ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัคร

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 56


    [EXO] Destiny นี่คือพรหมลิขิต ของฉันและนายใช่ไหม?:Chapter 2

    หลังจากที่แบคฮยอนโดนชานยอลลาก ขึ้นมาที่ผับก็เจอกับดีโอ

    "อ้าว! แบคฮยอน ทำไมมาที่นี่อ่ะ" ดีโอ ยิ้มอย่างน่ารัก

    "โดนไอ้นี่ลากมาน่ะสิ" แบคฮยอนทำแก้มป่อง แล้วชี้ไปที่ชานยอล

    "อ้าว! เพื่อนเฉินนี่นา สวัสดีอีกรอบครับ" ดีโอยิ้มแล้วโค้งให้

    "อ่าๆ สวัสดีครับ ผมชานยอลครับ" ชานยอลโค้งแบบเลิ่กลักเล็กน้อย

    "แล้วเฉินล่ะครับ" 

    "ไม่ต้องพูดครับก็ได้ ตอนนี้เฉินไปหลีสาวอยู่มั้ง เดี๋ยวก็มานัดพวกนั้นไว้แล้วตอน สองทุ่มครึ่ง นี่ก็เหลืออีก 10 นาทีเอง"

    "เราก็นัดพวกนั้นไว้ที่นี่ตอน สองทุ่มครึ่งนิ" แบคฮยอนโพล่งขึ้นมา

    "ไง แบค ดีโอ นั่นใครหรอ" ลู่หานยิ้ม ให้ทั้งสอง ก่อนจะมองคนที่นั่งโอบไหล่แบค

    "ผมชานยอลครับ" 

    "เราลู่หานนะ" ลู่หานยิ้มให้ชานยอลเล็กน้อยก่อนจะนั่งลง

    แล้ว ซูโฮ ซิ่วหมิน เลย์ ก็เดินมาตามลำดับ แล้วก็ทักทายชานยอล ซิ่วหมินกัดชานยอลเล็กน้อยผมสโรงกับแบ็ค มีซูโฮ ห้ามปราม เลย์นั่งมอง ดีโอนั่งเชียรื

    "เฮ้ย! มึงกูเจอ ผู้ชายโครตสวยเลย......ว่ะ" เทาทีเดินโม้กับพวกไค ก็อึ้งปานกลางถึงมากสุด ที่เห็นหนุ่มหน้าหวาน นั่งหัวเราะกับชานยอลรวมทั้ง ซูโฮของเค้าด้วย

    "แม่ง อิหยอยไม่เบาว่ะ" คริสอึ้งเล็กน้อยกับหน้าตาของหนุ่มหน้าหวานแต่ละคน

    เซฮุนที่มองดูลู่หานอยู่ไม่พูดอะไร เดินไปนั่งข้างลู่หานแล้วโพล่งถาม

    "มีใครมาลวนลามอีกไหม" ลู่หานที่ตกใจกับการมาเยือนของเซฮุนกับคำพูดที่โพล่งออกมาไม่มีปี่มีขลุ่ยทำเอาลู่หานชะงักเล็กน้อยแล้วพูดออกมา

    "ไม่มีแล้วครับ" แล้วก้มหน้างุดเล็กน้อย

    "อ้าวฮุนรู้จักหรอ" ชานยอลถาม เซฮุนไม่ตอบหันไปสั่ง เหล้าเรด ลาเบล กับดีโอ (อิเชี่ยนี่อินดี้จังนะมึง -*- : หยอย)

    พวกไคที่มึนเล็กน้อยก็มานั่งกับเหล่าเคะ ยกเว้นไคที่นั่งโดดเดี่ยว (เนื่องจากว่าที่ภรรยากำลังชงเหล้าให้เพื่อนสามีอยู่ -.,-) 

    ไคจ้องคนตัวเล็กที่กำลังขมักเขม้นกับการชงเหล้าไม่วางตา ตาโตๆที่กำลังจ้องอยู่กับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าไม่สนใจคนรอบข้าง มันทำให้เค้าเริ่มสนใจคนตัวเล็กที่ละน้อย ทีละน้อย

    "ดีโอพรุ่งนี้แกว่างไหม" เฉินกระดกเหล้าแบล็ก ลาเบล เข้าปากมืออีกข้างก็แอบโอบเอวซิ่วหมิน แต่ต้องรีบกระชากกรับ เนื่องจากโดนหยิกมืออย่างแรง

    "อ่อ ว่างทำไมหรอ"

    "พวกฉันจะไปเที่ยว แต่ยังไม่มีที่เที่ยวเลยนายช่วยแนะนำหน่อยสิ" 

    ดีโอทำท่าคิดหนักเล็กน้อย คิ้วขมวดเป็นปม ทำเอาเฉินต้องพูดขึ้นมา "ท่าไม่ว่างก็ไม่เป็นไร"

    "ป่าว....ฉันแค่เกรงใจว่าจะขอพาเพื่อนฉันไปด้วยได้ไหม"

    "ได้สิพวกฉันยินดีเลย" คริสออกตัวอย่างร่าเริงเกินหน้าเกินตา

    "เฮ้! ฉันไม่ไปนะ" ซิ่วหมินออกตัวทันทีทำให้ แบคฮยอนต้องอ้อนเพราะความอยากไปเที่ยว "ซิ่วหมินฮยองอ่า ไปเถอะนะเราไม่ได้ไปเที่ยวกันนานแล้วนะ" 

    แบคฮยอนเยิบเข้าไปใกล้ๆแล้วเขย่าแขนส่งสายตาอ้อนๆไป ใช้น้ๆเสียงหวานทำให้คนตรงหน้าใจอ่อน และทำให้คนหูกางอยากฟัดร่างเล็กมาก 

    "......"

    "นะๆ ฮยอง น้าๆๆๆๆ"

    "ก็ได้" ซิ่วหมินผ่อนลมหายใจออกมา

    ทำให้เหล่าเมะทั้งหลายแทบจะร้อง กรี๊ด(?)ออกมาด้วยความดีใจ

    "แต่นายอายุเท่าไหร่หรอ แบคถึงได้เรียกนายว่าฮยองอ่ะ" ไคถามด้วยสีหน้ามึนระดับโลกพิงดีโออยู่

    " 23 ยังเอ๊าะๆ" แค่นั้นแหละเมะตาโตอย่างไม่เชื่อสายตา 'หน้าเด็กกว่ากูอีก ห่าเอ๋ย' 

    "อึ้งทำไมอ่ะ เค้าก็ 23 นะ"ลู่หานเอียงคอ อย่างหน้ารักดาเมจความน่ารักพุ่งสูงทะลุปรอท ทำเอาหนุ่มๆแถวนั้นมองกันตาถลน

    "เท่าอิห่าคริส แต่ทำไมหน้าเด็กกว่าวะ คริสมึงหน้าแก่เกินไวป่ะเนี่ย" ไอ้หยอยใช้สกิลปากหมาด่าคริสอ้อมๆ(ไม่อ้อมแล้วมั้ง)

    "กูอ่ะ หน้าตามไวแต่ 2 คนนั้นหน้าเบบี้เฟส เองกูไม่เกี่ยว อย่าลากกูไปเอี่ยวด้วย" คริสกระดก แบล็กลาเบล แก้วที่เท่าไหร่กูไม่รู้

    "เซฮุนนาอ้าปาก เค้าบอกให้อ้า!!!"

    ******************* T
    o be continued ***********
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×