ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมือง, ณ สหจักรวรรดิอียิปต์อันศักดิ์สิทธิ์

    ลำดับตอนที่ #32 : ลานประหาร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 202
      0
      24 ก.ค. 54

    ลานประหาร

    สถานที่ซึ่งใช้ประหารนักโทษ การลงโทษมีหลายวิธี ท่านสามารถดูวิธีที่ทางสหจักรวรรดิใช้ประหารได้

    ที่นี่ มีนักโทษที่ถูกประหาร เเต่อาจจะไม่มีเท่าที่ควรดังเช่นเเต่ก่อน

    ที่นี่ ยังมีการเลื่องลือกันว่า มีวิญญาณเเละเหล่าผีนักโทษออกมาอาละวาดตลอด




    วิธีการทรมานในสหจักรวรรดิอียิปต์อันศักดิ์สิทธิ์

     

    ม้าไม้เป็น อุปกรณ์ทรมานของยุโรป มีรูปร่างลักษณะเหมือนม้านั่งมีสี่ขาทำด้วยเหล็กเพียงแต่ที่ต่างตรงที่ด้าน บนนั้นรูปร่างจะเหมือนปรึซึมยาวสามเหลี่ยมนอนด้านข้าง มองจากด้านข้างจะเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าแต่ ถ้ามองอีกด้านมันจะดูน่ากลัวมากเพราะเป็นรูปสามเหลี่ยมที่แหลม เวลาทรมานก็ดูภาพแล้วกัน แต่ก่อนจะให้ขาเหยื่อจะต้องโดนถ่วงน้ำหนักเพื่อไม่ให้หนีออกจากเครื่องทรมาน นี้ได้และเมื่อนั่งตอนแรกๆ จะไม่เท่าไหร่แต่นานๆไปด้วยน้ำหนักของร่ายกายและที่ถ่วงขาเหยื่อทั้งหลาย (ส่วนมากจะใช้กับผู้ชาย) จะโอดอวยเพราะความเจ็บปวดเพราะเจ็บอวัยวะเพศ

                    การ หมุนไปหมุนมาก็เป็นการลงโทษและทรมานอีกแบบเหมือนกันส่วนมากอุปกรณ์ชนิดนี้ ถูกนำมาใช้กับทหารในประเทศอังกฤษ โดยเขาจะมีอุปกรณ์หนึ่งที่รูปร่างเหมือนกรงขังแต่เป็นทรงกลมและสามารถหมุนไป หมุนมาได้คล้ายๆ กับม้าหมุน โดยเวลาใช้ก็จับเหยื่อมาขังจากนั้นก็ทำการหมุนๆ จนเหยื่อคลื่นไส้อาเจียนรุนแรง

    เลื่อย  (The Saw)


    ารูปร่า งมันเหมือนเลื่อยสำหรับใช้สองคน แต่เขาจะเปลี่ยนจากเลื่อยไม้มาเลื่อยคนเท่านั้น โดยวิธีใช้ก็จับเหยื่อห้อยหัวและอ้าหว่างขาออก จากนั้นก็ใช้เลื่อยผ่าหว่างขาให้แยกจากนั้นก็เลื่อยไปเลื่อยเหมือนทำกับท่อน ไม้ (เหยื่อจะทรมานมากเพราะเลือดไหลย้อยจนแทบหมดสติ) มาจนกระทั้งหยุดที่ส่วนของหน้าอก (หรือจะทำให้เหยื่อตายก็ได้ตามใจ) เพราะจุดประสงค์คือไม่ให้เหยื่อตายแต่ต้องการให้เหยื่อทรมานตายอย่างช้าๆ มากกว่า

    เครื่องชำแหละหน้าอก (A Breast Ripper)

                   

    เป็นเครื่องทรมานที่ใช้ในเยอรมันและฝรั่งเศส โดยใช้ลงโทษกับผุ้หญิงที่นับถือศาสนานอกรีต, พูดสบประมาท, เป็นชู้} ชักจูงการทำแท้ง, ใช้ เวทมนต์เกี่ยวกับกาม และอาชญากรรมอื่นๆ โดยอุปกรณ์ชนิดนี้ก็ใช้ตามชื่อของมันนั้นแหละคือใช้เล็กบนเครื่องมือนั้นฉีก หน้าอกที่เปลือยเปล่าของผู้หญิงอย่างช้าๆ โอ้ว้าว จากนั้นก็สาดน้ำเกลือหรือน้ำเดือดก็ได้

    วัวกระทิงทองเหลือง(Brazen_bull)

                   

    มีหลายชื่อเรียกเช่น วัวกระทองทองสัมฤทธิ์(The Bronze Bull) หรือ  วัวกระทะเกาะซิซิลี (Sicilian Bull)เป็น อุปกรณ์ทรมานที่เก่าแก่ในจักรวรรดิเฮเลนนิกแห่งกรุงเอเธนส์ โดยกษัตริย์ได้คิดค้นประดิษฐ์ชนิดนี้ขึ้นเพื่อลงโทษคนที่ผิดมีความทางอาญา ซึ่งอุปกรณ์นี้มีรูปร่างเหมือนวัวตัวผู้แต่ข้างในกลวงสามารถใส่คนหนึ่งได้ และทำโดยทองเหลืองซึ่งสามารถอมความร้อนได้ดี เวลาจะใช้ก็เอาคนมาใส่ในตัววัวและปิดขังล็อกไม่ให้เหยื่อเปิดออกมาได้ จากนั้นก็เอาไปลนกับไฟ ด้วยการที่มันทำทองเหลืองทำให้มันร้อนเร็วมาก เหยื่อจะร้องอย่างโหยหวนและขาดใจตายเพราะความร้อนนี้เอง และเชื่อหรือไม่บุคคลที่ถูกเครื่องนี้ทรมานส่วนใหญ่จะเป็นพวกคริสเตียนและ ศาสนาคริสต์ทุกนิกาย โดย นักบุญ Eustace ก็ถูกเครื่องทรมานนี้ย่างพร้อมกับ กับภรรยา และลูกมาแล้ว




    บันทึกการประหารฉบับที่ 1 เนเฟรคาเร เปปิเซเนป



    ชื่อ - ยศ : เนเฟรคาเร เปปิเซนเนป (อดีตเจ้าฟ้าชายเเห่งสหจักรวรรดิอียิปต์เครือรัฐเอกราช

    สาเหตุ  -  สาปแช่งจักรวรรดิอียิปต์ผ่าน Voice - ป่าวประกาศสถานะ - หมิ่นพระเกียรติองค์เอ็มเพรซ

    หลักฐานประกอบ :


    ตัดสินโทษ : - ประหารชีวิตโดยวิธีแยกร่าง และนำชิ้นส่วนโยนลงแม่น้ำไนล์ เว้นส่วนหัวให้แขวนประจานที่หน้ากำแพงเมืองหลวงเพื่อมิให้เป็นเยี่ยงอย่าง (ในใบสมัครเขียนว่าตายอย่างอนาถที่สุด)

    บันทึกการประหารฉบับที่ 1 เนเฟรคาเร เปปิเซเนป




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×