ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♦【 Violet 】♦❝Ⓡⓞⓞⓜ❞

    ลำดับตอนที่ #5 : ORDEAL OF LOVӘ

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 59




     
    ✄THE ORA

    APPLICATION


    "ฝันลวงพลันมลายลง...ตัวข้าก็มองไม่เห็นผู้ใด"

    ชื่อ : แพนโดร่า อาซาเซล ( Pandora Azazel )
    ชื่อเล่น : แพนโดร่า ( Pandora ) , โดร่า ( Dora ) 
    อายุ : 19
    เพศ : หญิง
    สายเลือด : มนุษย์
    นิสัย : แพนโดร่า อาซาเซล...เปรียบดังหญิงสาวผู้มีบาปติดตัวมาตั้งแต่กำเนิดออกมา ไม่ว่าใครต่างก็พากันรังเกียจเดียดฉันท์ด้วยใบหน้าของเธอ หากจะกล่าวถึงสตรีผู้งามเลิศก็คงหาได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ทว่าหากจะถามถึงสตรีผู้มีใบหน้าอัปลักษณ์นั้นคงหนีไม่พ้น 'แพนโดร่า อาซาเซล' เป็นแน่แท้ โดร่าเป็นหญิงสาวผู้เชื่อมั่นและยึดมั่นในตนเองเหนือสิ่งใด หัวสูงทระนงตนเองไม่ยอมรับฟังคำพูดของผู้อื่น ไม่ยอมรับในความเป็นจริง แพนโดร่าเป็นหญิงสาวผู้มีความเกลียดอิจฉาริษยาอาฆาตอันบ้าคลั่งและรุนแรงพลุ่งพล่านไหลวนอยู่ในจิตใจ มีจิตคิดริษยาในคนอื่นอยู่เสมอ...จิตใจลึกวนซ้ำซ้อนและบิดเบี้ยวดังกระจกสะท้อนความรู้สึกในปัจจุบันนั้นออกมาได้อย่างดิบดี  อารมณ์แปรปรวนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายคงความไม่แน่นอนไว้เสมอ โดร่าติดนิสัยการชอบประชนประชันกล่าวแดกดันคนอื่นเป็นว่าเล่น แพนโดร่าเป็นหญิงสาวผู้แสนเจ้าคิดเจ้าแค้นดังเช่นงู ใครทำอะไรกับเธอไว้คนคนนั้นจะไม่มีวันได้อยู่ดีกินดีอย่างแน่นอน เพราะ...หล่อนจะตามจองเวรจองกรรมสาปแช่งจ้องกินเลือดกินเนื้อเสียยิ่งกว่าผีพยาบาทจากนรกเลยด้วยซ้ำ! ในเวลาโกธรโดร่าเป็นเด็กผู้หญิงที่มีพายุอารมณ์รุนแรงอย่างยิ่ง อีกทั้งการกระทำก็ยังจะรุนแรงตามอารมณ์ในตอนนั้นอีกด้วย...มีลักษณะนิสัยคล้ายเด็กขาดความอบอุ่น แสดงท่าทีไม่เป็นมิตรต่อคนอื่นอยู่เสมอ โดร่าเป็นเด็กสาวผู้มีความอดทนอดกลั้นต่อแรงกดดันโดยรอบมากอยู่พอตัวเลยทีเดียว แต่ก็ใช่ว่าเธอจะทนต่อสภาพโดยรอบได้ตลอดไป บวกด้วยสุขภาพจิตซึ่งนับวันจะแย่ลงของเจ้าหล่อนด้วย...โดร่าอาจสติแตะและคลุ้มคลั่งขึ้นมาก็ได้ ใครจะรู้...
    ชอบ : - #ปัจจุบันโดร่ายังไม่มีสิ่งที่ชอบเลยค่ะ---
    ไม่ชอบ/เกลียด : ความเป็นจริง , สายเลือดชั่วทั้งสองซึ่งไหลเวียนอยู่ในกายตัวเอง
    แพ้ : -
    ประวัติ : โดร่ามีประวัติไปมาอย่างไม่แน่ชัดซักเท่าไหร่นัก ทราบว่าหล่อนเกิดจากมารดาซึ่งเป็นนางโลมในหอโคมเขียวกับบิดาผู้ซึ่งมียศถาบรรดาศักดิ์ เธอเกิดขึ้นมาด้วยความไม่ได้ตั้งใจของทั้งสอง...ทำให้โดร่าถูกพวกเขาทิ้งหนีไปเสวยสุขท่ามกลางความทุกข์ของหล่อน ไม่นานพวกเขาก็หายสาปสูญไปอย่างไร้ร่องรอย เหลือเพียงสายเลือดชั่วทั้งสองซึ่งก็คือตัวโดร่าเอง...
    พลัง : - 
    อาวุธที่เปลี่ยนรูปลักษณ์ได้  :
    #ภาพไม่ขึ้น จิ้ม
    ขวานสองคม
    เพิ่มเติม : -

    TALK

    คุณผู้ปกครองชื่ออะไรหรอคะ

    : นายเทส นามสกุลไข่นุ้ยคนเดิม เพิ่มเติมคือลูกอีกหลายคนครับผม--

    รู้นะว่าขี้เกียจอ่านดีเทล 5555

    : เราอ่านแค่รอบแรก--- รอบอื่นจิ้มปิดทันที---#โดนตบ

    ยังไงสุดท้ายก็ขอให้โชคดีนะคะ

    : รับทราบครับ <3






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×