ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +.*[AnGel's Wrath]*.+ -*Super Junior Yaoi*- HANTEUK !!~!

    ลำดับตอนที่ #3 : Angel's Story * 2 :: หมากตัวแรก !~

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 52







               “ทึกกี้. .ฮันกยองอะไรนั่นอยู่โรงเรียนอะไรอ่า ?? ? คนหน้าสวยคมนามฮีชอลเอ่ยถามเพื่อนรัก ขณะที่ทั้งคู่กำลังนั่งคุยกันอย่างออกรสออกชาติริมสระน้ำภายในบ้านคนถูกถาม

     

    อีทึกเปิดกระเป๋าถือข้างกายรื้อค้นสิ่งของบางอย่าง หนังสือเล่มบางมีกระดาษสอดอยู่ด้านในถูกส่งให้ฮีชอล  คนสวยพิจารณาดูแล้วพบว่ามันคือ. .

     

    ...ระเบียบการรับสมัครนักศึกษาใหม่ โรงเรียนเอกชนเอสเจ !!! !

     

    โรงเรียนเอสเจ!” ฮีชอลร้องขึ้นมาอย่างตกใจ ทำเอาคนหน้าหวานต้องเงยหน้าจากเค้กที่บรรจงตัดอย่างสวยงามขึ้นมาสบสายตา  งงไม่น้อยที่เพื่อนตัวเองทำเสียงดังขนาดหนัก

     

    หือ?

     

    ก็ชีวอนแฟนฉัน. .เป็นประธานนักเรียนอยู่ที่นั่นน่ะสิ ยิ้มมุมปากของอีทึกถูกกระตุกขึ้น เมื่อคำตอบที่ได้จากฮีชอลมาเข้าทางเขาพอดี

     

    . .ประธานนักเรียนงั้นเรอะ  .

     

    ก็ดี .. .จะได้หาตัวฮันกยองง่ายขึ้น สะบัดหน้าลงหลังจากพูดเสร็จ ขนมเค้กที่ตัดแล้วเป็นเป้าหมายที่ต้องจัดการ  ส้อมเตรียมพร้อมที่จะจิ้มเข้าภายในเนื้อนั้น . .คงสนุกไม่น้อยหากเค้กนี้คือฮันกยอง แล้วส้อมนี้คือความเจ็บปวด . .ความเจ็บปวดที่ค่อยเข้าไปในเนื้อนั้น เจ็บปวดอย่างช้าๆ ทรมานจนกว่าจะไม่มีชีวิตอยู่ต่อไป ~

     

    นี่ทึกกี้. . ฮีชอลเรียกชื่อ จึงทำให้เจ้าของชื่อเงยใบหน้าขึ้นจากขนมเค้กชิ้นนั้นที่ตัวเขาจ้องตาเป็นมัน  ถ้านายเจอฮันกยองแล้ว. .นายจะทำยังไง? ไม่ใช่ว่าอยากรู้อะไรมากมาย แต่สิ่งที่เพื่อนเขาจะทำ อย่างน้อยถ้าเขาพอจะช่วยอะไรได้ . .เขาก็จะทำ

     

     

    ก็ทำให้มันเจ็บ. . .เจ็บจนไม่อยากมีชีวิตอยู่บนโลกนี้เลยไงล่ะ!! !” น้ำเสียงเย็บเยียบที่ฮีชอลไม่เคยได้ยิน หลุดออกจากปากบางพร้อมเจ้าของเสียงนั้นที่ทำหน้าตาจริงจัง บัดนี้ภาพรวมของเพื่อนรักทั้งหมดทำให้เลือดในกายฮีชอลเย็บเยียบจนขนลุกชันขึ้นมาตามธรรมชาติ  ...อีทึก ความแค้นทำให้นายเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้เลยเหรอ

     

    อ๊ะ...ขอโทษนะฮีชอล พอดีมันเผลอไป ทั้งน้ำเสียงทั้งสีหน้าได้กลับมาเป็นอีทึกคนเดิมจนทำให้ฮีชอลโล่งใจ ก่อนทำหน้าเครียด แล้วก็บอกสิ่งที่ใจตัวเองคิด

     

    นี่ทึกกี้ ถึงฉันจะช่วยนายให้แก้แค้น ก็ใช่ว่าฉันจะเห็นด้วยกับการกระทำทั้งหมดของนายหรอกนะ   ที่ฉันอยากจะบอกจริงๆ ก็คือ. .อย่าทำให้ตัวเองเจ็บปวดอีก รู้มั้ย? ?. . ฮีชอลจับมืออีทึกมากุมเอาไว้แล้วส่งผ่านความจริงใจไปกับกระแสความอบอุ่นของมือนั่น

     

    อื้มม ม  ฉันรู้ดีหรอกหน่า. . อีทึกรับคำเป็นหมั้นเป็นเหมาะ แล้วยิ้มอย่างบริสุทธิ์ใจ จนคนรับจากสีหน้าเครียดกลายเป็นยิ้มตามอย่างช่วยไม่ได้ แต่พลันสายตาของคนหน้าสวยก็ไปเห็นจากขนมที่ว่างเปล่า

     

    ขนมหมดแล้ว เดี๋ยวฉันเข้าไปเอาให้ วันนี้ทึกกี้อยู่กินข้าวเย็นด้วยกันนะ. . ฮีชอลเอ่ยด้วยใบหน้ายิ้มแย้มก่อนที่จะถือจานขนมกลับเข้าบ้านไป ทิ้งให้เพื่อนรักต้องนั่งยิ้มอยู่กับที่กับการหมัดมือชกชัดๆ ที่ผ่านไปเมื่อสักครู่  ก่อนที่สายตาระริกจะแปรเปลี่ยนเป็นแววเคร่งเครียด นึกถึงเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมกับใบหน้าของฮีชอลที่ต้องเข้าร่วมการแก้แค้นของเขา

     

    ถึงใครหรือแม้แต่ตัวฉันเองที่ต้องเจ็บปวดกับชะตากรรมในครั้งนี้. .แต่ฉันจะไม่มีวันทำให้นายเจ็บปวด คิมฮีชอล...

     

     

     

     

     

     

     

    นี่ ทึกกี้ เราจะมากันแต่เช้าทำไมอ่า า   หาวววววววว. . ฮีชอลเดินตามเพื่อนอย่างเอือยๆ ผ่านหน้าประตูโรงเรียนปะยี่ห้อ. .เอสเจเอาไว้  แม้จะเป็นโรงเรียนที่สุดสวาทขาดใจของตนเองเรียน แต่อารมณ์ก็ไม่ดีขึ้นเท่าไหร่ พลางมองนาฬิกาเรือนสวยที่ติดอยู่กับข้อมือ . .7.00 น.

     

    ดีออก  สมัครแล้วก็เรียนเลย อีทึกหันหน้ากลับไปมองเพื่อนที่เดินตามมาแบบหมดอาลัยตาอยาก แม้แต่หนังตายังไม่อยากจะลืมเสียด้วยซ้ำ พูดพลางยิ้มๆ ก่อนจะหันกลับไปเดินต่อ

     

    สองหนุ่มหน้าสวยที่เดินผ่านเข้าอณาเขตโรงเรียนมาทำให้นักเรียนทั้งหลายหันกลับมามองไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย ต่างมองด้วยอารมณ์แตกต่างกันออกไป ความงามที่เรียกน้ำลายนักเรียนชายไหลย้อยกันเป็นทิวแถว ตามด้วยเสียงกรี๊ดของนักเรียนหญิงบางกลุ่มก้อน 

     

    บางคนก็อดสงสัยไม่ได้ถึงชุดนักเรียนชายโรงเรียนเอสเอ็มที่ยังคงเด่นหราอยู่บนตัวของทั้งคู่   แต่จะให้ทำเยี่ยงไรได้นอกจากเก็บความข้องใจไว้ภายใน แม้แต่คนที่กล้าที่สุดของโรงเรียนยังมิอาจเอื้อมจะถามสองชายที่ดูสูงศักดิ์ เต็มไปด้วยความงามแห่งมาดนางพญา . .งามถึงขนาดบางคน ถึงกับยกย่องในใจ ว่าสองคนที่เดินเข้ามานี้เปรียบประหนึ่ง . .นางฟ้า  และเจ้าหญิง

     

    แต่ไซร้ทั้งสองจะสนใจ เดินต่อไปดังกับว่าเรื่องพวกนี้คือเรื่องธรรมดาที่พวกเขาเจอกันทุกวัน เสียงนินทาเบาๆ หากแต่ก็หลายกลุ่มก้อนทำให้เกิดเป็นเสียงหือดังผึ้งแตกรัง จุดหมายของทั้งสองคงหนีไม่พ้นสถานที่สมัครเรียน ภายใต้อาคารกลางของโรงเรียนที่พวกเขากำลังจะถึงในไม่ช้านี้

     

     

     

     

     

     ฮีชอล คนที่รับรายงานตัวเรา คือประธานนักเรียนกับรองประธานนักเรียนของที่นี่นะ อีทึกบอกกับเพื่อนรักหลังจากที่ตนเองนั้นเข้าไปคุยกับอาจารย์ที่รับใบสมัครเข้าเรียน และคิวต่อไป. .ฮีชอล

     

    จริงอ่า า. . ไม่ได้เจอวอนตั้งนาน  เซอร์ไพร์สแน่ๆ !!” ฮีชอลสลัดความง่วงที่มีอยู่ทิ้งไป ลุกขึ้นจากเก้าอี้ที่เมื่อสักครู่ตนเองนั่งนอยอยู่  เต้นดุ๊กดิ๊กๆ อย่างน่ารัก ทำเอานางฟ้าคนงามส่ายหัวกับการกระทำของเพื่อน

     

    ฉันเข้าไปล่ะนะ บอกลาเพื่อนก่อนเดินตรงไปตามทางระเบียงอย่างแน่วแน่  ไม่สนใจแม้แต่เสียงเบาๆ ของฮีชอลที่บอกว่าโชคดี  ในสมองตอนนี้มีแต่เรื่องแก้แค้น !!   นัยน์ตาที่เคยสุกใสเปล่งประกายราวแสงอาทิตย์ก็กลับกลายเป็นเย็นชา พร้อมกับกระตุกยิ้มมุมปาก

     

    ...เราจะได้เจอกันแล้วนะ ฮันกยอง

     

    ...แต่ก่อนหน้าที่ฉันจะเจอนาย ฉันก็ต้องมีหมากตัวแรก ไว้ทำให้เกมส์นี้มันง่ายขึ้นก่อน

     

    คนหน้าหวานคิดก่อนจะปรับอารมณ์และสีหน้าอีกครั้งให้กลายเป็นเด็กอินโนเซ็นต์ไร้เดียงสา ประกายนัยน์ตาบัดนี้วิบวับยิ่งกว่าประกายกลิตเตอร์เสียอีก แต่ภายในสายตาวิบวับนั้นก็ยังคงแฝงสายตาเยี่ยงนังแมวป่าเอาไว้

     

    อีทึกค่อยๆ เปิดประตูสภานักเรียนเข้าไปอย่างช้าๆ ก่อนที่จะปรากฏร่างที่นั่งตระหง่านอยู่ตรงกลางห้อง ร่างที่สง่างามราวกับเจ้าชาย กำลังนั่งเพื่อรอคนมารายงานตัวบนเก้าอี้และโต๊ะกลางห้อง  ใบหน้านิ่งดั่งรูปปั้นนั้นพยักหน้าเล็กน้อย เพื่อให้ผู้มาใหม่ได้เข้าไป

     

    ร่างบางก้าวเข้าไปแล้วพลันสายตาก็ไปสบกับอีกร่างหนึ่งที่นั่งอยู่บนโซฟาริมห้อง ทั้งร่างถึงกับชะงักลืมหายใจไปชั่วขณะ  ริมฝีปากจะกระตุกยิ้มเล็กน้อย ก่อนเดินตรงไปยังบุรุษที่นั่งอยู่ใจกลางห้อง

     

    ปาร์คจองซู. . จากโรงเรียนSMครับ มือบางส่งให้อย่างเป็นมิตร พร้อมกับรอยยิ้มหวานที่ประทับตรงตาตรึงใจของผู้พบเห็น

     

    ผมชเว ชีวอน. .ประธานนักเรียน  ส่วนนั้นรองฯ พออีทึกจะหันไปตามคำแนะนำ ก็รู้สึกได้ถึงความบางเบาจากสัมผัสที่มือของตน มือหนาของชีวอนที่เอื้อมมาจับถูไถเบาๆ กับมือของเขา  อีทึกชักมือกลับช้าๆ อย่างเขินอาย   . .เข้าแผน

     

    ชีวอน. .อาจารย์ลีน่าส่งข้อความมาตาม เขาอยากคุยกับนาย ด่วน!!” อีกหนึ่งบุรุษที่อยู่ในห้องนี้เอ่ยขึ้นมา เรียกความสนใจจากคนทั้งห้อง  ชีวอนมองหน้าคนพูดอย่างหัวเสีย ดันมาเรียกอะไรตอนนี้!   ซ้ำแล้วยังเป็นอาจารย์ลีน่า ผู้ช่วยปกครองสุดโหด เห็นทีจะต้องรีบไป. .

     

    จองซูครับ  เดี๋ยวผมมานะครับ คนหน้าหวานพยักหน้ารับพร้อมรอยยิ้มเจื่อนๆ ในใจแทบกระโดดโลดเต้นที่จะได้อยู่กับอีกหนึ่งผู้นั้นอย่างเป็นส่วนตัว  

     

    รีบมานะครับ . .ผมจะรอ น้ำเสียงหวานที่ทำให้ชีวอนพยักหน้ารับ และรีบเดินออกไปโดยที่ไม่ลืมให้หน้ากลับมายิ้มให้คนตาสวยอีกครั้งก่อนที่ประตูห้องจะปิดลง

     

    ปัง ง!!

     

    เมื่อประธานนักเรียนรูปหล่อออกไปแล้ว อีทึกก็หมุนเก้าอี้กลับมาประจันหน้ากับบุคคลที่นั่งอยู่บนโซฟา สายตาหนึ่งโกรธแค้น!! . . อีกสายตาหนึ่งกลับเรียบเฉย  ก่อนที่จะเป็นบุรุษที่เอ่ยขึ้นมาก่อน

     

    ไม่นึกเลยว่า จะได้เจอน้องสาว อ๊ะ!!...ไม่สิ น้องชายคนสวยของพี่โบอา กับพี่ฮานึลที่นี่

     

    ฉันก็ไม่นึกว่าแกจะเป็นรองประธานนักเรียนของที่นี่เหมือนกัน ฮันกยอง!!!!” อีทึกโต้กลับไปด้วยอารมณ์ครุกรุ่น  ฉุนกึกขึ้นมาเมื่ออีกฝ่ายทำเป็นพูดผิดๆ ถูกๆ !! ! 

     

    พูดจาไม่เพราะเลยนะ. . .คนสวย ฮันกยองพูดแล้วก็ลุกขึ้น สาวเท้าเข้ามาใกล้คนสวยที่เขากำลังพูดถึง  คนสวยที่ทำหน้าโมโหเสียแทบไม่เหลือเค้าโครงของความสดใสที่เคยมีอยู่ประจำ

     

    ดีเลยที่นายเดินเข้ามาใกล้แบบนี้ แล้วคนสวยก็ยิ้มโปรยเสน่ห์ เล่นเอาคนมองเคลิ้มตาม ก่อนที่จะหุบยิ้มลงอย่างฉับพลัน เพราะฉันจะได้ซัดนายได้เต็มๆ ไงล่ะ!!! !~!”

     

    ตั้บ!!!!!! !  !!

     

    แทนที่จะเป็นฮันกยองที่รับหมัดของอีทึกเต็มๆ  กลับกลายเป็นรับหมัดของอีกฝ่ายได้อย่างง่ายดาย  ปากหนายกยิ้มเหี้ยม ก่อนจะปล่อยถ้อยคำดูถูก

     

    หมัดอะไรของนาย. . เบาชะมัด

     

    พูดจบฮันกยองก็บิดแขนเรียวสองข้างให้มาไขว้หลัง  ก่อนจะดันร่างบางให้หันหน้าเข้ากำแพง แล้วใช้มืออีกข้างหนึ่งที่ไม่ได้ใช้พันธนาการข้อมือทั้งสองข้างของร่างบาง ขึ้นมาเชยคางสวยได้รูปให้หันมาประจันหน้ากับตนเอง ก่อนที่มือนั้นจะค่อยๆ เกลี่ยไล้ไปตามโครงหน้าสวย

     

    ...สวยจริงๆ ยิ่งเข้ามาอยู่ใกล้ๆ แบบนี้ยิ่งน่าหลงใหล

     

    ฮันคยองคิดหลังจากที่ตนนั้นพิจารณาใบหน้าของคนตรงหน้า ทั้งนัยน์ตาสวยที่ดุเหมือนลูกแมวโดนแกล้ง ทั้งจมูกโด่งที่รั้นเหมือนนิสัยของเจ้าของ  อีกทั้งริมฝีปากบางอวบอิ่ม  ทำเอาฮันกยองเคลิ้มไปกับใบหน้านั้น

     

    เฮ้ย!! . .แกจะทำอะไร ออกไปนะ!!” อีทึกเริ่มโวยวายเมื่อร่างสูงค่อยๆ โน้มใบหน้าเข้ามาใกล้ ก่อนจะประทับจุมพิตบนลักยิ้มของคนสวย ที่โผล่ขึ้นมายามที่เจ้าตัวนั้นตะโกน

     

    หวานจริงๆ ฮันคยองว่าพลางทำสีหน้ากรุ่มกริ่ม  ปล่อยคนหน้าหวานให้เป็นอิสระ แค่ลักยิ้มยังหวานได้ขนาดนี้ แล้วนายยังมีที่ไหนหวานอีกบ้างนะ

     

    เพี๊ยะ!!!!!!!!!!! !!!!!!! !!!!! !

     

    แกทำกับพี่สาวฉันยังไม่พออีกเหรอ!!!  ห่ะ!!!! !!!!!” อีทึกตะโกนใส่อารมณ์เต็มๆ หน้าของฮันกยองหวังว่าจะให้คนที่ยืนฟังนั้นได้คิด  แต่ก็เปล่าฮันกยองจับหน้าตัวเองบริเวณที่โดนตบก่อนจะกระตุกยิ้มมุมปากอย่างหื่นกระหาย  แล้วก็เข้ามากระชากร่างบางล็อคตัวไว้กับกำแพงอีกครั้ง แต่คราวนี้ให้ร่างบางหันหลังให้กำแพงแล้วหันหน้ามาเผชิญกับตนเอง

     

    ฮันกยองกดบดริมฝีปากของตนเองลงบนริมฝีปากของร่างบางอย่างหนักหน่วง มือหนากดกรามของอีทึกให้เปิดปาก เพื่อให้ลิ้นร้อนของตนเองนั้นได้ชอนไชหาความหอมหวานจากปากเล็กๆ นั่น

     

    อื้อออ ออ อ อ อีทึกส่งเสียงประท้วง แต่ทว่าเสียงนั้นกลับออกมาจากลำคอ จนแทบจะไม่ได้ยิน สัมผัสจากลิ้นของคนตรงหน้าช่างชำนาญจนร่างบางถึงกับเคลิ้มไป ลิ้นเล็กเริ่มเกี่ยวกระหวัดตอบรับการเข้ามาอย่างลุกล้ำของลิ้นร้อนตรงหน้า

     

    ฮันกยองรับรู้ถึงปฏิกิริยาตอบสนองของร่างตรงหน้า จนทำให้ตนเองนั้นกระหยิ่มยิ้มย่องกับการได้ชัยของตน  ก่อนที่ลิ้นร้อนนั้นจะค่อยผละออกจากเรียวปากสวยไล้เลียไปทั่วใบหน้างาม

     

    อ๊ะ.......อ๊าาา~” มือของฮันกยองที่เคยจับข้อมือทั้งสองข้างของอีทึกไว้ ปล่อยให้ร่างบางเป็นอิสระ แม้ริมฝีปากของร่างหนานั้นจะยังไม่ผละออกจากใบหน้างามของร่างบาง มือของอีทึกเริ่มหาที่ยึดเหนี่ยวร่างที่โอนอ่อน  มือเล็กทั้งสองข้างสอดเข้าไปภายใต้ท้ายทอยของคนตัวสูง อารมณ์โกรธเมื่อสักครู่เริ่มหายไป กลายเป็นความรู้สึกบางอย่างที่อยากจะคาดเดา

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก!!

     

    ฮันคะ. . อยู่ในนั้นรึป่าว ??

     

    เสียงประตูที่ดังนั้น ทำให้ทั้งสองร่างที่อยู่ในห้องได้สติกลับมา . .หนึ่งคนที่หลงมัวเมาไปกับใบหน้าที่งามนั้น  . .อีกคนที่เคลิ้มไปกับสัมผัสที่อีกคนมอบให้จึงลืมความแค้นไปชั่วขณะ  อีทึกที่ได้สติก่อนออกแรงผลักร่างสูงที่ยังคงคลอเคลียอยู่ไม่ห่างราวกับไม่สนใจเสียงหวานที่ตะโกนเข้ามาแม้แต่น้อย

     

    แอ๊ด ด!!! !

     

    เพี๊ยะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    นี่!! !!  แกทำอะไรฮันของฉันน่ะ!! !” หญิงสาวหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มเดินมาเกาะแขนฮันกยองอย่างหน้าหมั่นไส้ เมื่อหล่อนเข้ามาพอดีฉากที่ใบหน้าของฮันกยองหันไปตามแรงตบของคนที่เป็นใครตัวหล่อนก็ไม่รู้จัก แถมไม่เคยเห็นหน้า  

     

    ถามฮันของเธอเถอะ!!  ว่าทำอะไรฉัน!” อีทึกตอบกลับอย่างไม่ยอมแพ้  สายตาอาฆาตส่งกลับไปให้แต่ฮันกยองแต่เพียงผู้เดียว ราวกับหญิงสาวไม่ได้มีตัวตนอยู่ในที่นี้

     

    ฮันคะ. .ยุนอาไม่เคยว่าเลยฮันเลยนะคะ ที่ฮันจะเอาผู้หญิงมานอนกก  แต่นี้มันผู้ชายนะคะฮัน!! !” เสียงหวานเอ่ยอย่างตัดพ้อ หวังให้คนฟังง้อเขาสักนิด แต่ก็คิดผิดเมื่อฮันกยอง แกะมือของเธอออกจากแขนแล้วเดินออกจากห้องไปโดยไม่สนใจ

     

    ปัง ง ง !!! ~!

     

    ทิ้งทั้งสองร่างบางเอาไว้ภายในห้องกันตามลำพัง ก่อนที่ยุนอาจะเปิดบทสนทนาด้วยน้ำเสียงกระแทกกระทั้น!!  นึกไม่ถูกชะตาอย่างแรงกับคนตรงหน้า  . .สวย   หล่อนก็สวยกว่า!! ทำไมฮันต้องทำเหมือนแคร์มันมากขนาดนั้น!  คิดแล้วก็แค้นนัก!!

     

    นี่นายน่ะ!! . . . .หน้าตาก็ติ๋มๆ  เอาส่วนไหนไปล่อฮันล่ะ!”

     

    ก็คง. .  คล้ายๆ กับเธอที่เอาส่วนนั้นมาล่อเขาล่ะมั้ง ง  อีทึกตอบหน้าตาย  เขาไม่แคร์สักนิดกับผู้หญิงคนนี้  ในใจคิดแต่เรื่องของฮันกยองเพียงเท่านั้น น

     

    ปากดีนักนะ!!  มาลองโดนสักทีดีมั้ย!!!!” ยุนอาไม่ว่าเปล่า กางมือหมายจะฟาดลงไปบนใบหน้าเรียวนั้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งอีทึกก็ไม่ได้โต้ตอบ หรือตั้งรับแต่อย่างใด  ยืนนิ่งให้อารมณ์โมโหของอีกฝ่ายปะทุหนักขึ้นกว่าเดิม

     

    แอ๊ดด ด!! !

     

    ยุนอา!! เธอเข้ามาทำอะไรในนี่!” เสียงที่ทรงพลังอำนาจเอ่ยพร้อมกับถลาร่างสูงนั้นเข้ามาขวางระหว่างร่างบางของหญิงสาว กับร่างบางของชายหนุ่ม

     

    ก็นังนี่...!!”

     

    เรียกจองซูว่านังนี่ได้ยังไง!!!! มีมารยาทหน่อย!” คำพูดที่ทำให้ยุนอากระฟัดกระเฟียด แล้วเดินออกนอกห้องไปในที่สุด  ทำเอาอีทึกกระตุกยิ้มมุมปากอย่างสะใจ ...เล่นกับใคร ให้มันรู้ซะบ้าง

     

    จองซูเป็นอะไรรึเปล่า ยุนอาทำอะไรคุณมั้ย? ?? ชีวอนเข้ามาสำรวจร่างกายของคนตาสวยอย่างใกล้ชิด จับร่างเล็กหันซ้ายขวา กวาดสายตามองรอบร่างกายบาง  จนชนิดที่เรียกได้ว่าทุกรูขุมขน

     

    ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณนะ  ที่มาช่วยไว้ได้ทัน

     

    ครับ ชีวอนรีบปรี่ไปเลื่อนเก้าอี้มารองรับอีทึก พลางสังเกตต่อไป จนมาถึง ง. .

     

    จองซู ปากคุณบวมๆ ยุนอาทำอะไรคุณรึเปล่าครับ อีทึกถึงกับนัยน์ตาเบิกกว้างกับคำถาม พลางยกนิ้วขึ้นสัมผัสริมฝีปากของตนเอง ลูบไล้เบาๆ รู้สึกได้เลยว่าบวมขึ้นจริงๆ

     

    ...อีทึกเอ๊ย!! แกนี่มันจริงๆ เล้ยย ย!!  จะเสียเรื่องแล้วมั้ยนั่น

     

    ไม่มีอะไรหรอกครับ  ผมว่า. .เรามาคุยเรื่องอื่นกันดีกว่า า

     

    จองซูอยากคุยเรื่องอะไรล่ะครับชีวอนทิ้งตัวลงนั่งบนเก้าอี้ที่อยู่ไม่ไกลก่อนจะเลื่อนเก้าอี้นั้นเข้าใกล้อีทึก 

     

    ผมแค่อยากรู้ว่าคนอย่างชีวอนน่ะ. . . ร่างบางลุกขึ้นจากเก้าอี้ของตน ก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งบนตักแกร่งของคนตรงข้ามที่บัดนี้ แม้แต่สันจมูกก็ยังห่างกันไม่ถึงเซน  รอยยิ้มบางปรายออกมาให้อีกคนเห็นอย่างใกล้ๆ แล้วกระซิบเสียงที่ได้ยินกันเพียงสองคน  . .มีคนรู้ใจรึยังครับ

     

    ถ้าผมบอกว่าไม่. . จองซูจะรับอาสาดูแลหัวใจผมรึเปล่าล่ะครับ

     

    ...เข้าทางแล้วไง

     

    ตกลงครับ ไม่ต้องรอให้คำถามยืดเยื้อย อีทึกรีบตอบคำถามในทันใด ชีวอนยกยิ้มกว้าง ก่อนจะเลื่อนใบหน้าเข้าใกล้ โดยมีใบหน้าหวานที่ทำตามเช่นกัน  ริมฝีปากที่เหลือความห่างกันไม่ถึง10 มิล  ก็ยิ่งขยับเข้าใกล้กันขึ้นเรื่อย  ก่อน. .

     

    อั๊กกกกกกก!! ! ! ! ! ! !!!

     

    อ๊ะ!!...จองซูทำอะไร ชีวอนผละตัวออกจากร่างเล็กที่อยู่ๆ ก็ฟันศอกใส่เขาเฉย ทั้งๆ ที่เมื่อสักครู่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มเลยไม่ใช่รึไง? ??   สายตาของคนตัวสูงมีแต่ความงง  แต่สายตาสวยเชื่อมใบนี้มีแต่ความไม่พอใจ

     

    พูดมาได้ว่าไม่มีแฟน!!!  รู้มั้ยถ้าเพื่อนฉันมาได้ยินเข้าจะรู้สึกยังไง!!!” อีทึกตะโกนใส่หน้าชีวอนที่งงแตกไปเป็นที่เรียบร้อย  เพื่อน ? ??. .   อีทึกหยิบบางสิ่งบางอย่างขึ้นออกจากกระเป๋ากางเกง แล้วเปิดวนให้ซีวอนฟังอีกครั้ง   เพื่อคลายความสงสัยให้ชีวอน

     

    ผมแค่อยากรู้ว่าคนอย่างชีวอนน่ะ. . . . . . . . มีคนรู้ใจรึยังครับ

     

    ถ้าผมบอกว่าไม่ จองซูจะรับอาสาดูแลหัวใจผมรึเปล่าล่ะครับ

     

    ชีวอนได้ฟังแล้วก็ยังงงค้างอยู่  จะอัดไว้เพื่ออะไร? ??  แล้วเพื่อนของจองซูคือใครกัน?  เมื่อเห็นชีวอนยังทำหน้าตางงงวยอยู่อีทึกก็เลยชี้แจงให้กระจ่าง

     

    อ๊ะ! !  แนะนำตัวอีกครั้งก็แล้วกัน ฉันปาร์คจองซู หรือเรียกว่าอีทึกก็ได้ ชีวอนเบิกตาขึ้นกว้าง

     

    อีทึก!!”

     

    ใช่!! ก็อีทึกเพื่อนของฮีชอล แฟนสุดที่รักของนายไงล่ะ!!! ” อีทึกโมโหไม่หาย ถึงแม้ว่าชีวอนจะเพิ่งเคยเห็นหน้าเขาเป็นครั้งแรกแต่ฮีชอลก็คอยเล่าเรื่องของเขาในนามอีทึก ให้ชีวอนฟังอยู่ตลอดเวลา

     

    อ๊ะ!! . .แล้วคุณชายชีวอนจะทำยังไงดี ? ??   ถ้าเทปอันนี้ตกไปอยู่ในมือของฮีชอล คนหน้าหวานพูดด้วยเสียงเจ้าเล่ห์   ชีวอนเสียวสันหลังวาบ   คนนี้ๆ . .เปลี่ยนไปเป็นคนละคน   คิดไปพลางมองหน้าคนตั้งคำถามไป . .ฮีชอลรู้คงไม่ดีแน่!  แม้นิสัยเขาจะเหมือนกับเด็กหนุ่มทั่วๆ ไปที่หวั่นไหวไปกับรูปร่างและหน้าตาภายนอก  แต่ความรู้สึกที่มีต่อฮีชอลก็ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ  . .ที่หนึ่งของหัวใจ

     

    ต้องการอะไร  คำถามที่ทำให้อีทึกเดินเข้าใกล้ ก่อนจะก้มใบหน้าหวานลงเรื่อย จนริมฝีปากบางๆ อยู่ในระดับหูพอดี  คำกระซิบเสียงอ่อนถูกส่งออกมา

     

    . .แค่อยากให้นายเป็นตัวหมากให้ก็เท่านั้น





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×