ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♢ TesT44 ♢ ∈〖MY ♣ ROOM〗❀

    ลำดับตอนที่ #3 : ๓

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      4 เม.ย. 61

                    。SYDNEY♔
                        。SYDNEY♔
    Application


    อ่า ... รบกวนรอซักครู่นะครับ ผมขอนั่งเย็บผ้าอนามัยของพี่สาวก่อนนะครับ "
    * ยิ้มหวานพร้อมหยิบเข็มกับด้ายมากระหน่ำแทงผ้าอนามัยของพี่สาว(?) *
    บทที่ต้องการ :: ผู้เล่นอื่น

    ประตูที่เลือก :: 10

    Real World

    ชื่อ-นามสกุล :: เฟเรชเต้ เกวนนีล ( Fereshteh Gweneal )

    ชื่อเล่น :: เฟย์ ( Fey ) , เฟเรชเต้ ( Fereshteh )

    อาชีพ :: ช่างเย็บผ้า

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 20

    ลักษณะนิสัย :: เฟเรชเต้ เกวนนีล เป็นชายหนุ่มผู้มีลักษณะนิสัยของความเรียบร้อยและนุ่มนวลดังเช่นสตรีอยู่ในตัวเองอย่างมากพอดู เฟเรชเต้ด้วยลักษณะนิสัยความนุ่มนิ่มนุ่มนวลทั้งหลายแหล่ ทำให้บางครั้งเขาก็สามารถทำให้สตรีหลายคนอายกลับไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เขาเป็นคนเก่งและมีฝีมือทางด้านงานบ้านงานเรือนสูง ไม่ว่าจะเป็นการเย็บปักถักร้อย ทำอาหาร หรือการทำความสะอาด เฟเรชเต้ก็สามารถทำได้ทุกอย่างโดยไม่ต้องสอนแต่อย่างใด อีกทั้งตัวเขานั้นยังสามารถทำได้อย่างประณีตและเก็บทุกรายละเอียดจนน่าชื่นชมอีกด้วย ซึ่งหากมองโดยรวมทั่วไปเฟเรชเต้ก็เป็นคนเป็นมิตร อัธยาศัยดีอยู่เป็นนิจ ถึงแม้จะไม่ได้เป็นคนชอบเข้าไปทักคนอื่นก่อน แต่พอคนอื่นทักมาเขาก็ตอบกลับอย่างจริงใจเสมอ หากแต่ตัวของเขานั้นกลับมีเพื่อนน้อยเสียจนแทบนับคนได้เลยด้วยซ้ำ ซึ่งถ้าหากคุณคบเป็นเพื่อนกับเขาไปในนานวันเข้าคงจะรู้ถึงนิสัยความแปลกประหลาดของเพื่อนคนนี้อย่างแน่นอน อนึ่งเฟเรชเต้เป็นคนใจเย็นและมีความอดทนสูงมาก พ่วงด้วยความพยายามและความตั้งใจอันซึ่งไม่ย่อท้อต่อสิ่งใดอย่างง่ายดาย ในมุมหนึ่งก็นับว่าเป็นเรื่องดี แต่ในอีกมุมหนึ่งสำหรับคนอื่นนับว่าเป็นเรื่องปวดหัวขนานหนัก เพราะบางทีตัวของเฟเรชเต้ก็เกิดคึกอะไรไม่รู้ไปนั่งเย็บผ้าอนามัยของคุณแม่บนทางม้าลาย ซึ่งดันมีรถวิ่งผ่านมาจะทับหัวอยู่รอมร่อจนเพื่อนทั้งหลายต้องรีบวิ่งไปลากไปหอบเข้าออกมาจากตรงนั้นกันเป็นว่าเล่น ... ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่รู้ตัวว่าตัวเองทำอะไรลงไป แถมยังมีหน้าหันมามองเพื่อนด้านข้างของตนเองด้วยแววตาใสซื่อเหมือนกับกำลังถามว่า 'ผมทำอะไรผิดไปเหรอครับ?' เรียกได้ว่าเจ้าตัวทั้งบื้อ ทั้งซื่อ ทั้งมึน ทั้งเบลอยิ่งกว่าอะไรดีซะอีก คือไม่รู้ว่าตัวเองไปทำอะไรไปบ้าง ซึ่งพอหลังจากนั้นไม่นานเจ้าตัวก็ลืมสนิทแบบเหมือนเรื่องไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ยืนยันได้ว่าเขานั้นเป็นคนความจำสั้นขั้นรุนแรง ... เฟเรชเต้เป็นคนชอบรับฟังปัญหาและคำพูดของคนอื่นอยู่เสมอ เป็นผู้ฟังที่ดีและไม่พูดแทรกระหว่างที่เพื่อนของเขานั้นกำลังพูดอยู่เสมอ แต่แท้จริงคือเขาไม่ได้ฟังเลยต่างหาก ... คืออารมณ์แบบพูดหูซ้ายทะลุหูขวาตลอด แต่คือพยักหน้าเงิ่กงั่กให้เพื่อนทำแบบตัวเองรู้เรื่องตลอด แต่แท้จริงคือไม่ได้ฟังและไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ เฟเรชเต้เป็นคนสมองช้า กว่าจะประมวณผลเรื่องก่อนหน้าก็ปาเข้าไปสิบกว่านาที ซึ่งเพื่อนเขาพูดไปประมาณสามสิบกว่าเรื่องเห็นจะได้ แต่คือเจ้าตัวดันเพิ่งมาตามทันเรื่องหนึ่ง ... เห็นแบบนี้เป็นผู้ใจดีมีเมตตา อีกทั้งยังขี้ใจอ่อนและอ่อนไหวง่ายมาก แค่เพียงเห็นผ้าอนามัยถูกรถทับน้ำตาก็พาลจะไหลออกมาซะอย่างนั้น แต่พองานศพเพื่อนญาติเจ้าตัวกลับยิ้มร่าเริงแบบไม่ได้เศร้าเสียใจอะไร แค่นี้ก็ดูออกว่าใครวินกว่ากัน ... เอ่อ นอกจากนั้นก็ไม่รู้เหมือนว่าเฟเนชเต้จะมีดวงสมพงษ์อะไรกับผ้าอนามัยนักหนา เฟเรชเต้เป็นคนพูดมากอยู่พอสมควร เมื่ออยู่กับเพื่อนอยู่กับใครที่อยู่ด้วยสบายใจเจ้าตัวก็จะยิ้มและพูดจ้อไม่หยุดอย่างสนุกสนานตลอด เฟเรชเต้เป็นบุคคลผู้มีกระเพาะหลุมดำและยังเป็นคนจำพวกเป็นหลุมดำของกลุ่ม แน่นอน เขากินจุมากและยัดเข้าได้อย่างไม่มีวันอิ่ม เรียกได้ว่าตัวสวาปามขนาดย่อมเลยทีเดียว ... นอกจากนี้คือเป็นบุคคลผู้ดวงไม่ดี เวลาเล่นหรือแข่งอะไรกับเพื่อนก็เป็นอันต้องเป็นที่โหล่ทุกที ก็ทำให้เขาอดหมั่นไส้เพื่อนไม่ได้ อะไรจะชนะได้ตลอดเวล์ หลังจากนั้นก็ต้องมีการโกงอะไรแบบนี้บ้าง เช่น เอาผ้าอนามัยขยำเปลือกกล้วยวางไว้ตรงเท้าเพื่อนให้เพื่อนวิ่งมาละล้มหน้าแหกอะไรแบบนี้ เห็นแบบนี้เขาเป็นคนกริยามารยาทนุ่มนวลจะตายไป ไม่ได้คิดอยากจะให้เพื่อนหน้าแหกอะไรแบบนั้นซักหน่อย ...

    ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงออกแนวนุ่มผสมความมึนเบลออย่างไม่นิดหน่อย แทนตัวเองว่า 'ผม' แทนคนอื่นว่า 'คุณ' ถ้าหากรู้จักหรือสนิทกันก็จะแทนว่า 'นาย/เธอ' หรือ '(ชื่อ)' ไปเลย

    ประวัติคร่าวๆ :: ก่อนหน้าจะมาเป็นคนเย็บผ้าเคยเป็นพนักงานในเซเว่นซึ่งอยู่ในแผนกขายผ้าอนามัย(?) ทำให้เขานั้นรู้ทุกยี่ห้อว่ามีความกว้างกี่เซนกี่เมตร หลังจากนั้นก็ผันตัวมาเป็นคนเย็บผ้าหลังจากรู้ว่ามีคนทำผ้าอนามัยขาด เขาจึงอยากมาเย็บให้-- ซึ่งเพื่อนทั้งหลายต่างชื่นชมในความพยายามนั้นจนไปซื้อเกมมาให้เขาเล่นเผื่อเลิกหมกมุ่นกับผ้าอนามัยบ้าง

    ชอบ :: ผ้าอนามัย , การเย็บผ้า , แพนด้า , น้ำชา 

    ไม่ชอบ :: เพื่อนที่ชนะบ่อยเกินไป

    แพ้/กลัว :: -

    สเปค-- :: เอ่อ ... อยากคู่กับผ้าอนามัยค่ะ --- #โดนตบ ล้อเล่นนะคะ อยากคู่กับเมะนิสัยร่าเริงค่ะ ไม่ก็พวกคนเสื่อม บ้า เพี้ยน ไม่เต็มอะไรทำนองนี้ก็ได้ค่ะ



    Online Word

    ชื่อในเกม :: บับเบิ้ล ( Bubble )

    เลเวล :: 99

    เผ่าพันธ์ุ :: ภูติผีเสื้อ (?)

    อาชีพ :: จอมเวทย์

    อาวุธ :: คฑา

    รูปร่างหน้าตา :: เรือนผมสีน้ำตาลสว่าง นัยน์ตาสีส้ม

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 164 / 51

    ค่าสเตตัส ::
                          -สำหรับผู้ใช้เวทมนตร์เป็นหลัก :: HP [790000] MP [750000] M.Atk [3000] P.Def [3000] M.Def [3000]

    สกิล :: 
    [ ผีเสื้อเริงระบำ ] :: สามารถเรียกผีเสื้อตัวเล็กตัวใหญ่ให้ออกมาล้อมรอบตัวศัตรูเป็นวงกลม ก่อนจะระเบิดกลายเป็นไฟและเผาไหม้ร่างกายศัตรู
    [ คฑาสลายร่าง ] :: เป็นการเคาะคฑาลงกับพื้น ซึ่งจะส่งพลังเวทย์รุนแรงออกมาจากคฑาทำให้ผู้โดนและรับพลังที่อยู่ใม่เกินระยะ 50 เมตรต่อไปนี้สลายกลายเป็นผง

    เพิ่มเติม :: -

    (c)              Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×