ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Brother Conflict] New Sister ขอโทษนะครับ น้องคนนี้ผมหวง

    ลำดับตอนที่ #3 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 764
      36
      13 พ.ค. 57

        ???: ที่นี่สินะบ้านพักใหม่ของฉัน

    ฉันลากกระเป๋ามาหยุดอยู่หน้าคอนโด ก่อนจะลากกระเป๋าเข้าไป

        ???:เข้าบอกให้ไปชั้น5 สินะ

    ฉันพึมพำแล้วกดลิฟต์

      ติ๊ง ติ๊ง ติ๊ง ติ๊ง ตึ๊ง แอด

     ปัง! ปัง! ปัง!

        ทุกคน: ยินดีต้อนรับนะครับ/คะ สมาชิกใหม่ของพวกเรา!

    ทันทีที่ลิฟต์เปิดออกฉันก็เจอทุกคนทันที ฉันสะดุ้งโหยงกับเสียงพลุเล็กๆ

        ???: ย...ยินดีที่ได้รู้จักนะทุกคน

    ฉันโค้งหัวให้พวกเขาอย่างเก้ๆกังๆ คนที่ไม่มามีพี่ฮิคารุ พี่นัทซึเมะ แค่นี้สินะ สงสัยติดงานล่ะมั้ง

        คานาเมะ: ฉันคานาเมะ ยินดีที่ได้รู้จัก

    คนที่ใส่ชุดนักพรต น่าจะเป็นพี่คนที่สาม คานาเมะสินะ? เห็นว่าหลีสาวไปทั่ว ผู้ชายก็คงไม่เว้นล่ะมั้ง

        อุเคียว: ต้องขอโทษด้วยนะที่ไม่ได้ไปรับ ชื่ออิชิดะ ใช่ไหม?

    ฉันพยักหน้า

        ฟูโตะ: หึ ชื่อห่วยชะมัด

    ฉันมองตาขวาง น้องคนสุดท้อง ยูโตะ ท่าจะพยศใช่เล่น

        ฟูโตะ: ทำไมมองตาขวางอย่างนั้นล่ะครับคนน้องชายยย?

    ฟูโตะพูดเสียงยืดๆแล้วยักคิ้วให้ ฉันหัวเราะ ทำให้หมอนั่นชะงัก

        เรนะ: น้องชาย? เข้าใจผิดรึเปล่า? ฉันเป็นผู้หญิงนะ เป็นลูกคนใหม่ที่บ้านนี้

    ฉันดึงวิกออกแล้วยิ้ม ทุกคนอ้าปากค้าง

        เรนะ: ฉันอิชิดะ เรนะ ไม่สิ อาซาฮินะ เรนะ ฝากตัวด้วยล่ะ คุณพี่ชาย คุณน้องชาย และก็คุณน้องสาว

    ฉันยิ้ม ฟูโตะสบถ

        วาตารุ: โอเน่~จัง!

    วาตารุกระโดดมาตรงหน้าฉัน ฉันนั่งยองๆ ให้อยู่ระดับเดียวกับ วาตารุ

        เรนะ: ว่าไง~ครับ!

    วาตารุยิ้มกว้าง

        วาตารุ: ผมของเรียกพี่ว่า ฮัชชี่ ได้ไหม?

    ฉันทำหน้าบึ้ง วาตารุสะดุ้ง

        เรนะ: เรียกพี่ว่าริชชี่ดีกว่า ริชชี่~

    วาตารุยิ้ม

        วาตารุ: ริชชี่~

        เรนะ: ดีมากวัตจี้~ น่ารักที่สุด~

    ฉันหอมแห้วาตารุข้างละที วาตารุหัวเราะคิกคัก

        สึบากิ: อะแฮ่ม! ลืมพวกเรารึเปล่า

        เรนะ: 555 ขอโทษค่า พี่สึบากิ

    ฉันอุ้มวาตารุแล้วลุกยืน

        เรนะ: แล้วห้องเค้าอยู่ไหนหรอ

        สึบากิ: ตามมานี่เดี๋ยวฉันกับอาซึสะพาไปเอง~ สึบารุช่วยยกกระเป๋าให้น้องคนใหม่เราหน่อย

    พี่สึบารุพยักหน้ารับแล้วยกกระเป๋า แล้วหันมามองตรงบ่าฉัน

        สึบารุ: แล้วกระเป๋านั้นจะให้ยกด้วยไหม

        เรนะ: ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวมันตื่นจะแย่

    พี่สึบารุทำหน้าสงสัยแต่ก็พยักหน้าแล้วเดินไป ฉันก็ผิวปากแล้วเล่นกับวาตารุอย่างอารมณ์ดี

        เอมะ: คือว่าฉันเป็นน้องสาวคนเดียวของที่นี่ฝากตัวด้วยนะคะ

    เอมะโค้งให้ฉัน น้องสาวคนเดียวเหมือนจะอวดแหะ

        เรนะ: ฝากตัวด้วยนะ

    ฉันลูบหัว เอมะครางในคอ จูลี่แยกเขี้ยวขู่ ฉันยิ้มแล้วกระพริบตาให้จูลี่

        สึบากิ: คุณน้องสาวครับอย่ามัวแต่คุยกัน รีบๆเร็วเข้า

        เรนะ: ค่า

    ฉันวิ่งเข้าไปในลิฟต์ วาตารุเกาะคอฉันแน่นแต่ก็ไม่วายหัวเราะคิกคัก

        เรนะ: เน่ โอนี่จัง ห้องเค้าไกลไหมอ่ะ แล้วห้องน้ำอ่ะ

        สึบากิ: ไม่ไกลหรอกใกล้ๆ พวกเรานี่แหละ ห้องน้ำเป็นห้องรวมจะอาบด้วยกันก็ได้นะ ถ้ากล้า

    พี่สึบากิยิ้ม อาบน้ำด้วยกัน?

        เรนะ: แน่นะ ฉันหื่นนะพี่ชาย?

    พี่สึบากิหัวเราะ ฉันยิ้มแล้วมองไปทั่วๆลิฟต์

        เรนะ: พี่สึบารุ ดีจังนะมีกล้ามสวยขนาดนี้ มีซิกแพ็คไหมอ่ะ

    ฉันจับแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของพี่สึบารุเบาๆ แข็งจัง พี่สึบารุ หน้าขึ้นสี

        สึบารุ: ก..ก็มี แต่ไม่ค่อยชัดเท่าไหร่

        สึบากิ: โอ้โอ้ จากเอมะ สึบารุก็จะเอาเรนะอี่กคนหรอเนี่ย~

    พี่สึบากิกอดคอพี่สึบารุแล้วยื่นหน้าเข้าไปใกล้ พี่สึบารุหน้าแดงกว่าเดิม

        สึบารุ: ใช่ที่ไหนเล่าพี่สึบากิ!!

    วาตารุดิ้นฉันก้มลงมอง วาตารุหลับแล้วแต่คิ้วขมวดแน่

        เรนะ: ชู่~ พี่สึบารุกับพี่สึบากิ เงียบหน่อย วาตารุคุงหลับอยู่

    พีสึบารุกับพี่สึบาสะปิดปากให้กันทันที แต่ก็ไม่วายส่งสายตาระรื่นกับฝากไว้ก่อนปะทะกัน

     

        @ห้องนอน

        อาซึสะ: นี่แหละห้องเธอ

    ฉันเดินเข้าไปในห้องแล้ววางวาตารุไว้บนเตียง ห้องนี้จัดเป็นระเบียบมาก หนังสือของฉันถูกจัดเข้าตูแยกเป็นหมวดหมู่นิยายกับการ์ตูนแยกกัน ผ้าปูกับผนังก็เป็นสีโทนสว่าง ฉันเดินไปเปิดหน้าต่าง แล้วโยนแว่นไว้บนตียง ลมโกรกดีจัง

        อาซึสะ: เรนะ ทำไมถึงใส่ชุดผู้ชายมา

    ฉันยิ้มแล้วเดินไปนั่งบนเตียง

        เรนะ: ก็ชอบ สนุกดี

        สึบากิ: แล้วทำไมถึงคอสชายเล่า!

    พี่สึบากิเสียงดัง ฉันส่งสายตาดุให้แล้วมองวาตารุ ว่าตื่นรึยัง

        เรนะ: ก็เหมือนพี่ฮิคารุ ทำไมพี่ฮิคารุแต่หญิงล่ะ

        สึบารุ: กรณีเดียวกันสินะ

        เรนะ: จริงสิพี่สึบารุ พรุ่งนี้ไปตลาดเป็นเพื่อนเค้าหน่อยสิ เค้าจะทำเค้ก <3

        สึบารุ: ทำ ทำไม? อยากกินฉลองที่มาบ้านนี้รึไง

    ฉันส่ายหัว แล้วยิ้มออกมา

        เรนะ: พรุ่งนี้วันเกิดเค้านี่นา ไปเป็นเพื่อนหน่อยนะ <3

        X3: หา!!

        เรนะ: ชู่! ก็ตามนั้นแหละ ไปด้วยกันนะ ช่วยเค้าถือของหน่อยนะพี่สึบารุ

    ฉันเกาะแขนอ้อน พี่สึบารุมองฉันด้วยสีหน้าแดงๆ

        สึบารุ: ได้แต่ปล่อยก่อนเถอะ

        เรนะ: ทำไมอ่ะ รังเกียจหรอ

    ฉันเอียงคอ มองตาแป๊ว

        สึบารุ: ป...เปล่า

    อ๊ายยยย น่ารักจัง พี่สึบะน่ารักมากกกกก

        สึบากิ: เจ้าสึบะ มันไม่ได้รังเกียจหรอก มันเขินแค่นั้นแหละเนอะ

    พี่สึบากิเอาแขนมาพาดฉัน แล้วยิ้มยิงฟัน

        สึบารุ: เนอะ อะไรเล่า

    พี่สึบะพึมพำ

        เรนะ: รู้อยู่แล้วล่ะ แต่พี่สึบะน่ารักนี่นา~<3

        อาซึสะ: เลิกคุย แล้วปล่อยให้เรนะพักผ่อนดีกว่าเดินทางมาคงจะเหนื่อยแย่

    เขายิ้มบางๆ อ่อย~หล่อไปนะพี่ชาย ><

        เรนะ: ค่า~ เรียกเรย์ ก็ได้พี่อาซึ

        อาซึสะ: อือ งั้นพี่ไปก่อนนะ

    พีอาซึสะยิ้มแล้วลากพี่สึบากิกกับพี่สึบารุออกจากห้อง ฉันล้มตัวนอนแล้วผล็อยหลับไป

    `Snoωωhite™
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×