ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชีวิตนี้เพื่อ(เทอ) #MarkBam(จบแล้ว)[ยังไม่ได้แก้คำผิด]

    ลำดับตอนที่ #9 : ความจริง...๑

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 242
      19
      10 พ.ย. 62

           เช้าวันต่อมาหลังจากที่ทุกคนในบ้านทานอาหารเสร็จ ป๊าต้วนและคุณหญิง ก็เป็นคนเปิดประเด็นทั้งที "มาร์ค" เป็นคนแนะนำร่างสูงของ"คิมยูค" และ ร่างบางของ "แบมแบม ให้ "ป๊า ม๊า" รู้จักอย่างเป็นทางการซึ่งคุณหญิงก็ดูจะเอ็นดูร่างบางของ "แบมแบม" เป็นพิเศษ

           "แล้วเราสามคนละเป็นอะไรกับ "คิมยูคและเเบมแบม" บอกกับฉันมา เอาแต่ความจริงคงรู้ใช่ไหมว่าฉันเป็นใคร?.."

           ป๊าต้วนพูดด้วยน้ำเสียงราบเรียบแต่กับทรงไปด้วยอำนาจ ทั้งสามคนพยักหน้าให้กับชายสูงอายุเเละพูดรับคำ "ครับ" พร้อมกัน...
    ใครจะไม่รู้จัก "ป๊าต้วนหรือท่านต้วน" ที่เป็นนักธุระกิจ อสังหาริมทรัพยมากมายและยังเป็นมาเฟียสีเทาอีก...ไม่ใช่ว่าพวกเขากลัวแต่อยู่ใน (ดงมาเฟีย) ขนาดนี้ก็ต้องตามน้ำไปก็ และอีกอย่างน้องๆเขาก็อยู่ที้นี้ด้วย..

        "ผม ท๊อป หรือ ที่เด็กๆเรียกเฮีย ครับท่าน

         "ผม เจย์ ครับท่าน

         "ผม ไค ครับท่าน

          "ผมจะบอกกับท่านตามความจริงครับและจะไม่อ้อมค้อมถ้าท่านมีอะไรสงสัยก็ถามมาได้เลยครับ.."

         เฮียท๊อปตอบกลับอย่างหนักแน่น

         "ผมกับเด็กๆเป็นนักฆ่ารับจ้างครับท่าน พวกเรามีกันทั้งหมดมี 5 คน ครับ มี ผม เจย์ ไค คิมยูคและคนสุดท้าย แบมแบม ครับ.."

          พอคำตอบของเฮียจบลงที่คนสุดท้ายทุกคนต่างตกใจมาก ไม่คิดว่าผู้หญิงอย่างร่างบางของแบมแบม ที่มีร่างกายอ่อนแอจะเป็นนักฆ่ารับจ้างกับเขากัน โดยเฉพาะร่างสูงสมส่วนของ"มาร์ค" ที่ตกใจมาก ที่ได้ยินว่าร่างบางเป็นนักฆ่าเพราะเขาไม่เคยคิดมาก่อน..

          "แต่ก่อนที่ทุกคนจะคิดกันไปไกล ผมจะแนะนำตัวให้ทุกคนรู้จักก่อนครับ..ว่าพวกผมทั้งห้าคนมีหน้าที่อะไรบ้าง.."

          เฮียเอ่ยดักคอไว้ก่อน เพราะดูจากสีหน้าของทุกคนที่ตกใจ....

          "ผมท๊อปเป็นหัวหน้าและเจ้าวางแผนครับ อายุ 25 จบการศึกษา ป.โท
    (ผลงาน....จอมล่าข้ามโลกเพราะเขาวางแผนฆ่าผู้นำของ มาเฟียรัสเซียมาแล้วและอีกมากมาย )



           "ผม เจย์ นักฆ่า ล่อลวง กับดัก ถนัดใช้ปืน สั้นยาว และอาวุธทุกชนิดครับ อายุ24จบการศึกษา ป.โท

    ( ผลงาน..ฆ่าคู่อริด้วยกับดักกระสุนมรณะ

    มีดสั้นบาดคอและอีกมากมาย)


           "ผม ไค ครับ ไฮเทค อิเล็กทรอนิกส์

    เทคโนโลยีและอุปกรณ์ต่างๆเกี่ยวกับระเบิด อายุ 19 กำลังศึกษา ป.ตรี

    (ผลงาน...รอบวางระเบิดมาเฟีย ใต้หวัน

    ตัดระบบบริษัทขโมยเครื่องเพชรมลูค่าราคากว่า100 ล้านและอีกมากมาย)



           "ผม"คิมยูคยอมหรือคิมยูค" ครับ เป็นนักฆ่าระยะประชิดและถนัดปืนทุกแขนงทั้งสั้น ยาว ระเบิด อาวุธสงครามทุกชนิดครับ

     อายุ 18 กำลังศึกษามัธยมปลาย"คิมยูค"

    กับ"แบมแบม"เท่ากันนะ


    (ผลงาน..ดักฆ่าลูกรัฐมนตรีต่างประเทศและรอบวางระเบิดกระทรวงการคลังและอีกมากมาย)


          "ส่วนหนูแบมแบมค่ะ ถนัดปืนสั้นปืนยาวและไรเฟิล หรือสไนเปอร์ค่ะ ที่ยิงจากที่ไกลๆเพราะหนูไม่ถนัดสู้ระยะประชิด ด้วยร่างกายของหนูที่ค่อนข้างไม่เเข็งแรงค่ะ.."


           เด็กๆทั้งห้าคนแนะนำตัวเสร็จบรรยายกาศให้ห้องก็เงียบลงทันทีเพราะไม่คิดว่าเด็กทั้งห้าคนจะมีความสามารถถึงขนาดนี้เเละยังเป็นมืออาชีพมากอีกด้วย "ป๊าต้วน" จึงพูดเพื่อความทำลายความเงียบ


           "พวกเธอ..ใช่ (5 พยัคฆ์ ) หรือเปล่า?

    ที่ผู้คนมีอำนาจและพวกมาเฟียต่างตามหากันทั่ว เพราะไปฆ่าขั้วอำนาจ!ไม่ว่าใครจะเป็นคนจ้างใช่ไหม.."

           

        ป๊าต้วน" ถามเพราะตัวเขาก็มีอำนาจอยู่บ้างและพอได้ยินมาบ้างว่ามีคนกำลังตามหาคนกลุ่มนี้อยู่ เพราะใครจ้างด้วยราคาเงินที่สูงกว่า ก็จะฆ่าแบบไม่ปราณีไม่ว่าผู้จ้าง จะเป็นใครและไม่สนว่าจะจ้างให้ไปฆ่าใคร เงินมางานจบแยกย้าย (มาร์ค แจ็คสัน เจบี คุณหญิง) ที่ได้ฟังก็ถึงขั้นตกใจเข้าไปอีก...


            "ใช่...ครับ ท่าน เป็นพวกผมเองครับ (5 พยัคฆ์) ที่ทุกคนต่างตามหา แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้รับงานเท่าไรแล้วครับ เพราะพวกเรามีเงินมากพอ ไม่ต้องรับจ้างฆ่าใครอีกแต่ก็ยังมีบ้างครับถ้า...(เงินหนาพอ)..."

        

             เฮียตอบกลับอย่างหนักแน่นเพราะมันคือความจริงทุกอย่าง(ถ้าเงินไม่หนาพอพวกเขาก็ไม่ฆ่า ดังนโนบายของ 5 พยัคฆ์( เงินมาคนตาย..คนตายเงินไม่มาผู้ว่าจ้างตาย..) 


              " 5555 !ดีล 555 !!! ป๊าชอบพวกเธอนะ ตรงดีมาอยู่กับป๊าไหม?... ป๊าจะทำให้ประวัติของพวกเธอให้ขาวสะอาดเอง.จริงไหมตา"มาร์ค".."

     

              ป๊าต้วน"ดีใจและชอบใจกับคำตอบที่ได้แต่ก็ยังไม่วายหันไปถามไอ่ลูกชายตัวดีที่นั่งมองแต่ร่างบางของแบมแบม ไม่วางตา


             "เออ..ครับ ดี ครับป๊า....?

     

              ร่างสูงสมส่วนของ"มาร์ค" ได้แต่นั่งงงที่อยู่ๆป๊าก็ถามตน แต่พอมองตาป๊าก็รู้ทันทีว่าป๊าหมายถึงอะไร...


             "เอ่อ!ขอบคุณครับ ท่าน แต่พวกผมยังวางมือตอนนี้ไม่ได้ครับ เพราะยังไม่รู้ว่าใครเป็นคนสั่งฆ่า ครอบครัวน้องเล็กของพวกเราครับท่าน ไม่ใช่ว่าพวกผมไม่อยากวางมือ เเต่ยังวางไม่ได้เพราะพวกเรากำลังตามหาความจริงอยู่ครับท่าน ... "

       

              เฮียตอบกลับด้วยน้ำเสียงจริงจังไม่มีล้อเล่นเหมือนครั้งก่อนๆ


              "ฉันขอถามบ้างได้ไหมว่า..ใครคือคนที่พวกเธอตามหา และอะไรที่พวกเธอกำลังเจอ..บอกฉันกับคุณต้วนได้ไหมคะ น้องแบม คิมยูค? น้องแบมวางมือลงบนมือครอบครัวของม๊าได้ไหมคะลูก..ยูคละคะ?  ม๊าจะช่วยพวกหนูเองค่ะ.."


              "ม๊ารีน"..ที่นั่งฟังอยู่นานสองนานเอ่ยขึ้นแล้วถามกับพวกเด็กๆว่ากำลังตามหาอะไรเเต่พอมองหน้าเด็กๆทั้งสามคน "ท๊อป เจย์ ไค" ก็หันหน้าไปทาง ร่างสูงของ" คิมยูค และร่างบางของ แบมแบม" ทันที ม๊าจึงเอ่ยถามและขอให้วางมือลงบนฝ่ามือ"ม๊า ป๊าและมาร์ค"ได้ไหม

    ร่างบางของแบมแบมไม่ได้ตอบ!ได้แต่หันไปมองหน้าของ"ป๊า ม๊า และ มาร์ค" และหันกลับมามองหน้าของ"คิมยูค" ... 


                คิมยูค"ก็พยักหน้าให้กับร่างบาง "แบมแบม "จึงว่างมือลงบนฝ่ามือของม๊าทันที..และยิ้มอ่อนๆให้กับท่านทั้งสอง


    ...............................................................

    เป็นยังไงบ้างค่ะ สนุกไหมอ่ะ เงียบกันจัง

    ขอบคุณรูปภาพสวยๆจาก(อากูเกิ่ล)ด้วยนะค่ะ...สุดท้ายหวังว่าจะชอบกันน๊าาาาาาา


                                     ไรท์~~~~~พี่สาว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×