ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Exo x you)Baekhyun x you ft.taeyeon

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.95K
      11
      16 มี.ค. 57

     

                “นูนามาที่นี่เพราะว่าจะมาขอบคุณที่พวกนายมาแสดงความยินดีกับนูนาน่ะ ขอโทษนะที่เข้ามาโดยไม่ขอก่อน”

                แทยอนเอ่ยขึ้น ระหว่างนั้นแบคฮยอนก็เข้ามาพอดี

                “ไม่เป็นไรหรอกครับนูนา พวกผมไม่ถือสาอะไรอยู่แล้ว”

                แบคฮยอนพูด แต่เลย์ที่เห็นบาดแผลบนหน้าของแบคฮยอนก็ถามว่า

                “ไปทำอะไรมาน่ะแบคฮยอน ทำไมมีแผลบนหน้าเต็มไปหมด”

                “มีเรื่องนิดหน่อยน่ะ ไม่ต้องสนใจหรอก”

                แบคฮยอนตอบ จริงๆเลย์ก็อยากจะถามต่ออยู่หรอกว่ามีเรื่องกับใคร แต่เป็นที่รู้ๆกันอยู่ว่าถ้าแบคฮยอนพูดว่าไม่ต้องสนใจคือเขาไม่ต้องการพูดเรื่องนี้ เลย์จึงไม่ถามต่อ

                “แล้วนี่(ชื่อของคุณ)ไปไหนแล้วน่ะ” ไคถาม

                “กลับไปแล้วพร้อมกับแทมินน่ะ แล้วแทยอนนูนาเป็นยังไงบ้างครับ”

                แบคฮยอนตอบแบบปัดๆแล้วเปลี่ยนเรื่องทันที

                “ก็ไม่เป็นไรมากหรอกจ้ะ ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกแบค”

                “แล้วตกลงทำไมน้องสาวของนูนาถึงต้องทำร้ายนูนาล่ะครับ”

                เฉินถามขึ้น แทยอนทำหน้าเศร้าทั้งที่จริงแล้วในใจเธอกำลังหัวเราะอยู่จึงตอบว่า

                “คือ(ชื่อของคุณ)เป็นน้องสาวบุญธรรมน่ะ พ่อแม่ของเธอตายครอบครัวของนูนาก็เลยรับเลี้ยง แต่เธอคงคิดว่าไม่มีใครรักเธอก็เลยเป็นอย่างนี้แหละ ชอบหาเรื่องพี่ตลอดแต่เธอหนีออกจากบ้านไปเมื่อหลายปีก่อนน่ะ นูนาพยายามตามหาแต่ก็ไม่เจอ เพิ่งมาเจอเมื่อกี้นี่แหละ”

                แทยอนแต่งเรื่องขึ้นมาซึ่งทุกคนก็เชื่อกันหมดแถมยังแค้นแทนเธอด้วยนะ

                “ถ้าผมเจออีกครั้งจะแก้แค้นแทนนูนาให้ได้ คอยดูเลย!

                “ไม่เป็นไรหรอกน่า เรื่องมันแล้วไปแล้วก็ปล่อยไปเถอะ”

                แทยอนพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนเหมือนไม่ถือสาอะไร

              สุดท้ายแล้วคิม แทยอนก็ยังเป็นนางฟ้าในสายตาของทุกคนเหมือนเดิม

              และมันจะต้องไปอย่างนี้ตลอดไป!!!

     

                คุณและแทมินขึ้นมาบนรถแล้ว แต่จู่แทมินก็ดึงคุณเข้าไปกอดพร้อมกับคำขอโทษที่พร่ำออกมาจากปากอย่างไม่ขาดสาย

                “ขอโทษนะที่ปกป้องเธอไม่ได้ขอโทษที่ผิดสัญญาขอโทษจริงๆ”

                คุณที่ได้ยินอย่างนั้นก็ร้องไห้ออกมาทันที ไม่หรอกคุณไม่เคยโกรธแทมินเลย เพราะเขาพยายามสุดความสามารถแล้วจริงๆที่จะปกป้องคุณ แต่ที่คุณร้องไห้เพราะคุณกำลังดีใจที่ยังมีแทมินอยู่เคียงข้าง

                “ไม่เป็นไรหรอกแทมินอา เรื่องแค่นี้เอง แถมก็เป็นครั้งแรกด้วยที่นายผิดสัญญานะ”

                “จะเป็นเรื่องแค่นี้ได้ยังไง เรื่องแค่นี้ที่เธอว่าน่ะหมายถึงเรื่องของคิม แทยอนเลยนะ”

                แทมินพูดอย่างไม่เข้าใจ คุณบอกว่าเป็นเรื่องแค่นี้ได้ยังไง คิม แทยอนคือคนที่ทำลายคุณ ทำลายอนาคตของคุณจนไม่เหลือชิ้นดีเลยนะ!!

                “แทมินอาหลายปีที่ผ่านมาฉันก็เข้มแข็งขึ้นนะ นายไม่รู้หรอกว่าฉันได้ตบหน้าแทยอนด้วย เจ๋งใช่มั้ยล่ะ!

                คุณพูดติดตลกเพื่อให้บรรยากาศผ่อนคลาย แต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรเพราะแทมินปล่อยตัวคุณออกจากอ้อมกอดแล้วใช้ปลายนิ้วเกลี่ยน้ำตาออกไปจากหน้าของคุณเบาๆ

                “ฉันไม่เชื่อหรอกนะเพราะวันก่อนเธอยังฝันอยู่เลยนี่นา หรือต่อให้ไม่ใช่เรื่องของคิม แทยอนก็เป็นเรื่องของไอ้แบคฮยอนนั่นอยู่ดี”

                ใช่แทมินยังคงคิดถึงแต่เรื่องของแบคฮยอน ภาพที่แบคฮยอนจูบคุณมันยังติดตาของเขาอยู่

                “แทมินอา

                คุณได้แต่เรียกชื่อของแทมินเพราะเรื่องของแบคฮยอน คุณก็ทำใจไม่ได้เหมือนกัน

                “กลับไปถึงคอนโดแล้วฉันจะติดพลาสเตอร์ให้นะ”

                “จะติดทำไมน่ะแทมินอา”

                “รอยที่คอน่ะฉันไม่อยากเห็น”

                แทมินพูดพร้อมกำมือแน่น คุณรีบเอามือไปจับที่คอทันทีก่อนจะพูดกับแทมินว่า

                “อืมแล้วฉันจะทำแผลบนหน้าของนายให้นะ”

                แล้วรถที่คุณกับแทมินก็เคลื่อนตัวออกไป คุณมองกระจกข้างที่สะท้องให้เห็นตึกSMขนาดใหญ่

                บางทีคงถึงเวลาที่ชีวิตของพวกเราจะพบกับจุดเปลี่ยนอีกครั้งก็ได้ จุดเปลี่ยนที่จะทำให้ชีวิตของพวกเราเปลี่ยนไปตลอดกาล

     

                BAEKHYUN PART

                หลังจากที่แทยอนนูนากลับไปแล้ว พวกเราก็นั่งเล่นอะไรไปเรื่อยเปื่อยเพราะยังไม่ถึงเวลางานของพวกเรา

                “ฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ”

                ผมพูดแล้วลุกไปเข้าห้องน้ำ หลังจากที่ทำธุระส่วนตัวเสร็จหมดแล้วผมก็เดินมาล้างมือแล้วมองตัวเองในกระจก ผมลูบปากของตัวเองก่อนจะนึกถึงตอนที่จูบกับ(ชื่อของคุณ)ขึ้นมา

                ผมว่าผมเคยจูบผู้หญิงคนอื่นมาเยอะนะแต่ไม่เคยเจอใครที่หวานเท่าผู้หญิงคนนี้มาก่อน แต่ก็นะต่อให้หวานยังไงหัวใจผมก็ไม่เต้นแรงสักที เพราะคนที่ทำให้ใจผมเต้นแรงได้มีอยู่คนเดียวนั่นก็คือแทยอนนูนานั่นเอง

                ผมเดินออกมาจากห้องน้ำก็เจอซูโฮฮยองยืนอยู่หน้าห้องน้ำ ดูเหมือนฮยองจะรอผมอยู่นะ แต่เขาจะรอผมทำไมกัน?

                “อ้าว ฮยอง มาทำอะไรที่นี่อ่ะ ไม่ไปอยู่ที่ห้องเหรอ”

                “อือ ฉันมีเรื่องอยากจะถามแกหน่อย”

                “เรื่องอะไรอ่ะ”

                “ฉันอยากรู้ว่าแกทำอะไร(ชื่อของคุณ)รึเปล่าตอนที่ลากออกไปอ่ะ”

                ซูโฮอยองถามผม เขาจะอยากรู้ไปทำไม

                “แล้วฮยองจะรู้ไปทำไม”

                “บอกมาเหอะน่า”

                “ก็ไม่ได้ทำอะไรมากหรอก แค่ดึงไปว่าเฉยๆ ไม่ต้องสนใจหรอกฮยอง”

                ผมพูดตัดบท ซูโฮฮยองมองหน้าผมด้วยสีหน้าจริงจังก่อนจะพูดว่า

                “แบคฮยอนฉันเป็นคนมีเหตุผลนะ และฉันไม่ชอบคนที่ใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสินและคนที่ไม่ถามอะไรให้เข้าใจก่อนแล้วผลุนผลันคิดไปเองคนเดียว ต่อให้เป็นคนในวงหรือจะเป็นใครก็ตาม ฉันจะจัดการแน่ๆ ฉันพูดอย่างนี้แกเข้าใจใช่มั้ย”

                ผมไม่ตอบซูโฮฮยองแล้วเดินเข้าไปใกล้ๆ

                “บางทีเหตุผลอาจไม่จำเป็นเสมอไปก็ได้นะครับฮยอง”

                END BAEKHYUN PART

     

              17/11/56

              แบคฮยอนแกเลวมากT-T แทยอนก็เอิ่ม...แต่งเรื่องเก่งเนอะ เริด! ไม่ใช่ละๆ แทมินกับคุณก็น่ารักมากกกกกก ชอบอ่ะ เปลี่ยนคู่เลยดีมั้ยเนี่ย? อย่าเลย ไรท์พูดไปงั้นแหละ ซูโฮจ๋า หนูฉลาดมากๆๆๆๆๆ สมที่เป็นลีดเดอร์เลย!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×