ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Money Exo x you (Baekhyun x you) ft. luhan

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่6 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.35K
      3
      10 พ.ย. 56

    LUHAN PART

              “ลู่หาน!!!

              (ชื่อของคุณ)ตะโกนชื่อของผมด้วยความตกใจ เธอรีบปิดประตูแต่ผมก็ใช้มือดันเอาไว้อย่างแรงจนผมสามารถเข้าไปในห้องของเธอได้ (ชื่อของคุณ)รีบวิ่งเข้าไปในห้องนอนอีกครั้งแต่ผมก็จับเธอเอาไว้ได้

              “ปล่อยฉันนะ!

              “ไม่มีทาง! ฉันไม่มีวันปล่อยเธอไปหรอก ไม่มีวัน!

              ผมตรึงหน้าของเธอไว้กับที่แล้วเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ๆ แต่เธอก็ร้องขึ้นมา

              “นายจะทำอะไรน่ะ! หยุดนะ! ลู่หาน!

               “แล้วเธอคิดว่าฉันจะทำอะไรล่ะ

              ผมถาม(ชื่อของคุณ) แต่(ชื่อของคุณ)มองผมด้วยสีหน้าโกรธมาก

              “ฉันไม่รู้! แต่ถ้านายทำอะไรฉันล่ะก๊ ฉันจะเกลียดนายแน่ๆ จำไว้!

              ผมชะงัก แต่ไม่ใช่เพราะตกใจอะไรหรอกนะ แต่เพราะผมกำลังโกรธต่างหาก โกรธมากเลยด้วย ทำไมล่ะ ผมแค่ทำแค่นี้เองนะ ไอ้แบคฮยอนมันทำมากกว่าผมตั้งเยอะ ทำไมถึงไม่โกรธ ไม่เกลียดมันล่ะ!!

              “ทีไอ้แบคฮยอนมันทำมากกว่าฉันตั้งเยอะ! ทำไมเธอไม่เกลียดมันบ้างล่ะ!

              “นายจะอยากรู้ไปทำไม! ออกไปจากตัวฉันเดี๋ยวนี้นะ! ฉันไม่ชอบ!

              แล้ว(ชื่อของคุณก็ผลักผมออก แต่ผมก็รวบมือทั้งสองข้างของเธอไว้แล้วก้มหน้าเข้าไปจนจมูกของผมสัมผัสกับจมูกของเธอ

              “ไอ้แบคฮยอนมันทำอะไรเธอบ้างล่ะกอด? หอมแก้ม?งั้นเหรอ”

              “ลู่หาน” (ชื่อของคุณ)เรียกชื่อผม แต่ผมก็ไม่ได้สนใจและพูดต่อไปเรื่อยๆ

              “แล้วจูบน่ะ มันเคยทำรึยัง? ถ้ายังไม่เคยฉันจะแสดงให้ดู!!

                END LUHAN PART

                ลู่หานก้มหน้าลงไปจูบคุณทันที! คุณเม้มริมฝีปากไว้แน่น แต่ลู่หานก็ขบปากของคุณจนคุณต้องร้องออกมา ลู่หานจึงถือโอกาสนั้นคุกตามคุณ แต่ถึงคุณจะไม่มีประสบการณ์ในเรื่องแบบนี้แต่คุณก็ยังพอป้องกันตัวได้บ้างจึงกัดลิ้นของลู่หานจนเขาต้องผละออกไป ลู่หานยกยิ้มออกมานิดนึงก่อนจะพูดว่า

                “นี่ฉันเป็นจูบแรกของเธอสินะ อ่าน่าเสียดายจังที่ไม่ใช่แบคฮยอน เธอว่ามั้ย”

                เพียะ!

                คุณตบหน้าลู่หานด้วยแรงทั้งหมดเท่าที่จะมีทำให้บนใบหน้าของลู่หานมีรอยมือสีแดงของคุณประทับไว้ คุณน้ำตาไหลออกมา

                “ออกไปซะลู่หาน! นายได้จูบแรกของฉันไปแล้ว! ต่อไปนี้ไม่ต้องมายุ่งกับฉันอีก!

                “ก็ได้วันนี้ฉันจะพอแค่นี้ แต่จำไว้ว่าฉันไม่มีทางเลิกยุ่งกับเธอและฉันจะทำให้เธอเป็นของฉันให้ได้!

                แล้วลู่หานก็ออกไปจากห้องของคุณ คุณวิ่งไปปิดและล็อคประตูก่อนจะทรุดตัวร้องไห้อยู่บนพื้น

                “ลู่หานฉันเกลียดนาย!!

                TIFFANY PART

                “นายทำอะไรน่ะลู่หาน”

                ฉันถามลู่หานหลังจากที่เขาเดินออกจากห้องของ(ชื่อของคุณ) ลู่หานชะงักก่อนจะหันมามองฉันด้วยสีหน้าตกใจแต่เขาก็รีบเปลี่ยนสีหน้าให้ยิ้มแย้มได้เหมือนเดิม

                “อ้าว! ทิฟ มาทำอะไรตรงนี้อ่ะ ห้องของเธออยู่ชั้นล่างไม่ใช่เหรอ”

                “ฉันจะมาดูพวกนาย มันผิดด้วยหรือไง ฉันเป็นผู้จัดการของพวกนายนะ”

                “อืม

                “ฉันถามว่านายทำอะไร”

                “ฉันก็ไม่ได้ทำอะไรไปนี่ทิฟ ไปอะไรอีกล่ะเนี่ย”

                ลู่หานถามฉันขำๆแต่ให้ตาย! เขาไม่รู้เหรอว่าบนหน้าเขามีรอยแดงเป็นรูปมืออยู่อย่างนี้น่ะ!

                “ลู่หาน แต่บนหน้าของนายมีรอยมืออยู่อย่างนี้น่ะ! นายยังคิดว่าตัวเองไม่ได้ทำอะไรอีกเหรอ!

                ลู่หานรีบปิดหน้าตัวเองทันที

                “ฉันก็ไม่ได้ทำอะไรนี่

                จนถึงขนาดนี้เขายังไม่ยอมรับอีกเหรอ เขาคิดว่าฉันไม่รู้เรื่องอะไรเลยหรือไง!

                “ให้ตายเถอะลู่หาน! นายคิดว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ฮะ! ฉันขอเตือนไว้ก่อนนะว่าเลิกยุ่งกับ(ชื่อของคุณ)ไปซะ! ผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่ของนาย”

                ลู่หานเปลี่ยนสีหน้ามาเป็นเย็นชาทันที เย็นชาเขาคิดว่าตัวเองเป็นใครถึงมาทำแบบนี้!

                “ฉันก็ขอเตือนเธอเหมือนกันว่าอย่ายุ่งเรื่องของฉันให้มากนัก...ฮวัง มิยอง”

                แล้วลู่หานก็เดินหนีฉันเข้าห้องทันที ส่วนฉันก็ได้แต่ยืนนิ่งอยู่กับที่

                ฉันก็ขอเตือนเธอเหมือนกันว่าอย่ายุ่งเรื่องของฉันให้มากนักฮวัง มิยอง

              ฮวัง มิยองงั้นเหรอคงโมโหมากสินะถึงเรียกชื่อเต็มๆของฉันออกมา

                นายคิดว่าฉันไม่รู้เรื่องอะไรเหรอลู่หาน ตลอดเวลาที่นายเข้าไปในห้องของ(ชื่อของคุณ) ฉันก็ยืนพิงประตูอยู่อีกด้านตลอดเวลานะ

              เผาะๆ

                สุดท้ายน้ำตาของฉันก็ไหลลงมาอย่างห้ามไม่อยู่ เจ็บจริงเลยนะที่หัวใจของฉันน่ะ

              ลู่หานฉันรักนาย

              END TIFFANY PART

               

                10/11/56

                หายไปซักพัก คิดถึงกันมั้ยเอ่ย? 555+ ลู่หานจูบคุณไปซะแล้ว! จูบแรกของนางเอกของไรท์ทุกคนมันควรจะเป็นแบคฮยอนที่ได้ไม่ใช่เหรอ! แต่ไม่เป็นไรนะ เพราะในตอนต่อๆไปแบคฮยอนได้สกินชิพเยอะกว่าเสี่ยวลู่แน่ๆ ไรท์จะไม่ยอมให้พระรองเด่นกว่าพระเอกหรอก! (คือนี่พระรองไม่เด่นแล้ว?) ทิฟฟานี่จ๋า เสี่ยวลู่เป็นคนไม่ดี อย่ารักมันเลยยยยยย 555

              อย่าลืมไปอ่านเรื่องใหม่ของไรท์น้า รักคนอ่านทุกคนค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×