ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FIC REBORN KHR ] : รักวุ่นๆ ของยัยน้องสาวมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #15 : ประกาศผล : บทนำแห่งการจากลา 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 584
      8
      5 พ.ย. 59

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เคลื่อนไหว ขนม น้องสาวของสควอโล่






    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เคลื่อนไหว ขนม บทนำ  สเปลบี เดฟิโน่    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เคลื่อนไหว ขนม  

    ปราสาทวาเรีย หลังจากที่เซียได้เดินทางไปอเมริกานี่ก็ผ่านมา 3 วันแล้ว สควอโล่พยายามติดต่อเธอ แต่ก็ไม่สำเร็จ เขาจึงไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทของเซียอีกคนหนึ่ง นั่นก็คือ...
    "โว้ยยยยย!!! ยัยเดล!!!!"ผู้เป็นพี่ชายเปิด(พัง)ประตูและเดินเข้ามาหาผู้เป็นน้องสาว
    "ไอ้พี่เวรตะไล!!! หันเคาะประตูบ้างสิฟะ!!!"เด็กสาวอายุ 15 ปี ผู้เป็นเจ้าของผมสั้นซอยประคอสีเงิน หันไปบอก(ตะคอก)พี่ชายตนเมื่อเห็นว่าเขาเข้ามาโดยไม่เคาะประตู
    "ช่างมัน!!! เอาโทรศัพท์มายืมหน่อยดิ๊!!"
    "ทำไมฉันต้องให้ยืมด้วยห๊ะ!! โทรศัพท์พี่ก็มี!!!"
    "ฉันจะเอาไปโทร.หายัยเซียโว้ยยย!!!"
    "จริงสิ เซียไปอเมริกานี่นา อ่ะ..เอาไป"ว่าจบเด็กสาวก็ยื่นโทรศัพท์ให้พี่ชายตน
    "รหัสผ่านโทรศัพท์ล่ะ"
    "XS"
    "ทำไมต้องเป็น 'XS' ด้วยฟะ!!! ไม่มีอะไรจะตั้งรึไง!!"
    "นี่มันโทรศัพท์ฉัน!! จะตั้งรหัสอะไรมันก็เรื่องของฉันเซ่!!! ถ้าไม่พอใจก็เอาคืนมา!!!"
    "ใช้ก็ใช้!!!"

    หลังจากนั้นสควอโล่ก็ต่อสายไปหาเซีย
    "เฮ้ย!! ยัยเซียฟังฉันก่อ--"แต่ก่อนที่เขาจะพูดจบเซียก็ตัดสายทิ้งไปเสียแล้ว
    "ทะเลาะกันสินะ พี่ไปทำอะไรให้เซียเค้าไม่พอใจรึเปล่า?"
    สควอโล่เงียบไปสักพักก่อนจะพูดขึ้นว่า "ไปซ้อมดาบได้แล้ว" และเดินออกไปทันที
    "ไม่ยอมบอกสินะ"เดฟิโน่ก็ตามตามพี่ชายของตนไปสนามฝึก

    ฝึกมาได้สักพักเดฟิโน่เริ่มสังเกตเห็นว่าสควอโล่ไม่มีสมาธิที่จะฝึกเลยแม้แต่น้อย
    "นี่พี่คิดจะฝึกจริงหรือเปล่าเนี่ย!!"
    "ชิชิชิ ถ้าสควอโล่ไม่อยากฝึก ถ้างั้นมาฝึกกับฉันไหม"ผู้ที่เรียกตัวเองว่าเป็นเจ้าชาย 'เบลเฟกอล' เดินเข้ามาท้าเธอสู้แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย
    "เหอะ *เจ้าชายตกกระป๋อง มาท้าสู้ทั้งที มันก็ต้องรับคำท้ากันหน่อย"
    "ชิชิชิ อยากรู้จังว่าจะปากดีได้อีกไหม?"
    "ฉันควรจะพูดประโยคนั้นมากกว่า"
    หลังจากนั้นเดเฟโน่และเบลเฟกอลก็เริ่มการต่อสู้อย่างดุเดือด และผลออกมาก็คือ 'เดฟิโน่ชนะใสๆ'
    "หนอย~ เจ้าชายยังไม่ยอมหรอก มาสู้กันใหม่!"
    "ยังไม่เข็ดสินะ แต่..เอาไว้แค่นี้ก่อนเถอะ ไปดีกว่า"ว่าจบเด็กสาวก็เดินจากไป

    ณ ห้องทำงานของซันซัส
    "ไอ้แรคคูณเวรตะไล!!!! บอกมาเดี๋ยวนี้เลยนะว่าเซียไป'เมกาทำไม!!!"
    "อยากตายมากใช่ไหมยัยสวะ!"ตอนนี้ซันซัสพร้อมที่จะปล่อยเพริงพิโรธใส่เดฟิโน่เต็มทีแล้ว
    "ใครจะไปอยากตายฟะ!! ตอบมาเซ่!! ว่าเซียไป'เมกาทำไม!!"
    "จำเป็นต้องบอกเธอด้วยเหรอ?"
    "โว้ย!! ไปถามคนอื่นก็ได้!!"หลังจากนั้นเดฟิโน่ก็ถามสมาชิกทุกคนในวาเรียว่าเซียไปอเมริกาทำไม และก็ได้คำตอบมาว่า 'ไปเรียนต่อ' เมื่อเธอเดินกลับมาที่ห้องก็เห็นสควอโล่รออยู่ในห้องแล้ว

    "ยัยเดล! ไปก่อคดีอะไรที่โรงเรียนอีกแล้วล่ะ!!"
    "เจ้าพวกนั้นมันมาหาเรื่องฉันก่อนเองหนิ"
    "สงสัยฉันคงจะต้องดัดนิสัยเธอแล้วสินะ ไปเตรียมตัวซะฉันจะส่งเธอไปอเมริกา!!! เดี๋ยวนี้!"
    "ห๊าาาา!!!! ม่าย~!!!! ฉันไม่ไป!!!!"
    แต่มีหรือที่สควอโล่จะยอมฟังเธอ เขาพาเธอมาที่สนามบินและจัดการผลัก(ยัด)เธอเข้าไปในเครื่องบินและสั่งให้ออกเดินทางทันที
    "อ้ากกกกก!!! ไอ้พี่เฮงซวย!!!"
    การส่งไปดัดนิสัยมันก็ส่วนนึง แต่ที่เขาทำแบบนี้เพราะอยากให้เดฟิโน่ไปอยู่เป็นเพื่อนเซียและหวังว่าน้องของตนจะคาบข่าวของเซียมาบอกเขาได้บ้าง

    ณ อเมริกา ฐานทัพราฟาเอลโล่
    "เฮ้อ~ วันนี้เงียบจัง~"ชายหนุ่มผมควันบุหรี่ 'ซาคาอิ' นอนขึ้นอืดอยู่กับโซฟาเนื่องจากวันนี้ยังหา
    สมาชิกคนใหม่ไม่ได้เลย
    "โลลิค่อนซังทำใจดีๆไว้~! เดี๋ยวก็มีเด็ก เอ้ย! สมาชิกใหม่เข้ามาเองล่ะน่า"เด็กสาวผมสีทอง 'เบลลามี่' กล่าวปลอบใจซาคาอิที่ตอนนี้แทบจะเหมือนซากศพขึ้นอืดเข้าไปทุกที
    "เรียวตะซัง ฉันว่าพาโลลิค่อนซังไปหาจิตแพทย์ดีกว่าค่ะ อาการหนักขึ้นทุกวัน" ฮิมาวาริเอ่ยเมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าควรไปพบจิตแพทย์บ้าง ไม่งั้นอาการคงหนักยิ่งกว่านี้เป็นแน่
    "ก็..พยายามอยู่อ่ะนะ แต่หมอนี่ไม่ยอมไปเลยน่ะสิ"
    ทุกคนต่างถอนหายใจออกมาพร้อมกันเพราะอาการของซาคาอิหนักขึ้นทุกวัน

    ทางด้านเซีย
    "แล้วตอนนี้เธออยู่ไหนแล้วล่ะ"เด็กสาวกำลังคุยโทรศัพท์กับเดฟิโน่เพื่อบอกทางมาที่ฐานทัพ หลังจากบอกทางเสร็จก็เดินกลับไปรวมกลุ่มกับทุกคน "นี่ ตอนนี้กำลังหาสมาชิกอยู่สินะ รับเพื่อนฉันไว้ด้วยคนสิ"
    "ได้เลยๆ!!"ซาคาอิกลับมาฟื้นคืนชีพอย่างน่าประหลาด เมื่อรู้ว่าจะมีสมาชิกใหม่เข้ามาอีกคน
    "ทีเรื่องแบบนี้นี่ไวจังนะ"ทุกคนพูดออกมาด้วยน้ำเสียงหน่ายๆพร้อมกัน
    และเมื่อเดฟิโน่มาถึงก็เดินเข้ามาในฐานทัพทันที และก็ต้องพบกับ...
    "ยินดีต้อนรับสู่ราฟาเอลโล่~!!"ซาคาอิกล่าวอย่างดีใจพร้อมวิ่ง(สปีด)มาหาเดฟิโน่ทันที แต่ทว่า...
    เดฟิโน่ได้ใช้เท้าของเธอดันหน้าของซาคาอิไว้ทัน(โหดจังเจ๊) 
    "เฮ้อ~ โลลิค่อนซังเอาอีกแล้ว แต่ว่าเพื่อนของเซียซังนี่ยอดไปเลยเนอะ ฮิๆ"นาโอกิพูดออกมาพร้อมมองภาพตรงหน้าอย่างประหลาดใจและขำออกมานิดๆ
    "อย่าไปถือสาหมอนั่นเลยนะ มันก็เป็นแบบนี้ประจำแหละ"เรียวตะพูดขึ้นเพราะว่าเด็กสาวตรงหน้าจะทำอะไรกับเพื่อนของตนรุนแรงไปมากกว่านี้
    "เซีย *ไอ้โลลิค่อน(ซาคาอิ) กับ *ไอ้โฮโม(เรียวตะ) เป็นใคร"
    "......อึก!! ฉันไม่ใช่โลลิค่อน/โฮโมซะหน่อย!!!"หลังจากที่ซาคาอิถอยกลับมาตั้งหลักก็พูกพร้อมเรียวตะทันที

    "อะ..เอ่อ..จะว่าไงดีล่ะ พวกเขาเป็นคนก่อตั้งแฟมิลี่นี้ขึ้นมาน่ะ"
    "จริงดิ!! โฮโมกับโลลิค่อนเนี่ยนะ! ไม่น่าเชื่อ!!"
    "ก็บอกว่าไม่ใช่ไง!!"
    "แล้วเด็กพวกนี่ล่ะ เป็นสมาชิกเหรอ"
    "ค่ะ ซาวาดะ เทียร์ บอสของราฟาเอลโล่รุ่นที่ 1 ค่ะ"
    "โกคุเดระ....มิซึกิ..ผู้พิทักษ์วายุ..ค่ะ.."
    "ยามาโมโตะ มาซารุ ผู้พิทักษ์พิรุณค่า~!"
    "โรคุโด ฮิมาวาริ ผู้พิทักษ์สายหมอกค่ะ"
    "ฮิบาริ นาโอกิ ผู้พิทักษ์เมฆาค่ะ"
    "คาบัคโรเน่ เบลล่า ผู้ดูแลนอกแก๊งค่ะ"
    "เบลลามี่ ผู้ดูแลนอกแก๊งค่ะ"
    "ส่วนฉัน ก็เป็นผู้ดูแลนอกแก๊งเหมือนกัน''
    "งั้นเหรอ~ ถ้างั้นฉันขอเป็นผู้ดูแลนอกแก๊งด้วยละกัน ไม่ค่อยไว้ใจให้เด็กๆอยู่กับเจ้าโลลิค่อนเท่าไหร่"
    "ห๋า!! ว่าไงนะ!!"
    ซาคาอิพุ่งเข้าหาเดฟิโน่อีกครั้ง แต่ก็โดนเท้าดันหน้าอีกตามเคย
    "จำไว้นะโลลิค่อนซัง~ ว่าจากนี้ไปอย่าหวังว่าจะได้แต๊ะอั๋งพวกเด็กๆเลย!"
    "ยะ..ยัยปีศาจ!!"
    และดูเหมือนเธอไม่ได้คิดเรื่องการคาบข่าวไปบอกพี่ชายเลยแม้แต่น้อย
    แล้วเดฟิโน่ก็ได้เป็นมาเฟียของแฟมิลี่นี้ในฐานะ 'ผู้ดูแลนอกแก๊งของราฟาเอลโล่รุ่นที่ 1'








    Pink Transparent Valentine Balloon Heart  
            CR.SQW
            
            CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×