ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fixed Star ( รับสมัครตัวละคร )

    ลำดับตอนที่ #2 : { List & Comment } *28/4/59

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 177
      0
      28 เม.ย. 59

    O W E N TM.

    .NAMELIST. 

     God
    ชิโรโทริ มุชินโฮ l  ปีมะโรง
    ไป๋ ซิ่นหลิง l 属兔 ปีเถาะ
     ป๋าย ลู่หลิน l 属猪 ปีกุน 
    ลี่ หลวนเซียน l หงส์แดง
    เฟิง เฉอเยี่ย l 
    属蛇 ปีมะเส็ง
    เจี่ยงหร่วน l 属蛇 ปีมะเส็ง
    จางหนิงเทียน l มังกรน้ำเงิน
    หวัง เหมยลี่ l 
    属猴 ปีวอก 
    ฝูหรงเฟิงหลิน l พยัคฆ์ขาว
    จาง ลี่เลี่ยน l 属猪 ปีกุน 
    จิโตเสะ คันนะ l 属猪 ปีกุน
    ลู่ ซือเสียน l 
     ปีมะโรง
    เสี่ยว ฟางเซียน
    属猪 ปีกุน
    หลิว หนิงเหอ l เต่าศิลา
    จ้าวหงเซียน
     ปีมะโรง


    Human
    เย่ว ชิงหมิง l เด็กผู้มีความเกี่ยวข้อง (ปีชวด)

     Conjuror
    เยว่ เสวี่ยจิง l คนทรง
     .COMMENT. 
    ชิโรโทริ มุชินโฮ l  ปีมะโรง
    Comment
     อิมเมจของไทโฮซังสวยมากครับ...มีความเป็นราชินีสูงมาก 
    ชอบตรงคำอธิฐานของน้องเขามากแลดูมีความทะเยอทะยานอยากจะ
    ผลักดันตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้น โอยยย..เท่มากครับ! 
     ส่วนนิสัยสั้นไปหน่อยนะครับ อ่านไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ 
    แต่ไม่เป็นไรครับ อาจจะมีการโยกย้ายบทไปบทอื่นแทนนะครับ 
    นิสัยแบบนี้จำเป็นต่อเรื่องอยู่พอสมควร ทุกอย่างโอเคดีครับ
     แต่ผมสงสัยอยู่นิดหน่อยตรงเรื่องของนิสัยที่บอกว่า 
     'จะลืมตาเฉพาะตอนที่ฉุนขาดเท่านั้น
    แสดงว่าตอนอื่นน้องเขาหลับตาตลอดเลยใช่มั้ยครับ ? 
    ถ้าผมตีความผิดยังก็ต้องขอโทษมา ณ ตรงนี้นะครับ 


    ไป๋ ซิ่นหลิง l 属兔 ปีเถาะ

    Comment
    ตัวละครให้ความรู้สึกที่อธิบายไม่ค่อยถูก

    ใส่ความดีมากเกินไปจนเห็นแต่สีขาวสะอาดไม่มีจุดสีดำเลยค่ะ

    ตัวละครจึงขาดความเป็นธรรมชาติในบางมุมค่ะ

    ในส่วนนี้แมวน้ำก็แนะนำไม่ค่อยเก่งเหมือนกัน

    แต่คิดว่าลองใส่สีดำให้ซิ่นหลิงดูนะคะ!

    ส่วนเรื่องคู่ไม่แน่ใจค่ะ เคียวบอกว่าจะเป็นคนจัดให้เอง




    เย่ว เสวี่ยจิง l คนทรง

    Comment

    - เป็นตัวละครที่ตลกรุนแรงมากค่ะ ชวนเรียกเสียงหัวเราะ

    ในเรื่องสปอย(?)ว่าเครียดพอสมควร เสวี่ยจิงคงเป็นตัวละคร

    ช่วยบรรเทาอาการเครียดค่ะ เคียวฝากมาบอกว่าติดใจกับ

    เอ็ฟเฟ็คการทำเสียงประกอบมากค่ะ--- 

    โดยรวมแล้วชอบตัวละครตัวนี้มากพอสมควร

    ให้ความรู้สึกว่าตัวละครเป็นคนแก่ที่น่าเอ็นดูว์คนหนึ่ง 555



    ป๋าย ลูหลิน l 属猪 ปีกุน 


    Comment
     ตัวละครค่อนข้างโอเคค่ะ อ่านแล้วเข้าใจง่าย

    เพียงแต่ยังขาดมิติในบางมุมเท่านั้น

    ทำให้ดูไม่ค่อยครบรส แต่ลูหลินก็เป็นตัวละครที่

    โอเคเลยค่ะ อาจจะมีการเปลี่ยนบทเล็กน้อย

    เพราะรู้สึกเคียวบอกมาว่าหาบทให้ลูหลินได้แล้วค่ะ

    แต่บทไหนแมวน้ำก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน---



    ลี่ หลวนเซียน l หงส์แดง


    Comment

    - กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด! หลวนเซียนผู้ชายจริงเหรอครับ---

    (โดนตบ) คือถ้าไม่บอกเพศไม่รู้ครับว่าผู้ชาย 

    นึกว่าสาวร่างสูงโลกนี้ชักอยู่ยากขึ้นทุกวัน 

    นิสัยในสองบรรทัดแรกแอบคล้ายมังกรน้ำเงินนิดหน่อยครับ 

    คาดว่าคนนี้น่าจะไปกับมังกรน้ำเงินได้(?) นิสัยตรงคาร์ดีเลยครับ

    ทั้งชอบของสวยงาม ดูแลตัวเองดีเนี่ยผมกำลังต้องการพอดีเลยครับ

    บอกเลยว่าในหมู่สัตว์สี่ทิศถ้าไม่นับพยัคฆ์ขาว หงส์แดงสวยที่สุดครับ--

    ตัวผมถูกใจมาก ถ้ายังไม่มีตัวไหนส่งมาชิงแชมป์กับหลวนเซียน 

    เขาได้บทหงส์แดงแน่นอนครับ คิเคียวฟันธง



    เฟิง เฉอเยี่ย l 属蛇 ปีมะเส็ง


    Comment

    - ตัวละครตัวนี้ สำหรับเราคิดว่ามีตัวละครมีเพียงด้านเดียวนะคะ

    ทำให้ดูไม่ค่อยมีมิติเท่าไหร่น่ะค่ะ แหะแหะ 

    แมวน้ำกับคิเคียวแต่งสาวเงียบไม่ค่อยเก่งด้วย แต่จะพยายามนะคะ!

    ชอบคำอธิฐานของเฉอเยี่ยมากค่ะ!  ฉันจะเป็นดั่งความมืด...

    เป็นคำบอกที่แมวน้ำรู้สึกว่าคมมาก กรีดลึกลงกลางใจ(?)



    เจี่ยงหร่วน l 属蛇 ปีมะเส็ง


    Comment

    - เจี่ยงหร่วนสนใจมาคู่กับลูกชายผมมั้ย--- (โดนถีบ)

    คือเจี่ยงหร่วนเป็นตัวละครที่เลอค่ามาก!

    บอกเลยว่าผมชอบนิสัยตัวละครตัวนี้มากครับ

    คือผมเชื่อว่าแมวน้ำก็รู้สึกแบบเดียวกันกับผมแหละ 

    เอาไปสิบผ่านครับ-- เอาล่ะ กลับมาความเป็นจริง

    นิสัยของเธอค่อนข้างก้ำกึ่งระหว่างมะโรงกับมะเส็งครับ

    นางพญาก็ใช่ งดงามก็ใช่ สง่างามก็ใช่

     คือตอนแรกแค่เปิดเห็นแค่ภาพผมก็เทใจไปให้เกือบครึ่งแล้วครับ

     พอยิ่งได้อ่านนิสัยยิ่งรู้สึกว่าใช่เลย

     พล็อตเด้งเข้ามาในหัวทันทีที่ผมเจอประโยคอธิฐานของเธอกับ

    การแสดงอารมณ์ชั่ววูบออกมาทางดวงตา 

    ผมแอบคิดไปถึงตอนเธอหึงขึ้นมาเลยแฮะ-- (โดนถีบซ้ำ) 

    ผมยืนยันได้ว่าตัวละครนี้ผ่านและมีบทอยู่ในเรื่องนี้แน่นอนครับ

    บทเธอดูลงตัวไปหมดเลยครับ ขออนุญาติผปค.เจี่ยงหร่วนครับ

    ผมขอเปลี่ยนแปลงอะไรนิดหน่อย แล้วก็ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องคู่นะครั---



    จาง หนิงเทียน l มังกรน้ำเงิน


    Comment

    ตัวละครตัวนี้ดูเป็นพวกสโลว์ไลฟ์

    แลดูใช้ชีวิตอย่างสงบตามที่ต้องการ

    มีหลายอย่างหลายส่วนตรงกับที่ต้องการพอดีเลยค่ะ

    สำหรับตัวแมวน้ำเองให้หนิงเทียนผ่านนะคะ

    นิสัยมาละเอียดเข้าใจง่ายค่ะ อ่านแล้วไม่งง

    ขอบอกว่าในอนาคตเขาจะมีบทบาทใหญ่หลวงอยู่เลยทีเดียวค่ะ

    อย่าให้เคียวรู้นะคะ-- เดี๋ยวแมวน้ำโดนฆ่าทิ้งข้อหาสปอย

    เคียวฝากบอกมาว่าตัวหนิงเทียนมีคู่นะคะ---

    ซึ่งเป็นใครแมวน้ำก็ไม่อาจทราบได้เหมือนกัน

    แต่รู้สึกว่ามีอำนาจยิ่งใหญ่(?)ค่ะ เป็นใครก็ไม่อาจทราบเหมือนกัน

    เพราะคิเคียวไม่เคยบอกอะไรแมวน้ำเลย ;----; (นอนเกยตื้น)




    หวัง เหมยลี่ l 属猴 ปีวอก 


    Comment

    - รบกวนช่วยเพิ่มคำอธิฐานของตัวละครด้วยนะครับ

    สะดุดสายตาและสะดุดใจกับตราสัญลักษณ์ตรงลิ้นมากครับ

    เป็นที่ที่แปลกใหม่มาก คาดว่าเวลาโชว์คงต้องแลบลิ้นออกมาให้ดู--

    นิสัยแสบสันและแสนซนมากครับ นึกภาพออกทันทีครับ ฟฟฟ

    ความเป็นติ่งมวยไทยของเหมยลี่จะได้รับการเผยแพร่ลัทธิ

    แน่นอนครับ(?) (ตบไหล่) นิสัยไอ้เรื่องชอบชกต่อยเนี่ย

    ทำเอาผมคิดฉากออกทันทีครับ รู้สึกว่าเหมยลี่

    จะได้โชว์บู๊กันจัดเต็มแน่นอน สำหรับตัวผมเองให้ผ่านครับ 

    นิสัยของเธอคือตรงมากครับ ความเป็นลิงนี้เป็นของจริง--

    (ดันแว่น) นิสัยแบบนี้เป็นหนึ่งในตัวละครที่ควรมีอยู่ในเรื่องมากครับ



    ฝูหรงเฟิงหลิน l พยัคฆ์ขาว


    Comment

    - ภาพสวยมากครับ หลินเอ๋อร์ดูงดงามและร้อนแรงดุจบุปผาสีชาด(?)เลยครับ

    นิสัยตรงกับความต้องการของผมอยู่พอสมควรครับ

    รักสนุกแต่ก็ยังมีขอบเขต เป็นตัวละครที่สามารถชี้จุดบ่งบอก

    ความมีมิติและความเป็นเอกลักษณ์ได้ชัดเจนมากครับ 

    อีกทั้งยังไม่ได้รักสนุกซนซ่าแบบเด็กน้อยด้วย 

    ทำให้ตัวหลินเอ๋อร์ดูมีเหตุผลไม่งี่เง่าครับ

    คาแร็กเตอร์นิสัยตัวละครแบบนี้ผมแต่งได้

    และก็ต้องการให้มีอยู่ในเรื่องนี้ด้วยครับ

    อย่างที่บอกไปตอนที่วิจารณ์หลวนเซียนครับ 

    ถ้าไม่มีใครสมัครบทนี้มาเป็นคู่แข่ง หลิงเอ๋อร์ได้บทพยัคฆ์ขาวแน่นอนครับ

    ป.ล.เพิ่งสังเกตรบกวนเปลี่ยนที่ประทับของตราสัญลักษณ์

    ของฝูหรงด้วยนะครับพอดีไปซ้ำกับเจี่ยงหร่วนครับ



    จาง ลี่เลี่ยน l 属猪 ปีกุน 


    Comment

    - มีการเปลี่ยนบทลี่เลี่ยนนะคะ 

    อาจจะไปเป็นนักษัตรปีมะเมียแทนนะคะ

    เคียวบอกมาว่านิสัยของลี่เลี่ยนคือครบมากค่ะ ดูมีมาเผื่อหลายบท(?)ค่ะ

    นอกจากกุนแล้วรู้สึกว่าลี่เลี่ยนเหมาะกับแทบทุกบทเลยค่ะ

    ส่วนตัวของแมวน้ำคิดว่าตัวละครให้ความรู้สึกเยอะ

    ไปในบางมุมนะคะ แต่ก็ถือว่าโอเคในระดับหนึ่งทีเดียวค่ะ

    แต่ไม่เป็นไรเนอะ! เราปรับเปลี่ยนกันได้ค่ะ 

    เรื่องแอบรักนักษัตรปีฉลูเนี่ยแมวน้ำไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะ

    ต้องถามเคียวดูอีกทีหนึ่ง



    จิโตเสะ คันนะ l 属猪 ปีกุน


    Comment

    - ตัวละครน่ารักดีครับ โดยเฉพาะความขี้อ้อนเนี่ย

    คิดฉากออกเป็นชุดเลยครับ อาจจะมีการโยกย้ายบทเป็นอย่างอื่นนะครับ

    เพราะรู้สึกว่าตัวของคันนะจังยังดูไม่สุดเต็มที่ครับ

    มีนิสัยขาดหายไปบ้างส่วนครับ

     รู้สึกว่าเธออาจจะเป็นคลังขนมเคลื่อนที่ของปีกุนครับ

    สองคนนี้ดูท่าเข้ากันได้และไปกันได้ดีเลยทีเดียวครับ

    ที่เหลือก็ไม่มีอะไรมากครับ โอเคดีทุกอย่าง



    ลู่ ซือเสียน l  ปีมะโรง


    Comment

    - ซือเสียนเป็นดังราชินีจริงค่ะ ในความรู้สึกคือสัมผัสได้ถึง

    ไอราชินีเบาบางเลยค่ะ นับว่าตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครที่

    น่าสนใจมากค่ะ สารภาพว่ายังอ่านนิสัยไม่ละเอียดดีนัก

    แต่เท่าที่อ่านดูคาแร็กเตอร์แบบนี้เป็นคาแร็กเตอร์ที่แมวน้ำแต่งได้ค่ะ

    สมกับเป็นนักษัตรปีมะโรงมากค่ะ ชอบตรงที่มีความสง่างาม

    และเสน่ห์น่าค้นหาอย่างยิ่งยวดเลยค่ะ ยิ่งคำว่าในสายตาคนอื่น

    มองเธอสง่างามและน่ากลัว ทำให้แมวน้ำยิ่ง

    คิดพล็อตออกมากว่าเดิมเลยค่ะ!



    เสี่ยว ฟางเซียน l 属猪 ปีกุน


    Comment

    - นิสัยมายาวและละเอียดมากครับ (ปรบมือ)

    ชอบนิสัยความมึนอึนของฟางเซียนมากครับ

    เป็นคาแร็กเตอร์ที่ผมถนัดแต่งมาก ยิ่งเท่าที่อ่านนิสัย

    เธอดูไม่ได้มีจริตมากหรือน้อยเกินไปทำให้เธอดูน่ารักมากครับ

    ผมชอบผู้หญิงแบบนี้จริงจังครับ ;////; 

    มีการเปลี่ยนคู่(?)เล็กน้อยครับ มุดขึ้นไปหาด้านบนซักครู่-- (โดนตบ)

    โดยส่วนตัวผมชอบตรงคำที่บอกว่า 'ตัดสินใจไม่พูดแม่ม กินดีกว่า'

    ดูเป็นพวกสโลว์ไลฟ์ที่น่าเอ็นดูมากครับ

    เรื่องคู่ไม่ต้องห่วงครับ คือตั้งแต่อ่านนิสัยจบไปพารากราฟแรก

    ผมเห็นหน้าคู่น้องลอยมาเลยครับ ฟฟฟฟฟ 

    คาดว่าฟางเซียนจะได้เรียกคู่ตัวเองว่า 'คุณเปรต' (?) ครับ-- (โดนตบ)

    ที่เหลือคือโอเคและครบมากครับ ไม่มีอะไรจะติเลย ดีงามมาก!




    #28 / 4 / 59


    หลิว หนิงเหอ l เต่าศิลา


    Comment

    - นิสัยตรงกับที่ต้องการเลยครับ โดยเฉพาะนิสัยรักความสงบเนี่ย

    นับว่าเป็นหนึ่งในตัวละครหนึ่งที่มีคาแร็กเตอร์น่าสนใจเป็นของตัวเองเลยครับ

    แต่ก็แอบมีรายละเอียดคล้ายกับมังกรน้ำเงินบ้างในบางมุม 

    ก็ตรงไม่ชอบเรื่องยุ่งยากเนี่ยแหละ คาดว่าทั้งสองคนนี้น่าจะไปด้วยกันได้(?) 

    สรุปโดยรวมโอเคดีเลยครับ ตรงตราสัญลักษณ์มากรณีเดียวกับฟางเซียนเลย--

    เป็นอะไรซึ่งพีคมากครับ ฟฟฟฟ 



    เย่ว ชิงหมิง l เด็กผู้มีความเกี่ยวข้อง (ปีชวด)


    Comment

    - เด็กเทพคนแรกมาแล้วครับ! (ปรบมือ) น้องชิงชิงเป็นเด็กที่น่ารักมากครับ

    ตั้งแต่ภาพยันนิสัยบรรทัดสุดท้ายเลยครับ ชอบคำอธิฐานน้องจริงจัง ฟฟฟ

    ไม่เอานะครับ ผมว่าน้องชิงชิงตัวเท่าเดิมดีแล้ว-- ขนาดนี้กำลังสะดวกต่อการ

    พกพาเลยนะครับ-- (โดนตบ) ฝากดูแลปีชวดด้วยนะครับ

    คาดว่าเขาน่าจะเป็นภาระ(?)ให้น้องชิงชิงไม่น้อยเลยทีเดียว

    ถูกใจคำพูดที่มีต่อเทพของน้องเค้ามากครับ! ใช่! ปี

    ชวดหัดสู้คนและทำประโยชน์บ้างสิ---

    (โดนตบอีกรอบ) สำหรับผมให้น้องผ่านเลยครับ

    สารภาพว่าอ่านนิสัยไม่ละเอียดดีนัก แต่ว่าอ่านแค่พารากราฟแรกคือรู้สึกว่าใช่เลย



    จ้าวหงเซียน l  ปีมะโรง


    Comment

    - อื้อหืม...จ้าวหงเซียนเหมือนเจี่ยงหร่วนเบอร์สองเลยครับ--

    (โดนเตะ) ชอบสีแดงเหมือนกัน โฉมสะคราญงดงามเหมือนกันทั้งคู่

    ฝีมือการต่อสู้ก็ไม่เป็นที่สองรองใครอีกด้วย

    นิสัยของจ้าวหงเซียนโอเคเลยครับ มีมุมคล้ายเจี่ยงหร่วนอยู่ด้วยนิดหน่อย

    แต่คาแร็กเตอร์แบบนี้แต่งง่ายครับ ส่วนเรื่องบทขออนุญาติย้ายบท

    น้องเค้านะครับ พอดีว่าหาบทมะโรงได้แล้วครับ








    =
















    -






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×