ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ

    ลำดับตอนที่ #1 : ส่งใบ>>: ////////////Audition นางเอกทึก= ]+MizYe~

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ย. 51


    ใบสมัครนางเอก ทึกกี้ (ใช้สีนี้พื้นหลังนี้เลยจ้ะ)
     
    ชื่อ : คิม ชินจู(ไข่มุข จ้า อิอิ)
    อายุ : 23
    รูปร่างลักษณะ : ตามกลมโต ผมยาว  ผิวเนียนสวย มีเสนห์มากๆ แถมยังสูงยาวเข่าดี 
    ซะยิ่งกว่านางแบบ เอาเปนว่าเพอร์เฟคที่สุด!!><
    อิมเมจ







    นิสัย :เธอสวย เก่ง ฉลาด ไหวพริบเปนเลิศ  แล้วยังเปนคนลุยๆ อีกต่างหาก ทำได้ทุกอย่างจิงๆ เพื่อ....................ความสนุก- -*!! เธอชอบการผจญภัย แถมยังเปนคนติดดิน ทั้งๆที่ครอบครัว
    เธอออกจะร่ำรวย และยังเปนพวกบ้าๆบอ กวนประสาท แต่เวลาโกรธเถอะ แมมมอทฉุดยังไม่อยู่!!(= =") เปนคนที่ดูเหมือนจะดีพร้อมทุกอย่าง ยกเว้นแต่..........การแสดงออกที่ทำไม่เก่ง - -*  เ
    ธอเปนคนจิตใจดี แต่เธอเพียงไม่กล้าแสดงออกเท่านั้น และยังเปนคนที่ซื่อสัตย์ รักสิ่งแวดล้อม 
    โดยเฉพาะทะ เล   ดั่งชื่อของเธอ  (!!??= =)
    อาชีพ : รับหน้าที่สืบทอดกิจการร้อยล้านของพ่อแม่ เปนห้างพลอย ที่มีชื่อเสียงของมุขอันดับ 1!
    ของติดตัว : หมวก และจี้อันเล็กๆ แต่ใครจะรู้ว่าจี้นั้นอาบด้วยยาพิษ มันเปนจี้อันตรายที่เปน
    ของตระกูลมันเปนเหมือนเครื่องลาง เป็นรูปดาบอันเล็กๆที่ซ่อนอยู่ใต้ที่ใส่ มันคือของอันตรายอย่างหนึ่ง!
    ครอบครัว : ลูกคนเดียว ถ้าอายุครบ25ปีเมื่อไหร่ต้องสืบทอดกิจการทางบ้าน เป็นกิจการห้างพลอย 
    ที่มีชื่อเสียงของจิวเวอรี่มากมายโดยเฉพาะมุข ที่สวยที่สุดในเอเชีย!><
    สิ่งที่ชอบ : ไข่มุขสีน้ำเงินมุข เปนไข่มุขที่หายากมากๆ - -.............ของกิน+การได้แกล้งคน
    สิ่งที่เกลียด : การโกหก! การอยู่นิ่งๆโดยไม่ได้เปิดปาก 555+- -*
    สิ่งที่กลัว : ฤดูฝน เวลาที่ทำให้ท้องทะเลต้องปั่นป่วน!! พายุต่างๆ
    ความฝันในอนาคต : อยากใช้ชีวิตอย่างสบายๆ อิสระไม่มีข้อผูกมัด อยากจะเที่ยวไปบนผิวน้ำทะเล
    ทั่วๆโลกเพื่อตามหาไข่มุขที่สวยที่สุด หรือการได้ค้นพบสิ่งใหม่ๆ
    อื่นๆ : ไม่มีอ่ะจ้า
    สุดท้าย...ขออิมเมจเท่ๆ ของทึกกี้หน่อยสิ :







    คำถาม 

    1.ตอนนี้คุณกำลังทัวร์ล่องทะเลอยู่บนเรือสำราญ
    ทำไมคุณถึงมาทัวร์นี้? :: ก็ทุกอย่างรวมกัน เที่ยว+ผจญภัย+ทำงาน+สนุก!  เธอจะมาเที่ยวและ
    ดำน้ำ ดูไข่มุขสวยๆ ที่เค้าว่ากันว่าต้องไปที่สะดือทะเล ยิ่งลึกลับมันยิ่งหน้าค้นหา>< 
    (แน่ใจนะว่ามันเปนผู้หญิง- -*55+)
     
    2.ระหว่างร่อนอยู่บนเรือ คุณได้พบกับบุคคลลึกลับสวมชุดผ้าคลุมเหมือนแม่มด เขาคนนั้นนำกล่องแก้วกำมะหยี่เล็กๆ ที่ดูหรูหราและเก่าแก่มากมายัดใส่มือคุณ แล้วก็จากไป คุณพยายามจะเรียกเขาแต่เขาก็หายตัวไปซะแล้ว พอเปิดดู ปรากฏว่าในนั้นมีไข่มุกอยู่เม็ดหนึ่ง

    ความรู้สึกของคุณเมื่อเห็นไข่มุกคือ? และคุณจะทำอย่างไรต่อไป?

    ::ตื่นเต้น+สนุก(-.........-****)55+  เธอจะรีบเกบมันไว้ เปนที่ระลึก โดยจะไม่ให้ใครแตะเลย- -+(หวง)55+
     
    3.ขณะที่หมอกลงหนาจัด และบนเรือเกิดความวุ่นวายมาก เนื่องจากกัปตันพบว่ามีปัญหาบางอย่างเกิดขึ้นคุณกำลังทำอะไรอยู่?
    ::นั่งชื่นชมไข่มุขต่อไป- -* ไม่งั้นก้อดูแผนที่ทะเล ว่าต่อไปจะไปไหนต่อ ลั้ลลา!^^""
     
    4.เขาเป็นโจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่! ถึงแม้ว่าจะมีความเป็นผู้นำ แต่คุณกลับรู้สึกว่าเขาไม่ค่อยจะมีอำนาจซักเท่าไรนัก ถ้าเทียบกับเพื่อนหน้าสวยของเขา ด้วยความหวังดีทำให้คุณคิดเสนอวิธีที่อาจจะทำให้เขามีอำนาจมากขึ้นวิธีที่คุณเสนอคือ?
    ::เอากระโปรงยื่นให้- -*และบอกว่า มันเข้ากับนายดีนะ !!^^(55+จะโดนตื้บมั้ยเนี่ย555+) 
    ถ้านายยังเปนแบบนี้ ชั้นว่ากระโปรงนี้แหละที่เหมาะกับนาย! - -*
     
    5.ให้เลือกระหว่าง คังอิน กับ ซีวอน
    ::ซีวอน
     
    6. (คนที่คุณเลือกในข้อ 5) เป็นกัปตันโจรสลัดที่เป็นคู่แข่งกับอีทึก พวกเขาต่อสู้กัน และคุณถูก (คนที่คุณเลือกในข้อ 5) จับตัวไป คุณคาดหวังให้อีทึกมาช่วยคุณ แต่(คนที่คุณเลือกในข้อ 5)กลับบอกว่าเขารู้จักอีทึกมานานว่าอีทึกเป็นคนแบบไหน อีทึกไม่มีทางมาช่วยคุณหรอก คุณสับสนมาก
    คุณคิดว่าคุณจะยอมรอเชื่อใจอีทึกหรือไม่? (ขอเหตุผลด้วย)
    ::เชื่อค่ะ>< เพราะว่าถ้าทึกไม่มาช่วย ทึกก็จะขาดสีสันในชีวิต 55+  และขาดคนตัดกระโปรงให้555555
     
    7.ระหว่างการเดินทางสำรวจเกาะร้างแห่งหนึ่ง อีทึกได้รับบาดเจ็บสาหัส ทุกคนตกใจและเป็นห่วงเขามาก คุณเองก็เช่นกัน ทงเฮนั้นร้องไห้อย่างมากมาย ส่วนฮีชอลก็คลุ้มคลั่งไปแล้ว
    คุณจะแสดงออกอาการอย่างไร? (เช่นร้องไห้แบบทงเฮ หรือว่าจะเก็บอาการไว้ อะไรประมาณเนี้ย)
    ::หาทางช่วย ไม่อยู่นิ่งใช้ความรู้ที่มีอยู่ปฐมพยาบาลไปชั่วคราว และถามทึกว่าต้องการอะไร?^^~ 
    ยอมทำทุกอย่าง >< ขอแค่ให้เค้ารู้ว่าเราเปนห่วงก็พอ
     
    8.คุณรักอีทึกเข้าแล้ว และบังเอิญว่าที่ในเมืองมีผู้หญิงคนนึงคอยตามเกาะแกะอีทึก คุณไม่พอใจ(หึงนั่นแหละ อิอิ) จึงตั้งตัวเป็นศัตรูกับผู้หญิงคนนั้น คุณกับเธอ(ซึ่งก็ร้ายกาจไม่เบา)สู้รบกันตลอด
    คุณจะมีวิธีที่จะจัดการเธอคนนั้นอย่างไรที่จะทำให้เธอคนนั้นยอมแพ้ไป?
    ::"ฉันท้องกับเค้า" - -*แค่นี้ล่ะค่ะ ถ้ามันยังไม่ไปก็หน้าด้านสุดๆละ- -*
     
    9.เรื่องจบลงแล้ว เทพผู้พิทักษ์จะพาพวกคุณกลับไปยังโลกปกติ ใจหนึ่งคุณก็อยากกลับ แต่อีกใจหนึ่งคุณก็อยากอยู่กับคนที่คุณรัก คุณสามารถเลือกได้ว่าคุณจะกลับหรือไม่กลับ ถ้าคุณกลับ เทพผู้พิทักษ์จะลบความทรงจำที่เกี่ยวกับคุณของคนที่นี่ แต่ถ้าคุณไม่กลับ เทพผู้พิทักษ์จะลบความทรงจำที่เกี่ยวกับคุณของคนที่โลกปกติให้
    คุณจะตัดสินใจอย่างไร? (ขอเหตุผลด้วย)
    ::ไม่ค่ะ เพราะว่าเราได้รักใครสักคนแล้วก็จะใช้ความสุขที่หาไม่ได้ให้มากที่สุด
    +บวกกับการตื้อ(บังคับ)- -*ให้ทึกพาไปเที่ยวรอบทะเลเพื่อค้นหาประสบการณ์(+มุข)ใหม่ๆ55+ 
    (ขนาดตอนจบมันยังไม่เลิดบ้ามุข 555+) 

    ตั้งใจตอบนะคัฟ เจเอาใจช่วย ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×