ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FIC REBORN KHR ] : รักวุ่นๆ ของยัยน้องสาวมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #7 : ประกาศผล : บทนำแห่งการจากลา 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      15
      13 ธ.ค. 59

    ในที่สุดก็ได้เวลาประกาศผลกันแล้ว~~ แต่ไรท์จะไม่ประกาศคราวเดียวหมดทุกคนนะคะ ตอนนี้จะประกาศผลของ....
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เคลื่อนไหว ดอกไม้  น้องสาวของซาวาดะ สึนะ โยชิ








    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เคลื่อนไหว ดอกไม้ บทนำ  ซาวาดะ เทียร์ ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เคลื่อนไหว ดอกไม้


    เช้าวันใหม่ของบ้านซาวาด
    "อ้าว เทียร์ อรุณสวัสดิ์" ผู้เป็นพี่ชาย ซาวาดะ สึนะ โยชิ ทักทายน้องสาวที่น่ารักของตนด้วยรอยยิ้มเหมือนทุกวัน และแน่นอน คำตอบก็จะได้เหมือนทุกวัน

    "อืม" เด็กสาวผู้เป็นเจ้าของเกศาสีน้ำตาล ตอบกลับพี่ชายสั้นๆก่อนจะเดินเข้าไปในครัว 

    'ไปได้ความเย็นชาแบบนี้มาจากใครเนี่ย' สึนะได้เพียงแค่ยิ้มแห้งๆให้กับนิสัยเฉยชาของน้องสาวตนที่ไม่รู้ว่าไปได้มาจากใคร ก่อนจะเดินตามเทียร์เข้าไปในครัว

    "จะทานแล้วนะครับ/คะ" หลังจากนั้นครอบครัวซาวาดะก็ทานอาหารเช้ากัน และในเช้าวันนี้ 'อิเอมิสึ' พ่อของทั้งสอง ต้องเดินทางกลับอิตาลี่ เพื่อไปปฏิบัติหน้าที่ 'ผู้ดูแลนอกแก๊ง'

    "ถ้างั้นพ่อไปก่อนนะ"

    "ไปดีมาดีนะจ๊ะพ่อ"ในระหว่างที่ 'นานะ' ผู้เป็นแม่เดินออกมาส่งอิเอมิสึหน้าบ้าน จู่ๆก็ได้ยินเสียงเล็กๆน่ารักดังมากข้างหลัง แต่น้ำเสียงนั้นช่างดูเย็นชาเหลือเกิน

    "พ่อคะ หนูขอไปด้วย"

    "เอ๋!!!" ผู้เป็นพ่อและแม่อุทานออกมาพร้อมกันอย่างตกใจ เมื่อลูกสาววัยเพียง 9 ปี
    ขอตามไปอิตาลี่ ประเทศที่รวมมาเฟียไว้มากมาย

    "ไม่ได้เหรอ..." ถึงประโยคพูดจะดูล้อกันเล่นแต่แววตาของเทียร์ฉายแววเอาจริงและออกข่มขู่นิดๆ จนคนเป็นพ่อ(กลัว)ต้องยอมสายตาของลูกสาว

    "ได้สิๆ ถ้างั้นเทียร์ไปเก็บของมาก่อนนะ"

    "เรียบร้อยแล้วค่ะ"

    ผู้เป็นพ่อและแม่ถึงกับชะงัก เมื่อมองเห็นกระเป๋าเสื้อผ้าหลายใบวางอยู่ข้างหลังลูกสาวตน
    'ทะ..ทำไมเร็วจัง' สองสามีภรรยาทำได้เพียงขนกระเป๋าเสื้อผ้าลูกสาวขึ้นรถและเดินทางไปสนามบิน  ถ้าจะถามถึงผู้เป็นพี่ชายอย่างซาวาดะ สึนะ โยชิน่ะหรือ...

    "แม่ครับ พ่อไปแล้วเหรอ"
    "จ้า เพิ่งออกไปเมื่อกี้นี่เอง"
    "งั้นเหรอครับ"ผู้เป็นพี่ชายไม่ได้สนใจอะไร และกำลังจะก้าวเท้าขึ้นไปบนห้อง แต่ก็ต้องชะงักเมื่อได้ยินแม่ของตนพูดประโยคนั้นออกมา

    "แต่แปลกแฮะ ที่เทียร์ขอไปอิตาลี่ด้วยเนี่ย"
    "ว่ายังไงนะครับ! เทียร์ไปอิตาลี่ด้วยเหรอ!"
    "อื้ม ดูท่าว่าจะเอาจริงด้วยสิ"
    "แล้วแม่ก็ปล่อยน้องไปง่ายๆน่ะเหรอครับ!"
    "เอาน่าสึคุง ถือว่าให้น้องไปหาประสบการณ์ละกันนะ" นานะลูบผมสีน้ำตาลฟูฟ่องของสึนะเบาๆก่อนเดินเข้าครัวไป
    "เทียร์..."
    ถึงเขาจะไม่ต้องการให้น้องสาวไป แต่ว่านี่คือ 'ชะตากรรม' ที่ถูกกำหนดไว้ตั้งแต่แรก

    ณ อิตาลี่

    "นี่พ่อเป็นมาเฟียเหรอ ทำไมไม่เคยบอกให้พวกหนูรู้เลยล่ะ"ตอนนี้เด็กสาวได้ยืนอยู่หน้าปราสาทขนาดใหญ่ ซึ่งเธอก็รู้ดีว่านี่คือ 'ปราสาทวองโกเล่'

    "ฮะๆ ก็มันเป็นงานแบบนี้นี่นา พ่อจะบอกให้พวกลูกรู้ได้ไง"
    "พ่อ"
    "อะไรเหรอ"อิเอมิสึยิ้มให้ลูกสาวตนแต่พอเทียร์พูดประโยคต่อไปออกมา ถึงกับทำให้เขาหุบยิ้มทันที
    "หนูอยากเป็นมาเฟีย"
    .
    .
    .
    "นี่...ลูกอยากเป็นมาเฟียเหรอ"
    "อืม"
    'เอาจริงด้วย! เฮ้อ~ ลองไปขอรุ่นที่ 9 ก่อนแล้วกัน'เมื่อคิดได้เช่นนั้น ผู้เป็นพ่อก็พาลูกสาวไปรู้จักกับรุ่นที่ 9

    "งั้นเหรอ  ถ้าอยากเป็นก็เป็นสิ" รุ่นที่9ตอบพร้อมลูบหัวเทียร์อย่างอ่อนโยน
    "ระ..รุ่นที่ 9..."
    "อิเอมิสึ ให้เทียร์เป็นมาเฟียเถอะ เด็กคนนี้มีอะไรบางอย่างที่พิเศษเหมือนสึนะโยชิอยู่นะ"
    "เหมือนพี่เหรอ.."
    "ใช่ เพราะงั้น พรุ่งนี้เราจะเริ่มฝึกกันนะ"รุ่นที่ 9 ยิ้มให้เทียร์อีกครั้ง 

    และแล้วก็ถึงวันที่เทียร์จะได้ฝึกเป็นมาเฟีย ทุกอย่างเป็นเหมือนที่รุ่นที่9พูดไว้ เธอใช้เวลาเพียงแค่2ปี ก็กลายเป็นมาเฟียที่สมบูรณ์แบบ แต่ความเฉยชาของเธอไม่ได้เปลี่ยนไปเลย

    "พ่อจะส่งลูกไปอเมริกา"
    "พ่ออย่าพูดอะไรไม่มีปี่มีขุ่ยจะได้ไหม หนูจะไปอเมริกาทำไม"
    "ก็ลูกอยากเป็นมาเฟียไม่ใช่เหรอ"
    "ตอนนี้หนูก็เป็นมาเฟียแล้วไง"
    การถกเถียงกันระหว่างพ่อลูกมีทีท่าว่าจะไม่จบง่ายๆ จนรุ่นที่ 9 ต้องมาบอกเหตุผล

    "พ่อหนูพูดถูกแล้วล่ะ ฉันรู้จักคนที่มีฝีมือดีอยู่ที่นั่นคนนึง ฉันจะฝากหนูไว้กับเขา"
    "ทำไมต้องฝากหนูไว้กับเขาด้วยล่ะคะ?"
    "ตอนนี้เขากำลังมองคนเข้าแฟมิลี่ที่ก่อตั้งขึ้นใหม่อยู่ หนูเองก็เป็นคนที่มีฝีมือ ฉันจึงเสนอชื่อหนูให้เขาไปไง"รุ่นที่ 9 พูดด้วยรอยยิ้ม ทำให้เทียร์ขัดไม่ได้เลยทีเดียว
    "แล้ว...เขาชื่ออะไรคะ"
    "เขามีชื่อว่า...คิริฮายะ ซาคาอิคุง เป็นคนญี่ปุ่นที่ย้ายไปอยู่ที่อเมริกาน่ะ"
    "เอาล่ะ~ ไปเก็บของซะนะ พรุ่งนี้ต้องเดินทางแล้ว" ว่าจบ ผู้เป็นพ่อก็ดันหลังลูกสาวตนไป

    แล้วเทียร์ก็ขึ้นเครื่องไปจนถึง 'อเมริกา'
    "อืม...คิริฮาระ ซาคาอิ"เด็กสาวพึมพำพลางมองรูปผู้ชายผมสีขาวควันบุหรี่ ดวงตาสีแดงดั่งโลหิต
    "เธอคือ...ซาวาดะ เทียร์ใช่ไหม"
    เทียร์หันไปตามเสียงที่เรียกชื่อเธอ ปรากฎให้เห็นร่างของผู้ชายที่เหมือนในรูป อายุประมาณ 16 ปีกำลังยืนยิ้มให้เธออยู่
    "คุณคือ...คิริฮาระ ซาคาอิสินะคะ"
    "ใช่ๆ เธอได้ยินเรื่องของฉันมาจากรุ่นที่ 9 แล้วสินะ"
    "ฉันแค่รู้มาว่า คุณเป็นคนญี่ปุ่นที่ย้ายมาอยู่อเมริกา และตอนนี้กำลังหาคนเข้าแฟมิลี่ที่ก่อตั้งใหม่อยู่ใช่ไหมคะ"
    "อืม เธอเข้าใจถูกต้องแล้วล่ะ ถ้างั้นเราไปฐานทัพกัน"ว่าจบ ซาคาอิก็เดินนำไปโดยที่ไม่ลืมถือสัมพาระของเด็กสาวไปด้วยเพื่อแสดงความเป็นสุภาพบุรุษ เทียร์ก็ไว้ใจและไปอาศัยอยู่ที่ฐานทัพของซาคาอิในฐานะ 'ราฟาเอลโล่รุ่นที่ 1'





     


     
             CR.SQW
    Cute Pink Flying ButterflyCute Sky Blue Bow Tie Pointer
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×