ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชีวิตนี้เพื่อ(เทอ) #MarkBam(จบแล้ว)[ยังไม่ได้แก้คำผิด]

    ลำดับตอนที่ #3 : พบเจอครั้งที่1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 623
      26
      10 พ.ย. 62

    ฟิ๊ว!!!!!!!กรี๊ดๆๆๆๆๆ ยูคๆยูคฮือๆฮึกๆๆยูคๆ

      " เเบมเป็นอะไรคะ? .." คิมยูควิ่งมาเปิดประตูห้องด้วยความเร็ว หลังจากได้ยินเสียงของร่างบางในห้องกรี๊ดเสียงดัง จนได้ยินออกมาถึงนอห้อง..

      " แบมฝันร้ายอีกเเล้วหรอคะ.." คิมยูคถามทั้งๆที่เห็นน้ำตาอาบแก้มของร่างบาง แค่ได้เห็นน้ำตาใจของคิมยูคก็อยู่ไม่เป็นสุขแล้ว..

       " ยูค...ฝันร้าย.ฮึกๆ..แบ.มแบมกลัว...ฮือๆๆๆT_T.."

       " ไม่เป็นไรนะคะ ยูคอยู่ตรงนี้แล้วค่ะ ไม่ต้องร้องนะคะ ไม่มีใครทำอะไรแบมของยูคได้อีกแล้ว ยูคสัญญา..(ด้วยชีวิต).."

       " ตื่นแล้ว ก่อนไปอาบน้ำล้างหน้าล้างตานะคะ จะได้ไปทานข้าว เดี๋ยวเราต้องไปโรงเรียนกันอีกค่ะ.." 

       " อือออ~~ยูคอุ้ม.." ร่างบางบอกพร้อมกับอ้าแขนให้อุ้ม..

       " มาค่ะ..." ร่างสูงของคิมยูคยืนเต็มความสูง แล้วอุ้มร่างบางพร้อมเดินไปยังห้องน้ำ..

       " ไม่ต้องล็อคประตูนะ.." ร่างสูงของคิมยูคบอกกับร่างบางก่อนจะออกจะห้องไป เพื่อเตรียมอาหารให้ทั้งเขาและร่างบาง..

       " อือ.. " ร่างบางพยักหน้าขึ้นลง(•_•)(°-°)เป็นอันเข้าใจในความหมายของทั้งคู่

       ณ...โรงเรียนนานาชาติชื่อดังแห่งหนึ่ง ANB
    ชั้นมัธยมปีปลายสุดท้าย...

       " อ้าว!!! นักเรียนเงียบๆหน่อย วันนี้มีเพื่อนย้ายมาใหม่2คน พวกเธอเขามาได้แล้ว.." ร่างสูงของคิมยูคและร่างบางของแบมแบม เดินเข้ามาหยุดอยู่หน้าชั้นเรียน..

       " พวกเธอทั้งสองคน แนะนำตัวกับเพื่อนๆหน่อยสิ!!.." ร่างสูงของคิมยูคยอมยกมือขึ้นมาทักทายเพื่อนในห้อง..

       " หวัดดีเราชื่อ..คิมยูคยอมหรือเรียกยูคอย่างเดียวก็ได้ ^_^.." ร่างสูงทักทายเพื่อนๆในห้องอย่างเป็นกันเอง ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม..

    *ชุดนักเรียนผู้ชายก็จะเป็นประมาณนี้นะ*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×