ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Exo x you)Baekhyun x you ft.taeyeon

    ลำดับตอนที่ #27 : ตอนที่ 25 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.56K
      3
      29 เม.ย. 58

              คุณมองคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าด้วยความตกใจที่จู่ๆเขาก็มาอยู่ที่นี่ ใบหน้าของแทมินเต็มไปด้วยความโมโหก่อนที่แทมินจะเดินตรงเข้ามาหาคุณแล้วกระชากคุณออกมาจากอ้อมแขนของแบคฮยอนที่กำลังเผลอ

                พลั่ก!

                ร่างของแบคฮยอนล้มลงไปกองกับพื้นเมื่อโดนแทมินต่อยเข้าที่ท้องอย่างแรง แบคฮยอนนิ่วหน้าด้วยความเจ็บปวดหากแต่ปากกลับเม้มสนิท มีเพียงแววตาวาววับไปด้วยน้ำตาที่จ้องมองแทมินด้วยสายตาโมโหเท่านั้น

                “มึงหยุดยุ่งกับ(ชื่อของคุณ)สักที มึงต้องการอะไรอีกวะ! ที่ผ่านมามึงยังทำร้าย(ชื่อของคุณ)ไม่พอใช่มั้ยฮะ!

                “หึต้องการอะไรงั้นเหรอ”แบคฮยอนเอ่ยขึ้นเสียงเบา แต่เสียงก็หนักแน่นและมั่นคง เขาเงยหน้ามองแทมินในขณะที่มือก็กุมหน้าท้องของตัวเองไปด้วย น้ำตาที่เคยไหลหยุดไปเพราะแบคฮยอนไม่ต้องการให้แทมินเห็น

                แบคฮยอนมองคุณที่มองเขาด้วยสายตาเรียบนิ่งซึ่งยืนเคียงข้างอยู่กับแทมิน หัวใจเขาเจ็บปวดแทบตายตลอด5ปีที่ผ่านมาแทมินคือคนที่อยู่กับคุณมาโดยตลอด

                ในขณะที่เขาทำได้แค่เพียงจ้องมองคุณผ่านโทรศัพท์เท่านั้น

                “เออ! มึงต้องการอะไรกันแน่!

                “หัวใจของ(ชื่อของคุณ)

                “ฮะ”แทมินถึงกับนิ่งไปราวกับไม่เชื่อหูตัวเอง แทมินหันไปมองคุณที่ยืนอยู่ข้างๆ เขากำมือแน่นอย่างอดทนเมื่อเห็นว่าแววตาของคุณสั่นไหว แม้จะเพียงนิดเดียวแต่มันก็สั่นไหวจริงๆ

                “ฉันต้องการหัวใจของ(ชื่อของคุณ)!!

                เพียะ!

                ทั้งห้องเงียบสนิท คุณหอบหายใจแรงๆและมองแบคฮยอนที่หันหน้าไปอีกทางเนื่องจากแรงตบของคุณ

                “(ชื่อของคุณ)”แทมินเรียกคุณ คุณหลับตาลงเพื่อตั้งสติก่อนจะลืมตาขึ้นมา ปากเล็กๆเป็นกระจับของคุณขยับเพื่อพูดอะไรบางอย่าง

                “หุบปาก”เสียงหวานๆแต่เย็นชาของคุณทำให้แบคฮยอนหลับตาลงเพื่อควบคุมอารมณ์ ใบหน้าของเขาชาไปทั้งแถบและเริ่มแสบเพราะแรงตบที่คุณตบลงมานั้นมันไม่ใช่เล่นๆเลย

                คุณเดินมาหาแทมินที่ยืนมองคุณอยู่ก่อนจะจับแขนของเขาเป็นการบอกให้ออกไปจากที่นี่ แทมินพยักหน้าให้คุณก่อนจะพาคุณออกไปจากห้อง ทิ้งให้แบคฮยอนนั่งอยู่กับพื้นและจมอยู่กับความคิดของตัวเองคนเดียว

                “เป็นยังไงบ้าง! ไม่เป็นไรใช่มั้ย!”เป็นเซฮุนที่วิ่งเข้ามาหาคุณเป็นคนแรกพร้อมจับตัวคุณพลิกไปมาเพื่อดูว่าได้รับบาดเจ็บตรงไหนมั้ยด้วยความเป็นห่วง คุณส่ายหน้าให้เซฮุนก่อนจะใช้มือแตะที่ไหล่กว้างและออกแรงผลักเบาๆ เซฮุนนิ่งไปก่อนจะเหลือบตามองไปที่แทมินซึ่งจ้องเขาอยู่ เซฮุนพ่นลมหายใจออกมาเบาๆก่อนจะยอมถอยห่างออกมาจากคุณ

                “ซูโฮดาอันหลับไปแล้วเหรอ”คุณถามในขณะที่แทมินเดินไปอุ้มดาอันขึ้นมาจากโซฟา

                “ใช่ครับพอร้องไห้เสร็จก็หลับไปเลย”ซูโฮตอบ คุณพยักหน้าก่อนจะลูบหัวดาอันเบาๆ

                “จะกลับคอนโดเลยมั้ย”

                “อื้ม กลับเลยก็ดี แต่ว่าก่อนไปฉันมีอะไรที่ต้องสะสางนิดหน่อยอ่ะแทมิน”คุณบอกทำให้แทมินเลิกคิ้วอย่างสงสัย คุณยิ้มที่มุมปากก่อนจะเดินไปหยุดอยู่ตรงหน้าไคที่ทำหน้าแหยๆใส่อย่างรู้ชะตากรรมตัวเอง

                เพียะ!

              “โอ๊ย!”ไคร้องออกมาก่อนจะกุมแก้มข้างซ้ายที่โดนคุณตบ

                “ฉันเตือนนายแล้วนะ ช่วยไม่ได้”คุณยักไหล่แบบสบายๆไปให้ไคที่ทำหน้าเอือมๆใส่คุณ

                “ยัยตัวแสบ!”ไคว่า คุณได้แต่ยักคิ้วให้ไคแบบกวนๆ คุณตบไหล่ไคเบาๆก่อนจะเดินไปหยุดที่ชานยอล สีหน้าของคุณเรียบนิ่งทันที ชานยอลหลบสายตาคุณตามฉบับคนที่มีชนักติดหลัง คุณเหยียดยิ้มเหยียดๆ

                “สำหรับที่นายปากสว่างไปบอกแบคฮยอน”

                เพียะ!

              “สำหรับที่นายยุ่งไม่เข้าเรื่อง”

                เพียะ!

                “และนี่เป็นการบอกให้รู้ว่านายติดแบล็กลิตส์ฉันเรียบร้อยแล้ว ยินดีด้วยนะปาร์ค ชานยอล!

                เพียะ!

                “เฮ้ๆ พอได้แล้วน่ะ(ชื่อของคุณ) เดี๋ยวดาอันก็ตื่นหรอก”แทมินปรามคุณ หากแต่ประโยคที่พูดออกมากลับทำให้คนฟังรู้สึกไม่ดีไปตามๆกัน เพราะมันหมายความว่าถ้าดาอันไม่อยู่...แทมินก็จะไม่ห้ามคุณยังไงล่ะ

                “ฉันขอโทษ”ชานยอลพูดอย่างรู้สึกผิด คุณก็ทำเพียงแค่ยิ้มเย็นชาให้ชานยอลก่อนจะตอบไปว่า

                “อย่าขอโทษฉันเพราะฉันรู้ว่านายจะทำแบบนี้อีกแน่นอน”

                ชานยอลเบือนหน้าหนีไปอีกทางแต่ก็ไม่ได้แก้ตัวอะไรเพราะสิ่งที่คุณพูดมันเป็นเรื่องจริง!

                “ไปกันเถอะแทมิน”คุณหันไปหาแทมินก่อนจะเดินเข้าไปหาเขา แทมินลูบหัวคุณอย่างเอือมๆ แล้วผงกหัวให้พวกEXOเล็กน้อยพร้อมกับคุณก่อนจะจับมือคุณไว้

                เซฮุนที่เห็นดังนั้นจึงกำมือแน่นแล้วหันหน้าไปทางอื่นทันทีโดยที่ไคก็มองเพื่อนสนิทของตัวเองอย่างเห็นใจ

                “เจอกันนะซูโฮ ไค เซฮุน”คุณพูดแล้วยิ้มให้ทั้งสามคนทำให้เซฮุนแอบยิ้มนิดหน่อยเพราะอย่างน้อยคุณก็ยังเรียกชื่อเขา

                คุณเป็นคนเปิดประตูเพราะตอนนี้แทมินไม่มีมือเหลือแล้ว อีกข้างก็อุ้มดาอัน อีกข้างก็จับมือคุณอยู่

                “ขอบใจ”แทมินพูดสั้นๆก่อนจะปล่อยมือคุณแล้วเดินออกไปข้างนอก ส่วนคุณก็กำลังเดินตามแทมินออกไป แต่ก็มีมือของใครบางคนจับแขนคุณไว้ซะก่อน!

                “ปล่อย”คุณสั่งแบคฮยอนที่จับแขนคุณไว้แน่น ใบหน้าหล่อเหลามีบาดแผลที่เกิดจากการชกต่อยรวมทั้งรอยแดงบนแก้มของเขา

                “ฉันขอโอกาสโอกาสที่จะได้ดูแลเธอได้มั้ย”แบคฮยอนขอร้องด้วยน้ำเสียงเว้าวอนพร้อมกับสายตาที่มองคุณ หากแต่มันก็ไม่ทำให้คุณใจอ่อน คุณบิดแขนออกจากการเกาะกุมของแบคฮยอนแล้วเดินออกไปจากห้องทันที

                ปึง!

                เสียงปิดประตูที่ดังสนั่นบ่งบอกถึงอารมณ์ของคนตรงหน้าได้เป็นอย่างดี แบคฮยอนได้แต่ยืนค้างอยู่ที่เดิมในขณะที่สายตาก็มองไปข้างหน้าราวกับคุณยังอยู่

                ความเงียบที่คุณใช้เป็นคำตอบนั้นทำให้น้ำตาหยดหนึ่งไหลลงมาอาบแก้มของแบคฮยอนอย่างห้ามไม่ได้

                เพราะมันคือการปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใยที่สุด

    YOU PART

              @คอนโด

    “ดาอันไม่โกรธหม่ามี้นะคะ หม่ามี้เห็นดาอันหลับอยู่ไงถึงไม่ปลุกอ่ะ”

                “แต่ดาอันอยากเจออาไคกับอาเซฮุนอีกนี่นา ลุงซูโฮด้วย ยังไม่ได้บ๊ายบายเลย”

                “ไม่โกรธหม่ามี้นะครับดาอัน หม่ามี้รู้สึกผิดจะตายแล้วเห็นมั้ย”

                “ป๊ะป๊าไม่ต้องมาพูดเลย!

                ฉันได้แต่ส่ายหน้าด้วยความเหนื่อยใจ ก็ยัยหนูน้อยของเราน่ะงอนที่ไม่ยอมปลุกตอนพากลับมาเพราะไม่ได้เจอสามคนนั้น ลำบากฉันกับแทมินต้องมานั่งง้ออยู่นี่ไง

                ก็ถ้าปลุกแล้วดาอันตื่นมาเจอฉันตบหน้าไคกับชานยอลไม่ตกใจร้องไห้ไปอีกรึไงล่ะ

              “เอางี้มั้ยครับ เดี๋ยวป๊ะป๊าจะพาดาอันไปกินไอติมนะ ให้กินไม่อั้นเลย”แทมินบอกแล้วลูบหัวดาอันเบาๆก่อนที่จะหลุดหัวเราะออกมาเมื่อดาอันทำตาโตแล้วพยักหน้าอย่างไว

                “จริงนะป๊ะป๊า! สัญญาแล้วนะ!”ดาอันยื่นนิ้วก้อยสั้นๆของตัวเองขึ้นมาให้แทมินที่เกี่ยวก้อยกลับไป

                “แต่ดาอันต้องไปทำการบ้านก่อนนะคะ หม่ามี้หยิบมาให้แล้วอยู่บนห้อง”ฉันบอกก่อนทำให้ดาอันหน้ามุ่ยไปนิดนึง แต่ก็หายไปอย่างรวดเร็ว

                “งั้นดาอันไปทำการบ้านก่อนนะ”

                ตึกๆ

                พูดจบก็วิ่งไปที่ห้องทันทีปล่อยให้ฉันกับแทมินนั่งอึนๆอย่างตามไม่ทันกับเด็กสุดแอคทีพคนนี้

              ฉันแอบดีใจนะที่ดาอันไม่พูดเรื่องแบคฮยอน ฉันไม่คิดเลยจริงๆว่าคนที่ช่วยดาอันไว้คือแบคฮยอน ไม่คิดเลยจริงๆ

                “ไอศกรีมนี่มันมีผลต่อเด็กจริงๆนะเนี่ย”ฉันพูดแล้วยักไหล่เบาๆก่อนจะหันหน้าไปหาแทมินที่จ้องฉันอยู่ก่อนแล้ว

                “

                ฉันกับแทมินนั่งกันเงียบๆ ให้ตายสิ! ฉันเกลียดบรรยากาศแบบนี้ชะมัดเลย เกลียดเวลาที่แทมินเงียบแบบนี้...

                ตั้งแต่กลับมารวมทั้งระหว่างทางแทมินก็ไม่ยอมพูดอะไรกับฉันเลย เอาแต่พูดกับดาอันจนฉันอึดอัดทั้งที่ปกติแทมินจะสรรหาเรื่องมาพูดได้เสมอไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นยังไง แต่นี่มันไม่ใช่

                แทมินกำลังคิดอะไรบางอย่างอยู่

                “นี่

                ฉันสะดุ้งเมื่อจู่ๆแทมินก็พูดขึ้นมา ฉันหันหน้าไปมองแทมินที่ไม่ได้มองมาทางฉันทำให้ฉันเห็นเพียงแค่ใบหน้าด้านข้างของเขาเท่านั้น

                “มีอะไรอ่ะแทมินอา”

                “ฉันถามอะไรเธอหน่อยสิ(ชื่อของคุณ)”แทมินหันหน้ากลับมามองฉันซึ่งเลิกคิ้วส่งไปให้ไปเชิงว่าถามอะไรทั้งที่ในใจก็แอบกลัวอยู่เหมือนกันเพราะเวลาแทมินพูดอย่างนี้คำถามมันจะต้องแย่มากแน่ๆ

                เหมือนตอนที่เขาขอฉันแต่งงาน

                “ฉันไม่เคยเร่งรัดเธอจะว่าตกลงจะแต่งงานกับฉันมั้ย ตกลงว่าจะเอายังไงกับเรา ถึงแม้ว่าฉันอยากจะรู้มากแค่ไหน แต่คำถามที่ฉันกำลังจะถามเธอเธอช่วยตอบแบบจริงใจได้มั้ย”

                “

                “ตอบแค่ว่าใช่หรือไม่ก็พอ”แทมินทำหน้าจริงจังใส่ฉันที่เบือนหน้าหนีออกไปทาง

                “นายจะถามอะไรล่ะ”ฉันพูดโดยที่ไม่ได้หันมามองแทมิน

                “

                “

                “เธอรักแบคฮยอนรึเปล่า

              END YOU PART

     

              “บ้าเอ๊ย!

                แบคฮยอนนั่งกุมหัวอยู่ในห้องคนเดียวมาเป็นชั่วโมงแล้ว เขาล็อคประตูห้องไว้ไม่ให้ใครคนเข้ามาแม้จะเป็นชานยอลก็ตาม

                ตอนนี้เขาเลิกร้องไห้แล้วไม่ใช่เพราะเขาหายเศร้าหรอกนะ แต่มันเป็นเพราะเขาไม่เหลือน้ำตาแล้วล่ะ..

              ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเขาเฝ้าถามตัวเองว่าคุณจะยอมให้เขารักมั้ย แต่เขาเลิกถามตัวเองด้วยคำถามนั้นไปแล้วเมื่อชั่วโมงก่อนหลังจากที่รู้คำตอบแล้วว่าไม่

                ตั้งแต่ชั่วโมงที่ผ่านมาแบคฮยอนได้แต่ถามตัวเองซ้ำๆว่าต้องทำยังไงคุณถึงจะยอมให้อภัยเขาสักที แต่เขาก็มีอีกคำถามในหัวเช่นกัน

              แอ๊ด

                “เฮ้ย! ฮยองเข้ามาได้ยังไงน่ะ!”แบคฮยอนออกจาภวังค์ของตัวเองแล้วตะโกนถามด้วยความตกใจเมื่อจู่ๆซูโฮก็เปิดประตูเข้ามาในห้องอย่างง่ายดาย แต่ที่ทำให้เขาตกใจยิ่งกว่า

                ก็คือมียูริและเจสสิก้าเดินตามซูโฮเข้ามาในห้องด้วย!

                “ไม่ต้องตกใจหรอกน่า นั่งเฉยๆไปซะ”ยูริบอกแบคฮยอนที่กำลังตกใจและทำอะไรไม่ถูกอยู่บนเตียง

                “นายคิดว่าเขามีกุญแจห้องไว้ทำอะไรกันแบคฮยอน”ซูโฮพูดแล้วยักคิ้วให้แบคฮยอนพร้อมทั้งแกว่งกุญแจไปมาก่อนจะเดินเข้าไปโอบเอวยูริ

                “อ่าแล้วมีอะไรกันเหรอครับ ทำไมรุ่นพี่ถึงมาที่นี่”แบคฮยอนพูด ความจริงเขาไม่ได้คุยกับสองคนนี้เลยมาห้าปีแล้วถึงจะอยู่บริษัทเดียวก็เถอะ

                “แล้วคิดว่าฉันมาทำไมล่ะ”ยูริถามต่อ

                “มาด่าผมงั้นเหรอครับ”แบคฮยอนตอบแล้วหลบตาไปด้วย

                “ความจริงนูนาก็อยากทำยังงั้นอยู่นะ แต่พอเห็นแบคในสภาพแบบนี้แล้วนูนาก็ทำไม่ลง”เจสสิก้าตอบก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งข้างๆแบคฮยอนที่มองตามอย่างงงๆ

                “นายมีอะไรอยากถามมั้ย”ซูโฮถามลองเชิงแบคฮยอน แบคฮยอนเม้มปากนิดนึงก่อนจะเงยหน้า

                “เด็กที่ชื่อดาอันเป็นลูกของ(ชื่อของคุณ)จริงๆรึเปล่าครับ”

                “จริงสิ”ยูริตอบ

                “แล้วแทมินเป็นพ่อของดาอันงั้นเหรอครับ”แบคฮยอนถามเสียงสั่นๆ เขากำมือแน่นด้วยความกลัว คำถามนั้นทำให้เจสสิก้าแอบลอบมองหน้ายูริและซูโฮทันที

                “นี่แบค

                “…?...

                “คำถามบางคำถามน่ะคนนอกไม่มีสิทธิ์เป็นคนตอบหรอกนะ” เจสสิก้าตอบพร้อมลูบหัวแบคฮยอนเบาๆก่อนจะลุกขึ้นมา แบคฮยอนเหยียดยิ้มเบาๆเพราะรู้ว่าเจสสิก้าไม่ยอมบอกแต่เขาก็ต้องเลิกคิ้วขึ้นเมื่อเจสสิก้าพูดต่อ

                “นี่ทั้งสองคน บอกแบคฮยอนเร็วๆเข้าว่าเรามาที่นี่ทำไมกัน” เจสสิก้าพูด

                “นี่แบคฮยอน ตั้งใจฟังให้ดีๆนะ”ซูโฮบอกแบคฮยอนที่ทำหน้างงๆ

                “ครับ

                “แบคฮยอน ตลอด5ปีที่ผ่านมา ฉันรู้ว่านายทรมานมากนายทำตัวเหมือนคนบ้า เอาแต่จ้องโทรศัพท์แถมยังร้องไห้ตลอด ความจริงถ้าฉันไม่รู้เรื่องมาก่อนฉันคงจะสงสารนายไปแล้ว ถึงสิก้าออนนีกับซูโฮจะสงสารก็เถอะนะ แต่ทั้งหมดมันมาจากการกระทำของนายเองทั้งนั้น”ยูริพูดก่อนจะชะงักไปเมื่อแบคฮยอนตะโกนขึ้นมาว่า

     

                “มันเกิดจากแทยอนนูนาต่างหาก!

                “แล้วแทยอนไปบังคับให้นายข่มขืน(ชื่อของคุณ)เหรอฮะ!”ยูริโต้กลับด้วยดวงตาวาวโรจน์จนซูโฮต้องเอ่ยปากบอกให้ใจเย็นๆ

                “นายพูดกับหมอนี่ไปเลย! ฉันไม่คุยให้แล้ว!”ยูริบอกอย่างหงุดหงิดแล้วกระแทกตัวบนเก้าอี้แรงๆข้างเจสสิก้าที่มองเพื่อนตัวเองอย่างอ่อนใจ ส่วนแบคฮยอนก็เม้มริมฝีปากแน่นแล้วปาหมอนที่กอดอยู่ลงบนเตียงแทน

                “แบคฮยอน”ซูโฮเรียกชื่อแบคฮยอนเบาๆแต่กลับมีอำนาจเพื่อส่งสัญญาณเตือน

                “ตกลงฮยองมีอะไรจะพูดกันแน่”แบคฮยอนถามเสียงขุ่น เขาไม่ได้ต้องการให้มีใครมาตอกย้ำหรอกนะว่าสิ่งที่เขาทำมันแย่แค่ไหน!

                “ฉันรู้ว่านายกำลังหงุดหงิดแต่สิ่งที่ฉันอยากจะบอก ฟังไว้ให้ดีๆ”ซูโฮพูดแล้วสบตาแบคฮยอน

                “

                “แทมินขอ(ชื่อของคุณ)แต่งงานแล้ว”

                แบคฮยอนเบิกตากว้างอย่างไม่อยากจะเชื่อ หัวใจของเขาเหมือนจะหยุดเต้นซะให้ได้

                “ละแล้วฮยองมาบอกผมทำไม” แบคฮยอนถามตะกุกตะกัก ให้ตายสิ! เขาเขากำลังจะเสียคุณไปอีกครั้งงั้นเหรอ

                “ให้ตายสิ! นายมันโง่ไม่เปลี่ยนจริงๆ!”ยูริขัดขึ้นทำให้เจสสิก้าตีหลังของยูริเบาๆ

                “นี่! ไม่ต้องพูดอย่างงั้นเลยนะยูล”เจสสิก้าบ่นใส่ทำให้ยูริยอมเงียบแล้วมองแบคฮยอนด้วยสายตาไม่พอใจแทน

                “ฉันแค่มาบอกเพราะตอนนี้นายยังสามารถทำอะไรได้อยู่ ไม่งั้นนายจะไม่ใช่แค่สูญเสียผู้หญิงที่รักไปเป็นครั้งที่สอง แต่นายจะสูญเสียไป…’ตลอดกาล

     

                เจสสิก้าเดินมาในห้องครัวก่อนจะหยิบแก้วมารินน้ำดื่ม เธอปล่อยให้สามคนนั้นคุยกันไปเพราะเธอคอแห้งมาก อีกอย่างเธอไม่อยากเห็นแบคฮยอนร้องไห้เลยจริงๆ

                ไม่ใช่ว่าเธอไม่สงสารคุณแต่ที่เธอทำแบบนี้ก็เพราะไม่อยากทนเห็นคนสองคนที่เธอรักเกลียดกันแบบนี้ไปจนตาย และมันก็ดีด้วยเพราะถ้าเธอเลือกที่จะช่วยแบคฮยอนต่อให้แบคฮยอนจะไม่สมหวังในความรัก ยังไงๆก็ต้องได้ปรับความเข้าใจกันแน่ๆล่ะนะ

              มันก็ดีกับทั้งสองฝ่ายนี่นา

                “โอ๊ะนูนา! สวัสดีครับ”ไคที่เดินเข้ามาในห้องครัวพอดีเอ่ยทักเจสสิก้า

                “อื้ม! สบายดีใช่มั้ยไค”

                “ก็ดีครับ”ไคตอบ เขาไม่สงสัยว่าทำไมเจสสิก้าถึงมาอยู่ที่นี่เพราะเธอเป็นเพื่อนสนิทกับยูริซึ่งเป็นแฟนของลีดเดอร์อย่างซูโฮ

                “ทำไมแก้มแดงอย่างงั้นล่ะ”เจสสิก้าถามตาโตแล้วใช้มือชี้ไปที่แก้มของไค ไคย่นจมูกนิดหน่อยก่อนจะตอบ

                “ก็ยัยตัวแสบของนูนาน่ะสิ ตบหน้าผมซะเต็มแรงเลย”ไคบ่น เจสสิก้าที่ได้ยินดังนั้นจึงหัวเราะออกมาเบาๆ แน่ล่ะ ยัยตัวแสบที่ว่าจะเป็นใครล่ะถ้าไม่ใช่คุณ

                “เออไค! เซฮุนอยู่ไหนน่ะ นูนาอยากคุยอะไรด้วยหน่อย”เจสสิก้าดีดนิ้วแล้วถามไค ไคขมวดคิ้วนิดหน่อยแต่ก็เดินนำเจสสิก้าไปที่ห้องของตัวเองซึ่งเซฮุนพักอยู่

              “ไอ้ฮุน! สิก้านูนามาหา”

                เซฮุนเด้งตัวขึ้นมาจากเตียงทันทีที่ไคพูดจบ จากนั้นร่างบางของเจสสิก้าก็เดินเข้ามาในห้อง เซฮุนจึงรีบทักทายทันที

                “อ่าสวัสดีครับนูนา”

                “ดีจ้ะ ทำตัวตามสบาย ไม่ต้องเกรงใจนูนาขนาดนั้นก็ได้” เจสสิก้าพูดแล้วยิ้มบางๆไปให้ เซฮุนพยักหน้าให้ก่อนจะนั่งลงบนเตียงตามเดิม ส่วนไคก็ตัดสินใจออกไปนอกห้องเพื่อทั้งสองคน

                “มีอะไรรึเปล่าครับ”

                “คือเข้าเรื่องเลยก็แล้วกันนะเซฮุนอา”เจสสิก้าพูด

                “ครับ”เซฮุนตอบ เจสสิก้าทำหน้าลำบากใจนิดหน่อยแต่ก็เปิดปากพูด

                “นูนาอยากให้นายเลิกชอบ(ชื่อของคุณ)น่ะ”

                “อะไรนะครับ”เซฮุนพูดเหมือนไม่อยากเชื่อหูตัวเอง

                “ไม่ๆ นูนาไม่ได้ว่านายนะ แต่คือนูนาสงสาร(ชื่อของคุณ)ถ้านายยังชอบ(ชื่อของคุณ)แบบนี้ต่อไป (ชื่อของคุณ)จะต้องลำบากใจมากแน่ๆอีกอย่างตอนนี้ทุกอย่างมันก็เริ่มจะวุ่นวายแล้ว”เจสสิก้าอธิบายเหตุผลด้วยสีหน้าลำบากใจ แต่เธอไม่อยากให้คุณปวดหัวมากกว่านี้...ยังไงๆเธอก็เห็นคุณเป็นเหมือนน้องสาวแท้ๆ คนเป็นพี่น่ะไม่อยากให้น้องของตัวเองเป็นแบบนี้หรอก

              ความจริงที่เธอรู้ว่าเซฮุนชอบคุณก็เป็นเพราะซูโฮเล่าให้ฟังน่ะ

                “แล้วนูนาไม่สงสารผมเหรอครับ!”เซฮุนพูด เขามองเจสสิก้าอย่างไม่เข้าใจ เขาต่างหากที่เป็นคนเจ็บเจ็บที่ต้องมองคนที่ชอบโดนรังแก!

                “ก็เพราะสงสารนายด้วยไงถึงมาบอกนูนาน่ะไม่รู้หรอกนะว่า(ชื่อของคุณ)รักใครกันแน่แต่คนคนนั้นไม่ใช่นายหรอกนะเซฮุน ถอยมาตอนนี้ดีกว่าถอยตอนที่นายเจ็บนะ”

                “

                “การเริ่มต้นใหม่’…ไม่มีคำว่าสายไปหรอกนะเซฮุนอา”

     

                26/04/58

              กรี๊ด สงสารแบคฮยอนที่สุดในโลกหล้า นี่ชั้นแต่งอะไรลงไป 555+

                เนื่องด้วยมีการลอกพล็อตนิยายของเรื่องนี้ไปถึงจะโดนดัดแปลงไปบ้างแต่มันก็ทำให้ไรท์เสียใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

                แต่ที่ไรท์ตกใจที่สุดคือคนที่ลอกพล็อตนิยายไรท์ไป เคยกดขอเป็นเพื่อนไรท์ในเด็กดีซึ่งไรท์ก็ตอบตกลงไป แต่ในวันถัดมานิยายเรื่องนั้นก็ปรากฏขึ้นมาทันที

                ไรท์ขอบอกเลยนะคะว่าไรท์พร้อมให้คำปรึกษาในการแต่งนิยาย การวางพล็อต การบรรยายเนื้อเรื่อง การจัดย่อหน้า การใช้เด็กดีลงนิยายและอื่นๆ ทุกคนสามารถปรึกษาและถามไรท์ได้เลยนะ ไรท์พร้อมตอบแต่อาจจะช้าหน่อย แต่ไรท์ไม่สนับสนุนการลอกนิยายไม่ว่าจะเป็นของใครก็ตามเพราะมันไม่ดีเลยค่ะ เคยมีคนถามไรท์มาในข้อความลับแต่ไรท์ตอบช้าไปหลายวันเลยทีเดียวเพราะไม่ได้เปิดดูเลย 555 แต่เอาเป็นว่าไรท์ตอบละกันนะคะ

                สุดท้ายนี้รักนางเอกทุกคนมากมายก่ายกองมหาศาล จะรีบอัพต่อให้เร็วที่สุดค่า    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×