ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( exo hunhan ) yaoi boy

    ลำดับตอนที่ #1 : อินโทร - จากปักกิ่งบ้านนามาลัลลาที่บางกอก

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 57


     


     

     

      

     

    INTRO

     

     

              สวัสดีครับ ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรทั้งนั้น อินโทรนี่ก็ต้องแนะนำตัว ความเป็นมาอ่ะเนอะ งั้นมาเริ่มกันเลย ผมชื่อลู่หาน อิมพอร์ตแว่บๆวิบๆมาจากปักกิ่งจีนแผ่นดินใหญ๊ใหญ่ มาเรียนภาษาไทยที่สยามประเทศ อยู่ ณ มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง เป็นคนหน้าตาดีคนนึง(อะไร มีปัญหาหรือ? ผมส่องกระจกทุกวันนะ -..-)

     

    งานอดิเรกของผมคืออ่านนิยายและการ์ตูนวาย(ชายรักชาย)ครับ อ่า...ฟังไม่ผิดหรอกครับ ชายรักชาย นั่นละ

     

    ผมเป็นหนุ่มวาย

     

    มีความสุขที่เหล่าบุรุษเพศกุ๊กกิ๊กกั๊กกิกิอิอิกัน แต่ไม่ใช่ว่าไม่มองผู้หญิงนะ ผมยังมองอยู่ มองทั้งน่ารักทั้งสวยนั่นแหละครับ ...หนุ่มวายแต่ก็ยังเป็นผู้ชายนะครับ แค่รักผู้ชายเท่านั้นเอง

     

    แต่ตอนนี้ผมมีปัญหาหนักอกแน่นอก(ต้องยกออก)มากๆเลยครับ เชิญคนอ่านนั่งก่อนนะระวังเมื่อย เหตุเกิดเมื่อวานที่มีการรับน้องใหม่ที่มหาวิทยาลัยวันแรก อันตัวผมปีสามก็ต้องมาคอยเก๊กดูปีสองรับน้องบ้างอะไรบ้าง ซึ่งวินาทีแรกที่มาก็ถึงขั้นสะดุด

     

    เด็กหนุ่มตัวสูงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงยาวเข่าดีในเสื้อนักศึกษาสีขาว กางเกงสแล็คเดฟ ชายเสื้อไม่มีปล่อยให้รกรุงรัง ผมเผ้าก็เรียบแปล้ราวกับเซตมาอย่างดี ผิวขาวปานหยวกกล้วย ปากแดงๆ(จะไว้ใจได้ก่า) โหยยยยยยย หล่อวว์โคตรอ่ะแกรรรรรรรรรรรรรรรรรรรร เหมือนจะไม่ใช่คนไทยด้วย ประเทศอะไรกันหนอ จีนบ้านผมไหม ญี่ปุ่น หรือเกาหลี ลุ้นนะครับนะ ;^ ;

     

    บวกกับท่าทางนิ่งๆ ลุคเนี๊ยบๆ คือ... ฆ่าฉัน ฆ่าฉันให้ตายดีกว่า ~  (ใครทันเพลงนี้ ตอบ..)

     

    น้องหน้ามนคนหล่อกำลังต่อแถวรอเซ็นชื่อเพื่อให้รุ่นพี่เขียนป้ายชื่อให้ ท่าทางนิ่งเงียบไม่สนใจคนรอบข้างที่ส่งเสียงเจี๊ยวจ้าว โอ๊ยระทวย เงียบขรึมดูมีเสน่ห์หน้าค้นหา อ๊ะ ถึงตาน้องเขาแล้วครับ

     

    เซฮุน

     

    เกาหลีนี่ ซื้อหวยเกือบถูกถ้าซื้อสามใบน่ะนะ 5555 (พูดไปงั้นแหละครับ ผมไม่เล่นหรอก ถึงตอนนี้จะใบละแปดสิบบาทแล้วก็ตามที อุ้ย)

     

    ...เจ้าชายเย็นชาเซฮุนของลู่ว์หาน ปิ๊งๆ *()*

     

    ก็ได้แต่กรีดร้องในใจเท่านั้นละครับ แสดงอาการมากเดี๋ยวน้องเขากลัว แต่ไม่กี่วินาทีให้หลังก็เกิดอาการที่ยิ่งกว่าสะดุด เมื่อเซฮุนที่ว่านั้นหันมาสบสายตาผมพอดิบพอดี

     

    แม่จ๋า...

     

    ผมว่า ผมกำลังมีความรัก

     


     

     

    _______________________________



     

    เปิดเรื่องต้อนรับชื่อ EXO-L ที่คลอดออกมา
    เฮลโล ไม่รู้จะพูดไรคะ บาย
    5555555555555555












    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×