ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัคร

    ลำดับตอนที่ #5 : [EXO] นี่คือพรรหมลิขิต ของฉัน (???&Fanclub)

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 56


    "พี่คะ....คือว่า หนูชอบพี่อ่ะค่ะ เป็นแฟนกับหนูได้ไหมคะ" เด็กสาวหน้าขึ้นสีตัดกับผิวสีขาว ผมสีน้ำตาลที่มัดแกละต่ำทำให้ดูน่ารัก ประกอบกับชุดวันพีชสีชมพูอ่อนทำให้ดูน่ารักมากยิ่งขึ้น 

    ถ้าเป็นผู้ชายยังไงก็ต้องตกลง ถ้าเป็นผู้ชายอ่ะนะ

    "ต้องขอโทษด้วยนะคะ พี่ไม่นิยมอนุรักษณ์ดนตรีไทย" เรื่องตีฉิ่งตีฉาบ พี่ไม่ถนัดอ่ะน้อง

    ฉันเดินออกจากตรงนั้นอย่างรวดเร็ว แล้วตรงดิ่งกลับบ้านทันที อยากจะกรี๊ดให้ลั่นอยู่มาจนอายุ 18 ปี ยังไม่มีผู้ชายมาบอกรักแบบนี้บ้างเลย!!

    ฉันขยี้ผมสีดาร์คช็อกโกแลตของตัวเองอย่างหงุดหงิด เออ ฉันยังไม่ได้บอกสินะว่าฉันเป็นนักกีฬาประจำโรงเรียน บวกกับฉันหน้าตาดี การเรียนเยี่ยม แล้วไว้ผมสั้น และออกจะมีนิสัยแก่น เซี้ยว ห้าว ทำให้ฉันดังมากในหมู่เลดี้ มันทำให้ฉันอย่างร้องไห้มากที่สุด

    ฉันเข้าบ้านอย่างอารมณ์เสีย "อ้าวลูกกลับมาแล้วหรอ ดีเลยแม่มีไรจะคุยด้วย" แม่ฉันยิ้มหวานให้ แม่ฉันเป็นเจ้าของ ร.ร. Y ที่มีตั้งแต่เตรียม อนุบาล จนถึง มหาวิทยาลัย

    "พรุ่งนี้จะมี นร. แลกเปลี่ยน จะมาอยู่กับเรา 1 เทอม และแม่ต้องไปดูงานที่ต่างประเทศ เพราะงั้นลูกต้องไปรับพวกเค้าที่สนามบินและดูแลพวกเค้าดีๆ ด้วยนะ" แม่ลูบหัวฉันอยากเป็นห่วง

    "โหยแม่แค่นี้ ชิลๆ" แม่อมยิ้มแล้วก็หอมแก้มฉัน ฉันก็หอมท่านกลับ

    "งั้นแม่ไปกอนนะ" แม่ยิ้มแล้วก็ขึ้นรถ Porsche 911 carrera  สีดำมันวาว แล้วออกไป

    'พวกนักเรียนใหม่จะมีนิสัยยังไงนะ' ฉันคิดแล้วยิ้ม ก่อนจะทำธุระของตัวเอง



    ******************* To be continued ***********
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×