ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชีวิตนี้เพื่อ(เทอ) #MarkBam(จบแล้ว)[ยังไม่ได้แก้คำผิด]

    ลำดับตอนที่ #6 : ช่วยเหลือ..1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 286
      24
      10 พ.ย. 62

      ห้องเรียนมัธยม ANB

      " ไอบี.." แจ็คสันหันไปเรียกเจบีที่ตั้งหน้าตั้งตาเรียน ที่อาจารย์สอนอยู่หน้าชั้นเรียน..

      " อะไรของมึงไอแจ็ค? เรียกเเล้วก็ไม่พูด.." เจบีทำหน้าหน่ายกับแจ็คสันเต็มทน อะไรของมันเรียกแล้วก็ไม่พูด..

      " กูกำลังจะพูดอยู่เนี่ย!!  ดูทำหน้าเหมือนขี้ไม่ออก? กูจะถามว่าไอมาร์คมันไปไหน กูไม่เห็นมันเข้าเรียน!! เห็นว่าเรียนเก่งหน่อย คิดจะโดดก็โดดไม่ชวนกูสักคำ กูจะได้โดดด้วย .."  แจ็คสันทำหน้าเบื่อโลกเต็มที ถ้าเขารู้ว่ามาร์คจะโดดเรียน เขาจะได้โดดบ้าง เบื่อจะตายห่าสอนอะไรนักหน่าว่ะ(เซ็ง)?...

      " มันบอกว่าจะไปโรง'บาลMT แต่ไปทำไหมกูก็ไม่รู้ กุไม่ได้(เสือก)..."เจบีเน้นคำว่า"เสือก"กระแทกหน้าเเจ็คสันไปเต็มๆ..

        ทั้งสองคนกำลังทะเลาะกันด้วยคำพูด แต่แล้วบานประตูหน้าห้องเรียนก็เปิดออกเสียงดัง (ปัง!!!!)  พร้อมกับกลุ่มชายฉกรรจ์ร่างใหญ่ประมาณ5-6คน สวมใส่ชุดดำทั้งตัว...

      " อาจารย์!!! นักเรียนที่ชื่อ คิมยูคยอม อยู่ห้องนี้หรือเปล่า ???..."  ชายฉกรรจ์คนหนึ่งถามอาจารย์ประจำชั้น ด้วยน้ำเสียงอันเป็นที่น่าหวาดกลัว  เด็กๆในห้องบางคนก็ถึงกับตัวสั่นบางคนก็ทำอะไรไม่ถูก ที่ทำอะไรไม่ถูกเพราะว่าชายฉกรรจ์พวกนั้นแนบปืนที่เอวกันทุกคน..

       " ม..มี แ..แต่วันนี้ไม่มาโรงเรี..ยนเรียน ลาไม่ส..บาย.." อาจารย์ก็ตอบด้วยน้ำเสียงสั้นๆ เพราะกลัวคนกลุ่มจะทำร้ายนักเรียนและก็ตน  


        ส่วน"แจ็คสันกับเจบี"ที่ได้สติหลังจากกลุ่มชายฉกรรจ์นั้นออกไป ก็รีบโทรหาคิมยูคเพราะจำได้ว่าตัวเองมีเบอร์โทร..


       " ฮัลโหล..ไอยูคมันอยู่ไหน?..

       (ใคร..) น้ำเสียงเย็นๆของร่างสูงคิมยูคตอบกลับมาเเบบเยือกเย็นเพราะจำได้ว่าตนไม่รู้จักเบอร์นี้มาก่อน


        "กูเอง...เเจ็คสัน เพื่อนมึงที่โรงเรียน..

     (เออ!มีอะไร?แจ็ค กูกำลังจะขึ้นไปห้องเรียน)

       ",ห๊ะ...มึงอยู่โรงเรียน

     (เออ!)....

       " ไม่ต้องขึ้นมารอพวกกูอยู่ข้างล่างนั้นแหละ กูกับไอบีกำลังลงไป..ติ้ด!..." "เเจ็คสันกับเจบี"วิ่งออกไปจากห้องเรียนโดยไม่สนใจเสียงเรียกโวยว้ายของอาจารย์..


      " ไอยูคเมื่อกี้มีชายฉกรรจ์มาหามึงที่ห้องด้วย แถมคนพวกนั้นยังพกปื.น..ปืน ..เห้ย!จะไปไหนของมึงไอยูค..."  ก่อนที่เเจ็คสันจะพูดจบ ร่างสูงของคิมยูคก็วิ่งไปขึ้นรถของตัวเองทันที และพวงด้วย"เเจ็คสัน เจบี "ที่วิ่งตามขึ้นรถไปด้วยกัน  ก่อนที่ร่างสูงของ"คิมยูค"จะโทรหาแบมแบม เสียงปืน(ปัง)ก็ยิงไล่ตามหลังรถมาแบบติดๆ..

        ร่างสูงของ"คิมยูค"ได้แต่*สบถคำหยาบ* อย่างหัวเสีย เป็นห่วงแต่ร่างบางของแบมแบมที่อยู่โรง'บาล แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากขับรถออกไปนอกเมืองให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะได้ยิงตอบโต้ปะทะกับศัตรูกันอย่างเต็มที่...

        ร่างสูงของ"คิมยูค"หันไปถาม" เจบี แจ็คสัน "ว่ายิงปืนเป็นไหมทั้งสองพยักหน้า"คิมยูค"จึงบอกว่าปืนอยู่ที่ใดในรถมีตรงไหนบ้าง ทั้งสองโอเคและพร้อมที่จะยิงปะทะกับรถของศัตรู..


        ร่างสูงของ"คิมยูค"ที่ไม่ค่อยมีสมาธิในการขับรถ เพราะเป็นห่วงแต่ร่างบางของแบมแบมที่อยู่โรง'บาลมาก จน"แจ็คสัน"ที่เห็นอาการแปลกๆของ"คิมยูค" จึงเอ่ยถามว่าเป็นอะไร เห็นไม่มีค่อยมีสมาธิในการขับรถ"คิมยูค"จึงบอกว่าตนเป็นห่วงแต่ร่างบางของแบมแบมที่อยู่โรง'บาล..

       "เจบี"ที่ได้ยินจึงถามว่าอยู่โรง'บาลไหน และคำตอบที่ได้ถึงกับทำให้ยิ้มได้ เพราะอยู่โรง'บาลเดียวกับที่ไอมาร์คไป"แจ็คสัน"ไม่รอช้าจึงโทรหาร่างสูงสมส่วนของ"มาร์ค"ทันที และเล่าเรื่องต่างๆให้ฟังแบบสรุป และให้ไปพา"แบมแบม"ไปอยู่ที่ในที่ปลอดภัยก่อน และที่นั้นก็จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้ นอกจากบ้านของ"ตระกลูต้วน"ทำให้ร่างสูงของ"คิมยูค"หายห่วงไปหนึ่ง และตั้งหน้าตั้งตาขับรถด้วยความเร็ว เพื่อที่จะออกนอกเมืองให้เร็วที่สุด จะได้ยิงปะทะกันให้จบๆ จะได้ไปหาร่างบางของแบมแบมเร็วๆ..


    ..ด้านมาร์ค..

         ร่างสูงสมส่วนของ"มาร์ค"หลังจากว่างสายจาก"เเจ็คสัน"เพื่อนรัก? ก็รีบวิ่งไปยังห้องของร่างบางทันที แต่ก็ยังช้าไปเพราะในตอนนี้ห้องของร่างบางเต็มไปด้วยกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณสามคน แต่สำหรับร่างสูงสมส่วนของ"มาร์ค"แล้ว คนพวกนั้นไม่ระคายมือของร่างสูงสมส่วนเท่าไร! ก่อนที่"มาร์ค"จะจัดการกับพวกชายฉกรรจ์พวกนั้น"มาร์ค"ได้โทรสั่งให้ลูกน้องของตนมาที่โรง'บาลให้เร็วที่สุด  ร่างสูงสมส่วนของ"มาร์ค"เปิดประตูห้องอย่างเบามือที่สุดเท่าที่จะทำได้ (ย่องแมว)..

    !!!!!!  แกร๊ก แกร๊ก  !!!!

          ร่างสูงสมส่วนของ "มาร์ค"ย่องเบาเดินไปอย่างช้าๆ หยุดอยู่ข้างหลังของชายฉกรรจ์ที่หันหลังในกับประตู ยืนเต็มความสูงใช้มือข้างหนึ่งล็อคตัวปิดปากของชายชายฉกรรจ์คนดังกล่าว ส่วนมือที่ว่างก็หยิบมีดพกมาแทงเข้าที่ลำคออย่างจัง!! ของร่างชายฉกรรจ์จนขาดใจตายในทันที  ร่างสูงสมส่วนของ"มาร์ค"ก็ลากร่างอันไร้วิญาณของชายฉกรรจ์ จะไปไว้ในห้องน้ำแต่ก่อนที่จะจัดการ..

         ชายฉกรรจ์อีกสองคนก็หันมาเห็นเสียก่อน จึงทำให้ร่างสูงสมส่วนของ"มาร์ค"ต้องเปลี่ยนเเผนปะทะกับชายฉกรรจ์ทั้งสองทันที แต่ในใจก็เป็นห่วงแต่ร่างบางของ"แบมแบม"ที่ยังอยู่บนเตียงคนไข้ ร้องไห้สะอึกสะอืนอย่างน่าสงสาร (ในใจคิดว่าทำยังไงก็ได้ให้กำจัดมัน(สองตัว)ให้เร็วที่สุด และความปลอดภัยของร่างบางต้องมาก่อน)


         ร่างสูงสมส่วนของ"มาร์ค"ก็พุ่งเข้าใส่ชายฉกรรจ์คนเเรกด้วย"หมัด"อันหนักหน่วง เข้าที่ใบหน้าของชายฉกรรจ์เต็มแรง ทำให้ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวเซถอยหลังล้มลงไนอน กับพื้นทันที ชายฉกรรจ์อีกคนก็พุ่งเข้าใส่ร่างสูงสมส่วนของ"มาร์ค" ทันที "มาร์ค"ตั้งหลักได้ก็หลบซ้ายซัดมัดขวาหนักๆ เข้าที่ใบหน้าของชายฉกรรจ์ทันที แต่ก่อนที่จะชุลมุนวุ่นวายกับการปะทะกัน ลูกน้องของร่างสูงสมส่วนของ"มาร์ค"ก็มาถึงเสียก่อน...

      " นายครับ..นายเป็นไรไหมครับ !!!

        ร่างสูงสมส่วนของ"มาร์ค"ไม่ได้สนใจเสียงเรียกของลูกน้อง รีบพุ่งไปหายังร่างบางของ"แบมแบม"  ร่างบางของ"แบมแบม"เมื่อเห็นว่าเป็น"มาร์ค"คนที่ตนรู้จักก็พุ่งเข้ากอดร่างสูงสมส่วน ทั้งร้องไห้และมีอาการตัวสั่นอย่างน่าสงสาร...

         ร่างสูงสมส่วนของ"มาร์ค"ทำอะไรไม่ถูกก็ได้แต่กอดกระชับให้แน่นที่สุดเท่าที่จะทำได้ (ได้แต่คิดว่าตัวเท่านี้ต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ ได้ยังไง และอะไรที่คิมยูคกับแบมแบมกำลังเจออยู่ในต้องนี้ และมันคืออะไรเขาต้องรู้ให้ได้ ไม่ว่ายังไงเขาต้องรู้ให้ได้ และจะปกป้องร่างบางตรงหน้าให้ได้ ไม่ว่าเขาจะอยู่ในฐานะอะไรก็ตาม)...


     (ไรท์พี่สาว//ฐานะแอบชอบเค้าใช่ไหมมาร์ค?) (อยากตายไรท์//มาร์ค) (โหดจังโด๋ !!! °0°)


         ร่างสูงสมส่วนของ"มาร์ค"ก้มมองดูร่างบางที่หลับไปอยู่ในโอบกอดของเขา ร่างสูงสมส่วนหันไปสั่งการลูกน้องของตน ว่าให้จัดการกับพวกมันให้เรียบร้อย ส่วนตัวเองก็อุ้มร่างบางในท่าเจ้าสาวไปยังรถที่ลูกน้องของตนจอดอยู่หน้าโรง'บาลทันที และตรงกลับบ้านของตน.......

      .....ด้านคิมยูค......

          ร่างสูงของ"คิมยูค"โล่งอกเรื่องของร่างบางที่มีคนไปช่วย อย่างน้อยก็เป็นเพื่อนที่รู้จักถึงจะไม่สนิมมากเท่าไรก็ตาม แล้วก็กลับมาตั้งใจขับรถออกนอกเมือง เพราะไม่อยากให้ชาวบ้านที่ได้รู้เรื่อง ถูกลูกหลงไปกับเขา"คิมยูค แจ็คสัน เจบี" เมื่อเห็นว่าข้างทางไม่ได้เป็นบ้านเรือง ก็เริ่มยิงตอบโต้กลับเช่นกัน...

        "แจ็คสัน เจบี" ลดกระจกข้างของตนลง ลั่นปืนใส่รถที่ตามมาทั้งรถสองคันแบบติดๆ ชายฉกรรจ์ในรถทั้งสองคันไม่คิดว่าในรถของร่างสูงจะมีปืนติดรถ จึงชะล่าใจและไม่คิดว่าเด็กหนุ่มทั้งสามคนจะมีฝีมือในการใช้ปืนขนาดนี้ ทำให้รถของชายฉกรรจ์เสียหลักพุงลงข้างทางไปหนึ่งคัน เหลืออีกคันที่ตามมาแบบติดๆไม่ยอมเสียเปรียบจึงยิงสวนกลับมาทันที ทั้งสองคันยิงใส่กันไปมาทำให้รถของ"คิมยูค"เสียเปรียบนิดหน่อยเพราะอยู่ข้างหน้า"คิมยูค"จึงถาม"แจ็คสัน เจบี"ว่าใครพอที่จะขับรถด้วยความเร็วได้บ้าง คำตอบที่ได้ทำให้"คิมยูค"ยกยิ้มอย่างช่วยไม่ได้ เพราะ"เจบี"ขับได้จึงมีการเปลี่ยนตำเเหน่งนิดหน่อยโดยให้"เจบี"ปีนข้ามมาขับรถทั้งๆที่"รถยนต์"คันงามเเล่นด้วยความเร็วสูง..

       "คิมยูค"จึงปีนมาเบาะหลังทันทีเเละหยิบปืนกลมือ HK MP7ที่อยู่ใต้เบาะที่นั่ง กราดยิงไปยังรถของชายกรรจ์เต็มเเม็ค ด้วยความเร็วของกระสุนทำให้รถของชายฉกรรจ์เสียหลัก เเละพุ่งลงข้างทางระเบิดดังสนั่นไปทั่ว......(ตุม)...


        "เจบี เเจ็คสัน"ที่เห็น"คิมยูค"เล่นของหนักก็ได้แต่ตกใจแต่ก็แค่เเปบเดียวก็กลับมาเป็นปกติ เพราะพวกเขาชินกับอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่า"คิมยูค"จะพกของแบบนี้ไว้ในรถ เป็น"แจ็คสัน"มากกว่าที่เสียด้ายว่าทำไมไม่ให้ตนเป็นคนเล่นบ้าง จะแอบไว้ทำไมไม่เเบ่งกันเลย"เจบี"ได้แต่ส่ายหัวให้กับเพื่อนอย่าง"เเจ็คสัน" ในสถานะการเเบบนี้ยังจะห่วงเล่นอีก ("เจบี"คิดว่าอีกไม่นานตำรวจคงมาถึงและเรื่องคงดัง แต่สำหรับพวกเขาก็เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว และก็คงต้องกลับไปพึ่ง"ป๊าต้วน"ของไอมาร์คอยู่ดี)....


       หลังจากจบการปะทะทั้งสามคนก็ตรงไปยังบ้านของ"มาร์ค"ทันที....


       *รถของคิมยูค*


    ..........

    ขอบคุณรูปสวยๆจาก(อากู)นะคะ

    เป็นยังไงบ้างชอบกันไหมเอ๋ย..

    ไม่รู้ฉากสู้กันจะถูกใจหรือเปล่าก็ไม่รู้ค่ะ

    บอกกันบ้างก็ดีนะจะได้รู้ว่าถูกใจไหม

    (โปรดเรียกไรท์////พี่สาว)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×