ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [exo] WOLF (chanbaek) -ไม่เขียนต่อแล้วฮะ-

    ลำดับตอนที่ #1 : WOLF - INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      1
      18 มี.ค. 58

    WOLF - INTRO

    'คริสต์ศักราช 5000,

    ภายหลังจากสงครามโลกครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดและเป็นครั้งสุดท้าย ประเทศต่างๆ ล่มสลายลง เพราะคำสาปของพระเจ้า ผู้คนล้มหายตายจาก ผืนน้ำเข้าปกคลุมแผ่นดินจนหมดสิ้น ดาวโลกดวงเล็กๆ ที่เคยมีสีน้ำตาล สีเขียว สีน้ำเงิน สีฟ้า บัดนี้กลายเป็นแค่ดวงดาวสีฟ้าธรรมดาๆ แผ่นดินสีเขียวหมดสิ้นไปจากโลก เหลือไว้เพียงมหาสมุทรอันกว้างใหญ่

    หมดสิ้นกันแล้ว ผู้คนที่เห็นแก่ตัว ผู้คนที่มีแต่ความสกปรกในจิตใจ ผู้คนที่แก่งแย่งกัน

    บางที คุณอาจจะคิดว่านี่อาจจะเป็นจุดจบของโลก

    แต่คุณคิดผิด...

    ยังเหลือแผ่นดินตั้งอยู่กลางมหาสมุทรสีน้ำเงินกว้างใหญ่ไพศาลนั้น แผ่นดินผืนสุดท้ายบนโลกนี้ ยังมีสังคมกลุ่มสุดท้าย...

     

    'Survivors City'

    (เมืองของผู้รอดจากสงคราม)

     

    ในคริสต์ศักราชปัจจุบัน สิ่งมีชีวิตต่างๆ ต่างก็สูญพันธุ์ไปหมดสิ้น เหลือไว้เพียงตำนานในหนังสือโบราณ สิ่งมีชีวิตที่สืบทอดจนมาถึงยุคนี้ มีเพียงมนุษย์เท่านั้น มนุษย์ในอดีตมีจิตใจที่สกปรก พวกเขาจึงโดนคำสาปจากพระเจ้า ในหนังสือเล่มหนึ่งกล่าวไว้อย่างนั้น และในหนังสือยังกล่าวไว้อีกว่า มนุษย์ที่สืบทอดมาจนถึงปัจจุบัน มีทั้งหมดสามสายเลือด

    สายเลือดที่หนึ่ง Slave (สเลวฟ์) ชนชั้นถูกปกครอง สเลวฟ์เป็นชนชั้นที่ต่ำที่สุดในสังคม พวกเขาทำหน้าที่เป็นทาส แรงงาน ชาวนา คนสวน ประกอบอาชีพทุกอย่างตามที่ได้รับมอบหมายและความเหมาะสม และเป็นทาสรับใช้ของเมจิเชี่ยน ครั้งหนึ่งภายหลังจากสงคราม พวกเขาเคยโดนคำสาปจึงกลายเป็นวูลฟ์ และได้รับความช่วยเหลือจากเมจิเชี่ยนซึ่งถอนคำสาปให้ นั่นเป็นสาเหตุให้พวกเขานับถือเมจิเชี่ยนรองจากพระเจ้า สเลวฟ์สามารถแต่งงานกับชนชั้นเมจิเชี่ยนได้ และบุคคลที่แต่งงานกับเมจิเชี่ยน จะถือว่าพ้นจากสถานภาพและหน้าที่ของสเลวฟ์ในทันที โดยไม่ต้องเป็นทาสอีก แต่พวกเขาถูกห้ามไม่ให้ครองรักกับวูล์ฟ บุคคลที่พบรักกับวูล์ฟจะถูกตัดสินโทษโดยการประหารชีวิต

    สายเลือดที่สอง Magician (เมจิเชี่ยน) เมจิเชี่ยนเป็นชนชั้นที่สูงที่สุดในสังคม แต่ก็ถูกปกครองจากกลุ่มเมจิเชี่ยนผู้ปกครองอีกทีหนึ่ง พวกเขาใช้เวทมนตร์ในการดำเนินชีวิตปกติเป็นหลัก เมจิเชี่ยนแต่ละคนจะมีพลังประจำตัว ภายหลังจากสงคราม เมจิเชี่ยนที่แกร่งกล้าหลายคนออกมาประกาศให้แก่บุคคลในสมัยนั้นที่ไม่เชื่อว่าเวทมนตร์นั้นมีอยู่จริง แล้วใช้คาถาถอนคำสาปให้แก่บุคคลที่โดนคำสาปกลายเป็นวูลฟ์ แต่น่าเสียดาย คาถาถอนคำสาปต้องแลกด้วยชีวิต เมจิเชี่ยนที่ใช้คาถาต้องห้ามนั้นตาย ต่อมา เมจิเชี่ยนได้รับการยอมรับมากขึ้น พวกเขาถูกแต่งตั้งให้เป็นผู้ปกครองเมือง นั่นเป็นเหตุผลที่ว่า สเลวฟ์นับถือเมจิเชี่ยนมาก และคาถาต้องห้ามนั้น ก็ไม่มีเมจิเชี่ยนคนไหนกล้าใช้อีกเลย และในปัจจุบันคาถานั้นก็สูญหายไปตลอดกาล บุคคลที่พบรักกับวูล์ฟก็จะถูกตัดสินโทษโดยการประหารชีวิตเช่นกัน

    สายเลือดที่สาม Wolf (วูล์ฟ) วูล์ฟเป็นชนชั้นที่ไม่ได้รับการยอมรับในสังคม พวกเขาถูกตราหน้าว่าเป็นผู้สืบทอดของปีศาจจึงถูกเนรเทศไปอยู่ในป่าดงดิบฝั่งตะวันตกของแผ่นดิน ไม่มีมนุษย์คนใดกล้ามีปฏิสัมพันธ์กับวูล์ฟแม้แต่คนเดียว ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยเป็นมนุษย์แต่ถูกสาปจากพระเจ้าจึงกลายเป็นวูล์ฟ วูล์ฟที่ถูกช่วยไว้ทันกลายเป็นสเลวฟ์ ส่วนวูล์ฟที่ไม่ได้รับความช่วยเหลือก็ต้องติดอยู่ในร่างปีศาจตลอดกาล แต่พระเจ้าไม่ได้ใจร้ายขนาดนั้น พวกเขาสามารถกลายร่างเป็นมนุษย์ในตอนที่ยังมีดวงอาทิตย์ และกลับกลายเป็นวูล์ฟโดยอัตโนมัติในตอนที่พระจันทร์เริ่มขึ้นสู่ท้องฟ้า...ฯลฯ'

     

    นักเขียนสายเลือดเมจิเชี่ยนคนหนึ่งกล่าวไว้ในหนังสือของเขาแบบนั้น

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×