ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fixed Star ( รับสมัครตัวละคร )

    ลำดับตอนที่ #1 : { Detail & Application }

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 59


    O W E N TM.

               รายละเอียด

              เมื่อมนุษย์มีแรงปราถนาในจิตใจมากเข้า เทพนักษัตรทั้งสิบสองเลยกลายเป็นเทพประจำตัวไปเสียอย่างนั้น พวกเขาแอบแฝงอยู่ภายในจิตใจส่วนที่ลึกที่สุดของเด็กกลุ่มหนึ่ง ซึ่งเด็กเหล่านี้ก็สัมผัสและมองเห็นคนที่มีเทพประจำตัวอยู่เช่นกัน...หากกล่าวถึงสัตว์สี่ทิศ อันได้แก่ พยัคฆ์ขาว , เต่าศิลา , หงส์แดง และ มังกรน้ำเงิน สัตว์พวกนี้จะอยู่ในตัวของผู้ที่โชคชะตากำหนดไว้ตั้งแต่ต้นว่าจะต้องรับใช้มังกรทองที่มาจุติเป็นเทพประจำตัวของเด็กคนไหนสักคน  โดยเด็กเหล่านี้ได้ทำพันธะสัญญาทำให้มีรอยสักบนร่างกาย...แต่การที่มังกรทองไม่ยอมมาจุติเสียทีทั้งที่ครบสิบปีแล้ว...ทั้งนักษัตรและเทพสี่ทิศจึงต้องวางแผนให้มังกรทองมาจุติเป็นเทพประจำตัวแก่มนุษย์ เทพสี่ทิศจึงปัดภาระให้มนุษย์ผู้มีนักษัตรเป็นเทพประจำตัวให้ออกล่าสมบัติของมังกรทองที่อยู่แสนไกล เพื่อล่อมังกรทองผู้รักใคร่ในสมบัติมาจุติ!(?)


     บทที่รับ *ขออนุญาตกำหนดอุปนิสัยบางตัวเพื่อการไม่ซ้ำกันนะครับ*

    ๑.  นักษัตรทั้งสิบสอง ; เป็นเทพนักษัตรทั้งสิบสองตามตำนานจีนเลยครับ รายละเอียดอยู่ด้านล่างอีกทีนะครับ 

    -          -   属鼠 ปีชวด (หนู) *อ่อนแอ ห่วยแตก ไร้ประโยชน์(?)...เป็นเบ๊ประจำกลุ่ม (ชาย) *ออริแมวน้ำครับ

    -   属牛 ปีฉลู (วัว) *มีความเป็นสุภาพบุรุษ ใจเย็น มีเหตุผล  (ชาย)

    -   属虎 ปีขาล (เสือ) *ใจร้อน เบื่อง่าย ไม่ชอบผูกมัด แต่ก็ดุและแอบอันตราย (ชาย)

    -   属兔 ปีเถาะ (กระต่าย) *นุ่มนวลอ่อนหวานอ่อนโยน ทว่าไม่ยอมให้ใครกดขี่ (หญิง)

    -   ปีมะโรง (มังกร) *ดูสง่า มาดราชินี แต่ไม่กดขี่หรือจิกหัวใคร น่าเคารพเชื่อถือ (หญิง)

    -   属蛇 ปีมะเส็ง (งู)  *งดงามและสง่างาม  แต่ทว่าแฝงไปด้วยพิษสงความเจ้าเล่ห์ร้ายกาจ (หญิง)

    -   ปีมะเมีย (ม้า) *ม้าดีดกะโหลก ซนๆ บ้าๆ บ็องๆ (หญิง)

    -   属羊 ปีมะแม (แพะ) *สดใส ไร้เดียงสา ทว่าแฝงเย็นเหยียบชวนหวาดหวั่น (ชาย) *ออริคิเคียวครับ

    -   属猴 ปีวอก (ลิง) *พวกลุยๆ ไฮเปอร์ ไม่ชอบการอยู่กับที่ (หญิง)

    -   ปีระกา (ไก่) *จิกหัวใช้ชาวบ้าน เป็นพวกแนวคนมีชาตสกุล แบดบอยมาดนักเลง (ชาย)

    -   属狗 ปีจอ (สุนัข) *ปากเสีย ขวานผ่าซาก กวนประสาท (ชาย)

    -   属猪 ปีกุน (หมู) *กินได้ตลอดเวลาอย่างไม่รู้จักอิ่ม ทว่าไม่เคยอ้วนเลยซักครั้ง (หญิง)

    ๒.     สัตว์สี่ทิศ ; *สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ตามทิศครับ รายละเอียดอยู่ด้านล่าง

    -   พยัคฆ์ขาว *กล้าได้กล้าเสีย รักความท้าทายทุกรูปแบบ (หญิง)

    -   เต่าศิลา *รักสงบ ไม่ชอบเรื่องยุ่งยาก (ชาย)

    -   หงส์แดง *รักสวยรักงาม (ชาย)

    -   มังกรน้ำเงิน *รักความเรียบง่าย เรื่อยๆ เฉื่อยๆ ทายาทสล็อต(?) (ชาย)

    ๓.      กลุ่มหกก๊กเก้านิ้ว(?) ; *สารภาพครับว่าอันนี้คือกลุ่มตัวร้าย แมวน้ำเป็นต้นคิดชื่อคิเคียวไม่เกี่ยวนะครับ กลุ่มหกก๊กเก้านิ้วเป็นกลุ่มลับครับ ไม่ค่อยมีชื่อเสียงและใครรู้จักชื่อเสียงเรียงนามหรอกครับ ปัจจุบันกลุ่มนี้มีสมาชิกสองคน(?) มีแค่หัวหน้ากับรองหัวหน้าครับ กำลังต้องการเลขาและสมาชิกเพิ่ม ใครสนใจสมัครได้ทั้งชายทั้งหญิงไม่ว่ากัน

    ๔.     เด็กผู้มีความเกี่ยวข้อง ; *เด็กผู้มีความเกี่ยวข้องนี้จะเป็นเด็กของเทพนักษัตรทั้งสิบสอง ประมาณว่าเป็นเด็กที่มีเทพนักษัตรเป็นเทพประจำตัว นิสัยครีเอทมาได้ตามสะดวกเลยครับ อีกอย่างระบุด้วยว่าเป็นเด็กใคร(?) ช่วงวัยอายุประมาณ 11 - 18 เลยครับ ขอแค่อย่าแก่เกินหน้าเทพนักษัตรเป็นพอ---

    ๕.      ผู้เฝ้าสมบัติ ; *เป็นคนเฝ้าสมบัติของมังกรทองครับ ทั้งเพศหญิงเพศชายมาได้หมดทุกคนครับ นิสัยก็ครีเอทมาตามความสะดวกครับ อายุอันนี้ตามสะดวกเลยครับ

    ๖.     คนทรง ; *เป็นร่างประทับของเทพนั่นแหละครับ



    Application



    *แปะรูปอนิเมะ*


    [อิมเมจไม่จำเป็นต้องกี่เพ้าหรือแนวจีนมานะครับ

     ตามความสะดวกในการหาเลยครับ หรือจะเอารูปแนวจีนมาก็ได้ไม่ว่ากันครับ :)]


    "คำพูดบ่งบอกถึงนิสัยใจคอ"


    บทที่สมัคร ; *ตามด้านบนเลยนะคะ!

    ชื่อ - นามสกุล ; *สำหรับชื่อจะใส่แนวจีนมาก็ได้ไม่ว่ากันครับ แต่ถ้าไม่สะดวกเอาแนวญี่ปุ่นมาเลยครับ

    ชื่อเล่น

    อายุ ; *อายุตรงนี้สำหรับบทพวกนักษัตรอยากได้อายุเด็กมัธยม ส่วนที่เหลือครีเอทเลยค่ะ

    คำอธิฐานของตัวละคร ;

    ตราพันธสัญญา ;  *บอกตำแหน่งค่ะ เพราะรอยสักก็คือรอยสักตัวอักษรจีนนั่นแหละครับ

    รูปร่างลักษณะ ; *รวมส่วนสูงกับน้ำหนักไปเลยครับ

    อุปนิสัย

    ชอบ ;

    ไม่ชอบ / เกลียด ;

    แพ้ ;

    กลัว ;

    เพิ่มเติม อื่นๆ ; *สำหรับบทเด็กเทพช่วยบอกความรู้สึกที่มีต่อเทพประจำตัวของตัวเองด้วยนะครับ



    คุยกับคุณผู้ปกครอง

    1. สวัสดีครับ กระผมนายคิเคียวเองครับ (โบกไม้โบกมือ) คุณผปค.ชื่ออะไรกันครับ (จ่อไมค์)

    -

    2.ทำไมถึงมาสมัครครับ ?

    -

    3.ถ้าลูกไม่ติดบทที่ต้องการ ทางเราขออนุญาติเปลี่ยนบทโดยไม่บอกไม่กล่าว(?)นะครับ

    -

    4.โทษแมวน้ำได้เลยนะครับ(?) ถ้าลูกเกิดเสื่อมขึ้นมา เรื่องนี้คิเคียวจะไม่ยุ่ง 

    -

    5.ถ้าสมัครมาอย่าลืมมาเช็คลูกๆ ด้วยนะครับ 

    -

    6. ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ สุดท้ายนี้ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ ขอให้โชคดีมีชัยครับผม! เฮ้!





    #คิเคียวเป็นผู้หญิงนะคะ พอดีอยากแอ๊บแมน---

    #สังเกตแมวน้ำกับคิเคียวง่ายนิดเดียว แมวน้ำไม่แอ๊บแบบคนข้างบน--- แมวน้ำไม่แวบไปตรงคำถามเลย โผล่แค่ตรงดีเทลด้านบน(?) กับ แทรกๆอยู่ในใบสมัคร-- #อันที่จริงคือคิเคียวพูดกับผปค.ไปหมดแล้ว แมวน้ำเลยไม่มีบทเลย--

    #ใบสมัครขออนุญาตกรุณาส่งเป็นลิ้งค์นะคะ! มีอะไรไม่เข้าใจหรือสงสัยกรุณาสายด่วนมาทางเคียวหรือแมวน้ำค่ะ! (หรือถามหน้าบทความได้ แมวน้ำกับคิเคียวก็คอยตอบ แต่ส่วนใหญ่แมวน้ำจะใช้ไอดีหลักตอบ แหะแหะ

    #ไม่ใส่ธีมเพราะโค้ดพังนะครับ ฟฟฟฟฟฟฟฟฟ 





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×