ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Exo x you)Baekhyun x you ft.taeyeon

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.93K
      10
      16 มี.ค. 57

              นางฟ้าคนใหม่ของวงการบันเทิง!แทยอน ลีดเดอร์แห่งSNSD!’

              คิม แทยอน เผย ดีใจได้เป็นนางฟ้าคนล่าสุด!’

              ทุกวงในค่ายSMแสดงความยินดีแก่แทยอน โดยเฉพาะวงน้องใหม่อย่าง EXO!’

     

             

              “นี่พวกแก ฉันทำเลขข้อนี้ไม่ได้อ่ะ สอนหน่อยเซ่ะ”

              “โหไอ้เจน ถ้าแกทำไม่ได้ พวกฉันก็ยิ่งกว่าคำว่าไม่ได้อีกว่ะ”

              “งั้นใครเก่งวิชานี้บ้างอ่ะ”

              “เลขเหรอก็(ชื่อของคุณ)ไงล่ะ”

              “ยัยนั่นน่ะนะ! ไม่เอาหรอก หยิ่งจะตาย ตั้งแต่เรียนมาฉันยังไม่เคยเห็นยัยนี่มีเพื่อนซักคนเลย ยกเว้นแทมินอ่ะนะ”

              “แทมินน่ะ ไม่รู้ไปคบกับ(ชื่อของคุณ)ได้ยังไง สงสัยยัยนั่นทำของใส่อ่ะ ฉันอยากรู้จังว่าพ่อแม่ของยัยนั่นเลี้ยงลูกยังไง ถึงได้ออกมาเป็นแบบนี้อ่ะฮาฮาฮ่า”

              เสียงพูดคุยของกลุ่มนักเรียนผู้หญิงกระทบเข้ามาในโสตประสาทของคุณอย่างจัง จนเมื่อคุณได้ยินสองประโยคสุดท้ายนั่นแหละ ความอดทนของคุณก็ขาดลงทันที!

              ปึง!

              คุณตบโต๊ะอย่างแรง ในห้องก็เงียบลงทันทีรวมถึงเสียงพูดคุยของกลุ่มเมื่อกี้ด้วย คุณปรายตามองทุกคนด้วยแววตาและสีหน้าเย็นชา ก่อนจะลุกออกไปจากห้องเรียนโดยไม่สนใจว่าจะมีคาบเรียนเหลืออยู่อีกคาบนึง

              คุณเดินมาจนถึงม้านั่งที่หน้าตึกเรียนและพบว่ามีผู้ชายคนนึงนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ คุณเดินตรงเข้าไปหาทันที

              “แทมิน”

              ใช่ ผู้ชายคนนั้นคือแทมิน ปกติเขาจะมานั่งรอคุณเลิกเรียนอยู่ทุกวันอยู่แล้ว ทำให้คนอื่นๆต่างคิดว่าคุณและแทมินเป็นแฟนกัน อ๋อ แล้วไม่ต้องสงสัยว่าทำไมคุณถึงไม่เรียกแทมินว่าแทมินอา เพราะคุณจะเรียกเขายังงั้นเมื่ออยู่กันแค่สองคนจริงๆเท่านั้น

              “อ้าว (ชื่อของคุณ)ทำไมวันนี้เลิกเรียนเร็วล่ะ แล้วทำไมคนอื่นๆยังไม่ลงมากัน”

              “หยุดถามเรื่องนี้ได้แล้ว! ไปที่รถกันซักที!

              แทมินเลิกคิ้วมองท่าทางของคุณด้วยความแปลกใจ ก่อนจะถอนหายใจออกมาเบาๆเมื่อรู้คำตอบได้แล้ว

              คงจะโดนว่าเรื่องพวกนั้นมาอีกแล้วสินะ

              “อื้ม ไปกันเถอะ!

             

     

              “แทมินอา นี่มันที่ไหนน่ะ นี่ไม่ใช่ทางกลับบ้านนะ”

             “ฉันจะไปตึกของค่ายSMอ่ะ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่ที่นั่น ชื่อไค อยู่วง EXO ขอไปแป็ปนึงน้า”

              แทมินทำหน้าตาบ้องแบ้วใส่คุณ แต่คุณไม่ดีใจหรอกนะเพราะคุณกำลังโฟกัสคำว่าค่าย SM’ อยู่

              “แทมินอา! ไม่เอา! ฉันไม่ไปที่นั่น! พาฉันกลับเดี๋ยวนี้! แทมินอา!

              “(ชื่อของคุณ) ไม่เอาน่า แค่แป็ปเดียวเองนะ

              “ไม่เอาฮึก ฉันไม่ไปที่นั่นฮือ

              คุณกรีดร้องและร้องไห้ แทมินพยายามปลอบคุณ  แต่เขามีความจำเป็นต้องไปที่นั่นจริงๆ สุดท้ายแทมินจึงให้สัญญากับคุณ

               “ฉันจะไม่ให้ใครทำอะไรเธอแน่นอน ฉันสัญญานะ”

              “แต่นายอาจจะผิดสัญญาก็ได้

              “ฉันเคยผิดสัญญากับเธอมั้ยล่ะ”

              แทมินถามด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน สุดท้ายคุณจึงยอมไปที่นั่นกับแทมิน

         

              @ตึกค่าย SM

              “ถึงแล้วล่ะ”

              แทมินจูงคุณลงมาจากรถและกำลังก้าวเข้าไปในตึก แต่จู่ๆคุณก็หยุดเดิน แทมินไม่ต้องมองก็รู้ว่าคุณกำลังกลัวและอาจจะกำลังนึกถึงเรื่องราวในอดีตอยู่

              “ไม่ต้องกลัวนะจับมือฉันไว้แน่นๆก็ได้ เธอไม่เป็นอะไรหรอก”

             

              YOU PART

              ตอนนี้ฉันและแทมินเข้ามานั่งในห้องของexoที่แทมินบอก เพราะว่ายังไม่มีใครมาเลย แต่แทมินโทรไปหาเพื่อนของเขาที่ชื่อไคแล้ว เห็นบอกว่าจะมาภายในสิบห้านาที

              “เดี๋ยว(ชื่อของคุณ)ไปนั่งรอในห้องก่อนนะ ฉันไปเข้าห้องน้ำก่อน”

              แทมินพูดขึ้นมาและกำลังจะแกะมือฉันออก แต่ฉันบีบมือของเขาไว้แน่น

              “ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวฉันมา นั่งเล่นไปก่อนไป”

              “แต่ว่า

              “ฉันสัญญาไปแล้วนี่ เชื่อใจฉันนะ”

              “อือ

              สุดท้ายฉันก็ยอมปล่อยมือจากแทมิน แทมินยิ้มออกมาบางๆแล้วลุกขึ้นยืนก่อนจะลูบหัวฉันเบาๆแล้วเดินออกจากห้องไป

              ฉันนั่งรอแทมินแค่แป็ปเดียว แป็ปเดียวจริงๆนะ ประมาณไม่ถึงห้านาทีอ่ะ แล้วก็มีเสียงเคาะประตูก่อนที่จะเปิดออก

              ในตอนที่ผู้หญิงคนนั้นเงยหน้าข้นมาสบตาฉัน

              ฉันได้แต่ช็อก

              แทมินได้โปรดรีบกลับมาเถอะ

              เพราะตอนนี้ คนที่ทำร้ายฉันได้ปรากฏตัวขึ้นแล้ว!!!

              คิม แทยอน!!!

              END YOU PART

     

              TAEYEON PART

              ฉันรู้สึกว่า…’ความสนุกได้กลับเข้ามาในชีวิตของฉันอีกครั้งหลังจากได้หายไปมานานแสนนาน

              ฉันวางแผนในหัวอย่างรวดเร็วก่อนที่จะกรีดยิ้มร้ายแล้วค่อยๆเดินไปหาน้องสาวไม่แท้ของตัวเอง ใช่ ครอบครัวของฉันรับเลี้ยง(ชื่อของคุณ)มา และดูเหมือนว่า(ชื่อของคุณ)จะช็อกอ่ะนะ ฉันเอาปลายนิ้วไปไล้ตามใบหน้าสวยหวานเบาๆ แต่(ชื่อของคุณ)ก็ปัดมือออก ดูเหมือนว่าหลังจากที่หนีออกจากบ้านไปหลายปีจะเข้มแข็งขึ้นนะ แต่ก่อนแม้แต่ขึ้นเสียงหรือตะคอกยังไม่มีเลยนี่ แถมต้องมีหางเสียงทุกคำด้วย อาก็ดี เวลาทำอะไรจะได้มันส์ๆหน่อย โอ๊ะ! พูดถึงความมันส์แล้ว อยากจะดูอะไรมันส์ๆมั้ยล่ะคะ? ^^

             อยากดูซะด้วยเดี๋ยวจะโชว์ให้ดูก็แล้วกัน

              Game Start!

              “คิดถึงกันบ้างมั้ยคะรู้มั้ยว่าฉันคิดถึง(ชื่อของคุณ)มากๆเลยนะ แบบว่าพอไม่มีเธอแล้ว ก็ไม่มีคนให้ทำร้ายต่อน่ะสิ!

              ผลัก!

              แต่ยัย(ชื่อของคุณ)ก็ผลักฉันล้มแล้วก็วิ่งไปที่ประตู แต่ฉันก็ตั้งตัวทันแล้วรีบวิ่งไปกั้นทางไว้ ด้วยความที่ห้องมันกว้างและมีพื้นที่เยอะ ก็เลยวิ่งได้สะดวกอ่ะนะ

              “ฉันคุยด้วยดีๆไม่ชอบใช่มั้ย! อยากจะมีเรื่องกับฉันงั้นเหรอถึงผลักฉันจนล้มน่ะ! ได้ งั้นแทยอนคนนี้จะจัดให้!

              เพียะ! เพียะ! เพียะ!

              ฉันตบหน้ายัยนี่แรงๆติดกันไปสามครั้งรวด! แต่ตอนที่ฉันกำลังจะง้างมือขึ้นตบ(ชื่อของคุณ)เป็นครั้งที่สี่ยัยนั่นก็จับมือฉันไว้ก่อน แล้วผลักฉันให้ล้มลงกับพื้นแล้วขึ้นคร่อมฉันไว้ สายตาของยัย(ชื่อของคุณ)เต็มไปด้วยความโกรธ และที่ใบหน้าของเธอมีรอยแดงๆที่เป็นรูปมือด้วย

              “หยุดได้แล้ว! อยากโดนบ้างมั้ยล่ะ ฉันจะได้สงเคราะห์ให้!!

              “เอาเลย! เอาเลยสิ! อยากแก้แค้นฉันใช่มั้ยล่ะ! เอาสิ ฉันเปิดโอกาสให้แล้วนะ!

               “ไม่ต้องบอกฉันก็ทำอยู่แล้ว!

              เพียะ! เพียะ!

              (ชื่อของคุณ)จิกหัวฉันอย่างแรงแล้วกระชากขึ้นมา ผมฉันกระเซอะกระเซิงไปหมด

             แอ๊ด

             “โอ๊ยย! ช่วยด้วย! ใครก็ได้ช่วยด้วย!!

            “เฮ้ย!

               “หยุดทำร้ายแทยอนนูนาเดี๋ยวนี้นะ!

              หึฉันบอกแล้วไงว่าฉันมีแผนน่ะ
             
    END TAEYEON PART

              

              4/11/56

              ไม่รู้แรงส์มั้ย แต่ตอนหน้าน้องแบคออกแล้วน้า ตอนนี้ออกมาแค่ประโยคเดียว-v- รู้สึกเรื่องดำเนินไปเร็วมากอ่ะ งงตัวเอง 555     GOOD NIGHT kaaaaa

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×