_melody_48

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ย. 51


    ใบสมัครนางเอกอีทึก [ใช้สีส้มนะคะ]

     

    ชื่อคนสมัคร:น้ำตาล จ้า

     

    อายุคนสมัคร :เท่าคนแต่ง -..-

     

    ชื่อตัวละคร :โจ ซองอึน (พรจากสวรรค์ ><)

     

    อายุ :21

     

    บุคลิก/ลักษณะภายนอก :ห้าวๆ แต่ใครจะรู้ว่าเค้าระเบียบเว่อร์ แถมยังดูเงียบๆ 
    ใครจะรู้ว่าถ้าเค้ายิ้มขึ้นมาละก้อ . . . .. .  เตรียมละลายได้เลย ><
     เพราะเธอยิ้มสวยมากๆๆๆๆๆ

     

    นิสัย :เป็นคนที่เงียบๆ และระเบียบจัดตรงที่ว่า เค้าถูกสอนมาตั้งแต่เด็กว่าไม่ให้
    ทำอะไรนอกหน้านอกตามันจะดูไม่ดี และยังนิสัยห้าวๆ เพราะเค้าเสียพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก 
    เลยบางครั้งดูเอาแต่ใจ แต่เค้าก็มีความเปนผู้ใหญ่ในตัวสูง เค้าเป็นคนจิงจังทุกเรื่อง
    โดยเฉพาะคำพูด ถ้าใครรับปากแล้วไม่ทำตาม เค้าจะโกรธคนๆนั้นมาก 
    ผู้หญิงคนนี้ถือเป็นคนน่ากลัวคนนึงทีเดียว แต่ถึงเค้าจะเปนคนอย่างงี้ภายใต้ใบหน้า
    ที่เยนชานั้นใครจะรู้ว่าจิงๆแล้วนั้นเค้าต้องทนอยู่ตัวคนเดียวมานานเท่าไหร่??!!~ 
    และยังชอบเล่นดนตรี ในเพลงเพราะๆสบายๆ เธอมีโลกส่วนตัวสูง

     

    ชอบ :เสียงเพลง ที่ทำให้เค้ารู้สึกสงบสุขได้ เสียงเพลงกล่อมเบาๆ

     

    ไม่ชอบ :ความวุ่นวาย วันเกิดตัวเอง

     

    ประติครอบครัว :พ่อเค้าเสียเมื่อวันเกิดของเค้าตอนเค้าอายุ3ขวบ และปีต่อมาแม่เค้า
    ก็ต้องเสียไปอีกเมื่อวันครบรอบ4ขวบ เค้าสูญเสียทั้ง2คนตอนวันเกิดพอดีโดยสาเหตุ
    ทางรถทั้งคู่ เพราะว่าทั้ง2นั้นออกไปซื้อของมาจัดเตรียมงานวันเกิดของเธอ  
    เธอเลยต้องอยู่กับคุณน้า ที่ระเบียบจัดเว่อร์ แต่อย่างงั้นน้าของเธอก็ไม่ได้ละเลยเธอ 
    เพียงแค่เธอเปนแม่ม่ายจึงสอนให้หลานตัวเอง มีความรับผิดชอบไม่ออกนอกลู่นอกทาง ห้ามมีความรักจนกว่าการงานหรือฐานะมั่นคงดีเท่านั้น 

    ประวัติความรัก :เธอชอบที่จะอยู่คนเดียวมากกว่า

     

    ชนิดของเครื่องดนตรีที่เล่น :เครื่องสาย(ไวโอลีน)

     

    บทสำรอง :ตามสบายเลยค่ะ

     

    อิมเมจตัวเองเอาให้เข้ากับนิสัยที่สุด [3รูป+] :

    อิมเมจคู่ที่คิดว่าเหมาะกับอิมเมจที่สุด 3 รูป  :   

     



      
                                                                                                            


    คำถาม

     

    1.คิดยังไงกับการมาอยู่บ้านสีขาว?

    :การได้ใช้ชีวิตไปกับเครื่องดนตรี เธอเชื่อว่าการได้ใช้ชีวิตแบบนี้
    ไปกับเสียงเพลง จะบรรเทาจิตใจของเธอได้ดี

     

    2.เขาชอบมาก่อกวนคุณเวลาซ้อมดนตรีบ่อยๆ คุณตวาดเขาไปอย่างแรงขนเค้าชะงัก พอวันต่อมาเขาไม่เข้าไม่เข้าใกล้คุณ แต่ยังเล่นกับคนอื่นอยู่ปกติ คุณจะรู้สึกยังไง?

    : พิจราณาก่อนว่าทำไมถึงเปนอย่างงั้น แล้วถ้าพอเข้าใจแล้ว คงจะเสียใจนิดๆ 
    และอาจไปขอโทษ และบอกว่า 
    "นายผิดเองนะที่มายั่ว ชั้นก่อน นายก็รู้นิ่ชั้นเปนคนยังไง" 
    "ยังไงก้อ
    ขอโทษละกัน"จะพูดเบาๆว่าขอโทษ
    และก็อาจวางฟรอมเลกน้อย อิอิ

     

    3.ในวันครบรอบวันตายของพ่อแม่คุณ คุณไปไหว้ที่หลุมศพของพ่อแม่ กลับเจออีทึกยืนอยู่ต่อหน้าหลุมศพพ่อแม่คุณ พร้อมทั้งบอกว่า ผมขอสัญญาครับ ว่าผมจะดูแลลูกสาวของท่านทั้งคู่ให้ดีที่สุด คุณสงสัย  จึงเดินเข้าไปหาเขา คุณจะทำยังไงกับเขา แล้วคิดว่าเขาจะทำยังไงกับคุณ

    :จะถามไปแบบฉุนๆ "นายมาทำอะไรที่นี่" 
    "ที่พูดมะกี้ นายต้องการอะไรกันแน่ ถ้าคิดจะมาปั่นหัวชั้นเล่นละก็ 
    โทษทีละกัน ที่ชั้นไม่หลงกล นาย"
    และจะด่าไปเรื่อย(-  -*)ถ้าทึกเกิดพูดออกมาจิงจังอีกที แบบนั้นก็จะตอบกลับไปว่า
    "เหอะๆ นายคิดว่าชั้นพร้อมจะมีความรักงั้นหรอ รู้มั้ยความรักของชั้น 
    มันคือการสูญเสีย ชั้นยังไม่พร้อมมีมัน รอชั้นพร้อมแล้วชั้นจะบอกนาย นายจะรอได้มั้ยล่ะ"
    เอ่อ- -*แบบปล่อยมันเล่นตัว เดี๋ยวเวลาก็จะเปนเครื่องพิสูจณ์ ค่า^^ ><!~

     

    4..ติดแล้วรายงานตัวภายใน 5 วันนะคะ

    :จ้าๆ

     

    5.อย่าลืมมาเม้นนะคะ ไม่เม้นตัดออกจริงๆนะ

    :จ้าๆตามบายๆ

     

    โชคดีจ้า ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×