ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องพักออริที่นก V.2

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 122
      0
      16 เม.ย. 62

    -Application-


    บทที่ต้องการ : ผู้พิทักษ์เมฆาของวองโกเล่รุ่นที่ 11

     ชื่อ  : ฮิโตมิ อายากะ //Hitomi Ayaka

    ความหมาย : ฮิโตมิ แปลว่า ดวงตาอันสวยงาม 
                     อายากะ แปลว่า ดอกไม้สีสันสดใส

    ชื่อเล่น  : อากิ 

    อายุ  : 25 ปี

    สัญชาติ  : อิตาลี่ ญี่ปุ่น อเมริกา

    ลักษณะภายนอก  :  หญิงสาววัย 25 ปี ผู้มีเกศาสีชมพูดั่งดอกแอฟริกันไวโอเลต ยาวสลวยจนถึงขาอ่อนถูกปล่อยให้สยายไปทั่วร่างการ ดวงตาคู่สวยสีมรกตที่ดึงดูดทุกคนที่ได้เห็น ผิวขาวนวลดังดอกลิลลี่ขาว แขนขายางสมส่วน ร่างเรียวบางสูง165 น้ำหนัก 49

    นิสัย  : เธอเป็นคนที่มีรอยยิ้มสวยงาม แต่กลับเก็บซ่อนรอยยิ้มนั้น ไม่เผยออกมาให้ใครเห็นเท่าไหร่(บางครั้งจะยิ้มบางๆออกมา) ชอบทำหน้านิ่งตลอดเวลา เหมือนคนที่ไร้ซึ่งอารมณ์ใดๆ แต่ถ้าใครได้สนิทกับเธอ เธอจะกลายเป็นคนอารมณ์ดี สดใส และให้คำปรึกษาได้ทุกเรื่อง เธอเป็นคนรักพวกพ้อง พร้อมถวายชีวิตให้กับคนที่เธอเคารพได้ เรียกง่ายๆก็คือ ยอมตายแทนได้นั่นเอง เธอถือคติว่า "เลือด ต้องทดแทนด้วยเลือด ชีวิต ต้องทดแทนด้วยชีวิติ" ถ้าหากใครมาทำร้ายพวกพ้องของเธอ เธอจะมอบคำพิพากษาสูงสุดให้คนๆนั้น นั่นก็คือ "ตายอย่างทรมาน" ไม่มีแม้แต่ทางเลือก ไม่มีแม้แต่ความปราณี ไม่มีแม้แต่...การฟังคำขอไว้ชีวิต 

    สิ่งที่ชอบ : ขนมหวานและไวน์ เพราะมันทำให้เธอลืมเรื่องเครียดๆไปได้ (พูดง่ายๆคือ เครียดต้องกิน!)

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด : พวกดีแต่ปากและพวกหมาหมู่ เพราะมันจะทำให้เธอไม่สบอารมณ์สุดๆ อยากจะเชือดทิ้งไปให้เร็วที่สุด
                                 คนที่เย็นชาใส่ เพราะมันจะทำให้เธออารมณ์เสีย แต่เธอจะไม่โวยวายใส่คนๆนั้น จะใช้สายตาจิกกัดแทน

    สิ่งที่กลัว  : เลือด เพราะมันทำให้เธอนึกถึงเหตุการณืในอดีตที่ต้องการลืมมากที่สุดขึ้นมา

    งานอดิเรก : กินขนามหวาน - ดื่มไวน์ - อ่านหนังสือเกี่ยวกับพิษต่างๆ

    อาวุธ  : เข็มอาบยาพิษ - ดาบยาว

    อาวุธ/สัตว์กล่อง : เหยี่ยววายุ(ริวย์) ราชสีเมฆา(เรย์) กระรอกสายหมอก(ชิโอริ)

    ไฟธาตุ  : วายุ - เมฆา - สายหมอก 

    ความสามารถพิเศษ  : รู้เรื่องไวน์ต่างๆเป็นอย่างดี

    ประวัติ  : เธออยู่กับพ่อแม่ที่อเมริกาตั้งแต่เด็กๆ ทุกวันผ่านไปด้วยดี มีทั้งความสุข ความสนุกและความอบอุ่นที่ครอบครัวมีให้กับเธอ จนวันหนึ่งมีนักฆ่าคนหนึ่งพุ่งตรงมาที่พ่อแม่ของเธอและจัดการฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ไร้ความปราณี โลหิตสีแดงกระจายไปทั่ว ทั้งบนพื้น ผนัง หรือแม้กระทั่งบนตัวของเธอ เธอมองภาพตรงหน้าด้วยอารมณ์หลากหลาย ทั้งไม่เข้าใจ สับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้น ความเสียใจ โกรธและความเคียดแค้นเริ่มก่อตัวขึ้น ทำให้ตอนนั้นอารมณ์อยู่เหนือทุกสิ่ง เธอคว้าเข็บอาบยาพิษที่พกติดตัวตลอดเวลาขึ้นมาปาไปที่คอนักฆ่าแบบไม่ลังเล ทำให้นักฆ่าต้องถอยไปก่อน 2 วันผ่านไปมีคนมาพบศพ2สามี ภรรยาที่มีลูกสาวนั่งเฝ้าอยู่ตลอด เธอร้องไห้พลางเขย่าปลุกพ่อแม่ให้ลืมตาขึ้นมา "แต่ก็อย่างที่รู้กันว่า คนตายไม่อาจฟื้นขึ้นมาได้หรอก" หลังจากทำพิธีศพเรียบร้อยเธอตัดสินใจย้ายไปอยู่ที่ญี่ปุ่น และเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่นี่น

    ลักษณะคำพูด : จะพูดแทนตัวเองว่า "ฉัน" เรียกคนอื่นด้วยคำว่า "นาย - คุณ - เธอ - ชื่อของคนนั้นๆ"

    ตัวอย่างคำพูด  : "ถ้าเธอทำให้ฉันยิ้มได้ล่ะก็ ฉันจะยอมเป็นเพื่อนกับเธอ" เวลามีคนมาขอเป็นเพื่อน เธอจะใช้วิธีนี้ทดสอบ และถ้ายิ้มออกมาได้ เธอก็จะรับคนๆนั้นเป็นเพื่อนทันที

    "นี่ นายน่ะ จะอยู่ให้หนักแผ่นดินไปทำไม ตายๆไปซะได้ก็ดี" บางคำพูดของเธออาจทำร้ายจิตใจคนบางคนจนร้องไห้ได้เลยทีเดียว

    "พวกหมาหมู่อีกแล้วเหรอ เข้ามาเลยสิ ถ้าอยากตายไว"เวลาเจอพวกหมาหมู่เธอจะไม่สบอารมณ์สุดๆ และพร้อมจะเชือดคนพวกนี้ทุกเมื่อ

    "ลองสักหน่อยไหม ไวน์แดง 'ชาโตว์ มาร์โกซ์' เป็นไวน์ที่แพงที่สุดเลยล่ะ ประมาน6ล้านบาทได้ รสชาติดีสุดๆไปเลย" ถ้าเป็นเรื่องไวน์ล่ะก็สามารถถามเทอคนนี้ได้ทุกเมื่อ เพราะเธอดื่มไวน์ทุกรสทุกยี่ห้อมาแล้ว

    "นะ...นั่นมัน..เค้กนี่นา~ เอามาให้ฉันเถอะนะ~ แล้วฉันจะทำตามทุกอย่างเลย~" เวลาจะขอร้องอะไรเธอ ใช้ของหวานล่อง่ายสุด เพราะเธอชอบขนมหวานมากถึงขนาดมองตาไม่กระพริบ




     
    จำลองสถานะการ
     
    1. ถ้าเพื่อนหรือคนรักของคุณถูกฆ่าโดยเพื่อนอีกคนหนึ่ง คุณจะทำยังไง?

    ตอบ หญิงสาวยังคงหลับตาและยังหน้านิ่งเหมือนเดิม ก่อนจะพูดออกมาว่า "เลือด ต้องทดแทนด้วยเลือด ชีวิต ต้องทดแทนด้วยชีวิต ฉันคงต้องทำตามคติของฉันนั่นล่ะ" 

    2. ถ้าให้เลือระหว่างเพื่อนของคุณ และครอบครัวของคุณ คุณจะเลือกใคร?

    ตอบ หญิงสาวเปิดเปลือกตาขึ้นมาเล็กน้อย ก่อนจะยิ้มเศร้าๆและพูดว่า "ในเมื่อไม่มีครอบครัวอีกแล้ว คุณคิดว่าฉันจะเลือกอะไรล่ะ"

    3. ถ้าคุณเจอตัวคุณอีกด้านหนึ่ง(ดอพเพลแกงเกอร์)(คงรู้จักเนอะ0^0) คุณจะทำอย่างไร?

    ตอบ หญิงสาวหลับตาลงพร้อมกอดอกครุ่นคิด สักพักก็ยกยิ้มมุมปากขึ้นอย่างมีเลศนัย "หึ ก็ดีสิ จะได้พากันไปฆ่า 'ไอ้หมอนั่น' ซะเลย" (ไอ้หมอนั่นที่ว่า คือคนที่ฆ่าพ่อแม่เธอค่ะ)

    4. ถ้าคนที่คุณไว้ใจที่สุด เปลี่ยนไปอย่างมาก แล้วเขาคิดที่จะ'ฆ่า'ทุกอย่าง คุณจะหยุดเขายังไง?

    ตอบ  : หญิงสาวเบิกตาคู่สวยสีมรกตกว้าง ก่อนจะหลับตาลงอีกครั้งและตอบไปว่า "คงต้องพูดเกลี้ยกล่อมก่อน แต่ถ้ายังคิดที่จะอาละวาดอยู่อีก ก็คงต้องฆ่าทิ้ง"


     
    โซนผู้ปกครอง
    1. สวัสดีเราชื่อว่า"โช"แต่เราไม่ใช่ผู้ชายนะ ผปค.มีชื่อว่าอะไรหรอค่ะ?

    ตอบ อายาสึกิจ้าาา เรียก อายะ ก็ได้นะ

    2. คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้หรอค่ะ?
    ตอบ เห็นพล็อตเรื่องน่าสนใจดีค่ะ ปั่นอยู่ประมาณ....3-4ชั่วโมงได้ (ปั่นนานเพื่อเรื่องนี้โดยเฉพาะ) 

    3. ถ้าเราดองเราจะผิดไหมค่ะ0w0?
    ตอบ ผิด.......ซะเมื่อไหร่ล่ะ~~!! ไม่ผิดหรอกค่ะ รอได้^^ 

    4. เรื่องนี้จะมีตอนจบแบบBad Ending ด้วยนะค่ะ ท่านผปค.พร้อมที่จะให้ลูกท่านตายหรือเปล่าค่ะ ?

    ตอบ พะ...พร้อม...มั้งคะ...ค่ะ! พร้อมค่ะ!

    5. เรื่องนี้เรารับตัวละครเยอะ เพราะฉะนั้นลูกของท่านอาจจะไม่ได้ออกบางตอนและทางเราอาจมีการเปลี่ยนบทให้ลูกท่านด้วยนะค่ะ

    ตอบ ไม่เป็นไรค่า เอาที่ไรท์สบายใจเลย (ขอให้ลูกสาวติดก็พอ) 

    6.ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือค่ะ เม้นให้ทางเราด้วยด้วยนะค่ะ เพื่อทางเราอาจจะไม่ดอง=w=

    ตอบ ค่า~ จะพยายามมาเม้นบ่อยๆนะคะ 

    7. อย่าลืมลบวงเล็บด้วยนะค่ะ

    ตอบ รับแซ่บ! เอ้ย! รับทราบค่ะ! 
    จิ้ม
    Elegant Rose -
Working In Background   
                 CR.SQW
     

    จิ้ม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×