ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FIC REBORN KHR ] : รักวุ่นๆ ของยัยน้องสาวมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #12 : ประกาศผล : บทนำแห่งการจากลา 6

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 572
      7
      13 ธ.ค. 59

                                       ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เคลื่อนไหว หัวใจ  น้องสาวของดีโน่ คาบัคโรเน่







    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เคลื่อนไหว หัวใจ   บทนำ  คาบัคโรเน่ เบลล่า    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เคลื่อนไหว หัวใจ

    ณ ปราสาทคาบัคโรเน่ คืนนี้มีงานฉลองครบรอบวันเกิด 10 ปีของน้องสาวแห่งคาบัคโรเน่ 'เบลล่า' ซึ่งเป็นน้องสาวเพียงคนเดียวของดีโน่ คาบัคโรเน่ ในงานวันนี้วองโกเล่รุ่นที่ 9 ก็ได้มาร่วมงานด้วยพร้อมกับอวยพรวันเกิดให้เบลล่า
    "จริงสิ เดี๋ยวหนูก็จะได้ไปเรียนต่อที่อเมริกาแล้วนี่นา ยินดีด้วยนะ"รุ่นที่ 9 พูดด้วยรอยยิ้มที่อ่อนโยนพร้อมลูบหัวเบลล่า
    "ค่ะ จะได้เจอคุณตากับคุณยายที่ใจดีแล้ว แต่ก็แอบเศร้าหน่อยๆนะคะ ที่พี่ไม่ได้ไปด้วย"
    "กลัวเหงาล่ะสิ เพราะถ้าไปที่นั่นคงจะไม่มีใครให้เถียงสินะ"
    "แหม~ รุ่นที่ 9 นี่รู้ใจหนูดีจังนะคะ"เด็กสาวตอบกลับไปด้วยรอยยิ้มก่อนจะมองหาผู้เป็นพี่ชายของตน "เอ~ พี่หายไปไหนเนี่ย~" แม้เด็กสาวจะเดินจนรอบงานแต่ก็ไม่พบแม้แต่เงาของพี่ชายตนเอง
    "เบล~ ได้เวลาไปสนามบินแล้วนะ"ผู้เป็นพ่อเดินมาเรียกลูกสาวตนให้ขึ้นรถเพื่อไปสนามบิน เพราะเธอต้องออกเดินทางคืนนี้แล้ว
    "อ่ะ..ขะ...ค่ะ"เด็กสาวตอบก่อนเดินตามคุณพ่อที่เคารพรักไปโดยที่ยังมองหาพี่ชายอยู่ตลอดเวลา

    ณ สนามบิน
    "พ่อคะ แล้วพี่ล่ะ?"
    "ดีโน่เหรอ พ่อไม่เห็นตั้งแต่ที่อยู่ในงานแล้วนะ รีบไปเถอะ เครื่องจะออกแล้วนะ"
    เด็กสาวหมดความอดทนเลยหันไปกอดล่าคุณพ่อและรุ่นที่ 9 แล้วกำลังจะเดินขึ้นเครื่อง แต่เธอก็ต้องชะงักฝีเท้าทันทีที่ได้ยินเสียงพี่ชายของเธอ
    "เบล!!" เมื่อเบลล่าหันหลังกลับมาก็ได้พบกับดีโน่ พี่ชายของเธอที่ถือกล่องของขวัยขนาดกลางๆมาด้วย
    "นึกว่าพี่จะไม่มาแล้วซะอีก" ถึงเด็กสาวจะพูดด้วยน้ำเสียงปรกติแต่ตอนนี้เธอดีใจสุดๆที่พี่ชายมาส่งเธอด้วย
    "โทษที พอดีเลือกของขวัญนานไปหน่อยน่ะ"ว่าจบดีโน่ก็ยื่นกล่องของขวัญให่เบลล่า"เอาไว้ไปแกะบนเครื่องนะ ไปถึงที่นั่นแล้วฝากสวัสดีคุณตากับคุณยายแทนพี่ด้วย อย่าไปทำอะไรให้ท่านเป็นห่วงล่ะ"
    "เข้าใจแล้วค่า~ ถ้างั้นหนูไปก่อนนะคะ"เบลกอดลาพี่ชายตนก่อนจะเดินขึ้นเครื่อง และแล้วเครื่องบินก็สู่ท้องฟ้า เธอได้จัดการเปิดของขวัญที่ได้มาจากพี่ชาย และพบกับผ้าผูกผม เธอดีใจมากก่อนจะมองไปนอกหน้าต่าง
    "ขอบคุณนะคะ พี่"

    ผ่านไปหลายชั่วโมงเครื่องบินก็มาถึงอเมริกา เบลล่าเดินทางไปตามหาบ้านคุณตาและคุณยายต่อ ในที่สุดก็พบ เธออาศัยอยู่ที่อเมริกาเป็นเวลา 4 ปีแล้ว ซึ่งก็รู้จักกับคนในระแวกนี้เป็นอย่างดี แต่แล้ววันหนึ่งก็มีแขกที่เธอไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนมาที่บ้านและคุยกับคุณยาย(คุณตาไม่อยู่)อย่างสนิทสนม
    "เรียวตะคุง ไม่เจอกันนานเลยเป็นยังไงบ้าง"
    "ก็ดีครับ ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษอยู่แล้ว"
    "จริงสิ แล้วเรื่องหาคนเข้าแฟมิลี่ล่ะ ไปถึงไหนแล้ว"
    "ตอนนี้ได้สมาชิกมา 5 คนแล้วครับ เป็นเด็กผู้หญิงล้วน อายุประมาณ 11 ปีครับ"
    "งั้นเหรอๆ สนใจรับเพิ่มอีกคนไหม?"
    "อืม~ ก็ดีนะครับ อยากได้คนที่เป็นผู้ใหญ่หน่อย จะได้มาช่วยผมดูแลเด็กๆ" 
    "เบล~ มานี่หน่อย~"
    "คะ?"เบลเดินออกมาก่อนที่จะนั่งลงข้างๆยายของตน
    "หนูสนใจจะไปเป็นผู้ช่วยเรียวตะคุงไหม?"
    "ผู้ช่วย? ผู้ช่วยอะไรคะ?"

    "อา~ เธอรู้จักมาเฟียไหม"
    "รู้จักค่ะ เพราฉันเกิดในตระกูลของมาเฟีย"
    "ถ้างั้นก็พอดีเลย สนใจมาอยู่แฟมิลี่ฉันไหม ในฐานะผู้ช่วย"
    "ผู้ช่วยอะไรคะ?"
    "ตอนนี้มีสมาชิกอยู่ 5 คนเป็นเด็กประถมล้วนน่ะ ฉันเลยอยาได้เด็กมัธยมมาช่วยดูแลควบคุมหน่อยน่ะ"
    "เอ๋!! ฉันเนี่ยนะ! ดูแลควบคุมเด็กประถม!"
    "อื้ม เธอจะทำไหม"
    เบลล่าครุ่นคิดสักพักก่อนจะตอบไปว่า
    "อืม~ ก็ได้ค่ะ ฉันจะเป็นผู้ช่วยให้กับแฟมิลี่ของคุณ"
    หลังจากนั้นเด็กสาวก็เก็บของและย้ายไปอยู่ที่ฐานทัพราฟาเอลโล่

    พอไปถึงเธอก็ถูกเด็กหญิงวัย 11 ปี จำนวน 3 คนล้อมรอบทันที
    "เอ๋? สมาชิกใหม่เหรอ?"เด็กหญิงผู้เป็นเจ้าของเกศาสีน้ำเงินเข้ม 'ฮิมาวาริ' เอ่ยถามทันทีที่เห็นเบลล่า
    "ชะ..ใช่แล้วล่ะ ฉันเบลล่า อายุ 14 ปี"เด็กสาวตอบกลับไปเมื่อถูกถาม
    "ถ้างั้น..ก็เป็นพี่เราน่ะสิ! ยินดีต้อนรับนะคะพี่เบล หนูมาซารุค่ะ"เด็กหญิงเรือนผมสีดำสนิท 'มาซารุ' กล่าวต้อนรับเบลล่าด้วยรอยยิ้มที่สดใส "ส่วน 2 คนนี้ ฮิมะจัง กับนากิจังค่ะ"มาซารุแนะนำเพื่อนทั้ง 2 ของตนให้เบลล่ารู้จัก
    "ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ"ฮิมาวาริและนาโอกิพูดพร้อมโค้งให้เบลล่า

    "อ๊ะ ส่วน 2 คนตรงนั้น เทียร์จังกับมิซึจังค่ะ"มาซารุพูดเมื่อเห็นเพื่อนของตนอีก 2 คนกำลังเดินมาพอดี
    "สมาชิกใหม่เหรอ? คิดถูกจริงๆที่เราสองคนมัดเจ้าโลลิค่อนนั่นไว้"เทียร์พูดพร้อมมองไปทางห้องของซาคาอิ
    "เยี่ยมมากเทียร์จัง มิซึจัง"เด็กหญิงทั้งสามและเรียวตะพูดออกมาพร้อมกันและยกนิ้วโป้งให้ทั้ง 2 
    "เอ๋? ทำไมเหรอ คนที่ชื่อโลลิค่อนเค้าน่ากลัวขนาดนั้นเลยเหรอ?"ตอนนี้ในหัวของเบลล่ามีแต่เครื่องหมายคำถามเต็มไปหมด
    "น่ากลัวสิ ถ้าเป็นเด็กผู้หญิงยิ่งต้องระวังคนๆนี้ไว้ให้ดีเลยล่ะ"ทั้งหกพูดออกมาพร้อมกันก่อนจะพาเบลล่าไปที่ห้อง
    แล้วเบลล่าก็ได้เข้ามาเป็นมาเฟียของแฟมิลี่นี้ ในฐานะ "ผู้ดูแลนอกแก๊งของราฟาเอลโล่รุ่นที่ 1"

    แถม ห้องของซาคาอิ
    "เอีย!! อิอึ!! อาแอ้อัดอันเอี๋ยวอี้อ๊ะ!! อันอะไออ้นอับเอ็กไอ่!! (เทียร์!! มิซึ!! มาแก้มัดฉันเดี๋ยวนี้นะ!! ฉันจะไปต้อนรับเด็กใหม่!!)" ตอนนี้ซาคาอิถูดมัดปากและถูกมัดตัวติดกับเก้าอี้ ถึงจะพยายามดิ้นเท่าไหร่ก็ไม่สามรถหลุดออกมาจากพันธนาการนี้ได้ จนในที่สุดเรียวตะต้องเข้ามาช่วย




    แฮร่~ มาอัพซะช้าเลย~ เซ็งมากค่ะ ตอนกำลังแต่งอยู่ไฟดันดับซะได้ พอเปิดคอมมาอีกที งานหายหมดเลย! ฮรือ~ ต้องมานั่งเขียนใหม่ตั้งแต่แรกอีกT-T



     
            CR.SQW
    Elegant Rose - Working In Background   
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×