คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : 'ความต้องการของผู้ชาย .one ; สิบสามเปอร์เซ็นต์ เอ็นซีเล็กน้อยเปิดตัว .
“อื้มมๆ ๆๆ อ๊าา อ๊ะ อึนนนน . .อ๊ ะ”
“ที่รักครางดังตลอดเลยนะ อื้มมมมมม ~”
“อึน. .ฮะ .ฮยอก . แรงอีกหน่อยสิ .อ่า า อ๊ะ ๆๆ”
“ใจเย็นสิ อ๋า า ซี๊ดดด”
. .
บทรักอัศจรรย์ที่ฝ่ายกระทำมีความสุข ส่วนฝ่ายรองรับก็แสนสุขไม่แพ้กัน
. .คนหนึ่งกระแทกเข้าใส่ ไม่สนสิ่งใด
. .อีกหนึ่งก็รองรับสิ่งแปลกปลอมที่ทะลวงเข้ามา
ด้วยจังหวะเดียวกัน พร้อมกันทั้งการยกสะโพก และร้องครวญคราง
อึนฮยอกมองร่างบอบบางภายใต้ร่างกายของเขาด้วยสายตาหื่นกระหาย อยากจะกลืนกินร่างทั้งร่าง บดขยี้ไม่ให้เหลือแม้เพียงเศษซาก แต่ก็อยากจะอ่อนโยนไปพร้อมๆ กัน มือของเขายึดจับสะโพกบางไว้แน่น ยึดเหนี่ยวเอาไว้ให้รับอารมณ์ที่โหมกระหน่ำของเขา ริมฝีปากที่ร้องเสียงดังก็เชิญชวนเขาให้มอบจุมพิตอยู่เรื่อย พอลิ้มลองไปก็ยากที่จะละสัมผัส. .ที่รักของเขาช่างน่ากลัวจริงๆ
อีทึกก็คอยมองใบหน้าของคนที่รักไว้เรื่อย แม้บ่อยครั้งใบหน้าของตัวจะแหงนขึ้น ดวงตาจะคอยปิดด้วยเหตุเพราะความเสียว จะเพราะการดันเข้าหรือถอนออกของสิ่งใหญ่โตทางด้านล่าง แขนหนึ่งข้างโอบรอบคอกดให้ใบหน้าอีกฝ่ายอยู่ไม่ห่าง อีกข้างก็ลงระบายความกระสันต์กับหมอนหรือผ้าปูเตียง คนด้านบนก็ชอบที่จะเร่งจังหวะบ้าง คลายจังหวะบ้างเพื่อแกล้งกัน. .ที่รักของเขาก็น่ากลัวไม่แพ้กัน
. .
.
ความคิดเห็น