คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : บริการตามหาหนังสือให้ลูกค้า ทั่วราชอาณาจักร!! วิธีการสั่งนั้นง่ายนิดเดียวค่ะ เพรา
บริการตามหาหนังสือให้ลูกค้า ทั่วราชอาณาจักร!!
วิธีการสั่งนั้นง่ายนิดเดียวค่ะ
เพราะเราต้องการหาหนังสือที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า :)
ขั้นตอนที่ 1 >First Step<
Inbox มาที่ facebooks.com/locketbooks
ลงรายละเอียดเกี่ยวกับหนังสือที่ต้องการให้ locketbooks ตามหาให้ทาง inbox เลยค่ะ
ปล. หากตัดสินใจให้เราตามหาให้แล้ว จะต้องวางใจให้ร้านเราตามหาร้านเดียวเท่านั้น!
____________________________________________________________________________
1. ชื่อเล่น : .................................................
2. รายชื่อหนังสือ (หากมีมากกว่า 1 เล่ม และมีสำนักพิมพ์หรือผู้แต่งคนเดียวกัน ให้ระบุเพียงครั้งเดียว) ;
สำนักพิมพ์ : .........................................
ผู้แต่ง : .................................................
ชื่อเรื่อง : .............................................. (หากมีรูปหน้าปกด้วยจะดีมาก)
ราคาสูงสุดที่รับได้ (ไม่รวมค่าส่ง) : .....................
สภาพ - มือหนึ่ง / มือสอง ; เกรด (เลือกได้มากกว่า 1 เกรด แต่ต้องระบุในหนังสือทุกเล่ม) ;
เกรด A+ : 95% - 100%
เกรด A : 90% - 94%
เกรด B+ : 85% - 89%
เกรด B : 81% - 84%
3. เบอร์โทรติดต่อ / : .......................................
4. ที่อยู่ในการจัดส่ง : ...............................................
____________________________________________________________________________
ขั้นตอนที่ 2 >Second Step<
ทางเราจะติดต่อกลับไป (ทางinbox ) ภายใน 3 วันหลังจากที่ท่านส่ง inbox มา
เพื่อแจ้งให้ทราบว่าเรารับเรื่องไว้ให้แล้ว
-หากลูกค้าต้องการยกเลิก ต้องแจ้งภายใน 5 วันนี้เท่านั้น!!-
Locketbooks จะอัพสถานะหรือ status การตามหาหนังสือให้ท่านใน facebook.com/locketbooks
Status : (รับเรื่อง / ตามหา / เจอแล้ว / รอโอน / รอของ / ส่งมอบ / ปิดเรื่อง)
ตัวอย่าง :
Order : คุณฟ้า (เกรด A ) - Status : รับเรื่อง
*แต่ในส่วนของรายละเอียดว่าหนังสือเล่มใดนั้น เราจะส่งให้เป็นการส่วนตัวทาง inbox หรือ line ของผู้สั่งโดยตรง
การตามหาจะใช้เวลาประมาณ 5-7 วันหลังจากที่ได้รับเรื่องแล้ว
หากหาไม่ได้เมื่อเลยกำหนดไปแล้ว เราจะแจ้งให้ทราบว่าไม่สามารถหาได้เพื่อยกเลิก order
และเมื่อเราตามหาหนังสือของคุณพบ
เราจะติดต่อกลับไปทางเมลเพื่อแจ้งราคาและสภาพหนังสือ (ยังไม่รวมค่าส่ง) ให้ลูกค้าทราบ (รอการตอบจากลูกค้า 2 วันเท่านั้น)
ขั้นตอนที่ 3 >Third Step<
หากลูกค้าตกลงกับราคาและสภาพหนังสือที่หาได้
เราจะตีราคารวมค่าส่งให้ และให้ลูกค้าโอนค่าหนังสือมาภายใน 3 วัน
เมื่อลูกค้าโอนค่าหนังสือมาแล้ว ต้องแจ้งวันและเวลาในการโอน
(หากมีหลักฐานแนบมาด้วยจะดีมาก)
และเมื่อเราตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว.....
ก็รอรับหนังสือที่ท่านต้องการได้เลยค่ะ
ความคิดเห็น