ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายมือสองลดราคา หลายสนพ.

    ลำดับตอนที่ #17 : [ห้องสมุด] ปฐพีไร้พ่าย +boxset *670 บาท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      0
      4 ก.ค. 59

    ปฐพีไร้พ่าย 2 เล่มจบ +boxset

    (ต้องการดูสภาพหนังสือ กรุณาส่งอีเมลมาสอบถามนะคะ)

    สภาพ 95-99% อ่านครั้งเดียว

    เรื่องย่อ
    ปฐพีไร้พ่าย” (สองเล่มจบ) ฟังแล้วจะรู้สึกว่าเป็นชื่อที่ดุดันมาก ที่แท้มันเป็นฉายาของนางเอกในเรื่อง นั่นก็คือท่านอ๋องปี้ชางเสิ่นหลีแห่งแดนอสูรนั่นเอง
      นางเอกเรื่องนี้เท่ห์มากๆค่ะ ท่านอ๋องปี้ชางเป็นพญามารวิหคเพลิงที่ดุดันเก่งกาจ ทรงอำนาจที่สุดในบรรดาศิษย์ทุกตนของพระอสูร คาแรกเตอร์ของท่านอ๋องปี้ชางอ่านแล้วคล้ายๆกับ 'ตงฟางปู้ป้าย' คือเป็นหญิงที่คล้ายบุรุษ แข็งแกร่งและดุมากจนกองทหารนับหมื่นสยบใต้ฝ่าเท้า ย่างกรายไปที่ไหน มีแต่เสียงเหล่าปีศาจกรีดร้องด้วยความหวาดกลัว กลัวท่านอ๋องจะมาเก็บวิญญาณลงสู่นรกภูมิ ซึ่งท่านอ๋องก็มีหน้าที่เก็บดวงวิญญาณไปลงทัณฑ์จริงๆนั่นแหละ
               เรื่องมีอยู่ว่าท่านอ๋องของเราคนนี้จับผลัดจับผลูต่อสู้แล้วได้รับบาดเจ็บจนตกลงไปยังโลกมนุษย์ ด้วยความที่ร่างเดิมของนางคือวิหคเพลิง เมื่อหมดแรงนางก็เลยกลับไปอยู่ในสภาพนกตัวใหญ่ๆตัวหนึ่ง ซึ่งคนที่เดินไปเดินมาก็มองเห็นว่าเป็นไก่ตาย เลยมีพ่อค้าหัวใสคนหนึ่งจับนางมาถอนขนขายเป็นซากไก่ตายในตลาด ชั่วจังหวะนั้นเอง ชายหนุ่มยากจนขาพิการผู้หนึ่งก็มาเห็นเข้าแล้วซื้อไป ก็เลยก่อให้เกิดตำนานรักเพี้ยนๆระหว่างคนกับไก่ขึ้นมา
               อ่านคร่าวๆแล้วเหมือนตลกนะคะ แต่แท้จริงแล้วเรื่องนี้ออกแนวรักโรแมนติกเลยทีเดียวค่ะ  ใครที่แฟนแนวเทพเซียน ชอบอ่านหนังสือรักที่ไม่บีบคั้นจนเกินไป แต่ขณะเดียวกันก็ซาบซึ้งตรึงใจ เนื้อหาไม่หลวมแถมยังมีฉากต่อสู้กำลังภายในแทรกเข้ามาเป็นระยะๆ แนะนำเล่มนี้เลยค่ะ ไม่ผิดหวัง

             สิงจื่อ... มหาเทพมังกรดำซึ่งหลับใหลอยู่นอกฝั่งฟ้าทรงอำนาจที่สุด ยุติธรรมที่สุด และเยือกเย็นที่สุด
    เขาใช้บารมีของตนพยุงทุกภพเข้าด้วยกันเพื่อรักษาสมดุลระหว่างเทพ ผี ปีศาจและมนุษย์  เขาไม่เคยมีความรู้สึก ไม่มีรัก และไร้ญาติขาดมิตร ตลอดอายุขัยของเขาช่างน่าเบื่อเหลือเกิน จึงใช้เวลาว่างที่มีอย่างเหลือเฟืออวตารลงไปท่องเที่ยวยังโลกมนุษย์
             เสิ่นหลี... หากเทียบกับเขาแล้ว ชีวิตของนางมีสีสันกว่ามากนางเป็นท่านอ๋องอันดับหนึ่งของแดนอสูร 
    ทั้งองอาจ กล้าหาญและไม่กลัวใคร เพื่อให้สวรรค์และแดนอสูรเป็นพันธมิตรต่อกัน ท่านอ๋องปี้ชางเสิ่นหลีจึงถูกจับแต่งงานกับเซียนหนุ่มแห่งแดนสวรรค์ ที่ทั้งเจ้าชู้หลายใจ และอ่อนแอราวกับสตรีแล้วเหตุใดนางต้องยินยอม!
               นางจึงแอบหนีออกจากแดนอสูร ผ่านการจับกุมอยู่หลายครั้ง ถูกตีจนบาดเจ็บอ่อนแรงก็หลายหน สุดท้ายก็ตกมายังโลกมนุษย์ในสภาพวิหคฟ้าตัวหนึ่ง ทว่าผู้คนกลับคิดว่านางเป็นไก่เสียนี่ นางจึงถูกจับถอนขนแล้วใส่กรงรอขาย และแล้วมนุษย์พิการขาเป๋ผู้หนึ่งก็ซื้อนางมา เสิ่นหลีไม่รู้ว่าอนาคตของตนเองในเงื้อมมือเขาจะเป็นเช่นไร รู้เพียงแต่ว่า หลังจากนี้ชีวิตของทั้งสองถูกผูกเข้าด้วยกันอย่างแนบแน่นเสียแล้ว!


    ลดราคาเหลือ 670 บาท (มี boxset)

    :::: สนใจหนังสือ กรุณาส่งอีเมลมาที่ pennarei@hotmail.com  ::::
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×