ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♢ TesT44 ♢ ∈〖MY ♣ ROOM〗❀

    ลำดับตอนที่ #1 : ๑

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 61


    Application



    " กรุณาเลิกทำตัวโหยหวนน่ารำคาญและหุบปากไปซักทีเถอะครับ คุณพี่เวร "
    #อนึ่ง...น้องชายหยิบแจกันมาฟาดหัวพี่ชายแบบไม่ไยดี
    #อสอง...เป็นคนผมขาว
    บทที่ต้องการ :: Top 5

    ประตูที่เลือก :: 7

    Real World

    ชื่อ-นามสกุล :: วิงกาเดี้ยมเลวิโอซ่า ไอแคนฟาย ( Wingardiumleviosa Icanfly )

    ชื่อเล่น :: การ์เดีย ( Gardier ) , เลวี่ ( Levi )(?)
         ถ้าคุณลำบากใจกับชื่อเต็มของเขาจะเรียกเขาว่า การ์เดีย ก็ได้ไม่ว่ากัน แต่ขอร้องเถอะว่าอย่าเรียกชื่อหลังอันสุดแสนจะหวานแหว๋วนั่นของเขาเลย ชื่อนี้ก็ไม่ได้มาจากใครไหนไกลก็มาจากสมองอันบรรเจิดของพี่ชายฝาแฝดเขาเป็นคนตั้งให้นั่นแหละ!

    อาชีพ :: พ่อบ้าน 
         ตอนแรกถูกชักชวนมาเป็นภารโรงด้วยกันกับพี่ชาย ซึ่งการ์เดียก็ปฎิเสธค้านหัวชนฝาชนิดเอาทำของใช้ในครัวหักไปประมาณ 78 ชิ้นเห็นจะได้จนพี่ชายต้องยอมไปตามระเบียบ

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 29

    ลักษณะนิสัย :: วิงกาเดี้ยมเลวิโอซ่า ไอแคนฟาย ผู้เป็นน้องชายฝาแฝดของ เอกซ์เปลลิอามัส  ไอแคนฟาย ซึ่งตามตรงถึงชื่อพวกเขาจะดูคล้องจองกันแต่นิสัยกลับไปคนละทางอย่างเห็นได้ชัด จนไม่น่าเชื่อว่าทั้งสองคนเป็นพี่น้องกันด้วยซ้ำไป อาจจะเป็นแค่คนหน้าเหมือนอะไรทำนองนั้น แต่ถึงจะไม่เชื่อก็โปรดทำใจเชื่อซะ...เพราะนั่นคือเรื่องจริงร้อยเปอร์เซ็นต์ ข้อแรกการ์เดียเป็นแฝดน้องผู้ชอบใช้กำลังแสดงความรักให้พี่ชาย ถ้าคุณจะเชื่อแบบนั้นควรกลับไปควักตาล้างน้ำใหม่ซักรอบดู! การ์เดียเป็นคนหัวรุนแรงและชอบใช้กำลังอย่างมากเป็นที่สุด ชนิดว่าเผลอแปปเดียวมือของเขาก็พุ่งซัดเบ้าหน้าชาวบ้านไปเรียบร้อย ซึ่งคนที่โดนบ่อยที่สุดก็คงจะเป็นพี่ชายสุดที่รักของเขาอย่างเป็นแน่แท้ เหตุผลก็มีแค่แบบหาคนลงไม่ได้เลยเอาไปลงกับพี่ชายเท่านั้นแหละ มือหนักไร้ความอ่อนโยนโดยสิ้นเชิง หยิบจับอะไรก็ต้องแตกต้องหักอยู่เรื่อย แต่คือไม่ได้แตกเพราะเจ้าตัวบีบแรงเกินไปอะไรงี้หรอก คือแตกด้วยการที่เจ้าตัวเอาไปฟาดหัวฟาดหน้าพี่ชายตนประจำนั่นแหละ โอเค การ์เดียเป็นคนเส้นความอดทนสั้น เห็นอะไรรกหูรกตาหน่อยเป็นอันต้องหมัดแทนคำพูดอยู่เรื่อย ขี้รำคาญ ไม่ชอบให้มีอะไรมารบกวนตนอยู่เสมอ โดยเฉพาะไอ้พี่ชายปัญญาอ่อนของตัวเองเนี่ยแหละ! การ์เดียเป็นชายหนุ่มผู้เป็นคนอัธยาศัยดีอยู่พอสมควร ใครทักหรือพูดอะไรมาก็ตอบไปตามวัฒธรรม อีกทั้งยังเป็นคนสนิทและเข้ากับคนง่าย ซึ่งในบางทีก็ดูจะสนิทสนมกันเกินหน้าเกินตาคนผมดำแถวนี้จนบางครั้งเขาก็โดนผลักตกเก้าอี้บ้างเถอะ โดนสาดน้ำส้มใส่ผมบ้างเถอะ ล่าสุดเขาก็เพิ่งโดนอีกฝ่ายปาเค้กวันเกิดของเพื่อนใส่หน้าเขาต่อหน้าอีกหลายชีวิต ซึ่งนับว่าเป็นอะไรที่โชคดีมากเพราะการ์เดียก็หน้าด้าน หน้าหนา หน้าไม่ต่างอะไรจากพี่ชายตัวเองเลยด้วยซ้ำ สงสัยได้รับการสืบทอดมาจากพี่อย่างแน่นอน...แต่เอาเถอะ ต่อให้คุณจะพยายามแหกหน้าให้เขาหน้าแตกขนาดไหน ขอบอกเลยว่าฝันไปเถอะ...เนื่องจากความหน้าด้านชนิดเปลือกโลกยังเรียกพี่ของเขา แบบถึงคุณจะดึงถลกกางเกงพร้อมกางเกงในเขาลงมา ตะโกนดังลั่นว่าวันนี้เขาใส่กางเกงในสีนี้ เจ้าตัวก็ไม่มีทีท่าจะสนใจหรอก ซ้ำด้วยการดึงกางเกงในของตัวเองออกมาปาใส่หน้าคนคนนั้นเป็นของแถมอีก!
              วิงกาเดี้ยมเลวิโอซ่า ไอแคนฟาย คือชายหนุ่มปากเสียพอกันกับพี่ชาย ออกจะพูดตรงและกระแทกใจมากไปเสียด้วยซ้ำ หากเทียบกับผู้เป็นพี่ชายฝาแฝด ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้คิดจะขอโทษหรือสำนึกผิด พอหลังจากปล่อยคำพูดจบปุ๊ปเจ้าตัวก็ทำหน้าตายเดินหนีเป็นอันจบ การ์เดียเป็นพวกซึนพอสมควร ปากไม่ค่อยตรงกับใจอะไรงี้มากนัก แต่คือไม่ได้แบบปวดขี้แต่บอกว่าปวดเยี่ยวอะไรงี้นะ แบบเขินจากนั้นก็ชอบทำหน้าตายกลบเกลื่อนเป็นประจำ เป็นคนตรงไปตรงมาในทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องความรู้สึกของตัวเองเท่านั้นแหละ เห็นแบบนี้เป็นคนขี้อายอยู่ไม่หยอก พี่ชายเต๊าะเขามาบอกเลยว่าเขิน แต่จะให้พี่ชายรู้ไม่ได้ว่าโอนอ่อนตาม ดังนั้นเจ้าตัวเลยกลบเกลื่อนความเขินด้วยการเอาถาดคุกกี้ฟาดหน้าพี่ชายบ้าง เอาตะกลิวทุบหัวพี่ชายบ้าง กระทำตบหน้าบ้าง หรือเอาแจกันทุ่มหัวบ้างไปก็ยังมี จนพี่ชายหัวแตกส่งโรงพยาบาลไปเย็บเจ็ดเข็มมาเรียบร้อย ก็เขาเขินไง จะให้ทำยังไงล่ะ! การ์เดียเป็นพวกจะกระตือรือร้นเมื่อมีเรื่องน่าสนใจและในเวลาทำงานเท่านั้น โดยเฉพาะยิ่งตอนร้อนเงินเขาจะยิ่งกระเตื้องใหญ่เป็นเท่าตัวเลยด้วยซ้ำ แต่พอไม่มีอะไรน่าสนใจราวกับเขากลายเป็นหุ่นยนต์ถูกถอดชิป ร่างกายจะเฉื่อยลงคล้ายกับเสื่อมสภาพอะไรประมาณนั้น ทำอะไรแปปเดียวก็ขี้เกียจไปหมด สรุปเป็นอันก็ต้องมาจบที่เตียงนอนพร้อมหลับยาวไปเกือบสองวันติดเห็นจะได้อะไรแบบนี้ การ์เดียเป็นพวกหลับลึกและปลุกยากมาก ต่อให้ตั้งนาฬิกาปลุกไว้ประมาณ 50 เครื่องเจ้าตัวก็ยังไม่ตื่น เอาน้ำมาสาดก็ไม่ตื่น เอาตะหลิวฟาดก็ไม่ตื่น เอากาวมากรอกปากยังไม่ตื่นเลย ดีไม่ดีจะมีพ่นกาวใส่หน้าคนเอามากรอกอีก ดังนั้นยืนยันได้ว่าเขานั่นขี้เซาเป็นยอดดี โอเค เหตุผลครบรัดตัวแน่น ต่อให้ปฎิเสธว่าไม่ได้เป็นคนขี้เซาก็คงไม่พ้นอยู่ดีนั่นแหละ
              วิงกาเดี้ยมเลวิโอซ่า ไอแคนฟาย ไม่ค่อยชอบแสดงอารมณ์อะไรออกทางคำพูดมากนัก ส่วนมากจะแสดงออกทางการกระทำมากกว่า แต่ถึงจะบอกว่าขี้รำคาญ แต่ก็ไม่ได้เป็นคนโกธรง่ายอะไรแบบนั้น บางครั้งก็แค่หงุดหงิดและไม่พอใจ ไม่อยากพูดกับใครและจะไม่พูดด้วย ถ้าคนคนนั้นยังทำตัวน่ารำคาญต่อไป รองเท้าพละคู่ขาวสะอาดจะลอยเข้าไปยัดปากคุณโดยอัติโนมัติราวกับไปรษณีย์ฟรี ดังนั้นเวลาการ์เดียกำลังทบทวนเหม่อมองออกไปมองท้องฟ้าประหนึ่งพระเอกในเอ็มวีคุณอย่าไปรบกวนเขาจะดีกว่า หลังจากนั้นไม่นานเขาก็จะกลับไปเป็นปกติเองตามธรรมชาติ การ์เดียเป็นคนจำพวกทำอะไรแบบไม่ค่อยเร่งรีบเท่าไหร่นัก แบบทำข้อหนึ่งปุ๊ปก็ไปหาขนมกินเล่น ทำข้อหนึ่งปุ๊ปก็ไปดูทีวี ทำข้อหนึ่งปุ๊ปก็ไปเดินเล่นอะไรประมาณนี้อยู่เรื่อย บางทีก็เอ้อระเหยลอยชายอยู่ริมตลิ่งจากนั้นก็เดินใจลอยตกน้ำประมาณนี้ ข้อเสียของการ์เดียอย่างหนึ่งคือบางครั้งก็ชอบใจลอยไปไหนต่อไหนไม่รู้ จนครั้งก่อนเคยเทกาวลงไปในน้ำมาม่าต้มยำ เนื่องจากเจ้าตัวนึกว่าเป็นซีอิ๊ว จากนั้นก็เอาไปให้เพื่อนกิน จนต้องหามส่งไปล้างท้องที่โรงพยาบาลอีกรายหนึ่ง ก็นั่นแหละ...การ์เดียเป็นพวกมึนเบลอหนักมากไปในบางครั้งเหมือนกัน แบบอารมณ์ประมาณว่าผ่านไปสามวิเมาตดเพื่อน นึกว่าดินสอเป็นทาโร่ซะอย่างนั้น ประโยคต่อไปคงไม่ต้องพูดอะไรมากว่าเจ้าตัวเอาเข้าปากตัวเองนั่นแหละ ถ้าไม่ได้เพื่อนช่วยไว้ป่านนี้เจ้าตัวคงนอนเป็นผักนิ่งในโรงศพเรียบร้อย 
              วิงกาเดี้ยมเลวิโอซ่า ไอแคนฟาย ในบางทีก็ซุ่มซ่ามไปบ้างต้องทำใจ แบบเดินสะดุดเชือกรองเท้าตัวเองยังเบสิค ซึ่งเจ้าตัวสะดุดตูดมดเนี่ยเป็นอะไรที่แทบอยากจะแคะขี้หูมาฟังอีกครั้งเลยด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่านิ้วเท้าเจ้าตัวบอบบางหรืออย่างไร พอเดินสะดุดตูดมดปุ๊ปเจ้าตัวก็ต้องล้มลงมากุมเท้าอย่างเจ็บปวดซะเต็มประดา จากนั้นสามวิก็ลุกพรึบขึ้นมาราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นพร้อมเดินไปต่ออย่างสตรอง ทำเอาคนรอบข้างงงกับอาการที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วราวกับพลิกตูดเป็นไข่อะไรประมาณนี้ คือยืนยันได้ว่าการ์เดียเป็นคนที่ตอบสนองเร็วมากและรับรู้อะไรได้แบบโคตรละเอียด แม้กระทั่งเอวเขาเฉียดขอบโต๊ะเจ้าตัวยังสะดุ้งเฮือกพร้อมกลิ้งสะดุดถุงเท้าตัวเองล้มกลิ้งไปหน้าประตูอย่างตกใจซะโอเว่อร์ เรียกได้ว่าการตอบสนองต่อร่างกายดีมาก บางทีแม้หน้าตาจะไม่เล่นด้วย แต่คือเพื่อนแฮ่ใส่ด้านหลัง ร่างกายของเขาก็กระตุกประหนึ่งโดนปั๊มหัวใจซะอย่างนั้น โอเค ปล่อยเรื่องนี้ไปเถอะ กลับมาว่าด้วยเรื่องอัธยาศัยของการ์เดีย อันที่จริงเขาก็ไม่ได้เป็นคนอัธยาศัยแย่อะไรแบบนั้นหรอกนา แต่คือปกติแค่ไม่ชอบเข้าไปทักชาวบ้านก่อน ผิดกับพี่ชายของตัวเองที่ดูจะเฟรนด์ลี่กว่ามาก แต่ถึงอย่างนั้นพอมีคนเข้ามาทัก การ์เดียก็พร้อมจะตอบและคุยกับอีกฝ่ายทันที ซึ่งเขาก็เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นง่ายและเร็วอยู่เป็นทุนเดิม ทำให้บางทีก็คุยกันเพลินจนทิ้งพี่ไว้กลางทางอะไรแบบนั้นก็ตามที การ์เดียเป็นคนไม่เรื่องมาก กินได้นอนได้กับทุกที เห็นหน้าตาดูไม่รับแขก แต่ก็เป็นคนเฮฮาปาร์ตี้ มีอารมณ์ร่วม อารมณ์ขันกับชาวบ้านเหมือนกัน เพียงแค่ว่าเจ้าตัวชอบทำหน้าหน้าปลาตายใส่ชาวบ้านก็แค่นั้น แต่คือบทจะพูดจ้ออันนี้ก็พูดยาวน้ำไหลไฟดับพอกัน
              วิงกาเดี้ยมเลวิโอซ่า ไอแคนฟาย เป็นคนขี้เป็นห่วง ถึงจะปากแข็ง ทำเป็นไม่สนใจ ทำเป็นไม่มอง แต่ใจจริงก็คือแอบมองอยู่เป็นระยะนั่นแหละ แต่คือไม่กล้าบอกว่ามองอยู่ เป็นห่วงอยู่อะไรแบบนี้หรอก เป็นคนฟอร์มจัดอยู่พอสมควร ไม่ค่อยกล้าแสดงตัวเพราะอนึ่งด้วยความอายและอสองไม่กล้าแสดงออกต่อหน้าพี่ชายที่ตนชอบใช้กำลังด้วย แต่คือพอพี่ชายเป็นอะไรไปคนที่วิ่งเข้าไปหาก็การ์เดียนั่นแหละ คนแรกสุดเลย...การ์เดียผู้ดูจะสตรอง กล้าหาญ ไม่เคยพ่ายแพ้ต่อทุกสิ่ง ไม่เกรงกลัวอะไรในภายภาคหน้าแม้แต่น้อย แต่อันที่จริงคือเขาก็มีสิ่งที่กลัวอยู่เหมือนกันนั่นแหละ กลัวพี่ชายจะเป็นอะไรไป กลัวจะไม่ได้อยู่กับพี่ชาย กลัวพี่ชายจะไม่สนใจและอะไรต่อมิอะไรมากมายที่เขาพยายามปล่อยวางผ่านไปกับความคิด แต่บางทีคำพวกนี้ก็ชอบยอกย้อนเขามาหลอกหลอนใจเขาเหลือเกินจนในบางทีก็อดกลัวไม่ได้จริงจัง กลัวว่าเรื่องที่คิดนั่นจะเป็นจริง...ดังนั้นเพื่อความสนิทสนมเขาก็คิดวิธีอื่นไม่ออกอีก นอกจาการแกล้งหรือแหย่พี่ชายรุนแรงอะไรประมาณนี้ แบบเอาค้อนของเล่นไปทุบหัวพี่ชายจนคอเคล็ดจนแม้กระทั่งเอาลูกโป่งเกือบร้อยลูกไปอัดในห้องนอนพี่ชายพร้อมใช้เข็มจิ้มให้แตกทีละลูก โดยที่ตัวเองตั้งกล้องถ่ายคลิปพี่ชายสติแตกไว้หลังจากนั้นก็มานั่งดูพร้อมปิดปากหัวเราะหน้าตายอย่างสนุกสนาน อา ลืมบอกไปว่าการ์เดียเป็นพวกหน้าตายสนิทเรียบร้อย ไม่ว่าจะมีอะไรมากระทบกระทั่งก็ไม่เปลี่ยนสีหน้าจะมีก็แค่คำพูดและการกระทำที่เปลี่ยนไปเท่านั้น ดังนั้นต่อให้คุณพูดยั่วอารมณ์เขาแค่ไหน เจ้าตัวก็หน้าตายดังเดิม...
              วิงกาเดี้ยมเลวิโอซ่า ไอแคนฟาย เป็นคนขี้ร้อนมาก ทนต่ออากาศร้อนไม่ค่อยได้ ดังนั้นด้วยความที่พี่ต้องเสียสละให้น้อง ทำให้เขาชอบกดขี่และจิกหัวใช้ให้พี่ออกไปซื้อของอะไรงี้ให้ประจำจนติดเป็นนิสัยที่บางทีอยู่กับคนสนิทก็ชอบทำตัวเอาแต่ใจนิดหน่อย ชี้นิ้วสั่งคนอื่นบ้าง แต่ก็แบบไม่ได้ดิ้นแด่วอยากได้จนตัวสั่นอะไรประมาณนั้น ยกเว้นเมื่ออยู่ต่อหน้าพี่ชายนั่นแหละ อารมณ์ประมาณว่าเค้าจะเอา เค้าจะเอา พี่ชายต้องตามใจเค้านะ สรุปสุดท้ายก็เขาก็มั่นใจว่าพี่ชายปฎิเสธเขาไม่ได้อยู่ดี ถ้าปฎิเสธก็ลองดูสิ เหอะ...การ์เดียชอบเก็บงำอะไรไว้คนเดียวเสมอ ไม่ชอบบอกคนอื่น เขาไม่ได้เป็นคนดีเด่นด้านสมองอะไรประมาณนี้ คือก็พอคิดได้ พอรู้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่ได้อัจริยะจ๋าแบบลูกศิษย์ไอสไตน์ บอกเลยว่าบางเรื่องเขาก็มีโง่บ้าง แบบข่าวรักใคร่ในเครือข่ายอะไรแบบนี้บอกเลยว่าชายหนุ่มนั้นใสซื่อและซื่อบื้อแบบที่สุด ก็คือเขาไม่รู้เลยแม้แต่เศษเสี้ยวเดียว พยายามจะรู้นะ แต่คือพอรู้ก็ไม่เข้าใจว่าเกิดเรื่องอะไรกันแน่ แต่พอแบบเอาเรื่องมาต่อกันก็ยังงงอยู่ดี ก็เป็นคนเข้าใจอะไรยากนิดเดียวเองแหละน่า!
              วิงกาเดี้ยมเลวิโอซ่า ไอแคนฟาย ปกติเป็นคนไม่ค่อยสนใจและใช้ชีวิตอย่างตายด้านต่อหญิงสาวเปลื้องผ้า บอกเลยว่าจะมาแก้ผ้า ถอดเสื้อใน กางเกงในอะไรต่อหน้าเขาไม่สะทกสะท้านหรอก ดีไม่ดีคุณอาจถูกถังขยะครอบหัวเป็นของแถมด้วยซ้ำ การ์เดียเป็นคนขี้งกอยู่พอสมควร ไม่ยอมเจียดเงินตัวเองไปใช้หรอก ถ้าไม่จำเป็น ส่วนมากก็ใช้เงินชาวบ้านกับขโมยเสื้อในกับกางเกงในชาวบ้านไปขายนั่นแหละ  โอเค การ์เดียเป็นคนผู้จัดอยู่ในจำพวกคอทองแดง ไม่เมาต่อเครื่องดื่มแอลกอฮอร์หรือมึนเมาอะไรทั้งสิ้น แม้จะดื่มไปเยอะประหนึ่งครึ่งมหาสมุทรของโลกก็ตามที แต่เจ้าตัวดันมาตกม้าตายตอนดื่มน้ำผลไม้ซะได้ คือเจ้าตัวเมาน้ำผลไม้นั่นแหละ ซึ่งไม่รู้ว่ามีอะไรให้น่าเมาตรงไหน พอเมาเมื่อไหร่ก็เป็นอันต้องซื้อเครื่องครัวยกเซ็ตทุกที เห็นแบบนี้การ์เดียเป็นคนมีอารมณ์ศิลปินสูง ชอบฟังเพลงและร้องเพลงเป็นอย่างยิ่ง จะดีกว่านี้ถ้าเจ้าตัวร้องเพลงเสียงไม่หลงและเสียงไม่เพี้ยนเหมือนนกขุนทองหลงทางอะไรประมาณนี้ อารมณ์ประมาณว่าในขณะที่ชาวบ้านเขานอนกันการ์เดียดันออกมาแหกปากร้องเพลงหน้าปากซอยตอนตีสี่อีก คือตอนนั้นคนเค้านอนกันอยู่สุขสบาย แต่พอเขาถือไมค์ลากลำโพงมาร้องเพลง...คงไม่ต้องบอกว่าตื่นกันทั้งคณะเลยด้วยซ้ำ แถมเพลงที่ร้องแต่ละทีก็ไม่ซ้ำกันด้วย คือตั้งแต่ร้องถึงเศษขี้เล็บยันไข่แมลงสาปก็ยังมี ทำเอาคนฟังจตหลอนกันไปเป็นวรรคเป็นเวร แต่จะพูดยังไงเจ้าตัวก็ไม่ฟังหรอก ไม่ใช่เป็นคนทิฐิสูง แต่คือเจ้าตัวคิดว่าตัวเองร้องเพราะพริ้งประหนึ่งนกไนติงเกลมาก ทั้งที่ความจริงเสียงหลงสุดยอด แต่อาจจะเป็นเพราะด้วยการอวยของคุณพี่ชาย ทำให้การ์เดียเข้าใจแบบนั้น...ก็เอาเป็นว่าปล่อยเขาไปเถอะ
              วิงกาเดี้ยมเลวิโอซ่า ไอแคนฟาย เป็นคนไม่ชอบยอมแพ้ อาจจะออกแนวหัวดื้อหัวรั้นและความพยายามสูงมากเลยด้วยซ้ำไป คือปากมักไปก่อนสมองอยู่เรื่อย อยากพูดอะไรก็พูด อยากทำอะไรก็ทำ...เรียกได้ว่าเป็นสายใช้กำลังมากกว่าสมองนั่นแล ออกแนวแบบต่อยกำแพงแตกหน้าตายอะไรแบบนี้ ช่างเป็นคนหน้าใสใจคอคดเดี้ยวอย่างยิ่ง ด้วยความใจแคบ ใจมาร ใจร้ายของเจ้าตัวนั้นทำเอาผู้เป็นพี่ชายและคนอื่นมากมายนับไม่ถ้วนนั่งจมกองเลือดตายมากันเป็นทิวแถวอย่างเรียบร้อย อสองบอกเลยว่าการ์เดียนั้นใจร้ายจริงจัง เห็นเพื่อนร้องก็ด่าเพื่อนซ้ำสองอีก แบบเห็นใครเดือดร้อนนั่งจกป๊อปคอร์นเข้าปากรอดูละครหน้าตาเฉยอีก ก็นั่นแหละ...ใจร้ายจริงจังจนต้องหลั่งน้ำตา การ์เดียไม่ได้มีความสามารถโดดเด่นในด้านอะไรมากนัก บอกเลยว่าเจ้าตัวทำอาหาร เย็บปักร้อย และทำความสะอาดไม่เป็นเลย..อย่าให้ทำเลยเถอะ วิบัติมาเยือนแน่นอนเถอะ บอกเลยว่าจะเอาปังตอสับไก่แต่ละทีเจ้าตัวก็ทำท่าเหมือนกับจะไปฆ่าใครซักคนซะอย่างนั้น แถมยังสับจนเขียงหักแทนที่จะสับไก่อีก...ดังนั้นเมื่อการ์เดียลงมือเข้าครัว แม้จะเข้าไปนานเพียงใดคุณก็จะได้ทานแค่ข้าวไหม้คลุกน้ำตาล เกลือ ซีอิ๊ว น้ำปลา ฯลฯ พวกนี้ตลอดอย่างเป็นประจำ เพราะฉะนั้นทำใจไว้เลย... 

    ลักษณะการพูดจา :: เสียงนุ่มออกไปทางโทนนิ่งคล้ายกับไม่ค่อยสนใจอะไรมากเท่าใดนัก พูดจาสุภาพมีหางเสียงครบครันต่างจากพี่ชาย ซึ่งขนาดด่ายังมีคำลงท้ายราวกับให้เกลียด(?)อีกฝ่ายเลยด้วยซ้ำ แทนตัวเองว่า 'ผม' แทนคนอื่นว่า 'คุณ' หรือไม่ก็ 'คุณ(ชื่อ)' อันซึ่งดูจะเคารพทุกคนไปหมด แต่ขอยกเว้นพี่ชายฝาแฝดอย่างอาร์มัสไว้คนหนึ่งเถอะ พอดีว่าการ์เดียชอบเรียกอีกฝ่ายว่า 'คุณพี่เวร' มากเหนือกว่าคำใด ถ้าแบบสุภาพรองลงมาเขาก็จะเรียกว่า 'คุณพี่ชาย' นั่นแหละ มีคำลงท้ายตามหลังอยู่เสมอ

    ประวัติคร่าวๆ :: ฝาแฝดอันซึ่งคลอดตอนแฮรี่พอตเตอร์ภาคเจ็ดเข้าฉายพอดีเหตุการณ์เลยเริ่มขึ้นเมื่อแม่ติ่งแฮรี่พอตเตอร์หนักมากจนชนิดสกรีนกางเกงในเป็นหน้าของพอตเตอร์มาเลย ทำให้ตอนนั้นแม่ของเขาติดลมตั้งชื่อเป็นคาถาในเรื่องแฮรี่พอตเตอร์ซะอย่างนั้น พ่อคลั่งนาร์เนีย ชีวิตนี้คิดอยากจะลองบินออกทะเลดูซักครั้งเลยตั้งนามสกุลลูกให้ว่าไอแคนฟาย เผื่อซักวันลูกจะมีปีกงอกออกมาอะไรประมาณนี้ ปู่คลั่งเพอร์ซีย์จนวันหนึ่งคึกไปขี่กระดานโต้คลื่นกลางสระว่ายน้ำ ผลสุดท้ายลื่นหัวฟาดขอบสระ ย่าคลั่งเดอะลอร์ดวันดีคืนดีมโนเห็นซีเรียลวงกลมเป็นแหวนเลยเอามาใส่นิ้วมือเล่น ป้าคลั่งฟรอเซ่นทุกวันชอบฝึกร้องเพลง Let it go เวอร์ชั่นปวดขี้เล่น ลุงคลั่งโดเรม่อนจนชอบแต่งชุดคอสเพลย์และวาดหน้าหนวดประหนึ่งตัวเองเป็นโดเรม่อนกลับชาติมาเกิดเอง

    ชอบ :: ร้องเพลง , ฟังเพลง , เงิน , อากาศเย็น , เบ็นเท็น

    ไม่ชอบ :: พี่ชายตอนทำตัวน่ารำคาญ , ปลิง 

    แพ้/กลัว :: เบ็นเท็นไม่มีฉายภาคต่อ , พี่ชายไข่บวมตาย

    สเปค-- :: ความคิดเห็นเดียวกันเช่นกับของพี่ชาย--- (?)



    Online Word

    ชื่อในเกม :: อิคึอิไตอิย๊าคิมูจิ้ ( Ikiitaiiyakimuji )
         สารภาพว่าตอนตั้งเขาคิดชื่อไม่ออก-- เลยตั้งชื่อตามคำอุทานในญี่ปุ่นเลยนั่นแหละ

    เลเวล :: 94

    เผ่าพันธ์ุ :: เอลฟ์

    อาชีพ :: มือปืน

    อาวุธ :: ปืน

    รูปร่างหน้าตา :: เรือนผมสีบลอนด์ทองเหลืองจ้าราวกับแสงไฟนีออนผสมสีเขียวอ่อนเล็กน้อยยาวประต้นคอระหง เนื่องจากเจ้าตัวไม่ชอบทำให้ยาวมาก เดี๋ยวเวลาทำอะไรมีผมพัดเข้าหน้าเข้าตายิ่งทำให้หงุดหงิดเข้าไปใหญ่ ดวงตากลมสดใสสีเหลืองอำพันรับเข้ากับจมูกเล็กและริมฝีปากบางสีชมพูอ่อน พวงแก้มสีแดงระเรื่อยิ่งขับให้เจ้าตัวดูมุ้งมิ้งผิดกับนิสัยบ้าพลังของเจ้าตัวเข้าไปใหญ่ รูปร่างผอมบางและผิวกายขาวสะอาดที่ถอดแบบออกมาจากตัวจริง แขนขาเรียวยาวไร้มัดกล้ามก็เอามาจากโลกจริงอีกตามเคย เนื่องจากเจ้าตัวขี้เกียจฟิตกล้าม

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 174 / 59

    ค่าสเตตัส :: 
                          -สำหรับผู้ใช้เวทมนตร์เป็นหลัก :: HP [80000] MP [27000] M.Atk [5000] P.Def [5000] M.Def [4800]

    สกิล :: 
         [ ละเลงเลือด ] - เป็นสกิลเฉพาะเผ่าซึ่งจะทำงานโดยอัติโนมัติเมื่อหากโดนโจมตีครั้งหนึ่ง โดยการสร้างเหล่าพืชพรรณขึ้นมารอบข้าง ก่อนหมู่มวลพืชพรรณเหล่านั้นจะเข้าไปรัดร่างของเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายและดูด Hp ของอีกฝ่ายให้ลดลงทีละ 1,500 ต่อยี่สิบวินาที 
         [ ล็อคเป้าหมาย ] - สกิลการควบคุมความแม่นยำในการโจมตีเหยื่อเพิ่ม 80% ไม่ว่าจะไม่ได้เล็งอาวุธดีแค่ไหน แต่หากเมื่อลั่นไกปืนไปก็มีเปอร์เซ็นต์ในการโดนเหยื่อสูง
         [ พฤกษาพิษ ] - สกิลที่ทำให้อากาศรอบด้านกลายเป็นหมอกพิษได้ หากเหยื่อคนใดสูดดมหรือโดนพิษเข้าไปนิดหน่อย Hp จะถูกลดฮวบลงอย่างรวดเร็วในเวลา 3 วิต่อ 2000 Hp
         [ ลูกศรลำแสง ] - เป็นสกิลเฉพาะเผ่าเช่นเดียวกับสกิลละเลงเลือด สามารถเรียกลูกศรสีขาวขึ้นมาจากรอบข้างได้ โดยที่ไม่ต้องสั่งมันจะพุ่งไปโจมตีศัตรูในทันที แถมลูกศรนี้จะติดตามเหยื่อและจะไม่หายไปจนกว่าเหยื่อจะโดนโจมตี โดยที่เจ้าของสามารถเรียกลูกศรนี้ออกมาได้ตลอด แลกกับการที่ลด Mp ของตัวเองลงไป 150 จุดต่อการเรียกลูกสรครั้งหนึ่ง
         [ กระจายตัว ] - สกิลควบคู่กับการใช้อาวุธ โดยที่ในการยิงปืนหนึ่งครั้งจะสามารถทำให้ลูกกระสุนที่ยิงแยกตัวออกจากกันเป็นหลายนัดได้ เช่น จาก 1 นัดกลายเป็น 6 นัด ซึ่งจะสลับผลจากกระสุนปืนธรรมดาและกระสุนปืนระเบิด 

    เพิ่มเติม :: -

    TF:)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×