ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Money Exo x you (Baekhyun x you) ft. luhan

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่ 14

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      1
      16 พ.ค. 57

              ทิฟฟานีนั่งอยู่ในห้องของตัวเองอย่างเครียดๆหลังจากที่ออกจากห้องของลู่หานแล้ว เธอส่งข้อความไปบอกเฉินว่าให้กลับห้องได้แล้วที่เธอไม่ไปบอกด้วยตัวเองเพราะเธอกลัวกลัวว่าจะกลั้นน้ำตาไม่อยู่เมื่อเห็นชานยอล

              ทิฟฟานี่โกรธลู่หานที่มาจูบเธอทั้งที่ตัวเขาก็ประกาศชัดเจนว่าชอบคุณ แต่เธอก็โกรธตัวเองที่แอบหวั่นไหวทั้งที่ตัวเองก็มีชานยอลอยู่ทั้งคน

              นี่เธอจูบกับผู้ชายคนอื่นทั้งที่เพิ่งคบกับแฟนของตัวเองได้ไม่ถึงวันเนี่ยนะ? ทิฟฟานี่คิดพลางทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างเหนื่อยอ่อน

                “ฉันเกลียดนายลู่หาน”

     

                วันต่อมา

                วันศุกร์ เหลือเวลาอีก4วันที่จะอยู่เกาหลี

                เวลา10.00.

                “ออนนีคะฉันจะกลับไทยแล้วนะ”

                “ว่าไงนะ!

                คุณคุยกับทิฟฟานี่ข้างนอกในขณะที่คนอื่นๆกำลังซ้อมเต้นกันอยู่ในห้องซ้อม

                “ฉันจะกลับไทยแล้วค่ะออนนี อีก4วัน”คุณพูดอีกครั้ง

                “กลับทำไมล่ะ(ชื่อของคุณ)”

                “ออนนีอย่าลืมสิคะว่าฉันเป็นคนไทย ฉันอยู่ที่เกาหลีตลอดไม่ได้หรอกค่ะ”คุณบอก ทิฟฟานี่พ่นลมหายใจออกมาแรงๆ

                “เฮ้อ เจอกันแป๊ปเดียวเองนะเนี่ย เธอเหมือนน้องสาวฉันอ่ะ ไม่อยากให้ไปเลย” ทิฟฟานี่พูด คุณได้แต่ขำเบาๆ

              “ช่วยไม่ได้นะคะ”

                “แล้วบอกแบคฮยอนรึยัง” ทิฟฟานี่ถาม

                “บอกแล้วค่ะ”

                “แล้วหมอนั่นพูดอะไรบ้างป่ะ” ทิฟฟานี่ถาม คุณพยักหน้าอย่างเขินๆเพราะหลังจากที่คุณบอกแบคฮยอนก็ขอคุณเป็นแฟนไงล่ะ!

                “เขาให้สร้อยฉันมาแล้วเขาก็ขอฉันเป็นแฟนค่ะ”

                แปะๆๆ

                ทิฟฟานี่ปรบมือให้อย่างดีใจ

                “เป็นแฟนกันสักทีนะ ฉันเชียร์มาตั้งนาน สร้อยที่แบคฮยอนให้คือสร้อยที่เธอใส่อยู่ใช่ป่ะ” ทิฟฟานี่พูดอย่างดีใจก่อนจะถามเพราะวันนี้คุณใส่สร้อยที่แบคฮยอนให้มาเนื่องจากเขาบอกให้ใส่ตลอด

                “ค่ะ”

                “จะว่าไปเธอก็น่าอิจฉานะ น่าหมั่นไส้จริงๆเลย”ทิฟฟานี่ขยี้หัวคุณอย่างเอ็นดู

                “ออนนีก็มีชานยอลเป็นแฟนเหมือนกันนะคะ จะอิจฉาทำไม”คุณพูด ทิฟฟานี่ชะงักก่อนจะยิ้มบางๆให้

                “นั่นสินะฉันก็มีแฟนเหมือนกัน”ทิฟฟานี่

                “ออนนีแน่ใจเหรอคะว่าตัดใจจากลู่หานได้แล้ว”คุณถามออกมาตรงๆ ทิฟฟานี่หันไปมองชานยอลที่เต้นอยู่ก่อนจะตอบ

                “ฉันไม่รู้แต่ฉันหวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้น”

     

                YOU PART

                “ฉันจะกลับไทยแล้วนะ” ฉันพูดกับพวกexoที่ทำหน้าตกใจกันยกเว้นแบคฮยอนที่รุ้เรื่องอยู่แล้ว

              “อะไรนะ! นูนาจะกลับแล้วเหรอฮะ”

                “กลับเร็วนะ”

              “จะทิ้งแบคฮยอนแล้วใช่ป่ะ(ชื่อของคุณ)”

                ผัวะ!

                “ไอ้หูกาง! ปากเหรอ!”แบคฮยอนตบหัวชานยอลเสียงดังพร้อมกับว่าไปด้วยโทษฐานปากไม่ดี ชานยอลลูบหัวตัวเองป้อยๆด้วยความเจ็บแล้วหันไปอ้อนทิฟฟานี่ออนนีแทน แบคฮยอนส่ายหน้าเบาๆก่อนจะเดินมานั่งข้างๆฉัน

                “ก็(ชื่อของคุณ)จะกลับไทยแล้วนี่นา”

                “ก็ไม่ได้แปลว่าจะทิ้งฉันสักหน่อย อย่าเพ้อเจ้อดิ”

                “ทิ้งได้ก็ดีนะ”ลู่หานพูดขึ้นมาทำเอาเงียบกันหมด ฉันทำหน้าไม่ถูกก่อนจะหันไปมองแบคฮยอนที่มีสีหน้าเหมือนกันกับฉัน

                “อ่าตกลงกลับวันไหนล่ะ”ซูโฮพูดขึ้นเพื่อแก้สถานการณ์ ฉันจึงรีบตอบ

                “อีก4วันน่ะ”

                “วันนี้วันศุกร์ก็กลับวันอังคารสินะ”

                “งั้นมะรืนเราไปกินเนื้อย่างกันมั้ย เลี้ยงส่ง(ชื่อของคุณ)อ่ะ” ซิ่วหมินโอบป้าเสนอทำให้ทุกคนกลับมารื่นเริงกันใหม่

                “จะดีเหรอคะ” ฉันถามอย่างเกรงใจ

                “ดีสิ! ไหนๆ(ชื่อของคุณ)ก็เป็นแฟนแบคฮยอนแถมยังเป็นผู้ช่วยทิฟฟานี่ด้วยนะ สำคัญขนาดนี้ก็ต้องเลี้ยงส่งอยู่แล้ว”

                “ใช่ๆ ผมเห็นด้วยนะ”

                “ฉันก็เหมือนกัน”

                “บลาๆๆๆๆ”

                “สรุปว่าพวกเราจะไปกินเนื้อย่างมะรืนนี้เพื่อเลี้ยง(ชื่อของคุณ)ใช่มั้ย” ทิฟฟานี่ออนนีพูดขึ้น ทุกคนหันไปพยักหน้าให้

                “อืมงั้นแยกไปซ้อมต่อได้แล้วไป (ชื่อของคุณ)ฝากดูแลหน่อยน่ะ”ทิฟฟานี่ออนนีไล่ทุกคนให้ไปซ้อมต่อก่อนจะที่มาพูดกับฉัน ฉันพยักหน้าให้ออนนีก่อนที่ออนนีจะเดินออกไปข้างนอก

                “(ชื่อของคุณ)ครับ” จู่ๆแบคฮยอนก็เดินมาหาฉันแล้วเอาหัวมาพิงไหล่ฉันไว้อย่างอ้อนๆโดยไม่แคร์สายตาคนอื่นที่อยู่ในห้องเลยสักนิด!

                “อะไรของแบคเนี่ย เอาหัวออกไปเลย”

                “ผมไม่อยากซ้อมอ่ะ ผมเหนื่อยอ่ะ”แบคฮยอนพูด

                “เออ ฉันก็เหนื่อยเหมือนกันนะ” เสียงของใครสักคนพูดแทรกขึ้นมา ฉันขมวดคิ้วนิดๆก่อนจะร้องอ๋อออกมา

                “คืออยากได้เวลาพักใช่ป่ะเนี่ย” ฉันถามพลางเลิกคิ้วไปด้วย

                “อืม”แบคฮยอนตอบกลับมา ฉันส่ายหัวก่อนจะตีแขนแบคฮยอนไปทีหนึ่ง

                “ไม่ได้นะ! วันนี้ยังซ้อมไม่เยอะเลย ฉันไม่ให้พักหรอก!” ฉันพูดเสียงดัง

                “นะนะครับๆ(ชื่อของคุณ)”

                “ไม่เอา ถ้าไม่ไปซ้อมฉันจะโมโหแล้วนะแบค!”ฉันพูดสีหน้าจริงจัง แบคฮยอนเลยยอมปล่อยตัวคุณแล้วทำหน้างอนๆใส่

                “จำไว้เลยนะ(ชื่อของคุณ) ไปซ้อมแล้วก็ได้ ชิ! -^-“ แบคฮยอนเดินหนีฉันไปซ้อมเต้นกับคนอื่นๆ เฉินเดินเข้ามาหาฉันแล้วตบไหล่เบาๆพร้อมทำสีหน้าเห็นใจ

                “ทำใจเถอะมีแฟนแรดก็งี้แหละ งอนอย่างกับผู้หญิง”

                “ฉันได้ยินนะเว้ย!

              END YOU PART

             

     

                @คอนโดPOL เวลา19.00.

              ห้อง 1309

              ลู่หานนั่งอยู่ในห้องคนเดียวเนื่องจากคนอื่นๆไปอยู่ห้อง1308ที่ฝั่งkอยู่กันหมด ลู่หานกำลังคิดกับตัวเองอย่างปวดหัว

              เขารู้ว่าเขาชอบคุณแต่เขาก็ไม่เข้าใจตัวเองที่จูบกับทิฟฟานี่ ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องหงุดหงิดเวลาเห็นชานยอลไปอ้อนทิฟฟานี่

              เขาไม่เข้าใจเลยจริงๆ

              ห้อง 1308

                “เป็นไงๆ ว่าดีป่ะ” แบคฮยอนเอ่ยปากถามอย่างไม่มั่นใจหลังจากที่เขาบอกแผนให้เมมเบอร์ในวงรู้

                “ขอบอกว่าน้ำเน่ามากฮะ” เซฮุนยกมือบอกความคิดเห็นของตนก่อนจะโดนแบคฮยอนปาหมอนใส่ เซฮุนเบ้หน้าด้วยความเจ็บ

                “ก็ดีนะแต่จะเอาจริงอ่ะ” ซิ่วหมินถาม แบคฮยอนยิ้มทำตาเป็นประกายก่อนจะพูดอย่างหนักแน่น

                “แน่นอนครับฮยอง!

               

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×